Chương 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Tắm rửa thay y phục xong Tiêu Đình nhanh chóng đi tới phòng Huân Nhi. Lúc nắm tay nàng bước ra khỏi phòng Huân Nhi kéo Tiêu Đình lại.

" Tỷ chưa ăn gì hay là đến phòng ăn cùng dùng bữa tối với mọi người? "

    Tiêu Đình cười xòa xoa đầu nàng:

" Không cần, lần này về là để thăm muội, không nên kinh động mọi người, đi... tỷ dẫn muội ra ngoài. "

" Nhưng chúng ta đi bằng cách nào? "

     Huân Nhi chớp đôi mắt to tròn nhìn Tiêu Đình, Tiêu Đình cũng không nói chỉ cười cười nháy mắt với nàng.

" Muội đừng la thất thanh lên nhé. "

     Sau đó hơi cúi xuống bế thốc Huân Nhi lên ôm trọn vào lòng, Huân Nhi còn chưa biết chuyện gì chỉ cảm thấy một trận chao đảo đã bị Tiêu Đình bế lên, nàng theo bản năng hai tay ôm chặt lấy cổ Tiêu Đình khiến cho mặt hai người khoảng cách lại càng gần.

    Tiêu Đình vừa mới tắm rửa tẩy trần xong, cả người thuần thanh khí sảng kề bên, Huân Nhi ngửi được khí tức cùng mùi hương thanh mát quen thuộc trên người Tiêu Đình, lại thêm khoảng cách cùng tư thế ái muội của hai người lúc này, khiến nàng xấu hổ chôn mặt vào vai Tiêu Đình.

" Muội ở yên đừng nháo, chúng ta sẽ bay ra ngoài. "

     Tiêu Đình nhìn bộ dáng đáng yêu của nàng cũng không nỡ trêu chọc, bắt đầu vận khí lăng không bay đi.

" Muội mau nhìn, nhìn xem... phong cảnh về đêm ở Ô Thản thành thật sự rất đẹp. "

    Huân Nhi lúc đầu vì có chút không quen cùng xấu hổ, chỉ vùi mặt vào lòng Tiêu Đình nào có tâm tình thưởng lãm phong cảnh. Sau một giây lát định thần lại, nàng cũng mở mắt ra cùng Tiêu Đình ngắm nhìn cảnh vật xung quanh. Cảm nhận từng luồng gió mát lạnh thổi qua, tâm tình Huân Nhi thư thái thả lỏng không ít.

     Cả hai đến tửu lâu quen thuộc thường đến, chọn một nhã gian ở lầu trên để có thể an tĩnh cùng nhau dùng bữa, Tiêu Đình thì gọi một loạt những món Huân Nhi thích, Huân Nhi lại muốn chọn những món Tiêu Đình thích, khiến tiểu nhị một phen bối rối không biết nghe ai. 

     Sau một hồi thảo luận Tiêu Đình quyết định gọi vài  món cả hai yêu thích còn thêm rất nhiều cao điểm bánh ngọt.

" Tỷ có thể ăn hết sao. "

" Đừng lo, tỷ hôm nay rất đói có thể ăn cả thế giới. "

     Huân Nhi nghe thế không khỏi nheo mắt nguýt Tiêu Đình một cái, cả hai vừa trò chuyện vừa chờ món ăn dọn lên.

" Để tỷ giới thiệu với muội một "người ".

     Huân Nhi bị dáng vẻ thần bí của Tiêu Đình làm cho tò mò cũng chuyên chú nhìn cô.

" Tiểu Hỏa ra đi. "

" Nha!"

     Một vật thể màu hồng với những hoa văn đỏ tươi rực rỡ trên người, từ trong lồng ngực Tiêu Đình bay ra lượn quanh Tiêu Đình một vòng liền đáp lên vai cô, vừa cọ mặt vào vai Tiêu Đình lại quay sang nhìn Huân Nhi dò xét.

     Huân Nhi thì không cần phải nói, nàng có chút bất ngờ đưa tay lên che lại cái miệng nhỏ nhắn đang thất thố há to của mình, hai mắt sáng rở mở to nhìn Tiểu Hỏa. 

    Phụ nữ luôn bị những thứ nhỏ nhắn đáng yêu thu hút, Huân Nhi cũng không ngoại lệ, đã sớm bị vẻ ngoài tròn trịa đáng yêu của Tiêu Hỏa đốn ngã.

" Đáng yêu quá, tỷ... đây là gì? "

" Đây là con của tỷ. "

      Lời vừa nói ra khiến Huân Nhi cả người như hóa đá, nhìn Tiêu Đình với ánh mắt không mấy thân thiện, Tiêu Đình thấy thế vội dùng truyền âm nhập mật, kể lại quá trình ra đời của Tiểu Hỏa.

     Sau này Tiểu Hỏa lớn hơn một chút tự sẽ tự biết thân thế của mình, đó là một chuyện nhưng hiện tại Tiểu Hỏa từ khi vừa mở mắt ra, đã xem Tiêu Đình như thân mẫu của mình, nếu nói ra sẽ khiến đứa nhỏ này thương tâm, nên Tiêu Đình cùng Huân Nhi kín đáo trao đổi với nhau.

" Tiểu Hỏa giới thiệu với con, đây là Huân Nhi tỷ tỷ, cũng giống như Tiểu Hỏa, Huân Nhi tỷ tỷ là người rất rất quan trọng với mama, là người mama nguyện dùng hết cả đời này để bồi bên cạnh chăm sóc cho muội ấy. "

     Tiêu Đình vừa bế Tiểu Hỏa đưa lại gần cho Huân Nhi, không quên lấy lòng người đẹp, Huân Nhi lườm Tiêu Đình xong cũng không thèm để ý đến cô, nàng thích thú đưa tay nhẹ vuốt ve đầu của Tiểu Hỏa.

    Tiểu Hỏa là lần đầu gặp Huân Nhi, nên khi bị nàng vuốt ve dù có Tiêu Đình bên cạnh cũng nhát thít nhắm tịt mắt lại, biểu cảm đáng yêu như thế chọc cho Huân Nhi khanh khách bật cười, dứt khoát ôm lấy Tiểu Hỏa từ trong tay Tiêu Đình, yêu thích vuốt ve.

     Tiểu Hỏa lúc đầu có chút không quen nhưng lát sau trên mặt hiện ra nét mặt hưởng thụ, so với mama bạo lực của nó, vị tỷ tỷ này rất ôn nhu dịu dàng. Tiêu Đình ngẫu nhiên xuất sắc trong vai quần chúng, cảm giác bị bỏ quên thật sự vô cùng thương tâm.

" Huân Nhi, Tiểu Hỏa mau mau dùng bữa, để lâu sẽ nguội."

     Huân Nhi như chợt nhớ ra gì đó hai mắt sáng lên, cầm lấy một miếng bánh ngọt đút cho Tiểu Hỏa. Tiểu Hỏa sau sự việc lần trước vẫn rất nghe lời Tiêu Đình, cảnh giác với người lạ, nên quay sang nhìn Tiêu Đình.

" Tiểu Hỏa ngoan, Huân Nhi tỷ tỷ là người tốt nhất trên đời, không phải lo."

     Tiểu Hỏa nghe vậy liền há miệng ngậm lấy bánh ngọt trên tay Huân Nhi, phồng má nhai bánh lại càng khiến Huân Nhi kinh hô yêu thích, càng thêm gắp lấy thức ăn uy cho Tiểu Hỏa.

" Khụ... Huân Nhi, chúng ta cũng nên ăn đi thô ... "

" Ân, tỷ cũng ăn đi kẻo đói. "

     Huân Nhi vẫn như cũ vừa ăn vừa chuyên chú nhìn Tiểu Hỏa, nàng cũng không quên gắp đầy thức ăn vào dĩa đặt trước mặt cho Tiểu Hỏa, Tiêu Đình nhìn một màn này khóc không ra nước mắt.

" Huân Nhi, tỷ cũng muốn ăn... "

    Huân Nhi chớp đôi mắt to tròn nhìn bộ dạng có chút đáng thương... hại của Tiêu Đình, nàng có chút khó hiểu lên tiếng.

" Không phải tỷ bảo đói sao, tỷ còn không ăn, thức ăn nguội sẽ không ngon." Nói rồi lại quay sang gắp thức ăn cho Tiểu Hỏa.

" Tiểu Hỏa... ăn thử cái này xem ngon không? "

" Nha."

     Nhìn Tiểu Hỏa ăn ngấu nghiến một dĩa đầy thức ăn, cái miệng nhỏ nhắn trơn bóng dính đầy dầu mỡ, lại nhìn biểu tình vui thích hồ hởi của Huân Nhi, Tiêu Đình không khỏi mỉm cười rồi lại thở dài , tự gắp thứ ăn an ủi nội tâm có chút trống trải của mình. 

    Ăn xong cả ba vừa ăn các món cao điểm vừa uống trà nói chuyện. Huân Nhi luôn miệng hỏi Tiêu Đình những chuyện liên quan tới Tiểu Hỏa, cả hai dùng truyền âm để trao đổi. Tiêu Đình không quên kể ra một vài thói hư tật xấu của Tiểu Hỏa, khiến Huân Nhi liên tiếp phì cười lắc đầu nhìn đứa nhỏ ăn no xong ngủ gà ngủ gật trong lòng mình.

" Tiểu Hỏa, đi ngủ thôi. "

" Oa... nha ... "

    Tiểu Hỏa mở miệng ngáp một cái lảo đảo bay đến chui vào ngực Tiêu Đình biến mất tăm. Huân Nhi còn tưởng mình nhìn lầm, dụi mắt nhìn Tiêu Đình muốn nghe cô giải thích.

" Tiểu Hỏa có thuộc tình không gian, sớm đã mở một khoảng không trong ngực tỷ làm chỗ ngủ, nhờ vậy tỷ đi đâu vẫn luôn có Tiểu Hỏa bên cạnh. "

     Tiêu Đình cười cười nhìn nàng lại vòng tay qua eo nhỏ kéo Huân Nhi lại gần, cằm tựa vào trán nàng ai oán.

" Muội đi dùng bữa với tỷ rốt cuộc lại vì Tiểu Hỏa mà bỏ rơi tỷ. "

     Huân Nhi đang tựa đầu vào vai Tiêu Đình nghe cô ai oán như vậy, không khỏi bật cười ngước lên nhìn Tiêu Đình.

" Ha, không ngờ tỷ lại đi ganh tị với con của mình, lòng dạ tỷ cũng thật hẹp hòi. "

   Huân Nhi không quên tặng thêm cho Tiêu Đình vài cái cấu véo vào eo.

" Ai ui... Không có không có, Huân Nhi, đã lâu chúng ta không cùng ra ngoài, hay là tỷ đưa muội đi dạo một vòng ngắm cảnh đêm, muội thấy có được không? "

" Ân, lúc nãy ở trên cao muội còn chưa kịp hết nhìn cảnh đẹp về đêm của Ô Thản thành. "

    Cả hai dừng lại trên một vách núi cao cùng ngồi xuống ngắm bầu trời đêm. Tiêu Đình vẫn như cũ không biết xấu hổ, điềm nhiên đến không thể điềm nhiên hơn, tự nhiên ôm Huân Nhi vào lòng, đầu hơi nghiêng tựa vào trán nàng. 

     Huân Nhi cũng nhu thuận tựa vào vai Tiêu Đình, cảm thụ hơi ấm và lắng nghe tiếng tim đập của cô. Cả hai đều an tĩnh tận hưởng giây phút bình yên bên nhau này.


     Không kềm được cảm xúc trong lòng, Tiêu Đình bất giác thủ thỉ bên tai Huân Nhi một bản tình ca, Huân Nhi nhắm mắt tựa vai Tiêu Đình nghe cô hát xong, cũng không có mở mắt ra, chỉ nhẹ giọng hỏi .

" Đã lâu không gặp, tỷ tiến bộ không ít. Là do thường xuyên tập luyện hay là... do hát nhiều quá? "

     Bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của Huân Nhi nhẹ nhàng di chuyển, đặt lên vòng eo thon gọn rắn chắc của Tiêu Đình, Tiêu Đình cảm nhận nhiệt khí ấm nóng từ eo truyền đến không khỏi rùng mình.

" Nào có... Tỷ chỉ hát khi ở bên muội thôi! "

" Mong là vậy... "

     Huân Nhi sâu kín nhủ thầm trong lòng, cũng không thèm đôi co với Tiêu Đình, vẫn tựa vào vai Tiêu Đình trông như đang ngủ. Tiêu Đình có chút mệt mỏi muốn ngủ liền lên tiếng gọi Huân Nhi.

" Huân Nhi à... "

" Ân ... "

    Huân Nhi ngẩng đầu lên nhìn Tiêu Đình, đôi mắt linh động đen láy đẹp hơn cả bầu trời đầy sao đêm nay, khiến Tiêu Đình nhìn đến ngây ngốc xuất thần.

" Huân Nhi à, tối nay... tỷ có thể ngủ cùng muội không? "

.....

.....

.....

    Sau một vài giây im lặng để tiêu hóa hiểu hết những gì Tiêu Đình nói, bất giác gương mặt Huân Nhi nổi lên từng rặng mây đỏ, lan đến tận mang tai, nàng đẩy Tiêu Đình ra lấy tay che mặt mình lại, một tay không ngừng đánh vào vai Tiêu Đình, vùng vằng bất mãn lên tiếng.

" Tỷ thật xấu... muội... muội chưa nghĩ đến chuyện này... chúng ta có thể chờ đến sau này... "

      Tiêu Đình ngơ ngác nhìn biểu hiện của Huân Nhi, như chợt hiểu ra gì đó, Tiêu Đình không nhịn được bật cười, bất chấp sự kháng cự của Huân Nhi dứt khoát ôm nàng vào lòng, véo mũi nàng một cái.

" Tiểu ny tử*, muội đang nghĩ gì trong đầu vậy? Tỷ nói là... muốn ngủ cùng muội giống như trước đây lúc chúng ta còn nhỏ, được chứ? "

(*Tiểu ny tử: cô gái nhỏ.)

    Huân Nhi nghe vậy lại càng xấu hổ muốn tìm chỗ trốn, thẹn quá thành nộ, nàng đánh vào vai Tiêu Đình phồng má trách móc.

" Giờ tỷ mới chịu thừa nhận, người trước đây lẻn vào phòng muội sờ soạng lung tung là tỷ. "

" Cái gì mà sờ soạng, là truyền đấu khí , muội nói tỷ sờ sọang phải không? Nếu đã mang tiếng xấu rồi thì tỷ cũng không ngại sờ thêm đâu. "

    Nói rồi liền giả vờ làm ra bộ dáng như muốn khinh bạc Huân Nhi, khiến nàng hét toáng lên, Tiêu Đình bị chọc cho cười nắc nẻ không dứt. Huân Nhi bặm môi trừng mắt lườm Tiêu Đình, khiến Tiêu Đình cảm thấy có chút hít thở không thông nhìn nàng. 

    Đây là đang trắng trợn câu tâm đoạt phách người khác. Có lẽ Huân Nhi cũng không biết được, lúc nàng trừng mất hờn dỗi nhìn Tiêu Đình như thế, lại mang theo vạn vạn phong tình, mị hoặc tới cỡ nào.

     Ánh mắt Tiêu Đình có phần si dại khóa chặt lên đôi mắt Huân Nhi, không rời đi một phút nào, Tiêu Đình đưa tay áp lên mặt Huân Nhi, ngón tay nhẹ sờ lên môi nàng. Hành động này của Tiêu Đình khiến cả hai đều khẩn trương, gương mặt đều ửng đỏ, hô hấp có chút đình trệ nặng nề, đầu cô cúi xuống càng gần... gần thêm chút nữa...

     Tiêu Đình có thể ngửi thấy hương sen thơm ngát tự nhiên trên người Huân Nhi, còn nhìn thấy gương mặt nàng vì xấu hổ mà khẽ đỏ ửng, bộ dáng thẹn thùng của nàng lúc này trông vô cùng đáng yêu.

     Tiêu Đình lại càng tiến đến gần gương mặt của Huân Nhi, nàng có thể cảm nhận được từng trận nhiệt khí trong từng hơi thở của Tiêu Đình phả vào mặt mình. Huân Nhi không tránh né ánh mắt nóng chảy của Tiêu Đình, nàng ngồi nghiêm chỉnh không dám động đậy, nín thở nhìn Tiêu Đình. 

     Chóp mũi hai người đã muốn chạm vào nhau, Tiêu Đình hơi nâng mặt Huân Nhi lên, nhìn vào đôi môi nàng trong chốc lát, lại dời tầm mắt nhìn vào đôi mắt đẹp của nàng, như đang tỏ bày nữa như dọ ý, thiên ngôn vạn ngữ đều không bằng ánh mắt cả hai trao nhau lúc này.

      Khoảng cách thu hẹp dần khi môi của hai người sắp chạm vào nhau, cả hai đều đồng loạt nhắm mắt lại, cùng cảm nhận bốn cánh môi mềm mại không ngừng ma sát, quấn quít bao bọc lấy nhau. 

      Cảm nhận người trong lòng khẽ run rẩy, cô càng thêm ôn nhu yêu thương nàng. Ngậm môi dưới của nàng vào nhẹ nhàng mút mát, đầu lưỡi vươn ra phát thảo từng đường nét tinh tế trên môi nàng. Hơi thở càng lúc càng nặng nề, nóng bỏng.

     Nụ hôn càng lúc lại càng thêm sâu sắc hơn, khi Tiêu Đình vươn đầu lưỡi xuyên qua hai cánh môi, trượt vào khoang miệng nàng, tách mở khớp hàm, công thành đoạt đất , tìm đến cái lưỡi nhút nhát thơm mềm bên trong, không ngừng vũ lộng khiêu khích.

    Tiêu Đình gắt gao ôm Huân Nhi vào lòng, chiếm hữu đôi môi thơm mềm cùng mật ngọt trong đó, khiến môi nàng cũng có chút sưng đỏ. Huân Nhi toàn thân vô lực cứ tưởng chừng như nếu không được Tiêu Đình ôm lấy, sẽ ngã bất cứ lúc nào, đôi tay không biết từ lúc nào đã vòng qua ôm lấy cổ Tiêu Đình. 

     Mãi đến khi nhận thấy buồng phổi kiệt khí cả hai mới lưu luyến rời nhau, kéo theo một sợi tơ bạc kiều mị nơi khóe môi.

      Tiêu Đình tham luyến hôn lên khóe môi nàng, mang đi chút ẩm ướt còn vương nơi khóe môi Huân Nhi, cả hai cùng nhắm mắt tựa trán vào nhau ổn định lại hơi thở, cùng tận hưởng khoảnh khắc ấm áp hạnh phúc này. 

      Mãi khi thấy trời đã khuya Tiêu Đình mới lên tiếng phá vỡ không gian yên tĩnh.

" Đã trễ rồi, để tỷ đưa muội về, muội lạnh không? "

    Tiêu Đình vứa nói vừa cởi ngoại bào bọc Huân Nhi lại bế nàng lên, không còn xấu hổ mất tự nhiên như trước, rất tự nhiên Huân Nhi vòng tay ôm cổ Tiêu Đình, ngữ khí mềm mại ôn luyến.

" Ân, nhưng muội muốn trước khi về phải đi một vòng quanh Ô Thản thành. "

" Ưhm, theo ý muội."

     Tiêu Đình mỉm cười gật đầu, hôn hôn lên má nàng liền bay đi. Cô cũng không vì hôm nay đã trễ ai cũng mệt mỏi mà quên đi chính sự, sau khi đưa Huân Nhi về phòng, cô cũng mặt dày theo vào. 

      Huân Nhi có đuổi thế nào Tiêu Đình cũng không nghe, cứ thế kéo ghế ngồi chờ Huân Nhi lên giường trước rồi mình mới lên.

" Tỷ quay lưng lại... muội muốn thay y phục... "

       Trăm phương ngàn kế đuổi đi cũng không được nàng chỉ có thể mặc kệ Tiêu Đình, chỉ ngủ thôi thì có thể chấp nhận được. Nhưng Huân Nhi cũng không khỏi khẩn trương cùng không được tự nhiên, thật ngượng ngùng xấu hổ. 

     Tiêu Đình trợn mắt nhìn Huân Nhi, cô mới không phải là sắc lang. Chỉ cởi ngoại y mặc trung y đi ngủ thôi mà, nhưng Tiêu Đình cũng thành thật quay lưng lại, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, không có bất kỳ tâm tư loạn động gì.

     Huân Nhi thay y phục xong leo lên giường nằm sát vào tận vách, hai tay ôm gối che trước ngực, nhìn tư thái có chút ngượng ngùng, lại giống như liệt nữ bảo vệ danh tiết không bị khi nhờn, Tiêu Đình không khỏi cười khổ.

      Cô cởi ngoại bào treo lên giá, thổi bớt đèn xong tiến tới cởi giày leo lên nằm.

      Nằm trên giường Huân Nhi, chăn gối giường đệm đều phảng phất hương khí đặc trưng của nàng, người thương lại kề bên cạnh, nếu nói tâm tư không xúc động thì là giả, nhưng khi yêu một người, đôi khi chỉ là một cái nắm tay, một nụ cười của người đó hay một cái ôm ấm áp cùng nhau đi vào giấc ngủ, là đã vô cùng đủ đầy thỏa mãn.

      Tiêu Đình cũng không ngoại lệ, đối với cô những điều giản đơn bình dị như thế, mới chính là những thứ cô khát cầu.

     Tiêu Đình từ đầu đến giờ cứ tủm tỉm cười mãi nhìn Huân Nhi, cô biết nàng đang rất căng thẳng khẩn trương. Nằm trong ổ chăn Tiêu Đình khẽ nhích tới gần Huân Nhi, luồn tay qua gáy nàng, tay còn lại vòng qua eo kéo nàng vào lòng. Cảm nhận người trong lòng vẫn cứng đờ như tượng đá, Tiêu Đình khẽ hôn lên trán nàng.

" Huân Nhi... ngủ ngon."

.....

" Tỷ ng.. ngủ ngon... "

     Huân Nhi lí nhí đáp lại, một tay ôm gối, một tay nắm lấy cố áo Tiêu Đình, chôn mặt vào vai cô, tim đập loạn nhịp, khô nóng khó tả.

     Không gian bất giác rơi vào trầm lặng. Cả hai cùng điều chỉnh một chút tìm tư thế thoải mái, cố vỗ về bản thân tiến vào giấc ngủ, Huân Nhi nép mình vào lồng ngực Tiêu Đình, cảm thụ ấm áp từ cô, tâm tình cùng thân thể nàng cũng dần thả lỏng. 

    Tiếng hít thờ đều đều trầm ổn của Tiêu Đình vang đến bên tai, nàng ngước lên nhìn phát hiện Tiêu Đình đã ngủ tự bao giờ, cô thật sự đã rất mệt mỏi vì một ngày dài.

     Hơi khẽ nhích người lên để nhìn kỹ hơn gương mặt lúc ngủ của Tiêu Đình, khóe môi nàng vẽ cong lên thành hình bán nguyệt, khẽ đưa tay chạm vào chóp mũi cô. 

    Còn đâu vẻ mặt âm trầm xa cách với người lạ, sát khí lăng lệ khi đối với địch nhân, người trước mặt nàng bây giờ hai mắt nhắm lại, mày giãn ra vô ưu, phảng phất chút trẻ con. Huân Nhi nhìn mãi như muốn khắc sâu hình ảnh của người trước mặt vào lòng, cho đến khi mí mắt nặng dần, nàng vùi mặt vào ngực Tiêu Đình thiếp đi lúc nào không hay biết.

     Sáng hôm sau Tiêu Đình vẫn là người thức dậy đầu tiên, nhìn Huân Nhi đang nằm trong lòng còn đang ngủ say, cô có chút không đành lòng. Tiêu Đình nhẹ rút ra cánh tay dưới gáy Huân Nhi, khiến Huân Nhi đang ngủ bị làm cho tỉnh giấc. Nàng mơ hồ mở mắt thấy Tiêu Đình muốn ngồi dậy liền ôm lấy cánh tay cô, giọng nói còn mang theo vẻ lười biếng làm nũng.

" Tỷ định đi đâu... định bỏ lại muội nữa sao?... "

     Huân Nhi hiện tại chỉ mặc trung y, cổ áo hỗn độn, để lộ cái cổ cao cùng một mảng da thịt trắng như tuyết, nàng vừa mới tỉnh giấc ánh mắt mơ màng ướt át khép hờ, tạo nên một vẻ đẹp biếng nhát kiều mị khác thường, hai tay lại ôm chặt lấy cánh tay Tiêu Đình, vô tình chạm vào một mảng mềm mại trước ngực nàng khiến Tiêu Đình cảm thấy trên người nổi lên từng trận nhiệt ý, vội rút tay ra khỏi cái ôm của nàng.

     Những lời sắp nói đều phải nuốt xuống, Tiêu Đình vội ôm nàng vào lòng hôn hôn lên khóe môi nàng.

" Muội còn muốn ngủ? "

" Ân... "

     Huân Nhi rúc đầu vào hỏm cổ Tiêu Đình cuộn lại như con mèo nhỏ, tiếp tục tiến vào mộng đẹp, Tiêu Đình khẽ cười vuốt má nàng, áp môi lên cánh môi nàng, nhẹ nhàng mơn trớn, gặm nhấm trêu đùa. 

" Hưmm... "

    Mí mắt Huân Nhi rung rung nhíu lại, từ trong cổ phát ra tiếng ngâm khẽ bất mãn, Tiêu Đình biết nếu còn trêu chọc làm nàng thức giấc, sẽ lại nổi giận. Cô nhắm mắt lại định ngủ, chỉ chốc lát không nhịn được phải mở mắt ra nhìn nàng, lại nhắm mắt rồi mở ra, cứ thế vài ba lần mới cam tâm, thành thật ôm nàng ngủ. 

     Đến khi Huân Nhi cựa mình tỉnh dậy một lần nữa, đưa tay sang phía bên cạnh chỉ thấy khoảng trống lạnh lẽo, nàng thảng thốt ngồi dậy tìm kiếm thân ảnh Tiêu Đình.

      Trong phòng không còn ai khác, nhưng từ bên ngoài sân ở biệt viện của nàng lại đều đều phát ra từng tiếng choang choang do kim loại va đập gây ra. 

     Tinh thần lực của nàng tuy không mạnh bằng Tiêu Đình, nhưng cũng đủ để khi vừa quét qua nàng biết là ai ở bên ngoài. Huân Nhi khẽ mỉm tươi tắn bước xuống giường, tự mình chải đầu rửa mặt, thay xong y phục mở cửa bước ra tìm Tiêu Đình.

" Choang.... choang... "

" Aizz... xấu tệ..."

     Chỉ thấy Tiêu Đình đầu đầy mồ hôi đang ở trong sân rèn đúc tinh thiết, Tiểu Hỏa thì phun hỏa diễm nung chảy tinh thiết, cô thì gõ búa tạo hình một vật vừa tựa như chảo vừa lại như nồi, bên cạnh là hơn mười vật thể gần giống như vậy bị vứt vung vãi ra xung quanh. Hình dạng móp méo xấu xí không ra hình dáng gì. Luyện đan thì Tiêu Đình vô cùng có thiên phú, nhưng về luyện khí thì có hơi tệ một chút.

**********************

     Huân Nhi yên lặng ngồi chồm hổm bên cạnh Tiêu Đình, chuyên chú nhìn Tiêu Đình " luyện khí". Ngửi được mùi hương quen thuộc nhàn nhạt theo gió truyền đến, Tiêu Đình đã biết là ai liền ngừng, lại trưng ra một nụ cười không thể tươi hơn nhìn nàng.

" Chờ tỷ, tối nay sẽ có bất ngờ cho muội. "

" Tỷ đây là đang định làm gì? "

     Huân Nhi lấy khăn tay lau mồ hôi trên trán Tiêu Đình, tò mò nhìn vật thể nồi không ra nồi, chảo không ra chảo.

" Làm nồi lẩu. "

" Nồi lẩu? "

    Huân Nhi tròn mắt nhìn Tiêu Đình, nàng nhíu mày nghĩ ngợi, cố vận dụng hết những gì mình đã từng nghe từng biết, vẫn không biết cái gọi là lẩu kia là cái gì, nàng lúc này như con mèo nhỏ hiếu kỳ với những điều mới lạ xung quanh mình, nào còn đâu bộ dáng thanh lãnh tâm cơ khi ở một mình trước đây.

" Tối nay muội sẽ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net