Chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Xem xét một vòng xung quanh Mặc phủ Tiêu Đình và Minh Tuệ mới rời đi tìm một chỗ dừng chân chờ đến tối hành động, vừa đi qua ngã tư, cả hai đã bị một thân ảnh mỹ lệ phía trước thu hút tầm mắt.

     Hai nữ tử từ trong một cửa hàng gần đó đi ra, đang nhẹ nhàng thong thả đặt từng bước chân xuống bậc thang, chậm rãi nói cười thảo luận về một vấn đề nào đó, cước bộ là đang hướng về Mặc phủ đi tới, vô tình khơi gợi biết bao ánh nhìn nóng cháy dán lên người các nàng.

    Theo sau hai người bọn họ còn có hai trung niên nam tử, sắc mặt âm trầm không biểu cảm, trên ngực áo có thêu biểu tượng đám mây hình ngân kiếm, biểu tượng đặc trưng của Vân Lam Tông.

    Nữ tử đi đầu tiến tới đại môn Mặc gia tầm mười sáu mười bảy tuổi, một thân nguyệt bào ôm sát cơ thể, kín đáo nhưng vẫn làm tôn lên cơ thể lả lướt tràn đầy mị lực. Gương mặt sáng sủa thanh tú, đôi mắt trong trẻo tinh anh phảng phất chút ung dung đam mạc hiếm thấy so với độ tuổi của nàng.

   Tiêu Đình trông thấy nguyệt bào nữ tử này hôm nay đã thành thục chính chắn như vậy, không còn là tiểu cô nương hiếu kỳ lém lĩnh mà cô từng gặp trong bí cảnh, trong lòng bất giác dâng lên một tia tự hào vui sướng.

    Đệ tử thân truyền do đích thân Vân Vận một tay bồi dưỡng, quả nhiên không tầm thường, thực lực hay thiên phú thì không cần nghĩ bàn, nhưng ngay đến khí chất cũng đều... đều có vài phần giống nàng đi. Tiêu Đình khẽ thở dài cười khổ trong lòng, âm thầm khó hiểu tự hỏi chính mình tại sao nhìn thấy Nạp Lan Yên Nhiên, lại nhanh chóng gợi nhớ, liên tưởng đến nàng như vậy.

    Nạp Lan Yên Nhiên đang bước lên bậc tam cấp của đại môn Mặc gia dường như cũng cảm nhận được gì đó, đừng lại cước bộ, hơi xoay người lại nhìn về phía Tiêu Đình và Minh Tuệ. Trong đôi mắt trong trẻo lạnh lùng của nàng thoáng một chút kinh ngạc nhìn hai nữ tử đối diện bên kia đường.

" Sư muội, muội biết hai người đó sao?"

    Nạp Lan Yên Nhiên nghe sư tỷ đi cùng mình cất tiếng hỏi vội quay lại nhẹ mỉm cười lắc đầu, tiếp tục tiến vào Mặc gia.

" Sư tỷ, tỷ có nhìn ra được thực lực của hai người kia?"

" Không, có thể là do trên người họ... có pháp bảo che giấu tu vi... "

" Hoặc là..."

    Nạp Lan Yên Nhiên cố tình bỏ dở câu nói, mỉm cười ý nhị với sư tỷ của mình, bàn tay trắng nõn khẽ đưa lên xoa huyệt thái dương.

" Cường giả ở Gia Mã đế quốc quả nhiên nhiều vô số kể...."

................................................

" Người ta đã đi lâu rồi."

    Tiêu Đình cười tà khoanh tay nhìn của Minh Tuệ một thân trầm mặc, cứ mãi nhìn theo bóng lưng của Nạp Lan Yên Nhiên, hồi lâu vẫn không có ý dời đi tầm mắt.

" Ân, biểu tỷ... chúng ta đi."

Lâm Minh Tuệ khẽ gật đầu đáp lại câu nói của Tiêu Đình, chính mình bước lên lên phía trước tìm nơi nghỉ chân.

" Nha đầu này..."

     Tiêu Đình chỉ nhún vai thở dài đi theo Lâm Minh Tuệ, tự dưng lại bày ra tự thế trầm ổn chín chắn đến khó tin, đừng nói là vừa gặp đã thích người ta. Tiêu Đình âm thầm chột dạ với suy nghĩ của mình, còn không phải do bản thân đi trồng bách hợp nên mới suy bụng ta ra bụng người đây sao!

    Buổi tối khi Mặc phủ đang tưng bừng đón khách nhân tứ phương kéo tới chúc mừng đại thọ tộc trưởng Mặc gia, Tiêu Đình và Lâm Minh Tuệ khoác lên mình y phục dạ hành lặng lẽ tiến Mặc phủ theo đường hậu viện.

    Dưới sự chỉ dẫn của Tiểu Hỏa và thông qua tinh thần lực dò xét, cơ bản Tiêu Đình đã biết được nơi giam giữ Thanh Lân. Thân ảnh cả hai quỷ dị như u linh nhanh chóng vượt qua tường thành cao hơn mười mấy thước, tinh thần lực đảo quanh bốn phía xác định vị trí, nhanh như chớp tiến vào căn phòng phía sau hậu viện.

    Tốc độ của cả hai đẩy lên cực hạn khiến cho thủ vệ canh gác bên trong chỉ mơ hồ cảm thấy có một luồng cổ phong quái lạ quét qua, không thể phác giác hay nhìn thấy được gì ngay cả tàn ảnh của họ.

    Bên dưới căn phòng này có khá nhiều thông đạo, trong một mật thất mơ hồ truyền ra tiếng vài người đang nhỏ to nghị luận.

" Tộc trưởng, đã xác định được nha đầu đó quả nhiên có Bích Xà Tam Hoa Đồng trong truyền thuyết! "

   Một trung niên nam tử hướng một lão giả tóc hoa râm ngồi ở vị trí chủ tọa, chắc nịch khẳng định.

" Rất tốt, không nghĩ tới Mặc gia chúng ta lại may mắn có được Bích Xà Tam Hoa Đồng, lại còn là chưa thành thục, chỉ cần chúng ta có được đôi mắt đó, rèn luyện nó đến độ thành thục. Đến lúc đó cho dù là Vân Vận ta cũng dễ dàng đối mặt chống lại, không cần phải dựa vào Vân Lam Tông, nếu có thể khiến các tỉnh hằng năm nộp lên cung phụng, Mặc gia chúng ta sẽ nhanh chóng phát triển bành trướng thế lực!"

    Những người còn lại đều gật gù đồng tình, trong lòng khấp khởi về một tương lai không xa.

    Còn nhớ trước đây có một lần, Thanh Lân có việc đi qua vùng phụ cận gần sa mạc, gặp phải một đầu xà tứ giai, tương đương cấp bậc Đấu Linh, dưới tình thế ngàn cân treo sợi tóc, trong lúc hoảng loạn, Thanh Lân vô tình khởi phát Bích Xà Tam Hoa Đồng.

   Không chỉ quy hàng được đầu xà, mà không biết nguyên nhân gì, đầu xà tuy hung hãn nhưng đối với Thanh Lân lại cực kỳ nhu thuận, như sủng vật luôn thân cận quấn quýt Thanh Lân, nàng đem đầu xà xem như bạn thân, vì không thể để ai bắt gặp đầu xà nên thường hay lén ra ngoài gặp mặt.

     Việc này vốn dĩ không ai biết, nhưng Bích Xà Tam Hoa Đồng trong truyền thuyết chỉ xuất hiện ở con lai giữa nhân tộc và xà nhân tộc, bất quá xác xuất này cực hiếm, Mặc gia sau khi dò la biết trong Mặc Thiết dong binh đoàn có một người là con lai của hai tộc, liền ôm hy vọng tìm đến dò la, không ngờ vớ phải bảo tàng.

" Tộc trưởng, Nạp Lan Yên Nhiên cũng đại diện Vân Lam Tông tới đây để chúc thọ người."

" Ân, về phía Nạp Lan Yên Nhiên đành phải trông chờ vào cháu trai của ta Mặc Lê vậy, nếu nàng có thể làm dâu Mặc gia, có sự hậu thuẫn của Nạp Lan gia và Vân Lam Tông, địa vị Mặc gia chúng ta sẽ lại được tăng lên."

" Nhưng tộc trưởng, như lời Mặc Lê nói Nạp Lan Yên Nhiên rất khó có thể chiếm phục, đi theo Vân Vận nhiều năm nàng ta cũng không còn là một cô nương ngây ngô như trước. "

" Đối với một nữ nhân tính tình cao ngạo, những thủ đoạn ôn hòa Mặc Lê đang sử dụng sẽ không có quá nhiều tác dụng, bảo hắn vận dụng đầu óc một chút. Chỉ cần có thể biến nàng thành nữ nhân của Mặc gia, bất cứ thủ đoạn tam lưu gì cũng đều được phép sử dụng."

   Nghe thế những người còn lại trong mật thất đều phát ra tràng cười tục tỉu, là nam nhân nên hiển nhiên họ biết được những thủ đoạn hạ lưu đó là gì.

" Được rồi, bên ngoài còn phải chờ ta làm chủ, canh giữ nha đầu kia nghiêm cẩn tránh xảy ra bất trắc. Hừ, Vân Vận-Vân Lam Tông, một ngày nào đó Mặc gia chúng ta sẽ nuốt gọn các ngươi. "

    Tất cả đều đắc ý nối gót đi theo lão tộc trưởng ra ngoài, hoàn toàn không hay biết có hai đạo ánh mắt đỏ rực như máu, long lên như dã thú đang ở trong góc khuất theo dõi hết thảy nhất cử nhất động của bọn họ.

     Chưa tính đến việc bắt giữ Thanh Lân để lấy đi đôi mắt nàng, chỉ với riêng câu nói này của hắn, cũng đủ để Tiêu Đình dọn sạch Mặc gia. Tận lực áp chế lửa giận đang bùng phát trong lòng, Tiêu Đình khẽ vỗ vai Lâm Minh Tuệ.

" Tiểu Tuệ, cứu người quan trọng, đám cặn bã này giải quyết sau."

    Lâm Minh Tuệ im lặng hướng Tiêu Đình khẽ gật đầu, đôi mắt đỏ vì kích động mới đần an tĩnh trở lại thành màu đen như trước. Gia đình a di cũng thật đặc sắc đi, thảo nào khi lần đầu gặp Lâm Minh Tuệ cô đã thấy đứa nhỏ này có gì đó rất khác lạ so với người thường, nhưng lại khá là thân thuộc đối với mình, thì ra nàng cũng thuộc yêu tộc.

   Đi đến cuối thông đạo ngầm dưới lòng đất chính là nơi giam giữ Thanh Lân, bên ngoài mật thất có vô số cao thủ canh gác cẩn mật. Tiêu Đình và Minh Tuệ không chút do dự phóng xuất thực lực bắt đầu cuộc chém giết chỉ nghiêng về một phía.

    Từ trong ngũ chỉ của Tiêu Đình hiện ra năm mũi châm màu xanh do dị hỏa ngưng tụ thành, xé gió bay đến cắm vào cổ họng của năm tên trong nhóm khiến cả năm người không kịp kêu lên một tiếng đã bị dị hỏa thiêu rụi, chỉ còn lại là một đám tro đen rơi vãi trên mặt đất.

    Minh Tuệ cũng không tỏ vẻ yếu thế, song chưởng đẩy ra nhất thời tạo thành đoàn hỏa diễm, hóa thành hư ảnh một con phượng hoàng, rít lên vài tiếng thanh thúy kiêu ngạo, hỏa phượng hoàng mang theo hỏa diễm nóng cháy bay đến áp sát những tên thị vệ còn lại, đem tất cả chúng thiêu đốt thành hư vô.

    Nhìn đám tro tàn vương vãi trên mặt đất, Tiêu Đình phất tay tạo ra một luồng kình phong đem đám tro tàn thổi bay sạch sẽ, dọn dẹp xong mới đẩy cửa tiến vào mật thất, đem Thanh Lân an toàn rời khỏi.

    Lúc này tại đại sảnh Mặc gia, khi lão tộc trưởng Mặc gia còn chưa hay biết gì , vẫn đang bận bịu tiếp đón khách đến mừng thọ, bất ngờ lại có một vị khách không mời xông vào, một thân hắc y với mũ trùm đầu che kín khuôn mặt, đến chất vấn việc hắn bắt giữ Thanh Lân.

     Đôi bên bắt đầu giằng co yêu cầu thả người, hắc y nhân này không ai khác chính là Tiêu Viêm đang mượn sức mạnh và dị hỏa của Dược Lão mới tạm thời nâng lên tu vi, dám đứng ra đôi co với Mặc gia.

" Hôm nay là ngày vui của Mặc gia, còn mong các hạ nể mặt, bất luận có chuyện gì có thể chờ sau khi yến hội kết thúc được không? "

    Mặc Thừa nhíu mày đè thấp sát ý trong lòng, cố làm ra phong thái độ lượng khiêm nhường đối với vị khách không mời mà đến.

" Ta đến Mặc gia chỉ để tìm một người, mau giao ra tiểu cô nương Thanh Lân mà các ngươi đã bắt ở Nham thành!"

    Hắc bào nhân vừa nói xong, sắc mặt Mặc Thừa đại biến, vẻ hung ác hiện ra rõ rệt, không có bất cứ lời nào dư thừa trực tiếp ra lệnh cho thị vệ.

" Giết hắn!"

    Theo sau tiếng quát của Mặc Thừa, hơn hai mươi cao thủ Mặc gia đồng loạt xuất hiện, bao vây hắc bào nhân ở giữa. Binh khí trong tay hung hăng chém tới, hắc bào nhân mắt thấy binh khí chém tới chỉ đứng yên không buồn né tránh, một cổ bạch diễm dị hỏa nhanh chóng bốc lên, cuốn lấy những người xung quanh.

   Những tên cao thủ Mặc gia không kịp né tránh nhất thời đều bị thiêu đốt thành tro, trong đại sảnh nhất thời hỗn loạn, từng tiếng kinh hô thất thanh liên tiếp vang lên.

" Dị hỏa!"

" Các hạ rốt cuộc là ai? Tại sao lại đến Mặc gia chúng ta gây rối!"

....

" Ầm.... ầm!"

    Hắc bào nhân còn chưa kịp mở miệng, một tiếng nổ kinh thiên, mang theo dư chấn bạo liệt từ sau hậu viện Mặc gia truyền đến đã thay cho câu trả lời. Đến lúc này ngay cả Mặc Thừa cũng không thể giữ được bình tĩnh, tất cả đều đồng loạt chạy ra bên ngoài nhìn xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

    Cả một vùng hậu viện Mặc gia đều bị san bằng, đất đá chung quanh bị cày nát, hỏa diễm bạo liệt đang không ngừng lan tràn, thiêu đốt những thứ còn sót lại. Một biển lửa nhuộm đỏ cả một góc trời, mơ hồ từ trong biển lửa có thể thấy được hư ảnh biến ảo của một hỏa phượng hoàng đang giương cánh.

    Từ trên không trung đáp xuống hai đạo thân ảnh một lớn một nhỏ, trong đó có một người còn đang bế theo một nữ hài, ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người đang ở Mặc gia.

" Tiểu Tuệ, nhờ muội bảo hộ Thanh Lân. Những việc còn lại tỷ lo liệu được, không cần can thiệp."

Lâm Minh Tuệ vội gật đầu nắm tay Thanh Lân bước lùi về sau vài bước, Thanh Lân mặc dù vẫn bình yên vô sự không bị tổn hại mảy may nhưng trên mặt nàng lại tràn đầy vẻ khiếp sợ không yên. Vội bước lên phía trước níu lấy tay Tiêu Đình.

" Tỷ... không cần đi... "

" Thanh Lân, không cần sợ. Tỷ rất nhanh sẽ quay lại, chờ tỷ. "

   Trông thấy biểu tình của nàng, Tiêu Đình vội ngừng lại vuốt tóc nàng cười an ủi, xong lại hướng đám người Mặc Thừa đi tới. Với một bụng nộ hỏa chất chứa trong lòng, dù là vì đòi lại công đạo cho Thanh Lân hay là nhất thời vì những lời nói nghe được trong mật thất, thì Tiêu Đình đều không dễ dàng bỏ qua cho đám người Mặc gia như vậy được.

" Trong các người ai là Mặc Thừa mau bước ra đây!"

    Tiếng quát tuy không lớn nhưng mang theo ba động năng lượng mãnh liệt, khiến cả bất kỳ ai ở Mặc phủ đều nghe thấy, những người có tu vi thấp không chịu được uy áp như thế có chút run rẩy ù tai, không tự chủ được đều lui về sau vài bước.

    Nhận thấy trong giọng nói của người mới tới chất chứa đầy nội lực kèm theo tức giận, Mặc Thừa trong lòng thoáng run lên, một sự bất an bao trùm lấy hắn. Bất quá vì thể diện hắn vẫn hiên ngang cường ngạnh tiến lên phía trước vài bước.

" Các hạ đến tột cùng là ai? Mặc gia ta tựa hồ chưa từng đắc tội với ngươi, hà tất lại tìm Mặc gia ta gây sự, ngươi có biết sau lưng Mặc gia là ai không?"

" Còn chưa động thủ đã vội đem thế lực sau lưng ra hù dọa, ta phi! Mặc gia các ngươi ở các tỉnh Đông Bắc này có vẻ lớn nhưng suy cho cùng chỉ là con chó cậy mạnh dựa hơi Vân Lam Tông. Tiểu cô nương mà ngươi bắt giữ chính là bằng hữu của ta, hôm nay cho dù là ai đi nữa cũng không cứu được cái mạng chó của ngươi!"

     Hắc y nhân-Tiêu Đình bước lên phía trước một bước, sát khí quanh thân nhất thời bùng lên dữ dội.

" Ta không biết các hạ đang nói gì, bất quá các hạ có thể sĩ nhục Mặc gia ta nhưng danh dự Vân Lam Tông, Vân Vận tông chủ không cho phép ngươi làm bẩn."

" Ha ha ha, chuyện hôm nay chỉ là ta đến cứu bằng hữu của mình, thay nàng đòi lại công đạo, không liên quan đến Vân Lam Tông, cái mũ lớn như vậy ngươi cũng không cần quy chụp cho ta."

   Hắc bào nhân nhàn nhạt cười lạnh, một đạo năng lượng nổ vang dưới chân, thân ảnh chớp mắt biến mất sau đó nhanh chóng xuất hiện trước mặt Mặc Thừa vung quyền đánh tới.

    Mặc Thừa dù sao cũng là cao thủ rèn luyện nhiều năm, đã sớm có sự phòng bị đối chiến, đấu khí màu đỏ quanh thân vận lên cực hạn, bàn tay cong lại thành trảo hung hăng chụp lấy quyền thủ của Tiêu Đình.

" Răng rắc..."

    Nhìn thấy một trảo ngoan độc của Mặc Thừa vồ tới, Tiêu Đình trong lòng cười lạnh, nắm đấm hung mãnh nện vào một trảo của Mặc Thừa, tức thời mang theo toàn bộ sức mạnh truyền vào chấn nát toàn bộ xương cánh tay của Mặc Thừa. Chính hắn cũng bị lực đạo phản chấn đánh bay ra ngoài hơn mười thước, nặng nề rơi xuống đất.

    Tiêu Đình đối với Mặc Thừa chưa giết vội là vì cô muốn trước khi giết hắn, phải để mọi người ở đây biết được nguyên nhân và những việc xấu xa hắn đã làm. Cũng là để tránh hiểm lầm không đáng có từ phía một người nào đó ở Vân Lam Tông.

" Ngươi đây là muốn gây thù chuốc oán với Mặc gia cùng Vân Lam Tông sao? "

    Mặc Thừa không ngừng ho khan nôn ra máu đen, ôm lấy cánh tay phải đã bị phế nát huyết nhục bê bết chật vật đứng dậy.

" Ngoài mượn danh Vân Lam Tông ra ngươi có thể làm gì được, ta đã nói ta đến đây là để đòi lại công đạo cho bằng hữu của ta bị ngươi bắt đi suýt phải bỏ mạng vì ngươi. "

" Ta... ta không biết ngươi đang nói gì..."

    Đáp lại lời hắn là một đạo thanh sắc quang mang lóe lên ở vai phải Mặc Thừa, nhất thời cánh tay còn đang bê bết máu của hắn bị tách rời khỏi thân thể rơi xuống đất. Nơi vai phải bị cắt đều bị cháy đen không có bất kì giọt máu nào chảy xuống, tất cả đều bị dị thanh sắc hỏa diễm thiêu đốt sạch sẽ.

" Ngươi nếu còn nói những lời dư thừa vô nghĩa, lần sau ta sẽ cắt lưỡi ngươi."

    Tiêu Đình nhàn nhã chơi đùa với dị hỏa trong tay mình, chậm rãi lên tiếng. Lại thêm một cao thủ sỡ hữu dị hỏa tìm đếm Mặc gia vấn tội, khiến tất cả những người xung quanh đều không khỏi hít một hơi khí lạnh.

" Ngươi..."

   Gương mặt Mặc Thừa vì đau đớn mà liên tục vặn vẹo thành muôn vẻ, liên tục nghiến răng đè nén tiếng nghẹn trong cổ họng, ánh mắt hung ác dữ tợn trừng lớn nhìn Tiêu Đình.

" Ngươi... khi người quá đáng... ahhh!"

     Mặc Thừa căm phẫn hét lên một tiếng, đấu khí toàn thân vận dụng lên cực hạn tạo thành một đoàn vân vụ đấu khí màu đỏ vần vũ quanh thân. Cánh tay còn lại vì vận đấu khí khiến ống tay áo bị chấn thành bụi phấn, cả cánh tay đỏ như sắt nung, cơ bắp cuồn cuộn to lớn bất thường, từng đoạn gân nổi lên chằng chịt, móng tay dài ngoằng sắc nhọn trong vô cùng yêu dị.

   Bàn chân dẫm mạnh trên đất lao, Mặc Thừa dùng tốc độ nhanh nhất có thể vung một trảo thế hiểm độc nhất nhắm vào Tiêu Đình. Thân ảnh Tiêu Đình vẫn bình đạm đứng yên trước trảo thế của Mặc Thừa, chỉ khi một trảo kia sắp tới gần thì thân ảnh cô đột nhiên biến mất, lại xuất hiện cánh đó mười thước yên tĩnh nhìn một trảo của Mặc Thừa đánh xuống đất, tạo thành năm rãnh đất sâu hoắm kéo dài trên mặt đất.

" Đây là..."

" Cánh tay của Mãnh Viêm Hầu, ngũ giai ma thú!"

" Không ngờ hắn lại lấy bộ phận yêu thú cấy ghép lên cơ thể mình!"

    Từng tiếng kinh hô bàn tán lại vang lên, có thể nói hôm nay Mặc gia thân bại danh liệt chính là tự làm tự chịu, Tiêu Đình cố tình đôi co với Mặc Thừa chính là để tất cả mọi người bao gồm người của Vân Lam Tông minh bạch những việc xấu của Mặc gia đã làm.

" Mặc gia có một bí pháp cho phép cấy ghép các bộ phận yêu thú để tăng lên sức mạnh cho cơ thể, đáng tiếc lương tâm ngươi đã bị chó tha, tinh thần sớm bị thú tính của ma thú gặm nhấm, từ lâu đã muốn trở thành một ma đầu chỉ biết giết chóc!"

    Từng lời của Tiêu Đình nói ra vang vọng khắp Mặc gia, khiến Mặc Thừa càng thêm điên tiết, chỉ muốn ngay lập tức xông đến xé nát cổ họng cô. Mặc Thừa gầm lên thân thể chồm về phía trước, bàn tay to lớn hướng đỉnh đầu Tiêu Đình chụp xuống.

     Tiêu Đình vẫn đứng yên không né tránh, bàn tay vươn ra hung hăng đấm một quyền vào trảo thủ của Mặc Thừa, sau đó chộp lấy yết hầu của hắn nâng lên. Cánh tay Mặc Thừa sau va chạm với nắm đấm của Tiêu Đình đã muốn không thể cử động được, hiện tại lại bị Tiêu Đình tóm lấy yết hầu khiến thần tình đang rơi vào trạng thái cuồng bạo thoáng lấy lại được chút ý thức. 

    Tầm mắt hắn lúc cúi xuống vô tình chạm phải đôi mắt đỏ như máu của Tiêu Đình, nhất thời trên gương mặt già nua xuất hiện nét hoảng sợ hiếm thấy.

" Ác giả ác báo, có ngày ngươi sẽ phải trả giá vì những việc ngươi đã làm, chưa tới không có nghĩa là không tới. Nhưng nếu ngươi tính kế lên những người bên cạnh ta, thì hôm nay... ta chính là ác báo không đợi ngày của ngươi! "

" Rầm..."

" Ầm!"

    Tiêu Đình nói xong dùng một lực đạo khủng khiếp quật Mặc Thừa xuống đất, khiến chu vi đất đá xung quanh vài thước đều bị lún xuống, ấn đầu hắn xuống tận cùng dưới lớp đất cát bên dưới. 

   Mặc Thừa hiện tại chỉ còn lại một hơi thở tàn chờ chết, xương mặt bị gãy dẫn đến không thể nhận dạng, hai mắt mở to trân trối nhìn Tiêu Đình, cổ họng ngập ngụa máu muốn nói gì đó lại không thể lên tiếng được.

" Phừng!"

    Một đóa thanh liên được thành hình từ dị hỏa trôi nổi trên tay Tiêu Đình, muốn ném vào Mặc Thừa.

" Các hạ xin dừng tay, tại hạ Cát Diệp là trưởng lão của Vân Lam Tông, dù sao Mặc Thừa cũng là đệ tử của Vân Lam Tông, còn mong các hạ nể mặt bản tông giơ cao đánh khẽ."

" Bùng..."

    Mặc kệ lời nói của Cát Diệp, Tiêu Đình thản nhiên ném dị hỏa vào Mặc Thừa, thanh sắc hỏa diễm nhanh chóng bùng lên đem toàn bộ thi cốt của Mặc Thừa đốt thành tro bụi. Khi Tiêu Đình vừa định xoay người bỏ đi thì Nạp Lan Yên Nhiên rốt cuộc cũng không nhịn được lên tiếng.

" Các hạ xin dừng bước, sự việc ngày hôm nay các hạ giết nghi trượng của Vân Lam Tông, các hạ cũng nên báo ra danh tính để ngày sau bản tông ta sẽ cùng các hạ phân lý lẽ, làm sáng tỏ sự việc ngày hôm nay. "

" Mặc gia chỉ là con chó của Vân Lam Tông, các người còn không biết sẽ bị nó cắn ngược lại lúc nào. Nếu Vân Lam Tông các ngươi muốn tìm ta để nói lý lẽ ta tùy thời đều nghênh tiếp."

    Tiêu Đình thản nhiên nhún vai hướng Nạp Lan Yên Nhiên cười nói, thái độ hung mãnh thù địch lúc đánh nhau lúc nãy với Mặc Thừa cứ như bốc hơi bay đi hết.

" Sự việc ngày hôm nay các hạ ở trước mặt mọi người giết chết Mặc Thừa, đây là vấn đề liên quan đến bản tông. Nếu Vân Lam Tông chúng ta im lặng khoanh tay đứng nhìn, khó mà phục chúng!"

Nạp Lan Yên Nhiên đã không còn là nha đầu xốc nổi thuở nhỏ, đôi mắt đẹp nhìn chằm chằm Tiêu Đình.

" Ta chờ các ngươi đến cùng ta lý luận, nhưng không phải

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net