Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Đã qua mấy ngày rồi, Mặc Luật lúc này ánh mắt hiện lên nghiêm trọng.

   Đã hẹn với Tiểu Thu khi rời bí cảnh nếu không gặp nàng thì hãy trở về Lĩnh Nam Sơn, nhưng.... Trong đầu nàng nghĩ đến vấn đề kia liền mau phủ nhận. Nàng đã cho Tiểu Thư pháp bảo phòng thân thì chắc chắn không thể có chuyện.

   Lúc này, nàng định sẽ đi tìm Tiểu Thu  bỗng có một lực hút hút nàng vào Hắc Ngọc.

"..."

"Ây? Tiểu nha đầu, nhìn ta bằng ánh mắt đó là sao?? ".  U Lam Linh đã ăn dưỡng hồn lúc này hồn thể đã khôi phục hoàn toàn ,định cho Mặc Luật bất ngờ, lại nhận ánh mắt lạnh lùng kia vội bay lên cao chút.

"Tiểu Thu lạc rồi! ". Mặc Luật thu hồi ánh mắt lạnh lẽo, nàng vừa rồi thật muốn chụp U Lam Linh 1 trảo, bị lôi vào bất ngờ khiến nàng có cảm giác hồn phách cũng bị lung lay.

   Một câu ngắn gọn U Lam Linh sớm đã thành quen, thấy Mặc Luật thực quan tâm Tiểu Thu, cười cười tỏ vẻ không liên quan nói :

"Đứa nhỏ đó tuy nhỏ tuổi nhưng ta thấy nàng có chút thiên phú tu luyện, lại là nàng hiện tại còn ở cấp Hoàng Kim giả, nghĩ chắc chắn gặp gỡ cơ duyên rồi. Ngươi không phải từng nói muốn cùng nàng tách ra sao, vậy đây coi như cơ hội đi "

   Nói một tràng mà nhìn vẻ mặt nàng như "ngươi thừa lời ". U Lam Linh cảm thấy mình quả là nghĩ nhiều rồi. Bao nhiêu suy nghĩ tiếp đành nuốt trở lại bụng.

   Mặc Luật không nói gì, im lặng nhìn mảng tiểu vũ trụ vô tận ở trong Hắc Ngọc. Nghĩ miên man, bất chợt cười nhẹ, dường như đã thông suốt điều gì đó. Hướng U Lam Linh phía xa nói :

"Ta muốn ăn Quả anh đào "

   Món nàng yêu thích, món khiếnm mọi suy nghĩ của nàng mờ nhạt. Tiểu Thu, mong đến một ngày gặp em, em sẽ không để ta thất vọng....

"Tiểu thư, em cũng muốn tu luyện "

"Ừ "

"Người... Không ngạc nhiên sao ". Bóng dáng bé nhỏ có chút thất vọng.

"Không, bởi... Tương lại ta sẽ cần em, nên... Đừng khiến ta thất vọng ".  Khuôn mặt tuy không biểu hiện ra cảm xúc, nhưng đôi mắt lại tràn đầy ý cười cùng tin tưởng.

"Sẽ không!!! "

.........

--------------------------------------------------------

"Đuổi theo nàng ta, mau !!!" Kẻ áo đen tay cầm một Thanh binh khí phẩm chất không thấp hô to với đám hắc y phía sau.

   Nữ tử thân bạch y, cả y phục nhuốm đỏ, chạy về hướng vách núi. Bên dưới là vực sâu thăm thẳm không thấy đáy.

  Chạy đã tới sát vực thẳm, Mặc Luật không do dự nhảy xuống. Đám hắc y thấy nàng rơi xuống vực, do dự nhìn xuống. Xác định không có khả năng sống mới rời đi...

.......

3 ngày trước.

  Sau khi được thưởng thức "anh đào ngâm đường ",Mặc Luật thỏa mãn mới bắt đầu cùng U Lam Linh bàn về bước kế tiếp lên làm gì..

   Mặc Luật cho U Lam Linh xem khối lệnh bài bạch ngọc mà Mộ Dung Nguyệt đưa, hỏi nàng có biết về Thiên Âm tông không.

"Chà, Thiên Âm tông là môn phái đứng đầu đại lục này đó, nhưng mà người của Thiên Âm tông ở khu vực này thật không hợp lý nga ".  U Lam Linh nói ,mặt lộ ra chút ngạc nhiên.

"Chắc là do Thần khí. "

"À... Thế Thần khí ngươi không đoạt được sao " U Lam Linh giọng nói vài phần tiếc nuối.

"Có! "

   Mặt hờ hững đi trong sâm lâm, tỏa ra khí tức Tôn Năng tu luyện giả. Ma thu cấp thấp thì không né xa cũng là vội chạy. Cấp cao đối đầu cũng là bị nàng đập đến chạy mất dạng.

"Ừ.. Hả? " Nàng nghe nhầm à ??

Sau đó Mặc Luật kể về cuộc giao dịch và Bạch Xà, lúc U Lam Linh ăn đan đã tập trung chữa thương, không chú ý bên ngoài. Chờ nàng khỏi định nói qua loa thì lại vì chuyện của Tiểu Thu làm hoàn toàn quên..

   U Lam Linh nghe xong ,im lặng cảm thụ từng vết cứa trong thân....à trong linh hồn. Mặc Luật ở bên ngoài không thấy bộ mặt xám xịt của U Lam Linh bên trong Hắc Ngọc...

   Sau một lúc U Lam Linh giọng bất lực nói :

"Ngươi hết thứ để trao đổi hả, ta nói ngươi dùng thứ gì đó trao đổi nhưng nhất thiết phải là Thần khí sao!!! "

   Mặc Luật lười nói lại, U Lam Linh này đảm bảo là đang tiếc của. Lại vì chuyện này nhạc lại lại nhớ tới Mộ Dung Nguyệt "tiên tử lạnh mạc ". Nghĩ nghĩ lại thôi, quên đi.... Nàng cũng chỉ có chút hảo cảm với người này, tuy thực xinh đẹp nhưng đối với Mặc Luật nhận thức xấu đẹp như nhau. Quả không khác biệt gì mấy....

"Đi qua sâm lâm này thì sẽ tới đâu ". Mặc Luật mù mịt hỏi U Lam Linh, từ nãy một đường đi không hề gặp trở ngại gì.

"Ngươi hiện tại đang ở Tôn Năng sơ kì? ". U Lam Linh bất chợt hỏi.

"Ừ,? "

"Không có gì haha " U Lam Linh cười cười thật tự nhiên, nhưng thật sự trong lòng nàng bây giờ đầy tâm trạng. Nếu nàng đoán đúng... Mặc Luật nha đầu này... Azzz thật không muốn nghĩ đến.

   Mặc Luật im lặng đi tiếp nàng biết U Lam Linh có gì đó đáng ngờ nhưng nàng mặc kệ, nàng muốn nói thì sẽ nói ra.

------------------------------------------------

Lão Cửu :Chương này thật không có tập trung vào ý chính..... :v

Cảm giác viết chương này mà ko xác định ra chủ đề của nó :(

Vừa viết thêm một bộ truyện nữa, thể loại hiện đại vườn trường, tên 'Trái Đất, Mặt Trời và Mặt Trăng '

Mọi người qua đọc ủng hộ Cửu nha. Có cảm giác mình viết hđ quen tay hơn cđ, haha :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net