Chương thứ sáu mươi bốn: Thiên ti vạn lũ ...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Chạng vạng , tất cả mọi người vây ở một gian trong khách phòng , thương lượng sự tình .

Ánh mắt Vinh Cẩn Du xẹt qua gương mặt mọi người, nói :" Chúng ta buổi tối , đi vương cung Lan Lăng."

Nhiễm Trần không hiểu , nói :" Ân ? Phò mã , chúng ta đi làm cái gì ?"

Vinh Cẩn Du thấy Lục Nhiễm Trần nghi ngờ, giải thích :" Dĩ nhiên đi tìm hiểu tin tức , xem bọn họ hôm nay buổi chiều đang làm gì ."

Một truyền mười , mười truyền một trăm , trăm truyền ngàn , còn không biết này nguồn gốc chuyện là một hình dáng gì đây , thật chờ tin tức truyền tới sợ là đã sớm hoàn toàn thay đổi.

Lục Nhiễm Trần vừa nghe muốn đi dò xét tin tức , lại nói :" Nhất định phải đi vương cung hỏi thăm sao ?"

Phò mã làm sao sẽ nghĩ đến đi vương cung dò xét tin tức đây ? Bình thời không phải cũng ở trên đường cái dò xét đó sao ?

Thấy Lục Nhiễm Trần nghi vấn hơi nhiều , Cố Tư Mẫn mới mở miệng , nói:" Ân , trừ vương cung ra, sợ không có tin tức nào so với kia chính xác hơn."

Dân gian truyền lưu chuyện , lại há có thể hoàn toàn tin tưởng , cũng chẳng qua dùng để tham khảo thôi .

Vinh Cẩn Du hướng về phía Cố Tư Mẫn cười một tiếng ,nói :" Đúng vậy , Nhiễm Trần cùng Lưu Tô lưu lại bồi Mẫn nhi , những người còn lại cùng ta đi , phải chú ý bảo vệ mình an toàn ."

" Dạ ."

Mọi người cùng nhau ứng tiếng lại thương nghị cụ thể một chút sự tình, liền cũng trở về phòng của mình chuẩn bị đi . Nhưng ngay khi đêm xuống , một nhóm người khác lại làm rối loạn kế hoạch vốn đơn giản của bọn họ.

Ngay vào giữa đêm, lúc bọn họ chuẩn bị ra cửa, lại phát hiện một nhóm người áo đen khác xuất hiện.

Đám người Tiêu Duẫn nhìn từ trên nóc phòng mấy chục người áo đen nhảy một cái mà qua, nghi ngờ hỏi Vinh Cẩn Du , nói :" Thiếu gia , ngươi xem bọn họ là người nào ?"

Vinh Cẩn Du cũng rất nghi ngờ , nói :" Ta làm sao sẽ biết , Tiêu Duẫn , bọn họ đi là phương hướng nào?"

Tiêu Duẫn nhìn Vinh Cẩn Du có chút kinh ngạc , suy nghĩ một chút mới nhớ tới thiếu gia mình là đường si (mù đường ), thường lạc đường không phân biệt phương hướng , mới nói :" Xem phương hướng bọn hắn đi, phải là Lan Lăng vương cung ."

" Lan Lăng vương cung ? Chẳng lẽ là người của Ba Đồ?" Vinh Cẩn Du suy đoán , lại nói :" Chúng ta tự mình theo dõi bọn họ , xem bọn họ muốn làm cái gì , xong chuyện sau lập tức trở về, chớ xuất thủ , đả thảo kinh xà ."

" Dạ , thiếu gia . Dạ , phò mã ."

Mọi người đều bịt mặt , thấy Vinh Cẩn Du vung tay lên , chợt một cái biến mất ở trong màn đêm.

Lúc này , ở trong vương cung Lan Lăng, một cô nương hướng về phía một đám thị vệ , nói :" Đem nàng canh giữa cẩn thận cho ta , không cho nàng đi ra cửa phòng nửa bước ."

Một đám thị vệ rất cung kính hành lễ , nói :" Dạ , chủ tử yên tâm ."

Kia cô nương trong nhà, vỗ cửa kêu lên :" Hoàng tỷ , tỷ để ta đi ra ngoài đi , ta không nữa chạy loạn."

" Cổ Lệ , không phải là hoàng tỷ không muốn để cho ngươi đi ra ngoài chơi , ngươi bây giờ muốn đi ra ngoài , tất nhiên không được, đợi đến sau này Ba Đồ bị tiêu diệt, ngươi mới có thể rời đi vương cung ."

Sắp tới , Ba Đồ đã không nhịn được bắt đầu rục rịch, bây giờ binh lực chúng ta không bằng Ba Đồ , không thể dùng lực chỉ có thể dùng trí. Lần này , nói không chừng sẽ cùng Ba Đồ đánh đến ngươi chết ta sống .

" Hoàng tỷ , hoàng tỷ ..."


Cô nương này sau khi nói xong , liền không để ý tới tiếng gào cùng âm thanh đập cửa trong phòng, quay đầu sãi bước đi về phía viện khác.

Cô nương này chính là A Tây Lặc • Sa Hợp Hạ Đề , nàng dĩ nhiên biết muội muội mình nguyên nhân đi. Nhưng bây giờ nàng nếu ra cửa du ngoạn , Ba Đồ tất nhiên sẽ phái người bắt nàng để uy hiếp mình, vì muội muội mình an toàn cùng Lan Lăng ích lợi , nàng cũng chỉ có thể ngoan tâm , giam giữ nàng .

Bên này , Vinh Cẩn Du cũng đi theo một người áo đen , đi tới Lan Lăng vương cung . Lại không nghĩ rằng , hắc y nhân kia tam chuyển lưỡng chuyển liền biến mất không thấy .

Tức giận Vinh Cẩn Du không khỏi thầm nghĩ : bởi thật chưa quen thuộc địa hình liền thua thiệt .

" Vinh Cẩn Du ."

Đang thời điểm lúc Vinh Cẩn Du tìm hắc y nhân kia, đã nghe có người ở sau lưng gọi hắn .

" Ngạch , ngươi là ?" Một đạo giọng nữ truyền đến , Vinh Cẩn Du trong khoảng thời gian ngắn không nghĩ ra cô nương này là ai , ngốc lăng một cái , mới nghi vấn kêu lên :" Hạ Ưu Tuyền ?"

Mới vừa rồi , Vinh Cẩn Du nghe được có người gọi hắn , quay đầu lại thấy được , một thân ảnh quen thuộc , đứng dưới bầu trời đêm .

Hạ Ưu Tuyền nhìn Vinh Cẩn Du một bộ y phục dạ hành , thần sắc có chút nghi ngờ , nói :" Ngươi tại sao lại ở nơi này ? Còn ăn mặc như thế ?"

Một bộ y phục dạ hành , buổi chiều hôm nay lại có binh lính báo lại , nói là ở Lan Lăng địa giới năm trăm dặm bên ngoài địa phương phát hiện có Minh quốc quân đội đóng quân, nhân số không dưới ba mươi vạn . Chẳng lẽ , Vinh Cẩn Du lần này tới đối phó Lan Lăng? Có lẽ nói , bọn họ Minh quốc cùng Ba Đồ có cái gì ích lợi quan hệ ? Bằng không thì, Vinh Cẩn Du lúc này như thế nào mang theo đại quân tới trước biên cảnh Lan Lăng.

Hạ Ưu Tuyền lúc này thấy Vinh Cẩn Du ăn mặc như vậy xuất hiện ở vương cung Lan Lăng, rất nghi ngờ , nàng cũng sợ , sợ Ba Đồ sẽ đối với ngoại quốc ưng thuận lợi ích, liên hiệp ngoại quốc tới tấn công Lan Lăng đông bộ . Nếu thật sự như thế, Lan Lăng đông bộ tất nhiên sẽ không có phần thắng.

Vinh Cẩn Du nghe được nàng hỏi mình , cũng không chút nào yếu thế trả lời :" Vậy ngươi tại sao phải ở nơi này ? Còn ăn mặc như thế ?"

Ân hừ , một thân hán phục , còn quang minh chính đại đứng ở trong vương cung Lan Lăng , sao mà không có thị vệ quản đây ?


Hạ Ưu Tuyền nhìn hắn một cái , nói :" Ta tại sao không thể ở nơi này ?"

Vinh Cẩn Du , không nên ở nơi này chính là ngươi mới đúng chứ ? Xuất hiện ở thời cuộc khẩn trương, ngươi lần này , rốt cuộc là vì sao mà đến ?

" Khụ , được rồi , ngươi có thể ở nơi này. Ngươi có phải hay không tìm Lan Lăng quyền quý thành thân a ? Không phải nói, đệ tử Nga Mi chưa đến hai mươi tuổi , không cho tự ý rời sư môn sao ? Huyền Cơ sư thái sao cũng không quản ngươi ?"

Nếu không ngươi làm sao dám quang minh chính đại, đứng ở nơi Lan Lăng vương cung này đây ?

Vinh Cẩn Du có chút ấm ức, lâu như vậy chưa từng thấy qua Hạ Ưu Tuyền , không nghĩ tới, hẳn dưới tình huống này gặp.

" Bây đâu, có thích khách , bắt thích khách a ."

Đang lúc Hạ Ưu Tuyền chuẩn bị nói chuyện , hai người lại nghe được cách đó không xa , có binh lính kêu bắt thích khách .

Vinh Cẩn Du không đợi Hạ Ưu Tuyền có phản ứng , lập tức nói :" Ta đi trước , chúng ta gặp lại sau ."

Vinh Cẩn Du thấy những thị vệ kia đuổi theo một người áo đen , nhìn thân hình kia giống như là mình mới vừa theo dõi người nọ , hắn cũng lập tức đi theo .

Lúc này , ở trong khách điếm , một người áo đen quỳ xuống đất hướng Cố Tư Mẫn hành lễ , nói:" Chủ tử , chuyện ngài phân phó cũng đã dò xét rõ ràng ."

Hồi báo giao phó sau , Cố Tư Mẫn mới chậm rãi gật đầu , nói :" Ân , biết , ngươi lui đi xuống đi ."

Cố Tư Mẫn lên tiếng , hắc y nhân kia lại cung kính hành lễ , lui ra ngoài , một tung người , biến mất ở trong bóng đêm.

Ở trong Lan Lăng vương cung , Vinh Cẩn Du theo đạo hắc ảnh kia một đường đuổi theo , nhưng không ngờ lúc đuổi theo tới trong một viện , hắc y nhân kia trước một bước nhanh chóng vào một gian phòng bên trong , Vinh Cẩn Du tới trễ một bước không có nhìn thấy , phía sau binh lính đi theo lại theo sát không nghỉ , hắn cũng chỉ hảo trước trốn vào gần đấy một gian phòng .

Mới vừa vào đi , Vinh Cẩn Du liền vọt đến trước bàn thổi đèn , lại nghe được bên trong truyền tới một đạo Hán ngữ giọng nữ không quá chuẩn :" A ~, người nào to gan như vậy , đi vào thổi nến của ta."

Vinh Cẩn Du nghe được thanh âm kia sửng sốt , liền lập tức xông về chỗ nguồn gốc thanh âm, một thanh bưng kín miệng nàng kia. Ở bên tai nàng uy hiếp nói :" Câm miệng , không cho kêu , nếu không ta liền giết ngươi ."

Nàng kia kinh hoảng gật đầu một cái, thị vệ bên ngoài nghe có tiếng kêu sợ hãi , cũng chạy tới hỏi :" Tam chủ tử , có chuyện gì phát sinh ?"

Vinh Cẩn Du nghe tiếng thị vệ bên ngoài trước hỏi thăm , liền lấy tay bấm cổ họng nàng kia lại tại bên tai nàng kia, nói nhỏ :" Nói cho bọn hắn biết ngươi không có sao , để cho bọn họ đi , nếu không ..."

Vinh Cẩn Du chưa nói xong sau liền dùng sức bấm cổ của nàng , thấy nàng gật đầu , liền từ từ buông lỏng tay đang che miệng nàng ra.

" Khụ , ta không có sao , ta đang tắm mà thôi , các ngươi cũng đi xuống đi ."

Nàng kia đầu tiên có chút kinh hoảng , nhưng rất nhanh cũng rất trấn định lên tiếng , không bao lâu những thị vệ kia đáp ứng rời đi .

Vinh Cẩn Du lắng nghe động tĩnh bên ngoài , nghe được bên ngoài tiếng bước chân dần dần đã đi xa , hắn mới thoáng thở phào nhẹ nhỏm. Thầm nghĩ : nếu là tối nay bị phát hiện, vậy cũng thật có miệng cũng nói rõ được, Minh quốc đại quân áp cảnh , kỳ chủ vừa một thân áo đen lẻn vào Lan Lăng vương cung , đây thật là muốn ý đồ bất chính.

Đang lúc Vinh Cẩn Du thoáng yên tâm, cho nên nàng kia một thanh bắt được tay của hắn , cắn một cái .

Vinh Cẩn Du bị đau vừa thu tay , vừa thấp giọng quát :" Ngươi làm sao cắn ta ?"

Nữ nhân này , thần kinh không bình thường ?

Nàng kia xoay người lại , nhìn chằm chằm Vinh Cẩn Du , nói :" Ngươi sắc lang , ngươi uy hiếp ta , ta thì không thể cắn ngươi sao ?"

Đen nhánh trong phòng , hai người nhìn chằm chằm lẫn nhau dù không thấy đối phương, Vinh Cẩn Du nghe đối phương gọi mình sắc lang , nhất thời ủy khuất , hỏi ngược lại :" Ta là sắc lang ? Ta sắc ngươi khi nào ?"

Che miệng liền kêu sắc lang ? Kia sau này phải có bao nhiêu sắc lang a ?

Nàng kia vừa nghe Vinh Cẩn Du hỏi ngược lại , khí từ tâm đến , nói :" Ngươi không có háo sắc ta sao ? Kia mới vừa rồi là người nào ôm ta ? Mới vừa rồi ngươi ôm là ai ? Ta không có mặc y phục."

"....." Vinh Cẩn Du sửng sốt một chút , có chút thấp giọng nói :" Ngươi không có mặc y phục , tối như vậy , ta cũng không nhìn thấy a ."

Vinh Cẩn Du nghe nàng nói mình không có mặc y phục , lập tức liền lui về phía sau một bước , thầm nghĩ : nguy rồi , ta nói hông của nàng ôm lên tới thế nào là lạ đây , nguyên lai là không có mặc y phục a ? (Mẫn nhi mà biết em chết chắc )

Không ngờ , nàng kia trấn định xoay người mặc vào y phục bên cạnh, nói :" Hừ , ngươi lá gan thật lớn, nói đi ngươi là thị vệ thủ hạ của ai? Khố Lặc • A Cát hay là Ba Khắc • A Gia Nhĩ ?"

Hừ , lại dám ở thời điểm ta tắm xông tới , ngày mai mời ngươi thật tốt xem .

" Khụ , thật ngại , muội tử , ngươi nói gì ta thật không hiểu , ta chẳng qua ra ngoài tình cờ đi ngang qua này. Kia không có chuyện gì, ta đi trước a ." Cũng tên của người Lan Lăng sao , ta làm sao sẽ biết .

" Hừ , ngươi đừng giả bộ , ngày ngày phái người theo dõi ta , còn tưởng rằng ta không biết , trở về ta phải đi tới đại tỷ tố cáo ."

Còn giả bộ , các ngươi thật cho ta không biết , hôm nay thế nào bị người bán đứng, bị bắt trở về sao ? Hừ .

Nghe cô gái này nhận định như thế vừa nói , Vinh Cẩn Du bất đắc dĩ vuốt tay , nói:" Kia tùy tiện ngươi, chào ngươi."

Hắn nói xong cũng chuẩn bị đi , lại bị nàng kia kéo lại , hắn bất đắc dĩ nghiêng đầu hỏi nàng :" Ngươi lại muốn làm sao ?"

Nàng kia dùng giọng ra lệnh ,nói:" Ngươi đốt đèn cho ta."

Vinh Cẩn Du nhẹ giọng thổ tức , vô lực liếc mắt , nói :" Ngươi không phải còn không có mặc quần áo tử tế sao ? Thấp gì đèn a , một hồi lại nói ta vô lễ với ngươi ."

Vinh Cẩn Du nói xong , tay hắn hất ra bàn tay nắm ống tay áo của mình, liền hướng bên ngoài đi . Nhưng nàng kia lại tức giận sống chết lôi ống tay áo của hắn không buông tay , đang lúc lôi lôi kéo kéo, một đạo hàn quang thoáng qua , tiếp lại có một đạo hắc ảnh nhanh chóng tập tới đây . Vinh Cẩn Du đẩy ra nàng kia , nói :" Mau tránh ra ."

Vinh Cẩn Du không còn kịp nữa nhiều lời liền cùng người nọ đánh nhau , nhìn dáng dấp nam tử kia cũng là tới bên này tìm kiếm nữ tử này hạ thủ . Bất quá hắn không có hạ ngoan thủ , ngược lại muốn bắt đi nàng .

Vinh Cẩn Du phải tránh trái tránh, còn phải che chở nàng kia , nhất thời cố hết sức , liền thối lui tới cửa .

Nàng kia ngược lại cơ trí , vừa thấy người đến là hướng về phía mình, liền lui đến ngoài cửa kêu to :" Người tới a , bắt thích khách ."

Vinh Cẩn Du cùng người nọ đánh tới cửa , nhờ ánh trăng mới nhìn rõ người này chính là người áo đen mới vừa rồi mình vẫn theo dõi. Vinh Cẩn Du lại sợ bị thị vệ phát hiện thân phận của hắn , nhìn phía xa thị vệ chạy tới nhất thời do dự , thích khách kia nhân cơ hội liền đở ra kiếm của hắn , chạy trốn . Vinh Cẩn Du thấy thế liền đuổi theo , cho đến xuất hiện ở thành năm dặm địa phương , mới chế phục hắn .
Vinh Cẩn Du một thanh nhuyễn kiếm để cổ họng người nọ , nói :" Nói , là ai phái ngươi tới , làm cái gì?"

Người nọ lại ánh mắt lạnh lùng , vắt cổ, nói :" Muốn giết cứ giết , không có gì đáng nói ."

Vinh Cẩn Du nghe khẩu âm hắn, thầm nghĩ : hoàn toàn Lan Lăng khẩu âm , vừa một thân áo đen đi đông bộ vương cung , chắc là người tây bộ phái tới ? Người này vừa mở miệng , Vinh Cẩn Du liền đoán được tám chín phần .

Vinh Cẩn Du đang lúc suy đoán, người nọ cũng đã độc phát bỏ mình . Vinh Cẩn Du tra xét hắc y nhân kia thi thể không có phát hiện khác thường , nói vậy hắn là đã sớm phục độc, được chuyện sẽ giải độc , nếu như không được sẽ gặp độc phát công tâm, lấy tới bỏ mình . Độc này là dùng Tây Vực đặc biệt thực vật đề luyện mà thành , là Lan Lăng đặc biệt độc dược , tất là tây bộ ám toán. Vinh Cẩn Du phỏng đoán, liền phi thân trở về khách điếm .

Xem xét xung quanh tìm một hồi lâu , Vinh Cẩn Du mới tìm được khách điếm. Mới vừa vào cửa , Tiêu Duẫn liền quan tâm mở miệng , nói :" Thiếu gia , ngươi thế nào mới trở về ?"

Vinh Cẩn Du ngồi vào bên cạnh Cố Tư Mẫn, liếc nhìn tất cả mọi người đã bình an trở lại , khẩu khí thở hổn hển, nói :" Ân , xảy ra một ít chuyện. Các ngươi nơi đó , tình huống như thế nào ?"

Tiêu Duẫn nói :" Ta theo dõi hắc y nhân kia đến Lan Lăng vương cung , bọn họ hình như là đi đánh lén, nhưng bọn họ lại giống như chẳng qua là đang trì hoãn thời gian , cũng không có đặc thù động tác ."

Hoa Ảnh nghe Tiêu Duẫn nói bên kia , tình huống tương tự một dạng ,nói:" Ân , chúng ta bên này cũng thế ."

Thấy mọi người nói tình huống cũng một dạng , Vinh Cẩn Du cúi đầu suy nghĩ một chút , mới nói :" Kia nói như thế , chuyện tốt theo ta một người đụng phải a ."
Xem ra tối nay , thật là bảo chúng ta đụng phải tây bộ xuất thủ .

Cố Tư Mẫn ánh mắt nhẹ phiêu liếc nhìn Vinh Cẩn Du trên tay dấu răng , nói :" Cẩn Du , đụng phải chuyện gì tốt sao ?"

Chẳng lẽ là , lại có cái gì số đào hoa ? Hừ , Vinh Cẩn Du , ngươi thật đúng là có số hoa đào đây , nhìn ta sớm muộn phá hủy ngươi kia khuôn mặt yêu nghiệt, xem ai còn dám muốn ngươi . (lão bà nổi giận r )

" Khụ , thật đúng là chuyện tốt đây. Ta đi theo hắc y nhân kia đến Lan Lăng vương cung , hắn liền nhanh chóng vào một đình viện không thấy , mới vừa đúng dịp có thị vệ qua , ta liền cũng vào một gian phòng . Ta thổi đèn , mới phát hiện bên trong có một nữ nhân , nàng sợ hãi kêu kinh động thị vệ , ta liền bắt nàng , không ngờ nàng bỏ đi thị vệ sau này , cư nhiên cắn ta một hớp . Còn nói cái gì ta là bị phái tới giám thị nàng , nàng còn nói nàng biết buổi chiều là thế nào bị bán đứng, bị bắt trở về . Ta vốn muốn hỏi kỹ kia nguyên nhân , nhưng hắc y nhân kia lại đột nhiên xuất hiện , cũng không có hạ ngoan thủ , giống như muốn bắt nàng một loại . Hắc y nhân kia cùng ta dây dưa một hồi lâu , kết quả nàng kia kêu to thị vệ , hắc y nhân kia mới chạy trốn , đợi lúc ta đuổi theo hắn, hắn ngậm miệng không nói , phục độc tự vận ."

Nghĩ như thế , ta hôm nay đụng phải nàng kia tất nhiên là Lan Lăng tam công chúa , A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ rồi . Nghe ngôn ngữ nàng cũng không sai được , hắc y nhân kia phải là mượn những người áo đen khác che chở , đi trước bắt người. Chẳng qua là , nàng Hán ngữ nói như thế nào cũng không tệ lắm ? Chẳng lẽ , người Lan Lăng bọn họ còn có thói quen học tập Hán ngữ? Ở vương cung nói cũng là Hán ngữ .

Cố Tư Mẫn nhấp một ngụm trà ,nói :" Nga ? Kia Cẩn Du như thế nào xử lý chuyện đêm nay ?"

Vinh Cẩn Du nghe nói Cố Tư Mẫn có chút lãnh ý nghi vấn , khụ khụ , nói :" Nghe nàng kia ngôn ngữ , cùng tối nay phát sinh tình huống đến xem , những người áo đen còn lại cũng chỉ là che chở người áo đen kia mới cố ý đi bại lộ mình , phân tán thị vệ chú ý. Nếu như ta không có đoán sai , nàng kia chính là A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ. Mà hắc y nhân kia trước khi chết nói chuyện ngôn ngữ là Lan Lăng ngữ , phải là Lan Lăng tây bộ bắt đầu hạ thủ , xem ra bọn họ là muốn bắt Lan Lăng tam công chúa để uy hiếp làm con tin ."

Cố Tư Mẫn khó chịu nhìn cái đó dấu răng , nói :" Ân , đại công chúa cùng nhị hoàng tử cũng không tốt chọc , tự nhiên cũng chỉ có thể hướng tiểu công chúa hạ thủ ."

Xem ra, Lan Lăng đông tây lưỡng bộ tình hình chiến sự, bức bách tại my.

Thời điểm Cố Tư Mẫn nghe cái dấu răng đó là A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ cắn, liền cắn răng nghiến lợi nhớ . Trừ mình ra lại còn có người dám cắn người của mình , mặc dù cái dấu răng rất nhạt , hai ngày nữa cũng sẽ không lưu lại dấu vết gì, nhưng nó hết lần này tới lần khác vừa đúng đến chỗ tốt , khiến cho Cố Tư Mẫn bất mãn cùng ghen ghét.

Vinh Cẩn Du có điều suy nghĩ gật đầu một cái , nói :" Ân , chúng ta ngày mai liền đi tìm A Tây Lặc• Sa Hợp Cát Nhĩ, nói không chừng , bọn họ ngày mai cũng tới tìm chúng ta."

Giống như A Tây Lặc • Sa Hợp Hạ Đề cùng A Tây Lặc • Sa Hợp Cát Nhĩ, người như vậy thông minh như thế nào tới bây giờ cũng một ngày một đêm , còn không biết đại quân áp cảnh chuyện đây . Nói không chừng , ngày mai bọn họ sẽ phái người khắp thành giới nghiêm , tìm kiếm chúng ta .

Cố Tư Mẫn vẻ mặt cùng sắc mặt cũng không có thay đổi quá , nhưng nàng lại thỉnh thoảng sẽ liếc mắt nhìn Vinh Cẩn Du trên tay dấu răng , nàng động tác này cùng quanh thân tản mát ra nhè nhẹ lạnh lẻo , để cho Vinh Cẩn Du có chút chột dạ . Hắn mới vừa rồi mặc dù không có thấy chút gì , nhưng là ôm người ta xích lỏa , còn hậu tri hậu giác thắt lại, này luôn là thật . Hắn cũng là sợ Cố Tư Mẫn sẽ tức giận , cho nên thời điểm mới vừa rồi nói chuyện đã xảy ra, mới gạt đối với người ta là đang tắm chuyện này , là không nói tới một chữ.

Nói nhiều lỗi nhiều , giải thích chính là che giấu , điểm này hắn hiểu. Cố Tư Mẫn mặt vô biểu tình , tổng có thể để cho Vinh Cẩn Du có loại không khỏi cảm giác nguy cơ , bởi vì , hắn không biết Cố Tư Mẫn đang suy nghĩ gì , là oán hận hắn , hay là đang tính toán người khác . Hắn có lúc luôn sẽ âm thầm sợ hãi , đối với tương lai , đối với Cố Tư Mẫn, có loại không nói được lo lắng . Vinh Cẩn Du có ý nghĩ như vậy, cũng là Cố Tư Mẫn không biết .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net