Chương 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tin về bí cảnh sắp mở ở phía tây Nam Hoả thành đã được nhiều người biết tới.

Trước 2 tháng cách ngày mở ra bí cảnh còn 1 ngày, bên trên đỉnh của Lĩnh Nam Sơn.

Một tiểu cô nương khoảng 9 tuổi, dáng người mảnh khảnh, khuôn mặt trông đang như nghiêm túc nhưng thực chất khiến người khác nhìn vào lại thấy rất đáng yêu.

Tiểu cô nướng ngồi khoanh chân trên phiến đá, như đang ngồi nghỉ. Vậy mà không ngờ tối nàng là một cường giả. Hơn nữa còn đã tới Hoàng Kim đại viên mãn. Ở cái tuổi này được như vậy nếu các môn phái gia tộc biết tới sẽ tranh nhau cướp người...

Tiểu Thu trải qua 2,tháng đã có sự thay đổi lớn. Khi bắt đầu lên tới núi Mặc Luật đã kể hết cho nàng, về tu luyện và U Lam Linh. Nhưng Mặc Luật vẫn giấu về việc nàng xuyên tới với Tiểu Thu và U Lam Linh.

Mặc Luật đưa nàng vào Hắc Ngọc tu luyện. Nhanh chóng một khoảng thời gian đã đạt Hoàng Kim giả, rồi đưa nàng ra ngoài luyện tập công pháp, còn nàng vẫn ở trong tiếp tục tu luyện.

----------------------------------------------------

Bên trong Hắc Ngọc.

Mặc Luật mặc một kiện áo trắng giờ đã bị nhiễm đầy máu. U Lam Linh bối rối không biết biết chuyện gì...

Sao bao ngày tu luyện với sự hỗ trợ kinh khủng của Hắc Ngọc. Mặc Luật đã đạt tới cấp Vũ Năng đại viên mãn. Giờ lão già Mặc Khánh Thiên mà biết nàng hiện tại không biết có bao nhiêu khiếp sợ .Hắn dùng bao nhiêu năm mới tới cảnh giới đó vậy mà nàng chỉ vỏn vẹn hơn 2tháng....

"Hmm a.. "

Mặc Luật khoé miệng đã rỉ ra một dòng máu đỏ chót, môi nhỏ bị nàng cắn đến nát, người khác nhìn vào trông nàng cảm thấy thương tiếc với quật cường..

"Chuyện này..., Mặc Luật mau dừng, ngươi còn tiếp tục có thể sẽ bảo thể mất! "

U Lam Linh trên mặt hiện sốt ruột, tay phẩy nhé cái liền xuất hiện một lọ tỏa ra mùi dược trắng ngà. Nhẹ ép Mặc Luật uống.

"Kh..ông được..., còn chút nữa ta sẽ đột phá Vũ năng, tuyệt đối không...! "

"Cứng đầu! Nên nhớ chúng ta còn giao dịch, ngươi chết rồi ai giúp ta"

Hoá ra lo lắng ta là thế à. Mặc Luật trợn mắt nhìn U Lam Linh. U Lam Linh né né cười cười rồi nói :"Đừng lo, ta đùa thôi, ta đến giúp ngươi "

......
-------------------------------------------

"Sao tiểu thư mãi chưa ra vậy, ngày mai bí cảnh mở rồi... "

"Tiểu Thu !"

Nghe thấy tiếng Tiểu Thu vội quay người lại, nhìn trước mắt là tiểu thư nhà mình, liền cười tít mắt

Nàng chạy vội tới bên người Mặc Luật, nhìn người thật khác. Da dường như trắng hơn, dáng người cũng cao lên, trông rất trưởng thành, khác với bộ dáng ngày trước ốm yếu..

"Nhìn gì vậy, bây giờ chúng ta chuẩn bị tới bí cảnh thôi " Mặc Luật cười như gió xuân, hiện tại Tiểu Thu đã có thể tự phòng thân, nàng cũng bớt lo lắng.

"Vậy vị tỷ tỷ kia đâu tiểu thư? "

Tiểu Thu lần đầu tiên nhìn thấy một người phụ nữ xinh đẹp như vậy, gọi là thần tiên tỷ tỷ a~...

"Nàng.. Cần chút thời gian nghỉ ngơi.. "

Nói đến đây mặt nàng nhẹ lộ ngưng trọng. U Lam Linh đã giúp nàng suýt bị bạo thể. Nhưng nàng hiện tại sợi hồn vốn nhạt nay còn có dấu hiệu chập chờn lúc ẩn lúc hiện, cần ở trong Hắc Ngọc bảo hộ.

Nhưng đấy không phải biện Pháp lâu dài, nàng nghe trong bí cảnh có rất nhiều linh dược hiếm, vậy chắc chắn là có linh dược dưỡng hồn...

Và một vấn đề khác đó là tại sao chỉ có đột phá lên cảnh giới lại khiến nàng suýt mất mạng. Điều này có lẽ phải chờ U Lam Linh hồi phục mới hỏi rõ được.

-----------------------------------------------

Tại một vùng thung lũng phía Tây của Nam Hoả thành...

Rất nhiều người tập trung ở đây khiến thung lũng vốn im ắng lại tỏa ra sự chèn ép với những người có tâm tư..

Tất cả mọi người ở đây đều là tu luyện giả, già trẻ lớn bé đều có, đặc biệt là thấp nhất tu luyện giả đã đạt cảnh giới Hoàng Liên sơ kì, những người trẻ ở đấy đều được đánh giá cao hơn mấy lão già đến kiếm tài nguyên. Bởi trẻ tuổi đã đạt được đến Hoàng Liên giả thì đương nhiên sẽ khác xa một trời với những lão già hiện mới tấn cấp...

Tại một gốc cây cách đó không xa, có 2 người một cao một thấp, là nữ nhân. Nhưng khuôn mặt khá phổ thông khiến người khác nhìn nhưng không chú ý nhiều...

"Tiểu thư ,nơi này thật nhiều người a"

Người nói chính là Tiểu Thu, nàng và Mặc Luật trước khi tới đây đã dịch dung một chút. Khuôn mặt trẻ con của nàng đã được Mặc Luật chỉnh cho thành phổ thông người trưởng thành. Còn Mặc Luật dáng cao vốn hợp nhưng khuôn mặt.... Quá đỗi xinh đẹp có thể gây phiền phức nên tự nàng đã biến một khuôn mặt tựa thiên tiên thành cực phổ thông...

"Lát vào có khả năng chúng ta sẽ bị chia ra, đến lúc đó hãy sử dụng Pháp bảo này phòng thân! ".

Nói rồi nàng đưa cho Tiểu Thu một kiện phù lấy được trong túi của U Lam Linh. Phải công nhận U Lam Linh có rất nhiều bảo vật!

"Mở..! Mở rồi ". Bỗng có người hô

Một vòm sáng xuất hiện tại trung tâm không quá xa vị trí các nàng. Mọi người thi nhau lao vào như sợ đến muộn sẽ hết. Còn các nàng ung dung bước tới, bước chân gần tới vòm sáng... Bỗng..

Một bóng người bước chân song song với Mặc Luật, cả người tựa lướt qua nàng. Đúng lúc này 2,người ánh mắt giao nhau...

Đôi mắt Mặc Luật thoáng loé ra ánh sáng nhỏ, nhìn khuôn mặt người chỉ gần mình 1 gang tay. Bạch y nữ tử, tuy đeo khăn che mặt nhưng vẫn có thể nhìn thấy chi tiết nhỏ bên trong với khoảng cách này..

Nữ tử này đôi mắt tuyệt tinh khiết, mới chạm mắt như có thể câu hồn. Bạch y nữ tử dường như khi nhìn vào mắt Mặc Luật thoáng thất thần.

Nhưng mắt chạm mắt chỉ ngắn ngủi vài giây. Bạch y nữ tử biến mất sau vòm cửa. Mặc Luật dừng chân, nhìn bóng lưng nàng biến mất, có chút ngây ngẩn....

------------------------------------------------

Lão Cửu : Mấy ngày vừa rồi nghỉ lễ lại nghỉ lễ, bản tính lười lại trỗi dậy, k viết truyện...

Chư vị thông cảm :v. Cửu sẽ cố gắng viết bù a~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net