Chương 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Sáng hôm sau Tiêu Đình từ sớm đã đứng ở ngoài phòng Huân Nhi chờ nàng thức dậy, cô rất kiên nhẫn, một mực muốn chờ nàng thức dậy mở cửa ra người đầu tiên gặp sẽ là mình.

     Với tu vi hiện tại của mình, ai đến gần phòng mình mà Huân Nhi không phát hiện ra thì thật có lỗi với bản thân, nàng xoay người nhìn ra cửa lưỡng lự một lát lại nằm yên trên giường nhắm mắt dưỡng thần.

    Trải qua một giờ đấu tranh Huân Nhi rốt cuộc phải chịu thua bước xuống giường, tẩy rửa thay y phục ra ngoài.

" Huân Nhi."

     Nghe tiếng cửa mở Tiêu Đình mặt mày hớn hở quay sang nhìn gương mặt thân thuộc mình vẫn luôn trông ngóng, Huân Nhi hôm nay vận một thân y phục màu vàng nhạt, ánh nắng buổi sớm mai chiếu vào làm cho toàn thân nàng như tỏa ra ánh dương quang, càng thêm tôn quý rực rỡ, kiều diễm động lòng người.

" Tỷ sớm."

     Tiêu Đình đối với nàng đều nhất mực yêu thương sủng nịnh và thưởng thức, ân cần tự nhiên đi tới cầm tay nàng.

" Huân Nhi muội đói chưa, chúng ta cùng dùng bữa có được không?"

" Hôm nay muội không muốn ăn thức ăn nhà bếp nấu." Huân Nhi bỉu môi nhìn về hướng khác nhưng ngụ ý thì quá rõ ràng.

" Ha ha ha, tất cả đã chuẩn bị xong chỉ chờ muội thức dậy."

     Tiêu Đình đích thân vào bếp, không để Huân Nhi đợi lâu, một vài món ăn đơn giản nhưng đủ chất và không kém phần công phu đã được dọn ra, Tiêu Đình ăn không nhiều, phần lớn đều ngắm nhìn Huân Nhi tao nhã dùng bữa. 

     Cho dù có cả thiên hạ chưa hẳn đã có được cảm giác yên bình hạnh phúc như lúc này, được nhìn ái nhân gần trong gang tấc, ăn món do mình đích thân chuẩn bị.

     Buổi chiều khi cả hai đang ở lương đình bên hồ sen thưởng trà thì người của tiệm may đến giao đủ số y phục Huân Nhi đã đặt may trước đó. Huân Nhi cầm một bộ y phục đưa cho Tiêu Đình ướm thử.

" Tỷ mặc vào xem có vừa không?"

" Ưm."

     Tiêu Đình mỉm cười gật đầu mang theo y phục mới đi vào phòng trong, tuy có chút ngạc nhiên về một số thay đổi nhỏ nhưng nếu là do Huân Nhi sắp xếp thì cô vẫn vui vẻ tiếp nhận.

" Huân Nhi, muội thấy thế nào?"

     Từ trước đến giờ Tiêu Đình luôn thích vận y phục độc mỗi một màu đen, nay Huân Nhi đã cho sửa lại một chút, y phục mặc bên trong đổi lại thành màu trắng thuần khiết, ngoại bào vẫn thuần đen nhưng cổ áo viền trắng. Cô tươi cười đi ra hết xoay trái lại xoay phải hỏi ý Huân Nhi.

( Mấy bộ quần áo màu trắng mặc bên trong, phạm nhân hay mặc hoặc là khi đi ngủ những người trong phim cổ trang hay mặc ấy, mình không biết gọi là gì nên phải miêu tả dài dòng như vậy.)

" Rất vừa vặn, rất đẹp. Tỷ còn trẻ đừng suốt ngày vận hắc y."

     Người đẹp vì lụa quả không sai, chỉ thay đổi một chút trên y phục, Tiêu Đình đã ít đi một phần thâm trầm khó đoán, với vẻ lãnh đạm ám và bí ẩn, nay lại nhiều thêm một phần sáng sủa tao nhã. Huân Nhi giúp Tiêu Đình chỉnh lại cổ áo, hài lòng mỉm cười.

" Muội cũng thử một bộ thử xem, ta biết là muội mặc gì cũng đẹp nhưng ta rất háo hức muốn nhìn xem muội vận lên người y phục mới nha."

    Tiêu Đình đi tới tỉ mỉ lựa một bộ y phục đem đến cho Huân Nhi, nàng lườm Tiêu Đình nhưng cũng không có ý từ chối, cầm lấy y phục cảnh cáo Tiêu Đình.

" Tỷ không được nhìn trộm, nếu không đừng trách muội nhẫn tâm."

" Ân, ân..."

    Tiêu Đình gật đầu như giã tỏi trấn an người đẹp, nhìn ở đây không hẳn là dùng mắt nhìn mà còn có thể dùng tinh thần lực để "nhìn". 

     Tiêu Đình bình thường vô tư cùng kiêu ngạo, loại hành vi này cô rất khinh thường nhưng ai biết một người không kém phần phúc hắc như cô sẽ làm gì, nên Huân Nhi vẫn là để lại một câu răn đe rồi mới đi vào trong.

    Huân Nhi bước ra với một thân tố y tinh tế nhẹ nhàng, càng làm tôn lên làn da trắng như tuyết, bạch bích vô hạ, thân thể mềm mại uyển chuyển như liễu rũ trong gió, ôn uyển nhu thuận khiến Tiêu Đình toàn thân cứng đờ nhìn đến ngây ngốc.  

      Mặc dù cả hai từ nhỏ thân thuộc lớn lên cùng nhau đã hơn mười năm nhưng bị Tiêu Đình nhìn như vậy, nội tâm Huân Nhi bất giác sinh ra cảm giác ngại ngùng xấu hổ, nàng cúi đầu không dám nhìn thẳng.

" Huân Nhi nhà ta thật sự là càng trưởng thành càng xinh đẹp đáng yêu."

    Nhìn biểu tình ngại ngùng của Huân Nhi, Tiêu Đình định thần lại bước tới ôm nàng vào lòng, khẽ nói vào tai nàng.

" Tỷ đã nghĩ ra món quà mừng năm mới dành cho muội là gì rồi."

" Là gì, muội có thể biết được không?"

     Nhiệt khí thổi vào tai khiến thân thể Huân Nhi thoáng run lên, nàng đặt tay lên vai Tiêu Đình hơi đẩy ra khoảng cách giữa hai người, có chút mong đợi về món quà mà Tiêu Đình đề cập.

" Tỷ còn không biết khả năng hiện tại của mình có thể hoàn thành được nó không, hy vọng muội sẽ thích nó, từ đây đến cuối nắm còn chưa đầy một tháng, thời gian tới tỷ cần chuyên tâm nghiên cứu, có thể sẽ không có thời gian thường xuyên ở cùng muội, đừng buồn tỷ."

     Tiêu Đình khẽ hôn lên trán nàng, mỉm cười thần bí, đơn giản nói. Huân Nhi đối với mòn quà này lại càng mong đợi háo hức, nhưng nàng cũng không mong vì nó mà làm cho Tiêu Đình vất vả lao lực.

" Tuy muội không biết đó là gì nhưng chỉ cần là do tỷ tặng, muội sẽ đều yêu thích và vui vẻ, muội không muốn tỷ vất vả."

" Không sao, muội thích là được, tỷ phải về phòng phác thảo ý tưởng, muội nhớ ngủ sớm."

     Không chỉ Huân Nhi mà Tiêu Đình cũng rất mong đợi về món quà này, cô chúc nàng ngủ ngon còn không quên hôn trộm một chút lên má nàng, tinh thần phấn chấn ra ngoài, thay nàng đóng cửa phòng lại, không hề biết rằng gương mặt Huân Nhi đã sớm ửng đỏ mím môi nhìn bóng lưng cô rời đi.

" Ngốc tử."

--------------------------------

      Về đến phòng, Tiêu Đình lấy ra tất cả sách về trận đồ, phù văn do Lam Thiên Tuyết để lại xem hết một lượt, ý tưởng đã có nhưng đây là lĩnh vực quá xa lạ với cô, lại không có người hướng dẫn giảng giải, sau gần hai canh giờ đọc sách, tất cả đối với cô vẫn là mớ mơ hồ cái hiểu cái không.

      Tiêu Đình cũng không vì vậy mà nản chí, có tính thử thách như vậy ngược lại cô càng muốn chinh phục cho bằng được, sau khi ghi chép lại những điều quan trọng mấu chốt, Tiêu Đình gấp sách lại lên giường ngủ.

" Tiểu Tuệ, tỷ vào được không?"

" Cửa không khóa, mời vào."

     Lâm Minh Tuệ không nóng không lạnh, vẻ mặt thiếu thiện cảm nhìn Tiêu Đình lấp ló ngoài cửa không dám bước vào, đem nàng đến Tiêu gia sau đó bỏ đi để nàng một mình ngây ngốc ở đây cả tuần, nàng không giận đến mức đem cô xé nhỏ trộn cám cho gà ăn đã là may lắm.

" Tiểu... Tiểu Tuệ à, muội ở đây có quen không?"

" Tỷ còn nói, ở đây muội không quen ai tỷ lại bỏ đi mặc kệ sống chết của muội, cũng may mà thường ngày vẫn có Huân Nhi tỷ tỷ đến xem muội, nếu không muội chết ở đây chắc cũng không ai biết..."

" Tỷ xin lỗi, tỷ đi xử lý tận gốc những kẻ xông vào Tiêu gia làm loạn, hôm nay tỷ đến trước là tạ lỗi với muội, sau là tỷ có việc muốn thương lượng với muội."

      Tiêu Đình gãi đầu gãi tai bước qua ngạch cửa phân trần với Lâm Minh Tuệ, trong lòng không khỏi cảm thấy có lỗi và áy náy với biểu muội ngang hông này.

" Vừa trở về đã có chuyện muốn thương lượng, nhất định không phải chuyện tốt lành, tỷ đi chết đi!"

     Sẵn chén trà nóng trong tay, Lâm Minh Tuệ ném mạnh về phía Tiêu Đình, cô nhanh chân né qua một bên nhìn chén trà va vào cửa vỡ tan tành, Tiêu Đình thầm đổ mồ hôi lạnh nhìn Lâm Minh Tuệ. 

      Không ngờ thường ngày nhìn nàng tư thái ôn uyển nhu thuận, thanh tao nhàn nhã không ngờ cũng có lúc bạo lực như vậy.

" Tiểu Tuệ, muội đừng nóng giận, chuyện tỷ muốn bàn với muội, nếu thành công muội có thể áp dụng nó vào việc của mình, muội nghe tỷ nói trước đã."

     Tiêu Đình ghé vào tai nàng nói nhỏ vài câu, Lâm Minh Tuệ lập tức trợn mắt nhìn cô.

" Giúp tỷ muội được lợi gì?"

" Muội có muốn làm một cái giống vậy tặng cho Nạp Lan Yên Nhiên không?"

      Tiêu Đình ranh mãnh liếc nhìn nàng, cô chắc chắn nàng rất có hứng thú muốn dành tặng thứ rực rỡ xinh đẹp này cho Nạp Lan Yên Nhiên. Quả nhiên nhắc đến tên nàng, sắc mặt Lâm Minh Tuệ lập tức thay đổi, nàng đỏ mặt cắn răng gật đầu.

" Muốn."

" Chúng ta đều muốn dành điều tốt nhất cho người quan trọng chỉ vì muốn nhìn thấy nụ cười của họ, trận văn và phù văn đều không phải sở trường của chúng ta, nhưng nếu hai ta cùng nghiên cứu xây dựng, tỷ tin là nó không thể làm khó được tỷ và muội. Tỷ đã ghi lại những nguyên lý vận hành cơ bản, chúng ta có thể từ từ thực nghiệm. "

" Được."

    Cả hai lập tức bắt tay vào việc, sau một giờ thảo luận cả hai bắt đầu phác họa ra một đồ án phù văn đơn giản ngay trên bàn gỗ trong phòng.

" Răng rắc... ầm..."

     Tiêu Đình dùng chân nguyên khắc vài đường nét phù văn lên mặt bàn, bàn gỗ không chịu được ba động năng lượng của phù văn bị gãy tan tành. Cả hai quyết định khuân bàn đá trong hậu viện vào phòng, Lâm Minh Tuệ lấy ra một tấm da mãng xà đen bóng cứng như sắt trải lên bàn.

" Đây là da yêu thú ngũ phẩm, rất dày, chúng ta có thể khắc phù văn lên đây mà không lo tổn hại."

     Yêu thú ngũ phẩm ở trung phẩm vị diện cao giai hơn yêu thú ở Đấu Khí đại lục không biết bao nhiêu lần, Tiêu Đình trong lòng không ngừng cảm khái, con nhà giàu có khác, không như cô nghèo rớt mồng tơi.

----------------------

       Huân Nhi không ngờ rằng Tiêu Đình hôm đó nói xong là biền biệt không thấy, chưa một lần đến tìm nàng. Hôm nay nàng đánh bạo đến tìm Tiêu Đình nhưng lại bị chặn ở cửa. 

     Tiêu Đình hé cửa lách người ra liền đóng cửa lại, điệu bộ khả nghi như vụng trộm giấu tiểu tình nhân trong phòng.

" Huân Nhi, muội tìm tỷ có gì không?"

" Chẳng lẽ muội không thể đến tìm tỷ sao?"

     Nhìn Tiêu Đình lem luốc xốc xếch, đóng cửa phòng không cho mình vào, Huân Nhi càng lo lắng cho Tiêu Đình. Nàng tự nhiên bước tới đưa tay chỉnh lại tóc mái có phần lộn xộn của cô, trách cứ một câu. Cứ như tiểu kiều thê đang ân cần chăm sóc nhưng cũng không quên trách móc phu quân nhà mình.

" Muội biết là tỷ không có ý đó mà, chẳng qua đã sắp cận Tết, món quà kia vẫn chưa thành hình nên tỷ có chút gấp gáp, lại thêm muốn giữ bí mật đến phút chót cho muội bất ngờ nên... ha ha..."

      Tiêu Đình nhu thuận hơi cúi đầu xuống để thuận tiện cho Huân Nhi, âm thầm hưởng thụ đãi ngộ, mấy hôm nay cô và Lâm Minh Tuệ thật sự mệt chết người. 

     Hôm nay trông thấy Huân Nhi, tất cả mệt mỏi nặng nề về tinh thần sau hàng chục lần thử nghiệm thất bại dường như tan biến, cô cảm thấy mình có thể tiếp tục cho thử thách tiếp theo.

" Bụp... bụp..."

     Từng tiếng nổ nhỏ trầm đục vang lên, theo đó là những quang mang nhiều màu thay nhau lóe hiện tiếp nối không ngừng trong phòng, nhanh chóng thu hút được sự chú ý của Huân Nhi. 

     Đôi mỹ mâu đen láy sâu thẳm mở to nhìn lên vách phòng lại quay sang nhìn Tiêu Đình, khó thể che giấu sự hiếu kỳ. Tiêu Đình không nói chỉ mỉm cười sủng nịnh hôn lên trán nàng.

" Đến thời khắc chuyển giao cuối năm muội sẽ thấy, muội gắng chờ."

" Chỉ cần là của tỷ, muội đều sẽ yêu thích, tỷ đừng quá lao lực, muội không muốn..."

     Lời chưa nói hết đôi môi đã bị Tiêu Đình chặn lại, Tiêu Đình hôn nhẹ lên đôi môi hồng nhuận rất mau liền rời đi, nhưng cũng đủ khiến người trong lòng ửng hồng đôi má, cúi đầu không dám nói tiếp.

      Bởi vì cả Tiêu Đình và Lâm Minh Tuệ đều cầu toàn, không làm thì thôi nhưng đã làm thì phải cho ra kết quả tốt nhất. Còn ba ngày nữa là bước sang nắm mới, trong khi cả Tiêu gia nhộn nhịp trang hoàng sắm sửa, cả hai mới tạm hài lòng với trận văn do mình tạo ra. 

      Tiêu Đình chiếm dụng cả hậu viên Tiêu gia, giăng kết giới để không ai lại gần hay nhìn thấy, để hiện thực hóa mô hình trận đồ nhỏ trên bàn thành một trận đồ lớn hoàn chỉnh.

     Trong ba ngày này Tiêu Đình gần như đều ở hậu viên để hoàn thành trận đồ, kiểm tra lại mọi thứ, vì một sai sót nhỏ, có thể sẽ phá hủy cả công trình. 

      Mãi đến tối Tiêu Đình mới chịu rời khỏi hậu viên đến sảnh lớn dùng bữa cơm tất niên đoàn viên, không quên vận bộ y phục mới do Huân Nhi chuẩn bị. 

       Dịp cuối năm này Tiêu Hằng, Tiêu Lệ, Tiêu Viêm cũng trở về, khiến cho phu phụ Tiêu Chiến từ đầu đến cuối đều cười không ngớt.

      ----------------------------------

" Mấy hôm nay tỷ không cho ai vào đây, hóa ra là có huyền cơ."

       Huân Nhi nhìn quanh một lượt, tầm mắt dừng ở trận đồ phức tạp ở trung tâm hậu viên, tủm tỉm cười nhìn Tiêu Đình, ôn nhuận như nước tựa vào người cô.

" Tất cả đều dành cho muội... hy vọng muội sẽ thích."

      Tiêu Đình thuận thế bế Huân Nhi bay lên mái nhà, phía trên mái ngói nơi có tầm nhìn bao quát xung quanh nhất đã được dọn sạch và trải sẵn một tấm da thú to lớn lông trắng tinh khôi. 

    Huân Nhi không khỏi cảm động và bất ngờ vì sự chuẩn bị chu đáo của Tiêu Đình, trong lòng như có dòng nước ấm chảy qua, nàng nhu thuận tựa vào vai Tiêu Đình, ánh mắt giao nhau không cần quá nhiều lời nói rườm ra hay hành động thái quá, tất cả yêu thương nồng nhiệt nhất đều thể hiện qua ánh mắt khi nhìn vào đối phương.

     Ô Thản thành hôm nay không ngủ, đèn đuốc sáng như ban ngày, người người nhà nhà đều chuẩn bị sẵn rất nhiều pháo, chỉ chờ đến giao thừa sẽ đồng loạt đốt pháo mừng đón tân niên. Ngay khi một vài tiếng pháo đầu tiên vang lên, Tiêu Đình liền ngưng tụ một phần chân nguyên ở đầu ngón tay, từ trên cao phóng xuất điểm vào mắt trận.

      Trận đồ bên dưới được rót chân nguyên vào lập tức được khởi động, từng cụm trận văn sáng lên tỏa ra quang mang kim sắc rực rỡ phóng xuất hỏa cầu nhiều màu lên không trung, những hỏa cầu vỡ tung trên không bắt đầu tạo ra một dạ tiệc ánh sáng rực rỡ chưa từng có, dành tặng Huân Nhi mừng nàng bước sang tuổi mới.

     Ở Đấu Khí đại lục cũng có pháo hoa nhưng khó thể so được về sự sinh động kỳ ảo như pháo hoa được tạo thành từ trận văn, hoạt động nhờ vào năng lượng từ linh thạch. 

    Nối tiếp sự xuất hiện của những hỏa cầu là những chùm ánh sáng nhiều màu. Từng chùm ánh sáng đủ màu lúc tan rồi tụ biến ảo thành muôn vàn hình thái nối tiếp hiển hiện, kỳ ảo sinh động như một bản nhạc giao hưởng với hàng chục cung bậc khác nhau.

     Lúc hiện ra hư ảnh của hàng chục đóa hoa tươi thắm khoe sắc lúc lại là từng đàn chim nhỏ tự do chao liệng, lúc là hỏa phượng hoàng kiêu ngạo cất lên tiếng rít đầy kiêu hãnh, phun ra hỏa diễm ngập trời, lúc lại là một kim long vòng quanh uốn lượn chấn nhiếp bốn phương.

       Huân Nhi đưa tay lên che miệng mình lại, mắt hạnh to tròn nhìn lên không trung không chớp mắt, đây là tâm sức của Tiêu Đình dành cho nàng, nàng không muốn bỏ lỡ dù chỉ là một khoảnh khắc. 

     Đây là lần đầu tiên Huân Nhi nhìn thấy màn trình diễn nghệ thuật này nhưng Tiêu Đình ít nhất đã nhìn thấy không dưới mười lần. Chỉ cần nàng vui cô sẽ vui, Tiêu Đình nhìn pháo hoa trên trời lại nhìn sang Huân Nhi, khẽ mỉm cười theo. Ánh sáng nhiều màu hắt lên gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười rạng ngời của nàng, chính là thứ cô luôn khát cầu.

     Nhẹ vuốt tóc Huân Nhi, Tiêu Đình mãn nguyện cùng nàng tựa vào nhau xem pháo hoa, cả Ô Thản thành hôm nay nhờ có Huân Nhi mà được hưởng lây niềm vui, được thưởng thức một màn pháo hoa đặc biệt độc nhất vô nhị. Mỗi khi quang mang biến ảo ra một hình thái mới đều kèo theo tiếng trầm trồ hô hoán và những tràng vỗ tay nhiệt liệt của mọi người.

" Uỳnh..."

      Đỉnh điểm của màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật này là ở đoạn kết khi tất cả trận văn đều đồng loạt nổ vang, các chùm ánh sáng tụ lại tạo ra một chữ Huân màu vàng kim, bao lấy chữ Huân là một chùm ánh sáng đỏ có hình dạng trái tim mang đậm phong cách của Trái Đất, đây là cách thể hiện tình cảm ý nhị Tiêu Đình dành cho nàng.

      Pháo hoa kết thúc trong sự tiếc rẻ của của dân chúng Ô Thản thành và cả Huân Nhi, những gì đẹp đẽ thường tồn tại ngắn ngủi, nhưng có như vậy người ta mới biết trân trọng từng khoảnh khắc ngắn ngủi đó, có thể sẽ không còn tồn tại mãi nhưng sẽ khắc sâu vào tâm tưởng, sống mãi với thời gian.

     Khó cả thể diễn tả được tâm trạng của Huân Nhi vào lúc này, nàng rúc vào hõm cổ Tiêu Đình, ôm ghì lấy cánh tay cô, thật lâu sau nàng mới thấp giọng nói thầm vào tai cô.

" Cảm ơn tỷ... muội sẽ rất nhớ ngày hôm nay..."

Nhiệt khí thổi vào tai khiến Tiêu Đình có chút không được tự nhiên, hơi ngẩn người một lúc mới lên tiếng. Cô vui vẻ ôm Huân Nhi vào lòng, bàn tay du ngoạn trên suối tóc đen huyền của nàng.

" ... Nếu muội thích năm nào tỷ cũng sẽ cùng muội ngắm pháo hoa. Người ta nói nếu có thể cùng người mình yêu ngắm pháo hoa đêm giao thừa, họ sẽ mãi mãi được bên nhau, muội có tin không?"

" Chỉ cần là tỷ, muội sẽ tin. Chỉ cần người mỗi năm cùng muội ngắm pháo hoa là tỷ, muội sẽ đợi."

     Ngay giây phút trùng phùng, ẩn đâu đó trong thâm tâm người ta vẫn luôn lo lắng về sự chia xa trong tương lai, nó như nỗi ám ảnh khiến người ta không khỏi thở dài lo sợ cái gọi là tương lai mờ mịt phía trước. Huân Nhi chính là đang lo sợ về tương lai của cả hai.

    Trong lời nói của Huân Nhi không chỉ thể hiện tình cảm, mà còn là sự cam kết hứa hẹn sâu nặng nàng dành cho Tiêu Đình. Tiêu Đình sao có thể không hiểu được tâm tư của Huân Nhi, trong lòng lại chua xót, chỉ biết im lặng gật đầu, ôm lấy nàng chặt hơn.

     Dù sao hôm nay cũng là năm mới không thể cứ để tâm trạng chùng xuống không vui, vội xua đi những ý nghĩ tiêu cực trong đầu, hơi mỉm cười nhìn Tiêu Đình.

" Muội vẫn không hiểu đồ hình màu đỏ ở phía ngoài tên của muội có ý nghĩa gì, trông nó rất lạ muội chưa thấy bao giờ."

     Tiêu đình không nói chỉ tủm tỉm cười đưa tay ra, ngón cái duỗi thẳng ngón trỏ co lại tạo ra hình dáng nửa trái tim đưa đến trước mặt Huân Nhi.

" Muội làm một cái giống như vầy cho tỷ xem."

    Huân Nhi nhìn tay Tiêu Đình tuy không hiểu là gì nhưng cũng đưa tay ra làm theo, Tiêu Đình áp tay mình vào tay nàng tái hiện lại phiên bản trái tim thu nhỏ ban nãy đưa lên trời.

" Muội nhìn xem, có giống hình lúc nãy không?"

     Mặc dù ban đầu không biết thứ đó là gì nhưng khi tay chạm tay với Tiêu Đình cùng tạo ra hình dáng đó, nàng nếu còn không hiểu thì quá mức xem thường trí tuệ của mình.

" Vậy... hiện tại muội đã biết nó có ý nghĩa gì?"

" Muội không biết, cần tỷ chính miệng nói ra."

     Huân Nhi thẹn thùng rụt tay lại, nghiêng đầu nhìn Tiêu Đình thách thức cô chính miệng nói ra. Trước biểu tình không thể đáng yêu hơn của nàng, nụ cười trên môi Tiêu Đình chậm rãi lắng xuống, nghiêm túc nhìn thật sâu vào mắt nàng.

     Nhìn ra biểu hiện khác thường của Tiêu Đình, Huân Nhi có chút bối rối cúi đầu không dám đối diện với đôi mắt đen như mực, sâu tựa biển đang vây hãm linh hồn nàng. Tiêu Đình áp tay lên gương mặt mềm mại đang nóng lên của Huân Nhi nhẹ vuốt ve, khoảng cách giữa hai người dần được kéo gần lại.

     Cái hôn đầu tiên rơi xuống vầng trán cao trơn bóng, Huân Nhi chậm rãi cúi đầu khép mắt lại, cảm nhận đôi môi mềm nóng bỏng của Tiêu Đình dần di chuyển xuống sóng mũi thanh tú thẳng tắp, sườn má thơm ngát ửng hồng, khiến cho tim nàng gia tốc rộn ràng hơn bao giờ hết.

     Tiêu Đình hôn lên khóe môi nàng, dừng lại một chút, như dọ ý nửa như thể hiện sự trân trọng, mới chậm rãi áp môi mình lên đôi môi hồng nhuận căng tràn sức sống của nàng, cẩn trọng hấp lấy, ôn nhu săn sóc. 

     Huân Nhi đã tựa hằn vào người Tiêu Đình, giữa làn hơi thở nóng bỏng của cả hai, nàng hé mở môi mọng vụng về hưởng ứng khiến cho Tiêu Đình ngày càng thở dốc khó nhịn, sau một hồi lâu thưởng lãm cảnh sắc bên ngoài đầu lưỡi bắt đầu vượt qua ranh giới tiến nhập vào bên trong, thân thiết dây dưa, từ chậm rãi dần trở nên cuồng nhiệt, bàn tay luồn qua sau gáy nàng cố định, tham lam cuốn lấy tư vị ngọt ngào bên trong, làm cho nụ hôn càng thêm sâu sắc.

     Thật lâu sau đó bốn cánh môi mới quyến luyến rời nhau, trầm ổn lại hơi thở và tâm tình nhìn vào gương mặt đỏ bừng của đối phương cả hai không hẹn đều tựa trán

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net