Chương 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Hoàng liên giả, cấp luyện mà đa số những người phải khoảng 20-30 luyện tới thì bây giờ Mặc Luật dù mới 16 tuổi đã đột phá..

  Vẻn vẹn trải qua 2 hôm nữa Mặc Luật từ Kim Linh sơ kì không ngừng cố gắng ngày đêm không nghỉ, chỉ tu luyện và tu luyện nàng đã đột phá tới Hoàng Liên sơ kì.

Đương nhiên là U Lam Linh cũng không nhìn không, nàng ngày trước một thời đỉnh phong cũng dành ra không ít đan dược cấp cao. Tẩy kinh dịch tủy độ hoàn mĩ nhất cũng dồn hết vào thân Mặc Luật.

  Ngoài ra U Lam Linh lại một lần nữa âm thầm kinh hãi về sự thông minh của Mặc Luật.

  "Dù ngươi bên trong linh khí nhiều đến đâu nhưng khi không có công pháp đi kèm thì khi đánh ngang tay cũng phế... "

 
  Mải tập trung tu luyện U Lam Linh cũng quên vấn đề cần thiết này.

 
  "Đó là gì? "

  "....."

  U Lam Linh lập tức bỏ vốn lấy ra một đống bí kíp kĩ năng. Nhưng ngay sau đó nàng phải trố mắt khi thấy Mặc Luật đọc xong chỉ trong vòng nửa ngày. Phải biết đống đó cũng phải gần trăm quyển.....

   

    Còn nhớ Mặc Luật còn nói, khi đại hội tỉ võ gia tộc nàng sẽ thử nghiệm mấy cuốn bí kĩ này.

  U Lam Linh khóc không ra nước mắt, đây đều là sách trân bảo nàng đi khắp nơi mới thu thập được, vậy mà tiểu nha đầu này cứ coi như mấy cuốn sách ngoài chợ vậy.

   -----------------------------------------------

   Cứ nghĩ một mạch về Mặc Gia sẽ không có chuyện gì, ai ngờ lại có

 
   Mặc Luật xa xa nhìn về hướng chợ đông đúc, liền thấy một thân ảnh quen thuộc mấy ngày không gặp. Là Tiểu Thu!

   Tiểu Thu định trên đường mua chút thức ăn. Ai ngờ đụng phải đám người Nhị tiểu thư Mặc Gia. Mặc Thi Hà là muội muội ruột của Mặc Thiệu Niên, 2 huynh muội đều là đích phu nhân sinh hạ nên địa vị cao trong nhà, tính xấu cũng như nhau.

  
   Huynh thì ăn chơi trác táng nhưng ỷ vào có thiên phú tu luyện, lại là đại thiếu gia nên được bao che. Muội thì thiên phú kém chút Mặc Thiệu Niên, tính tình thì điêu ngoa hay ghen tị. Chính vì lúc trước thấy nhan sắc Mặc Luật đẹp hơn mình liền sinh lòng đố kị. Thường gọi những muội muội con của a di đến hành hạ Mặc Luật nguyên chủ....

   Mấy ngày nay Mặc Thi Hà gặp chuyện buồn bực, muốn đi tìm Mặc Luật trút giận, ai ngờ lần nào tới tìm cũng không thấy người đâu. Hôm nay một phen gặp nha hoàn hay đi theo nàng ta, liền bắt lại tra hỏi.

  "Nói, xú nha đầu đó đang ở đâu? "

  Mấy tên gia đinh giữ chặt Tiểu Thu lại, còn Mặc Thi Hà cao ngạo chất vấn hỏi. Hoàn toàn không chú ý người qua đường đang chỉ trỏ.

  "Nhị tiểu thư, nô tỳ thật không biết tiểu thư đang ở đâu " Tiểu Thu mặt trực chờ sắp khóc, nhưng văn gắng gượng nói thêm :" Tiểu thư thật không có làm gì nhị tiểu thư, xin người đừng hành hạ tiểu thư nữa... "

  "Hừ! Tiện tì " Mặc Thi Hà bàn tay giơ lên định hướng Tiểu Thu tát thì bất chờ có một bàn tay bắt lấy cổ tay nàng, vặn ra sau.

  "Á!!! "

  "Tiểu Thư! " Mấy tên gia đinh thấy nhị tiểu thư bị ai đó tấn công, vừa lao lên lại bị chưởng lực hất ra xa.

  Mặc Thi Hà quay người lại thấy người đánh mình mình là Mặc Luật vừa tức vừa sợ quát :"Buông tay!!! "

   Nàng cảm thấy kinh sợ là vị Mặc Luật rõ ràng ngày trước thân thể không khác gì người thường giờ lại có thể chế trụ tay nàng. Phải biết nàng chính là một Kim Linh sơ kì.

   "Tiểu Thư... " Tiểu Thu thấy người đến là Mặc Luật thì bỗng sợ hãi vì sợ nàng sẽ bị nhị tiểu thư khi dễ, ai ngờ....

   Mặc Luật âm thầm nghĩ đúng là đôi huynh muội không có não, làm mấy chuyện như thế này hiên ngang ngoài đường mà không nghĩ người ngoài sẽ nói gì về Mặc gia. Nghĩ đến đây nàng cười thầm trong lòng kinh bỉ về tương lai Mặc gia nhưng bên ngoài vẫn giữ vẻ hờ hững...

  Mặc Luật cũng không buồn nhiều lời, nàng muốn trả thù nàng ta thì rất dễ nhưng không phải bây giờ. Chỉ siết chặt tay hơn cho nàng ta ăn đau rồi mới buông ra. Dẫn Tiểu Thu rời đi.

  Để lại đám gia đinh và Mặc Thi Hà ngơ ngác nhìn rồi mới phẫn nộ.

  "Được lắm, ta nhất định sẽ bảo ca ca đòi lại công đạo "

  Lời Mặc Thu Hà nói U Lam Linh nghe thấy cũng ngao ngán. Đúng là không có não, không biết tự lượng sức.....

   Tối hôm đó ở một căn phòng của Mặc gia.

  "Ca ca nhất định phải giúp ta trừng trị xú nha đầu đó.. Hức ". 

  Mặc Thi Hà điệu nước mắt lưng tròng kể lể một cách vô cùng ủy khuất với Mặc Thiệu Niên.

  Mặc Thiệu Niên thấy muội muội đáng thương của mình bị khi dễ liền căm giận nói :" Hà nhi yên tâm, ở đại hội gia tốc nếu nàng ta giám lên đài ta sẽ phế nàng ta hả giận cho muội! "

Mà rõ ràng kẻ gây sự trước là Mặc Thi Hà, thế nào lại là Mặc Luật gây sự trước....?

----------------------------------------------------

 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net