Chương 36: Yên Cảnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm Chiêu Thánh thứ hai mươi bảy.
Lập xuân. (Mùa xuân bắt đầu.)

Diệp Quốc cuối cùng cũng khởi binh tiến công Vũ Quốc.

Khi nghe tin tức kia, lòng ta nhẹ bẫng như không. Ta bái nhập Yến Vân đã chục năm có lẻ, từ đó đến nay chưa từng rời khỏi nơi đây nửa bước. Yến Vân Phái vốn nằm sâu trong Kỳ Quan San, gần như tách biệt với thế giới bên ngoài, ta ở chốn thế ngoại đào viên này chẳng phải bận tâm gì đến thế tục nữa. Ai ngồi nơi đế vị, ai xưng bá nhân gian, đối với ta chỉ như phù du bèo bọt, vô tình trôi qua trong dòng thời gian của ta.

Chỉ là, chiến loạn đã kéo dài đằng đẵng mấy trăm năm, ta cảm thấy, bầu trời Yến Vân cũng dần nhiễm tầng khói bụi phong trần kia mất rồi.


Năm Chiêu Thánh thứ hai mươi bảy.
Xuân phân. (Giữa xuân.)

Sư đệ truyền tin gửi thư về, trong thư nói binh tướng Diệp Quốc đang đóng quân gần Kỳ Quan San, sẽ ở lại một thời gian. Ta mang tin tức đến cho sư phụ, không ngờ người vừa nghe liền nổi giận, đề khí khởi thân vụt khỏi đại điện. Ta ngỡ ngàng nhìn bóng lưng người biến mất vào rừng núi, chẳng hiểu xảy ra chuyện gì, chẳng biết nên làm sao.


Năm Chiêu Thánh thứ hai mươi bảy.

Xuân phân, đào nguyệt. (Giữa xuân, tháng ba.)

Lúc sư phụ trở về đã là ba ngày sau đó. Người xuất hiện ở đại môn, áo bào dính đầy máu, sau lưng còn có mấy sư muội bị trọng thương. Ta vội vàng chạy đến đỡ người, bấy giờ mới thấy hai tay người đang ôm chặt Đại sư tỷ. Tâm ta khi ấy chết lặng một khoảng. Đại sư tỷ của chúng ta, một người thông tuệ lỗi lạc, luôn sống động rực rỡ như ánh mặt trời, thời khắc ấy đã không còn hơi thở. Khi ta chạm đến thân thể lạnh ngắt của nàng, chân chẳng cách nào đứng vững được nữa. Sư phụ ảm đạm nhìn ta, chỉ nói, "Mau đưa các sư muội con đi trị thương."

Ta đờ đẫn hồi lâu mới vâng theo lời người.


Năm Chiêu Thánh thứ hai mươi bảy.

Xuân phân, mai nguyệt. (Giữa xuân, tháng tư.)

Hạ táng Đại sư tỷ xong xuôi ta mới có thời gian đi thăm các sư muội. Các nàng thương động gân cốt, tuy không thể xuống giường nhưng vẫn trò chuyện được. Ta hỏi han mấy câu, lại nhắc đến chuyện ngày hôm đó. Các nàng ngập ngừng nói, "Biết Đại sư tỷ vân du trở về, bọn muội xin phép sư phụ xuống núi chào đón, nào hay vừa đến chân núi thì thấy Đại sư tỷ đang cự cãi với đội quân Diệp Quốc trước cổng bản làng. Nàng lúc ấy mặt mày hung ác, ánh mắt lạnh lẽo, không giống người chúng ta quen biết lâu nay. Bọn muội nép một bên quan sát, dự định tùy thế xông vào trợ giúp, không nghĩ Đại sư tỷ đột nhiên hóa hung thần ác sát, hào quang lục sắc chẳng còn mà tử quang đại thịnh, sát ý ngập trời. Nàng dùng ba chiêu giết chết tướng lĩnh Diệp Quốc, kế đó một mình một kiếm huyết chiến tặc binh. Phía đối phương cũng có nhiều kẻ mang pháp lực, bọn muội giằng co hơn nửa ngày, đợi tới khi sư phụ xuất hiện thì đã muộn."

Ta nghe các nàng kể, lòng cảm thấy quái lạ. Hào quang lục sắc vốn là biểu tượng Yến Vân Phái chúng ta, Đại sư tỷ lại là người có lục quang rực rỡ nhất trong chúng đệ tử, sao có thể chỉ mấy tháng đã thành tử sắc quang mang. Các nàng do dự như vậy, hẳn là bị thương thế ảnh hưởng thần trí, ta tuyệt nhiên không tin lời các nàng.


Năm Chiêu Thánh thứ hai mươi tám.

Cốc vũ. (Mưa rào.)

Sư phụ quyết định chọn ta làm đệ tử thủ tịch thay thế Đại sư tỷ, ta chẳng cách nào từ chối người. Thật ra trong lòng ta, Đại sư tỷ mới là Yến Vân tiên tử, nay nàng cách biệt trần thế, ta chẳng còn thiết tha gì với những điều ấy nữa.

Nếu như ngày đó được xuống núi đón nàng, cùng nàng sinh tử tương thác, đời này của ta đã đủ rồi.


Năm Chiêu Thánh thứ hai mươi tám.

Tiểu mãn, lựu nguyệt. (Lũ nhỏ, tháng năm.)

Buổi tối ta trằn trọc mãi không thể ngủ, đành tới rừng trúc sau Tàng Thư Lâu, dự định tập luyện công pháp sư phụ mới truyền dạy. Đi đến giữa rừng, trước mắt chợt có ánh sáng, ta nhìn thật kĩ mới dám xác định đó là một luồng tử quang. Dự cảm không lành, ta nín thở đến gần, nào ngờ bắt gặp sư phụ im lìm đứng trước đống đá vụn nát. Tử quang rất thịnh, lấn lướt một mảng lớn núi non, tất cả đều từ người sư phụ tỏa ra. Ta sợ hãi hô lớn một tiếng, ánh sáng kia mới dần yếu đi rồi tắt hẳn. Sư phụ quay đầu nhìn ta, ánh mắt rất rõ ràng từ sắc bén chuyển thành u tịch. Hôm ấy, sư phụ kể cho ta nghe một câu chuyện xưa, mà có lẽ, chính là nghiệp duyên của Yến Vân Phái.

Năm Cảnh Nguyên thứ chín, Hoàng quý phi và Hoàng hậu lần lượt qua đời, Quý phi được ban rượu độc tự sát. Cảnh Nguyên hoàng đế hạ chiếu chỉ, sắc phong hoàng nữ duy nhất làm thái tử đương triều.

Quãng thời gian ấy thế cục rối ren, sư tổ vân du nhiều nơi, lúc đi ngang qua núi Yên Tử thì tình cờ kết giao với một vị bằng hữu. Cả hai nói chuyện hợp ý, vì thế người dừng chân nhiều ngày, cùng đối phương thảo luận thuật pháp, ngâm thơ đối ẩm. Thân thủ người kia trác tuyệt vô cùng, sư tổ học hỏi từ hắn nhiều điều, cuối cùng tự tổ hợp thành một bộ công pháp cho riêng mình. Người kia sau khi biết chuyện, khuyên can sư tổ nếu không phải rơi vào hiểm cảnh, tuyệt đối không được dùng đến nó. Sư tổ hỏi hắn vì sao, hắn nói, lòng hắn mang nhiều phiền não, mỗi thức đánh ra đều đầy hận ý, nếu sử dụng nhiều sẽ bị sát niệm công tâm, thần trí mơ hồ, sau cùng đứt hết kinh mạch mà chết.

Hóa ra bộ công pháp đó chính là mật pháp của Yến Vân Phái, xưa nay chỉ truyền cho đệ tử thủ tịch, cũng là thứ ngày ấy Đại sư tỷ từng thi triển.

Nàng đã quyết định đồng quy vu tận với đám tặc binh.

Nhắc đến Đại sư tỷ, lòng ta lần nữa quặn thắt.


Năm Chiêu Thánh thứ ba mươi sáu.

Hạ chí, lan nguyệt. (Giữa hè, tháng bảy.)

Diệp Quốc đã thôn tính một nửa Vũ Quốc.

Lũ độc ác khốn kiếp! Bọn chúng châm lửa đốt cả Kỳ Quan San, muốn tận diệt Yến Vân Phái chúng ta. Sư phụ ép ta mang chúng đệ tử bỏ chạy, quyết phải giữ bằng được những điều cuối cùng của môn phái. Ta nước mắt lưng tròng, lập lời thề độc với người, một đời ta sẽ vì Yến Vân Phái mà sống.

Ngày hôm ấy Kỳ Quan San trùng điệp khói lửa, máu chảy thây đầy, bầu trời Yến Vân cứ như vậy sụp đổ ngay trước mắt ta.


Năm Chiêu Thánh thứ ba mươi sáu.

Đại tuyết. (Tuyết lớn.)

Rời khỏi Kỳ Quan San, chúng ta cải trang thành thường dân, rong ruổi khắp chốn, cuối cùng chọn ẩn thân trong lòng núi Yên Tử. Ta trở thành chưởng môn đời tiếp theo, còn các huynh đệ tỷ muội khác người ở lại kẻ rời đi, chúng ta cứ thế tụ tán hợp ly như một lẽ hiển nhiên trong trời đất. Ta không có thời gian buồn khổ, bắt đầu chuyên chú chăm sóc những người chọn kề vai sát cánh cùng ta.


Năm Chiêu Thánh thứ bốn mươi bảy.

Xử thử. (Mưa ngâu.)

Tình hình trong phái tạm thời an ổn.

Hai tháng trước ta phái người đi thăm dò Kỳ Quan San, hôm nay bọn họ đã trở lại. Vốn dĩ ta muốn quay về tìm hài cốt Đại sư tỷ và mọi người, kết quả không thể tưởng tượng nổi. Bọn chúng thành lập quân đội ngay trong Kỳ Quan San, chiếm dụng bổn địa, xem sách bổn phái, tự ý tu thuật của chúng ta. Một lũ cặn bã! Ta thật muốn lột da xẻ thịt tất cả bọn chúng!

Nhưng mà... ta không làm được. Ta không thể.

Đại sư tỷ từng nói ta quá thiện lương, không biết toan tính hãm hại người khác. Nghĩ kĩ thì, thực ra ta quá nhu nhược mới đúng.

Đại sư tỷ, sư phụ, các vị trưởng lão, các huynh đệ tỷ muội, ta có lỗi với mọi người.


Năm Chiêu Thánh thứ bảy mươi tám.

Sương giáng. (Xuất hiện sương mù.)

Gần đây mỗi ngày ta đều mơ thấy Đại sư tỷ và sư phụ, ta cảm giác thời gian của mình gần cạn rồi. Có lẽ do môn phái ngày một phục thịnh, ta cũng dần hết phần luyến tiếc trần gian này. Nếu bây giờ rời đi, chẳng biết đệ tử ngốc của ta có đủ sức chống đỡ hay không. Hay là, đem mật pháp truyền cho nàng vậy.

Nhắc tới bộ công pháp kia, sau này ta chuyên tâm nghiên cứu, qua nhiều lần tinh lọc chỉ còn lại năm thức, hận ý dù vơi bớt phần nào nhưng vẫn không thể hoàn toàn biến mất. Ta suy nghĩ nhiều ngày, cuối cùng chọn đặt tên nó theo tên người thần bí nọ – Chiễm Phong.


Năm Chiêu Thánh thứ tám mươi tám.

Lập đông. (Bắt đầu mùa đông.)

Đệ tử ta vân du trở về, đã trưởng thành rất nhiều. Ta hài lòng đánh giá nàng mọi mặt, bấy giờ mới trao cho nàng Yến Vân huyền kiếm, cũng yên tâm đem vị trí chưởng môn đặt vào tay nàng.


Năm Chiêu Thánh thứ tám mươi chín.

Sơ tuyết. (Tuyết bắt đầu rơi.)

Vừa sáng sớm mái hiên Tàng Thư Lâu đã phủ một tầng tuyết mỏng. Ta nhớ rõ Đại sư tỷ rất thích thứ bông trắng muốt này, mỗi lần tuyết đầu mùa đến nàng đều rủ ta ra ngoài đi dạo, tới khi hai bàn tay đỏ bừng vì lạnh mới trở về.

Nghĩ lại, khi ấy, trong chốc lát, dường như ta lại nhìn thấy nàng đứng giữa thiên địa hòa hợp, tuyết rơi trên đầu vai nàng, dáng người lạc vào gió sương. Ta nhìn thấy, nàng đang mỉm cười với ta.

Chúng ta chưa một lần thay đổi, chỉ có tháng năm kia vô tình.





Màn hình thình lình xuất hiện lời mời gia nhập tổ đội, Dạ Nguyệt Mị Ảnh nhìn thoáng qua tên đối phương, bấm nút xác nhận. Trang nhật kí cũ kĩ đóng lại, từng dòng thuyết minh theo đó vụt biến mất. Nàng liếc mắt tới bảng trò chuyện vừa rồi còn trống rỗng, hiện tại đã có thêm mấy dòng chữ.


[Đội Ngũ][Thiên Hạ Tuyệt Ca]: Tỷ vào kênh ngữ âm nhanh lên, bọn họ sắp cãi nhau nữa rồi.

[Đội Ngũ][Thiên Hạ Tuyệt Ca]: Ặc.

[Đội Ngũ][Thiên Hạ Tuyệt Ca]: Em vừa phải cấm ngôn Ngũ ca.


Dạ Nguyệt Mị Ảnh cau mày, lập tức hạ cửa sổ trò chơi xuống, bật mở kênh ngữ âm. Khuynh Quốc Khuynh Thành thế lớn người đông, bang nhân dưới trướng chia thành nhiều cấp bậc để tiện việc quản lí, kênh ngữ âm cũng theo đó phân ra rất nhiều loại phòng chuyên dụng riêng biệt. Lúc này Thiên Hạ Tuyệt Ca, Lãnh Khốc Hàn Tinh và Hàng Yêu Phục Ma đều đang ở trong phòng hội nghị, bên dưới tài khoản bọn họ còn có thêm tám chín người, đa số là đoàn trưởng các đội ngũ thu thập nguyên liệu. Dạ Nguyệt Mị Ảnh di chuyển chuột, bấm đăng nhập.


"Quản lý đã vào phòng này."


Bởi vì phòng hội nghị mang tính bảo mật cao, nội quy nghiêm khắc, cho nên Thiên Lam Minh Châu cài sẵn hệ thống phát thông báo mỗi khi tài khoản từ cấp bậc quản lí trở lên tham gia. Vừa rồi Dạ Nguyệt Mị Ảnh mới vào phòng còn nghe anh anh tôi tôi ồn ào ầm ĩ, tới khi giọng nói máy móc kia kết thúc, tất cả liền lặng ngắt như tờ. Bọn họ im ắng như vậy ngược lại tạo cho Dạ Nguyệt Mị Ảnh cảm giác đè nén, nàng nhẹ nhàng lên tiếng, hóa giải bầu không khí ngột ngạt.


- Xin lỗi, tôi lên trễ. Mọi người bàn đến đâu rồi?

- Chuyện gì đang xảy ra cô còn không biết, làm sao bàn tính?


Một giọng nói trầm thấp đáp trả, Dạ Nguyệt Mị Ảnh nhanh mắt nhìn tên tài khoản đối phương, nhận ra đó là đoàn trưởng một trong các đoàn đội chuyên săn boss của bang hội. Người này đã có tuổi, đi theo Khuynh Quốc Khuynh Thành từ rất lâu, các đội viên bên dưới đều hết mực tín nhiệm hắn. Bình thường hắn vẫn khiêm nhường gọi nàng hai tiếng 'Nhị tỷ', hiện tại sẵng giọng đổi cách xưng hô, hẳn đã phải ẩn nhẫn muốn phát điên rồi.


- Anh nghe lầm rồi, tôi hỏi bàn đến đâu chứ không phải bàn chuyện gì. – Nàng mềm nhẹ trả lời. – Thời gian quý báu, chúng ta cãi nhau nào ích lợi gì đâu.

- Chúng tôi không phải muốn cãi nhau. – Nghe giọng nàng vẫn dịu dàng, người kia nhận ra bản thân vừa rồi quá bất lịch sự, vì vậy thái độ trở nên hòa hoãn hơn. – Mấy tuần nay Bắc thành vừa giật boss vừa tranh chỗ thu thập nguyên liệu, còn quấy rối bãi luyện cấp trên đất chúng ta, rõ ràng ép người quá đáng. Cuối tuần đã là Tranh Đoạt Thần Địa, cả Thiên Lam lẫn Đông Phong đều offline mấy ngày liền, bọn họ muốn thắng thì phải ra mặt ổn định nhân tâm chứ, đám người chúng tôi quản lí muốn tạo phản đến nơi rồi! Nguyên liệu bây giờ thiếu hụt trầm trọng, chỉ sợ đánh chưa được nửa trận đã thua. Huống hồ...

- Huống hồ Thiên Lam cũng không chỉ huy trận này, đúng không? – Dạ Nguyệt Mị Ảnh bình tĩnh tiếp lời đối phương, nói ra lo sợ của hắn lẫn những người hiện diện trong phòng.

- Đúng. – Người kia chán nản đáp.


Trải qua lần Tranh Đoạt Thần Địa trước, tất cả đều hiểu rõ chênh lệch trình độ đối kháng giữa Khuynh Quốc Khuynh Thành và Cố Thời Nguyệt Sắc thực sự lớn đến đáng sợ. Lần đó sở dĩ công phá thành công Lam Hải Cung, một phần nhờ Thiên Lam Minh Châu mời được Phi Thiên Lộng Nguyệt hợp tác, mà phần lớn hơn nữa là dựa vào tiền tài do bang hội chi trả. Một yếu tố quyết định chiến thắng đã hết khả năng sử dụng, yếu tố còn lại bị đe dọa nghiêm trọng, lòng người hoang mang cũng rất dễ hiểu. Huống chi, Khuynh Quốc Khuynh Thành vốn là bang hội thương nghiệp, một lần trở mặt với khách hàng lớn, chỉ cần khách hàng lật mình nắm thế thượng phong, các nàng không chột thì cũng què.

Sự tồn tại của Khuynh Quốc Khuynh Thành từ lâu đã là cái gai trong mắt các thế lực trong ngoài nước, chẳng qua các nàng cung cấp rất nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm, trở thành nguồn cung không thể thiếu ở Vũ Quốc, cho nên bọn họ chỉ có thể mắt nhắm mắt mở mà bỏ qua.

Có điều lần này lại khác.

Khuynh Quốc Khuynh Thành đột nhiên tự mình nhảy lên vũ đài, đem tài lực tiêu tốn vào một trận chiến lớn, năng lực kinh tế chắc chắn đã chạm mức thấp nhất trong vòng một năm qua. Mắt thấy cơ hội tới tay, Cố Thời Nguyệt Sắc bèn mượn sức mấy bên đồng minh, muốn trở mặt hoàn toàn với Khuynh Quốc Khuynh Thành. Mà những thành trì khác lại chỉ dửng dưng để Bắc thành tùy ý chèn ép các nàng. Nếu ép được đến khi các nàng thất thủ Miễn Tử Thành, không chỉ một tòa thành, một phương trời, thậm chí thâu tóm toàn bộ Vũ Quốc cũng hoàn toàn nằm trong khả năng.

Thế ngư ông đắc lợi, ai mà không muốn ngồi.

Đâm lao thì phải theo lao, vì sự tồn vong của chính mình, Khuynh Quốc Khuynh Thành nhất định phải tử thủ thành công.

Nghĩ tới khúc mắc giữa bản thân và Thiên Lam Minh Châu còn chưa đâu vào đâu đã phải thay đối phương xử lý vấn đề, Dạ Nguyệt Mị cảm thấy có chút khó chịu. Tuy rằng khó chịu, nàng vẫn nghiêm túc tìm cách giải quyết.


- Tuyệt Ca, số lượng nguyên liệu liệt kê xong chưa, muội báo cáo chút đi.

- Xong rồi ạ. – Thiên Hạ Tuyệt Ca vội vàng đáp lời nàng. – So với lần trước thì sản lượng khoáng sản giảm 30% các loại, dược liệu giảm 37%. So với tháng trước, lần lượt giảm 23% và 26%. Boss trung cấp bị giật rất nhiều, số trang bị sản xuất giảm đáng kể.


Dạ Nguyệt Mị Ảnh suy nghĩ một chút mới hỏi tiếp.


- Thái độ Tây thành và Đông thành thế nào?

- Thái độ không rõ ràng. – Lần này đến phiên Hàng Yêu Phục Ma trả lời. – Đệ đi phó bản chung với Đông thành, bọn họ nói câu thứ nhất băm vằm Bắc thành, câu thứ hai ướp sả Bắc thành, câu thứ ba ăn chín uống sôi, đại khái hận tận xương tủy. Có điều khi đệ dò hỏi chuyện liên minh thì bọn họ bảo cóc thèm, thật chẳng biết có ý gì nữa. Mấy người cười gì mà cười!

- Ha ha! Giọng ngươi đúng là, đúng là thích hợp làm tiểu mỹ thụ nha!


Đường đường là thanh niên hai mươi mấy tuổi, Hàng Yêu Phục Ma lại giống trẻ vị thành niên chưa vỡ tiếng, lúc nói chuyện âm giọng thỉnh thoảng the thé kì quái, chọc mấy người trong kênh ngữ âm cười ầm lên.


- Tiểu thụ cái quần què! Một lũ biến thái! Các ngươi cút đi!


Dạ Nguyệt Mị Ảnh nghe y bộc bạch cũng nhàn nhạt mỉm cười theo.

Đợi mấy người kia ổn định rồi, Hàng Yêu Phục Ma mới tiếp tục báo cáo, giọng cố tình đè thấp đến quái lạ.


- Còn Phi Thiên, bọn họ bảo muốn thương thuyết cái gì thì kêu Nhị tỷ đến tìm bang chủ mà thương thuyết.


Nụ cười trên môi Dạ Nguyệt Mị Ảnh lập tức tắt ngấm.

Tương tự Cố Thời Nguyệt Sắc ngày trước ở mảng chế tạo trang bị, Phi Thiên Lộng Nguyệt nắm trong tay Lục Lâm Động nuôi dưỡng kì trân dị thảo, luôn là đối tác quan trọng trong khâu điều chế đan dược của Khuynh Quốc Khuynh Thành. Trước nay mỗi lần hai bên giao dịch đều do Thiên Lam Minh Châu hoặc Thiên Hạ Tuyệt Ca đảm nhận, Dạ Nguyệt Mị Ảnh chưa từng phải đụng tay vào. Lần này bọn họ chỉ đích danh nàng, khiến người khác khó lòng không liên tưởng tới sự kiện lúc trước.

Một bên dở dở ương ương chẳng nói, bên kia lấy công làm tư, rõ ràng đang tìm cách lảng tránh các nàng càng lâu càng tốt.

Dạ Nguyệt Mị Ảnh xoa xoa thái dương, rốt cuộc đưa ra quyết định.


- Mọi người tạm thời đừng luyện cấp, tranh thủ thu thập được thêm bao nhiêu nguyên liệu hay bấy nhiêu. Mặc dù Thiên Lam bận việc đột xuất nhưng nàng đã gửi cho Đông Phong vài chiến thuật thích hợp, đến hôm đó Đông Phong sẽ giải thích cho mọi người. Còn phía Phi Thiên...


Dạ Nguyệt Mị Ảnh thả chậm giọng mình, cật lực kéo câu nói. Vốn dĩ nàng muốn mọi người thay mình đề xuất một phương án, kết quả... Kết quả chẳng một ai lên tiếng, toàn bộ đều im thin thít, lặn mất tăm. Nàng tiếp tục nín thở chờ đợi, chờ tới mức phổi không chịu nổi nữa, đành phải thở mạnh một hơi, yếu ớt hoàn chỉnh lời mình.


- Tôi sẽ tìm Phi Thiên bang chủ bàn bạc.


Ngừng giây lát, nàng mới nói tiếp.


- Nhờ mọi người truyền lời xuống dưới, hôm đó một mạng hai trăm vàng; tinh anh ba trăm; trưởng lão, hộ pháp năm trăm; chủ bang, phó bang một nghìn vàng. Riêng Liên Hoa, Diệp Thành, Huấn Sủng Linh Sư mỗi mạng hỗ trợ thưởng thêm một trăm rưỡi. Tiền này do Thiên Lam và Đông Phong bỏ ra, mong mọi người đừng chê thưởng ít mà chùn tay.


Ban nãy không khí trong phòng họp vừa rồi vì Hàng Yêu Phục Ma đã dịu bớt phần nào căng thẳng, lúc này nghe đến tiền thưởng ai nấy đều hoàn toàn thả lỏng mà cười vang, tay vỗ bôm bốp, tíu tít khen ngợi các nàng.


- Đại tỷ, Tam ca không hổ danh đại gia!


Quả thực rất rộng rãi, tính sơ qua đã lên tới con số mười nghìn vàng. Cái mác hào phóng này nặng như vậy, đợi đến khi Thiên Lam Minh Châu và Đông Phong Hạ Vũ lên mạng, ít nhiều phải cắn lưỡi mấy lần.

Một lúc sau tiếng cười ngơi bớt, giọng nói Dạ Nguyệt Mị Ảnh đột nhiên lạnh đi.


- Đương nhiên có thưởng thì có phạt. Giải pháp tôi đã phổ biến xong, nếu như tôi còn nghe thấy một trận ẩu đả nào nữa, người phạm lỗi giáng cấp hai bậc, trừ một tháng tiền lương. Nếu là thành viên thông thường, lập tức đuổi khỏi bang hội. Mọi người nhớ kĩ chưa?


Thưởng lớn phạt nặng, một lẽ thường tình. Mọi người nghe nàng nói, phản ứng giống hệt binh lính nghe tướng quân tuyên lệnh, nghiêm túc nhớ từng câu từng chữ.

Rốt cuộc chỉ có người ban đầu tranh cãi với nàng lên tiếng.


- Chơi game cũng nên có kỉ cương, chúng tôi nhớ rồi. Mấy việc này cứ yên tâm để chúng tôi lo liệu. Chuyện Phi Thiên, Nhị tỷ cố gắng một chút.


Dạ Nguyệt Mị Ảnh yên lặng nghe hắn trả lời, nét mặt nháy mắt cứng đờ.

Nàng thực sự tin mình đã ngưng thở.

Đợi đến khi ý thức trở về, phòng hội nghị chỉ còn bốn người. Ban nãy Lãnh Khốc Hàn Tinh bị Thiên Hạ Tuyệt Ca cấm nói, hiện tại lệnh cấm được tháo bỏ, y lập tức cả giận mắng.


- Muội đừng tưởng ta không dám đánh muội, lần sau đừng có mà khóa mồm ta!

- Suốt ngày chỉ biết la lối om sòm. – Hàng Yêu Phục Ma khó chịu cắt lời y. – Thái độ ngươi như thế làm sao bàn bạc được. Nhìn Nhị tỷ đi, vừa rồi lời nàng và lời ngươi có khác nhau chỗ nào không? Vì sao bọn họ nghe nàng mà không nghe ngươi, chính ngươi phải hiểu chứ?

- Ngũ ca, muội xin lỗi. – Thiên Hạ Tuyệt Ca

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net