Văn án.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Văn án

Trong 1 lần đi uống rượu cùng đám đồng học Thượng Quan Phong vô tình té vào hồ nước, vừa té xuống Thượng Quan Phong liền hôn mê. Khi tỉnh lại thì thấy 1 đám người, mơ mơ hồ hồ mà nhìn hết thảy từ trang phục cho đến phòng ốc. Khi nhìn hết thảy trong đầu Thượng Quan Phong ầm 1 tiếng" ách đây không phải là trong truyền thuyết bản thân bị xuyên không đấy chứ."
Thượng Quan Phong là 1 sinh viên y khoa cũng là thần đồng được các giáo sư trong trường nâng niu, trong 1 tình huống cẩu huyết bị xuyên về cổ đại, mà thảm hơn là xuyên đến 1 triều đại không có trong lịch sử. Trong 1 lần vô tình gặp được thái sư Lương Quốc và đươc nhận làm nghĩa tữ, cũng bắt đầu sống dưới thân phận nhị công tử Thượng Quan gia.
Công chúa ( Cố Hân Nguyệt ) : Đại công chúa Lương Quốc, là nữ nhi được hoàng thượng sũng ái nhất, thông minh, phúc hắc , băng lãnh.
Trong sinh thần lần thứ 18, Cố Hân Nguyệt đã vô tình nhìn thấy Thượng Quan Phong 1 thân y phục xanh đứng dưới ánh trăng nhàn nhạ, gương mặt tuyệt mĩ , trắng nõn có khi xo với nàng còn muốn trắng hơn. Vừa nhìn đến gương mặt đó mặt Cố Hân Nguyệt không tự chủ mà đỏ lên, và khi nhìn đến nụ cười rực rở trong ánh trăng của Thượng Quan Phong, Cố Hân Nguyệt đã quyết nhất định sẽ làm Thượng Quan Phong yêu thượng nàng.
Mà trong lòng Thượng Quan Phong lại có 1 khúc mắc do người yêu cũ đễ lại nên rất phòng bị với tất cả nữ nhân.
---------------------------
Cố Hân Nguyệt : Ngươi ghét ta?
Thượng Quan Phong : Thảo dân không dám.
Cố Hân Nguyệt : Vậy sao khi gặp ta đi đường này ngươi liền vòng đường khác?
Thượng Quan Phong: Ách là trùng hợp thôi. Nếu công chúa không có việc gì ta xin phép cáo lui trước.
Cố Hân Nguyệt : Sẽ có ngày ngươi phải yêu thượng ta.

--------------------------------------  

  Lần đầu viết xuyên không có chổ nào không tốt mọi người cứ góp ý.  

  À mà quên đây là hố ta tự đào nha, ai có can đảm cùng kiên nhẫn thì hãy nhảy vào.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net