Chương thứ sáu mươi bảy: Trừng mắt lãnh đối . . .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Mọi người ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một tiểu cô nương vóc người nhỏ nhắn xinh xắn, thân thể yểu điệu, dùng vậy đôi song đồng màu lam thật to còn chưa trút hết ngây thơ chất phác, nhìn không chớp mắt trừng Vinh Cẩn Du, tóc dài tựa như cuốn , vàng óng ánh trong suốt, xinh đẹp ngạo mạn quá đỉnh . Da của nàng phải gọi tuyết phu , trắng trong thấu hồng . Cái loại trắng đó, như tuyết , tựa như bạc nhẵn nhụi lại chặc thấu lại trong suốt dịch thấu , tựa như vỏ trứng sứ , mỏng như tờ giấy , khiết như ngọc bàn băng cơ ngọc cốt , để cho ngươi vì vậy không dám chạm tới , sợ sẽ làm hỏng búp bê sứ xinh đẹp này, nàng da quá non vừa tựa như nước nha , làm như một khi bấm sẽ có nước ngầm chảy ra. (ta ghét tả dáng người áaaaaa >"<)

Nữ tử này là muội muội đồng phụ đồng mẫu của A Tây Lặc • Sa Hợp Cát Nhĩ, Lan Lăng tiểu công chúa A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ. Phía sau nàng còn đi theo một người thị nữ thoạt nhìn cùng tuổi với nàng. Trong ngực thị nữ còn ôm một con mèo nhỏ Ba Tư màu sắc thuần trắng, con mắt trái vàng phải lục, cao quý biếng nhác.

Vinh Cẩn Du cũng quay đầu lại, đánh giá da giống sữa tươi một dạng, thanh âm cô nương kia giống như chim sơn ca. Thấy nàng chu miệng trợn mắt nhìn mình chằm chằm , chỉ chốc lát sau , Vinh Cẩn Du cười nói: "Thế nào? Tiểu công chúa là không phục sao?"

So sánh người Tây Âu sóng mũi cao sâu, cô nương này khuôn mặt đường cong càng thêm nhu hòa, nhưng so diện mục phẳng hơn người Mông Cổ. Nàng có tu mi Âu Châu nữ nhân khó gặp, hốc mắt cũng không giống người Tây Âu như vậy trầm hàng nghiêm trọng. Cùng ca ca đều là gien biến dị đi, mỹ không bình thường.

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ bĩu môi, hừ nói: "Cũng không sợ gió lớn, chớp của ngươi đầu lưỡi."

Thế nào thanh âm người này, có điểm quen tai, hình như là ở nơi nào nghe qua.

Vinh Cẩn Du giả vờ kinh ngạc, nói: "Gió lớn? Các ngươi Lan Lăng vương cung chính điện, gió lớn?" Hắn vừa nói vừa nhìn xung quanh, trên nhìn dưới nhìn xem xét lại nói: "Thoạt nhìn rất rắn chắc a, hẳn là sẽ không có gió."

Ai u, tiểu cô nương này chính là cùng đêm đó giống nhau, khả ái, kiêu ngạo, không được tự nhiên còn có chút tiểu bá đạo, trêu chọc, thì càng khả ái ngạo kiều.

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ nghe hắn miệt thị Lan Lăng vương cung, "Ngươi, " Nhất thời tức giận, giẫm chân nhỏ, hừ nói: "Nguyên lai đường đường Minh quốc đại tướng quân cũng chỉ lại khoe miệng lưỡi nhanh, khi dễ một người thiếu nữ yếu đuối."

Ngữ khí cùng phương thức nói, cũng rất quen thuộc, kỳ quái, rõ ràng người nọ là ta không có gặp qua a, thế nào lại nghĩ có chút quen thuộc?

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ một bên cùng Vinh Cẩn Du đối thoại, một bên tại trong đầu tìm tòi có chút quen thuộc thanh âm cùng ngữ khí, cũng thế nào đều nghĩ không ra, thanh âm này là ở đâu nghe qua.

Vinh Cẩn Du cũng đứng lên, ôm cánh tay học nàng giậm chân, hừ nói: "Nguyên lai đường đường Lan Lăng tam công chúa cũng chỉ biết nói người khác khuyết điểm, khen chính mình uy phong."

Thiếu nữ yếu đuối? Ngươi cắn ta thời điểm, được kêu là một lòng dạ ác độc miệng cay a , được kêu là một không chút do dự a , ở trước mặt ngươi , yếu cái đó nên là ta mới đúng chứ .
Vinh Cẩn Du thấy nàng quyết miệng tức giận, cảm thấy bộ dáng kia thật khả ái, tiểu cô nương quật cường khó tính này điểm ấy nhưng thật ra có chút giống Cố Tư Mẫn thời điểm khó tính quật cường, chỉ là Cố Tư Mẫn sớm hơn nàng tâm trí thành thục, là sẽ không đơn giản hiển lộ ra tiểu nữ nhi gia e thẹn cùng làm nũng, nàng tất nhiên là có của nàng kiêu ngạo, tôn quý cùng bất khả xâm phạm.

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ thấy Vinh Cẩn Du học nàng, cả giận nói: "Hừ, ta nói của ngươi khuyết điểm là thật, ta đâu có khen chính mình uy phong?"

Hắn còn học ta, cái gì đại nam nhân a, dài một khuôn mặt trắng nhỏ, so nữ nhân còn muốn đẹp hơn, quả thực đanh đá, lưu manh, ẻo lả.

Vinh Cẩn Du nhún vai, nhăn nhó dùng rất nhẹ giọng mũi hừ một tiếng, nói: "Ngươi đâu không có đây? Ngươi nói ta chỉ khoe miệng lưỡi nhanh, lúc ngươi đang nói ta, lẽ nào lại không là khoe miệng lưỡi nhanh?"

Vinh Cẩn Du vẫn học nàng hừ , bộ dáng hai người bọn họ đối thoại như vậy, ngược lại để cho đám người bên cạnh chờ cũng bị mất phản ứng , giả mạo quần chúng ngồi vây xem.

Cố Tư Mẫn từ lúc thấy A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ mới vừa vào tới, cũng đã chăm chú nhìn nàng, nhưng thấy nàng chẳng qua là cá tâm tính không mất tính khí tiểu hài tử , cũng không có tính toán như thế nào , chẳng qua là kia một ngụm (vết cắn trên tay Du đó mà) để cho trong lòng nàng có chút không thoải mái. Hiện tại, Vinh Cẩn Du lại chơi xấu nhạ lộng nàng, Cố Tư Mẫn ngực cũng cường liệt hiện lên một tia không muốn. Dù sao Vinh Cẩn Du đáng yêu nhất, thời gian tối vô lại, đều sẽ chỉ ở trước mặt nàng bại lộ mà thôi, hiện tại hắn nhưng nguyện ý cùng nữ tử khác như vậy ngoạn nháo.

"Ngươi, " A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ nghĩ phản bác, nhưng lại tìm không được lý do phản bác hắn, bình tĩnh thở ra một hơi sau, nàng mới khiêu khích nhìn chằm chằm Vinh Cẩn Du, nói: "Hảo, vậy chúng ta liền lấy ra chút thực lực tới so một lần , như thế nào ?"

Vinh Cẩn Du giả vờ cố ý do dự, nhíu mày nhìn nàng, nói: "Thực lực?"

Thực lực? Này điều không phải rõ ràng khi dễ người sao, chúng ta tổng cộng có như thế vài người, nói cái móc gì thực lực!

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ thấy Vinh Cẩn Du có chút do dự, biểu tình cũng có chút lo lắng, cho rằng hắn là khiếp đảm, trong long vui lên, cười nói: "Thế nào? Sợ sao? Không dám à? Ngươi liền thừa nhận đi, các ngươi Minh quốc không bằng chúng ta Lan Lăng."

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ lời này vừa nói ra, ngược lại đưa đến mọi người mãnh hút lãnh khí. Vinh Cẩn Du nữa nói thế nào cũng là Minh quốc đại tướng quân, há lại là hạng người hời hợt vô năng, coi như Lan Lăng hiện tại có thể giam lỏng hắn, cũng không thấy được Minh quốc quân đội liền thật có thể bị Lan Lăng chế trụ. Này mặt mũi, bên trong đều là muốn cấp, toàn bộ diễn trò, thời gian bây giờ còn điều không phải có thể kiêu ngạo ương ngạnh, tùy ý làm bậy.

Vẫn bàng quan chẳng bao giờ chen vào nói Lan Lăng vương A Tây Lặc • Mục Lạp Đế Lực, lúc này mới cau mày, nhịn không được mở miệng giận dữ, nói: "Cổ Lệ."

Này một tiếng giận khiển trách, ở trong mắt mọi người đâu coi là khiển trách , đơn giản chính là thương yêu sủng ái nuông chìu .

A Tây Lặc • Sa Hợp Hạ Đề cùng A Tây Lặc • Sa Hợp Cát Nhĩ nhưng không nói gì, cũng không có ngăn cản, bọn họ là muốn nhìn, kế tiếp đến tột cùng sẽ làm sao. Vừa rồi Vinh Cẩn Du nàng học A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ động tác ngoạn nháo, nghĩ đến người này chấp nhận cho tính trẻ con không mất mới đùa với Cổ Lệ, hẳn là sẽ không thể nào. A Tây Lặc • Sa Hợp Hạ Đề càng hiểu rõ Vinh Cẩn Du tính tình phẩm đức, biết hắn sẽ không bởi vì một chút việc nhỏ nổi giận, sở dĩ cũng không có ngăn Cổ Lệ hồ đồ. Tại trong long nàng cũng là nghĩ, như vậy dễ dàng một chút bầu không khí, chưa chắc sẽ không phải chuyện tốt.

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ có chút ủy khuất liếc nhìn chính phụ vương mình, lại quay đầu nhìn Vinh Cẩn Du, lúc nàng xoay mặt nhìn về phía Vinh Cẩn Du, liền hoàn toàn không giống vừa nhìn chính phụ vương mình cái loại này ủy khuất biểu tình, mà là vẻ mặt đắc ý.

Vinh Cẩn Du thấy nàng như vậy khả ái, liền cười nói: "Hảo, so thì so, ngươi nói so cái gì? Thế nào so?"

Lan Lăng vương cùng A Tây Lặc • Sa Hợp Cát Nhĩ cũng không có ngăn, lẽ nào bọn họ cũng là muốn thử thực lực Minh quốc chúng ta, hoặc là biểu hiện bọn họ Lan Lăng thực lực? Vậy cũng không bằng thuận thủy thôi chu (biết thời biết thế) đây , như vậy cũng tốt để cho bọn họ trong lòng có một chuẩn bị , chờ thời điểm nói tới chánh sự, tất nhiên là sẽ có trợ giúp , tiết kiệm không ít miệng lưỡi .

Điểm ấy Vinh Cẩn Du thật sự đoán không kém, Lan Lăng vương bọn họ xác thực là có chút nghĩ biểu lộ bọn họ Lan Lăng ưu thế, muốn áp chế Minh quốc dáng vẻ kiêu căng.

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ nhìn một chút ngoài điện, lại nhìn một chút Vinh Cẩn Du, nói: "Tự nhiên là luận võ nghệ rồi."

Vinh Cẩn Du hai tay hoàn ngực, nhịn không được cười cười, nói: "Thiết, còn tưởng rằng ngươi có cái gì không giống người thường đây, nàng vẽ lớn như vậy một vòng tròn, lại chạy về khởi điểm."

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ như không có kiên nhẫn, có chút khinh thường dùng ngôn ngữ kích tướng, nói: "Hừ, hãy bớt sàm ngôn đi, ngươi hãy nói, ngươi dám hay không dám so đi."

Hừ, Minh quốc đều là người ngu ngốc, mỗi người đều thể hình nhỏ gầy, nào có bằng chúng ta dũng sĩ uy mãnh Lan Lăng, đợi lát nữa bảo các ngươi đẹp mắt.

Vinh Cẩn Du học A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ biểu tình khinh thường, nói: "Hảo, ngươi dám nói, ta liền phụng bồi đến cùng. Nói đi, thế nào so?"

Vừa luận võ, cổ đại mọi người thích luận võ, chính bởi vì đều chỉ biết võ công a?

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ nhìn một chút mọi người phía sau Vinh Cẩn Du, nói: "Bên cạnh ngươi có nhiều như vậy thị vệ, nói vậy thân thủ cũng không kém? Chúng ta phân mười người đi ra tỷ thí, người rớt xuống lôi đài thì là thua, có thể dùng bất luận vũ khí cùng võ công gì, nhưng là một chọi một không cho người bên cạnh nhúng tay giúp một tay , nếu không , cũng coi là thua."

Hừ, ta cũng không tin, bên cạnh ngươi mười người này cũng là cao thủ trong cao thủ , chúng ta Lan Lăng cao thủ một chút cũng không thể so với các ngươi kém .
Vinh Cẩn Du nhìn A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ gật đầu, nói: "Hảo, thế nhưng, ta có một điều kiện."

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ có chút giật mình, nói: "Cái gì? Ngươi còn có điều kiện?" Chính nàng thấp giọng mắng một câu Vinh Cẩn Du, lại hỏi: "Điều kiện gì?"

Ngươi thế nào nhiều chuyện như vậy đây? Nữ nhân chết tiệt.

Lúc này Vinh Cẩn Du, tại trong mắt A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ cũng đã giống như một nữ nhân, lớn lên xinh đẹp, thích khi dễ chính mình, thích học tự nói ngoạn, hoàn bận rộn, chính nàng liền len lén gọi nàng nữ nhân chết tiệt.

Vinh Cẩn Du thu hồi biểu tình ngoạn nháo, nghiêm mặt nói: "Chúng ta nếu là thắng các ngươi phải làm sao?"

A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ sẽ không nghĩ tới quá Lan Lăng thất bại, càng không nghĩ tới hắn sẽ như thế vừa hỏi, không hề nghĩ ngợi đã nói: "Khởi ~, thắng liền thắng sao, có gì đặc biệt hơn người chứ? Vậy ngươi muốn thế nào?"

Hừ, các ngươi thắng có gì đặc biệt hơn người, chúng ta Lan Lăng mới có thể thắng đây.

Vinh Cẩn Du liếm liếm môi, chớp mắt, nói: "Chúng ta nếu thua, liền để ngươi thâu một đồ vật, chỉ cần là của chúng ta đồ vật, ngươi có thể chọn. Nếu là các ngươi thua, cũng làm như vậy, thế nào?"

Cái gì hữu nghị đệ nhất, so tài đệ nhị, toàn bộ gặp quỷ đi thôi, muốn cho chúng ta kết quả tỷ thí , cũng là phải trả giá thật lớn , nếu không , nào có chuyện dễ dàng như vậy đây ?
A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ thấy Vinh Cẩn Du thần sắc khôn khéo, suy nghĩ một chút, nói: "Không thế nào, ngươi nếu như mở miệng muốn Lan Lăng ta làm sao bây giờ?"

Hừ, đừng cho là ta sẽ ngốc đến độ ngươi đem ta bán đi còn giúp ngươi đếm tiền.

Vinh Cẩn Du không nói gì, ai thán nói: ". . . Thiếu nữ, ta đều nói, là của các ngươi đồ vật, ngươi nghĩ, Lan Lăng là của phụ vương ngươi, hay là của ngươi?"

Ai, hỗn huyết hài chỉ tổn thương không dậy nổi a, không biết Hạ Ưu Tuyền là thế nào dạy hắn, chẳng lẽ chỉ dạy phương thức nói chuyện, không có dạy phương thức suy nghĩ?

"Hảo, một lời đã định." A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ nghe Vinh Cẩn Du như vậy vừa nói, lập tức một ngụm đáp ứng, liền phân phó nói: "Người đâu, lập tức đi chuẩn bị."

Hừ, nhiều người như vậy ở đây, nhớ ngươi cũng không dám đổi ý, dù sao cũng hiện tại là ở chúng ta Lan Lăng, ta cũng không sợ ngươi sẽ thế nào.

A Tây Lặc • Sa Hợp Hạ Đề, nhìn một chút Vinh Cẩn Du chờ người, nói: "Vừa vặn buổi trưa, không bằng các vị trước hết thưởng thức Lan Lăng món ngon mỹ thực được rồi, dùng xong ngọ thiện liền tỷ thí ."

Vinh Cẩn Du quay đầu nhìn A Tây Lặc • Sa Hợp Hạ Đề, quay lại cười, gật đầu, nói: "Hảo."

Mới trở lại trên chỗ ngồi, Cố Tư Mẫn liền hiếu kỳ đánh giá Vinh Cẩn Du, nói: "Cẩn Du, là nghĩ muốn cái gì?"

Kia A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ là có vật gì vậy, có thể hấp dẫn hắn đây? Bất quá trận này tỷ thí, cũng có thể cho Lan Lăng mở mang kiến thức Đại Minh uy phong.

Vinh Cẩn Du cùng Cố Tư Mẫn không có thương lượng, không có nói chuyện với nhau, đều tự tính toán, ý nghĩ cùng mục đích ngược lại không sai biệt lắm rốt cuộc không mưu mà hợp.

Vinh Cẩn Du mắt nhìn chăm chú, nhìn Cố Tư Mẫn, cười nói: "Ta nghĩ muốn thắng một đồ vật, tặng cho nàng."

"Ân?"

Đưa cho chính mình sao? Đái mắt Cố Tư Mẫn nghi vấn, bất quá lần này nàng nhưng thật ra nhàn nhạt liếc nhìn A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ ôm nàng kia miêu.

Vinh Cẩn Du tự mình cầm lấy bầu rượu, giúp Cố Tư Mẫn rót rượu, thuận thế hơi nghiêng người gần kề sát Cố Tư Mẫn, tại bên tai nàng nhẹ giọng, nói: "Một hồi nàng sẽ biết, coi như lễ vật chuyến đi Tây Vực được rồi."

Vinh Cẩn Du cùng Cố Tư Mẫn thì thầm, như vậy một người rất nhỏ động tác, đều bị A Tây Lặc • Sa Hợp Hạ Đề cùng A Tây Lặc • Sa Hợp Cát Nhĩ nhìn ở tại trong mắt.

A Tây Lặc • Sa Hợp Hạ Đề thấy hắn như vậy đối đãi bên người bạch y công tử, tâm trạng có chút hoài nghi, nàng nhìn chằm chằm Cố Tư Mẫn nhìn kỹ một hồi, nhưng nhìn không ra cái gì. Bất quá, nàng không có hoài nghi Vinh Cẩn Du có hay không đoạn tựu, mà ở trong lòng hoài nghi thân phận đích thực của Cố Tư Mẫn.

A Tây Lặc • Sa Hợp Cát Nhĩ thấy bọn họ hai người như vậy thân mật khăng khít, nhưng thật ra khóe môi giơ lên, cười mị hoặc, vẻ mặt cười sáng tỏ. Hắn nhưng thật ra cho rằng Vinh Cẩn Du thật là cùng thiếu niên này quan hệ không cạn , cảm thấy Vinh Cẩn Du vậy mà đoạn tụ chi phích (tớ từng giải thích rồi, là boy x boy) .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net