Chương 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   "Không! "

  "....."

--------------------------------------------------

  "Ta có nghe nhầm không?  Ở thế giới này mà chả không cầu sức mạnh, vinh hoa phú quý, lý do ngươi từ chối là gì? " U Lam Linh khá bất ngờ với câu trả lời của tiểu nha đầu trước mặt, không phải ai cũng có lòng tham sao, đặc biệt đây còn là một mồi dụ lớn..?

  Mặc luật nhìn rõ nghi vấn , mặt vẫn hờ hững đáp :

  "Trên đời không có gì là miễn phí cả. "

  U Lam Linh đầu sửng sốt, sau đó khẽ cười. Không ngờ chỉ là một tiểu nha đầu mà lại thông minh đến vậy, điều này làm nàng coi trọng Mặc Luật.

  Nhưng thực sự U Lam Linh không biết Mặc Luật bên ngoài tuy là tiểu cô nương ốm yếu nhưng tâm bên trong lại là 20 tuổi, một cái tuổi đánh giá sự trưởng thành và biết suy nghĩ thấu đáo..

  "Hảo, vậy ta không cần phải vòng vo. Trên người ngươi có thứ ta muốn. Lấy thứ đó trao đổi với ta, ngươi đổi lại sẽ trở thành một cường giả "

-------------------------------------------

Tối hôm đó Mặc Luật đang ngồi khoanh chân trên giường . Tiếp thu sự kiện ngày hôm nay.....

  Nàng chấp nhận, chấp nhận đánh đổi một thứ của bản thân để có thể trở lên mạnh hơn. Nàng biết mình phải đáp ứng. Ở thế giới này ai ai muốn mạnh hơn những kẻ bình thường thì chắc chắn phải có gia tộc lớn hoặc môn phái chống sau lưng

  Nàng cũng vậy, đơn thân độc mã chính là sai lầm đặc biệt là khi nàng không biết rõ về thế giới này. ..

  "Mặc Luật, ngày mai ngươi sẽ bắt đầu tập luyện. Ta phải nhắc nhở ngươi rằng tuy ta có thể cải biến thể chất của ngươi nhưng không phải chỉ mình ta cố gắng...? "

  Giọng của U Lam Linh vang trong đầu Mặc Luật, sau khi nàng và tiểu nha đầu này kí kết giao dịch thì ở trong Hắc Ngọc thông linh với nhau.

  "Ta hiểu " Mặc Luật nhàn nhạt đáp.

  Bỗng trong hắc ngọc vang lên tiếng cười tràng dài của U Lam Linh. Nàng cảm thấy Mặc Luật này thật khác lạ.

  Thông minh hiểu nhanh, cái này nàng cực thích tính cách như vậy. Nhưng mà khuôn mặt này không thể khiến người ta dấy lên dòng cảm xúc .... Mặt tê liệt có vẻ hợp!?

  Đúng lúc này ngoài cửa có người tiến vào, là Tiểu Thu.

  Tiểu thu mang thiện vào, nhìn bàn thức ăn lòng nàng cuối cùng cũng hiểu vì sao bản thân lại gầy đến như vậy. Gì đây, đồ ăn đạm bạc không dinh dưỡng...

  Dù sao vẫn phải ăn, không ăn thì chết đói.

  Tiểu Thu thấy tiểu thư nhà mình ăn như lang thôn hổ yết, trong lòng lại suy nghĩ : Tiểu thư mấy ngày nay thật khác lạ. Tiểu thư lúc trước rất yếu đuối, hành động luôn rụt rè lo lắng .Vậy mà giờ đây tính cách rất trầm. Mặt luôn hờ hững không thấy biểu cảm khác. Chắc chắn là do cái chết của phu nhân.

  Nghĩ đến đây Tiểu Thu hốc mắt lại có chút cay cay.

  Mặc Luật bụng đói mải ăn không để ý. Mà nếu biết suy nghĩ của nha đầu kia thì chắc vẫn chưng ra bộ mặt hờ hững. Bởi lúc còn ở thế giới cũ. Mặc Luật không thiết tha gì cha mẹ bởi họ không quan tâm nàng thì nàng cũng vậy. Nàng có một cuộc sống bình thường, vô cùng bình thường thì cái gì đối với nàng cũng bình thường....

---------------------------------------------------

  Sáng sớm...

"Tiểu thư, em đi cùng người không được sao ?"

  "Rất nguy hiểm, ta đi vài hôm là về... "

  ....

  Chuyện là U Lam Linh một phen điều tra thấy nơi này linh khí kém, không thích hợp tu luyện, liền hướng Mặc Luật đến nơi ngày trước Hắc Ngọc bị giấu ở đó , cũng chính là nơi có nguyên do khiến nương nàng chết....

  Mặc Luật muốn biết nguyên nhân Lý Hinh mất liền đồng ý.

  Ở sát Tây Phong thành có 1 khu rừng, vẻn vẹn bìa bên ngoài chỉ có ma thú cấp thấp, càng vào trong ma thú cấp cao ẩn càng nhiều, trùng trùng nguy hiểm ..

  Đi cũng không xa, băng qua một đoạn rừng nàng mới biết khối ngọc là ở trên một miệng hang trên vách núi, người ngoài nhìn chỉ giống một cái vách đá tự nhiên chứ không nghĩ là báu vật nằm trong.

  "Ta có nghi vấn. " Mặc Luật thông linh với khối ngọc.

  "Ta biết ngươi nghĩ gì, để vào hang rồi nói "

  ...

  "Nếu ta nói khối ngọc này vừa cứu nương ngươi nhưng cũng giết nương ngươi, ngươi nghĩ sao? " Một câu hỏi vô lý nhưng là U Lam Linh nói Mặc Luật lựa chọn tin tưởng!

  U Lam Linh bắt đầu kể sự việc ngày đó theo góc nhìn của nàng từ khối ngọc, ra là Lý Hinh nương nàng đã leo xuống bình an nhưng lại đụng phải nhóm đại thiếu gia của Mặc gia - Mặc Thiệu Niên ,hắn cảm nhận vật Lý Hinh cầm có linh khí liền tham lam cướp đoạt.

 
  Mà U Lam Linh luôn giữ bí mật với nàng rằng khối Hắc ngọc không phải ai cũng có thể cầm, bí mật mở khoá Hắc Ngọc là phải có linh hồn thuần Hắc sắc.

   Vậy nên đụng phải nguồn lực không tương thích liền tỏa Hắc khí nuốt sinh mệnh. Lý Hinh chỉ là người bình thường liền mất mệnh. Mà Mặc Thiệu Niên là đại thiếu gia đương nhiên có pháp bảo bảo mệnh, liền an toàn chạy trối chết...

  Và cuộc giao dịch của Mặc Luật và U Lam Linh chính là một phần Hắc sắc hồn của Mặc Luật, nhưng U Lam Linh không nói. Nàng cảm thấy hứng thú, một tiểu cô nương thông minh nhưng tư phế. Nhưng tại sao trong linh hồn lại chứa một nguồn sức mạnh có thế phá thiên......

------------------------------------------------------

Khi hình dung về Mặc Luật khuôn mặt Cửu lại cứ nghĩ về Thánh Saitama :V
Ai xem anime onepucman thì cứ nghĩ biểu cảm của ổng tương đồng Mặc Luật đi :V

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net