Chương 28

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Nhìn hàng người chen lấn xếp hàng chờ tới lượt mình, nhóm của Tiêu Đình đều lui về phía sau chót tìm chỗ ngồi xuống. Tiêu Ngọc và các bạn nữ đồng học của mình tụm lại nhỏ to nghị luận.

" Ngọc nhi, tên Tiêu Đình của ngươi rốt cuộc là cấp bậc gì?"

" Ta không biết, có thể là cấp A."

    Tiêu Ngọc thoáng một lúc chần chừ liền cẩn trọng nói, khảo thí của gia tộc trong lễ thành nhân nàng đã nghe qua, nhưng nàng không biết Tiêu Đình muốn tiết lộ cho mọi người ở đây mình là cấp bậc gì nên nàng không dám nói bừa.

" Ồ, nếu nói như vậy hắn nhất định sẽ là lớp học viên ưu tú của Già Nam học viện, vậy mà lúc đầu ta còn nghĩ hắn có lẽ ở cấp C."

     Nghe vậy Tiêu Ngọc khẽ cười không muốn nhắc lại, đôi mắt chuyên chú nhìn các tân sinh.

" Hắc Nham, hai mươi tuổi, cửu đoạn đấu khí."

     Một thanh niên đỏ mặt bước lên phía trước báo danh, Nhược Lâm nhìn hắn mỉm cười gật đầu, ghi lại số liệu về hắn, đôi môi đỏ mọng khẽ nói.

" Cấp E."

" Lâm Đốn, mười tám tuổi, bát đoạn đấu khí."

" Cấp F."

......

    Qua gần hai mươi người báo danh nhưng vẫn chưa có người nào đạt tới cấp bậc Đấu Giả, tức là cấp D và C vẫn chưa thấy xuất hiện. Còn một người nữa là tới lượt mình, Tiêu Viêm âm thầm tính toán trong đầu, hắn hiện tại đã là Đại Đấu Sư, nhưng hắn sẽ không dại phô bày hết thực lực của mình.

" Ta có thể không bằng yêu nữ mà Nhược Lâm đạo sư nhắc tới, ta tính đi tính lại tựa hồ miễn cưỡng đạt tới cấp A, Tiêu Viêm, mười tám tuổi, tứ tinh Đấu Giả."

    Tiêu Viêm vừa nói những lời có vẻ tiếc hận, bên trong lều vải là một mảng im lặng, lát sau như ong vỡ tổ liên túc xầm xì bàn tán.

" Cấp A."

Đôi mắt kinh ngạc khẽ chớp, một lúc sau Nhược Lâm nhoẻn miệng cười, chuyến đi này thú vị hơn rất nhiều so với tưởng tượng của nàng.

" Đình... muội không thích bị người ta xì xầm như vậy đâu."

Đang chuyên chú xem báo danh, cánh tay Tiêu Đình đột nhiên bị ôm lấy, bên tai vang lên giọng nói trầm thấp yêu kiều của Huân Nhi.

" Cấp S không phải là muội thì còn ai vào đây."

Tiêu Đình mỉm cười trả lời, không quên véo má nàng. Thấy mọi người còn chưa hết khiếp sợ nhìn Tiêu Viêm, Huân Nhi nắm chặt tay áo Tiêu Đình, ghé vào tai cô len lén hỏi.

" Vậy... muội báo giả được không?"

" Muội còn nhớ lễ thành nhân chúng ta báo cáo cấp bậc của mình là gì không, cứ theo đó mà báo, yên tâm tỷ cũng sẽ báo như vậy, cây cao sẽ đón gió nhưng có một chút tiềm lực sẽ tránh được một số kẻ không có mắt như La Bố hay Qua Lạt đến làm phiền sự thanh tịnh của chúng ta."

" Ân, vậy nghe theo tỷ."

Huân Nhi gật đầu, cái miệng hồng nhuận nhỏ nhắn khẽ nói, đứng dậy bước lên phía trước cười duyên nhẹ nhàng báo danh.

" Tiêu Huân Nhi, thất tinh Đấu Giả, mười... mười bảy tuổi."

       Đang ngồi phía trên, Nhược Lâm cầm bút chuẩn bị ghi chép nhất thời cổ tay cứng ngắc, lần đầu tiên trên gương mặt ôn nhu của nàng lộ vẻ kinh sợ. Thiếu nữ vừa lên tiếng, toàn trường lặng ngắt như tờ, vừa mới choáng váng với cấp bậc của Tiêu Viêm, bây giờ họ có cảm giác như bị một quả tạ nện vào đầu.

     Loại cấp bậc này có thể nói là đã vượt qua giới hạn của cấp S, La Bố đứng ở góc lều phục hồi tinh thần, nhìn thiếu nữ vận lục y đang lạnh nhạt mỉm cười, thầm cảm thấy may mắn vì lúc nãy chưa làm gì đắc tội nàng, nhưng hắn lại không biết nếu động đến Tiêu Đình, thì hắn đã sớm bị Huân Nhi liệt vào danh sách đen.

" Ài, tiểu yêu nữ trong học viện cuối cùng đã gặp đối thủ..." Tiêu Ngọc cười khổ lẩm bẩm một mình.

     Vẻ kinh sợ dần rút đi, đôi mắt có chút kỳ dị nhìn Huân Nhi, lát sau Nhược Lâm bình thản cười nói.

" Không ngờ ta lại gặp một tân sinh cấp S, lần này tân sinh xuất sắc nhất có lẽ là Huân Nhi đồng học."

    Nghe đánh giá của Nhược Lâm, trái với suy đoán của mọi người, Huân Nhi chỉ lãnh đạm mỉm cười lắc đầu quay về chỗ ngồi.

" Biểu tỷ, muội nên báo cấp bậc gì đây?"

     Lâm Minh Tuệ không biết có nên báo cáo gần giống với Huân Nhi không, cũng ghé tay hỏi ý Tiêu Đình.

" Đã một người cấp S xuất hiện, ngạc nhiên cũng đã ngạc nhiên rồi, người thứ hai hay thứ ba xuất hiện cũng đâu lạ gì."

     Tiêu Đình nhẹ như lông hồng nói ra, làm cho không ít người ở đây sắp phải tiếc hận đập đầu vào gối tự vẫn. Thấy Huân Nhi lắc đầu, Nhược Lâm tràn đầy khó hiểu nhìn nàng, nghi hoặc hỏi.

" Chẳng lẽ ở đây còn có người có thiên phú hơn ngươi?"

" Huân Nhi học muội, chẳng lẽ còn có người có thực lực cao hơn muội sao?

     Nhược Lâm khó tin vừa hỏi, La Bố cũng lân la bắt chuyện với Huân Nhi. Ánh mắt Huân Nhi chưa từng nhìn qua La Bố, dung nhan lãnh đạm không trả lời, khiến cho La Bố vừa có ý định muốn làm quen đã thất bại, cảm thấy xấu hổ một phen. Không lãng phí thời gian, Lâm Minh Tuệ chen qua dám đông tiến lên báo danh.

" Lâm Minh Tuệ, mười lăm tuổi, ngũ tinh Đấu Giả."

     Im lặng, im lặng đáng sợ, không ai dám lên tiếng xì xầm bàn tán nữa, chỉ im lặng nhìn Lâm Minh Tuệ, kém Huân Nhi hai tuổi đã là Đấu Giả ngũ tinh, chỉ còn lại Tiêu Đình là chưa báo danh.

      Đây hẳn là người Huân Nhi muốn nói tới, Nhược Lâm âm thầm suy đoán, vì đã có chuẩn bị trước hoặc là Tiêu Đình hoặc là Lâm Minh Tuệ nên Nhược Lâm không quá bất ngờ như lúc đầu, ánh mắt tán thưởng nhìn Lâm Minh Tuệ.

" Khụ... Tiêu Đình, mười tám tuổi, cửu tinh Đấu Giả."

   Tiêu Đình ngượng ngùng báo danh xong, toàn trường chỉ nghe tiếng hít vào mà không có tiếng thở ra, loạn, loạn hết rồi. Nụ cười trên mặt Nhược Lâm đông cứng lại, ánh mắt gắt gao nhìn Tiêu Đình, trong đôi mắt đẹp như có tia sáng lóe lên rồi vụt tắt.

    Huân Nhi đang ngồi bên dưới khẽ mỉm cười, mắt phượng gắt gao nhìn Tiêu Đình đang đứng phía trước, nàng trong lòng tự nhiên vì cô mà có chút kiêu ngạo, nàng biết Tiêu Đình xưa nay không thích phô trương thực lực, cũng như chưa từng để ý đến chê khen nóng lạnh của những người xung quanh, nhưng thật tâm nàng cũng không muốn có bất kỳ ai chê bai xem thường Tiêu Đình.

     Lấy tay che lại đôi môi đỏ mọng, sau một lúc Nhược Lâm mới khôi phục lại tâm trạng quỷ dị của mình, nhắm hai mắt lại nàng khẽ thở ra một hơi, gương mặt ôn nhu hướng Tiêu Đình cười nói.

" Không nghĩ tới ta lại bỏ qua một quái vật như ngươi."

    Tiêu Đình miễn ý kiến hướng Nhược Lâm gật đầu sau đó bình thản về chỗ, cứ như chuyện vừa rồi không phải phát sinh từ chỗ mình. La Bố, Qua Lạt gương mặt tái nhợt không còn một giọt máu, trong lòng khiếp sợ run rẩy, bọn họ thật sự hối hận vì đã chọc trúng một tổ ong vò vẽ.

     Gấp lại quyển trục thu lại vào giới chỉ, Nhược Lâm đứng dậy nhìn một lượt các tân sinh, như bao nữ nhân bình thường khác, nàng nhoẻn miệng cười tươi tắn, dung nhan vô tình toát lên vẻ phong tình, khiến cho đám nam sinh tâm động không thôi. 

     Tiêu ngọc đứng bên cạnh một mặt trừng mắt cảnh cáo đám trư bên dưới, bản thân không quên nghiêng người thưởng thức tư thái xinh đẹp yêu kiều của Nhược Lâm.

" Đăng ký hôm nay tạm chấm dứt, ta sẽ tiếp tục ở lại trong bảy ngày tới, chúc mừng các bạn tân sinh, các ngươi đã là học viên chính thức của Già Nam học viện, trong bảy ngày tới cố gắng thu xếp ổn thỏa hết thảy việc riêng. Bảy ngày sau đội ngự thú phi hành của học viện sẽ đến đây đón mọi người, đi thẳng đến học viện."

     Đến lúc này tất cả tân sinh mới mừng rỡ vỡ òa reo hò... Nhìn những tân sinh phấn khích reo hò, Nhược Lâm chờ cho không khí lắng xuống mới khẽ cười lên tiếng.

" Buổi chiêu sinh hôm nay đến đây chấm dứt, còn lại bảy ngày thời gian chúng ta sẽ tiếp tục chiêu sinh."

      Các tân sinh sau khi cúi đầu chào Nhược Lâm đền lục tục đi về, Tiêu Ngọc nhìn Nhược lâm xoay người chuẩn bị rời đi, vội chạy tới ôm lấy cánh tay nàng cười duyên.

" Đạo sư, trong thời gian ở Ô Thản thành, chi bằng đến Tiêu gia chúng ta ở đi."

" Đến Tiêu gia? Ở Ô Thản thành đã có chỗ dừng chân đặc biệt cho cả nhóm đoàn, hơn nữa đến Tiêu gia sẽ có chút quấy rầy." Hơi sửng sốt một chút, Nhược Lâm nhướng mày chần chừ.

" Không như người nghĩ đâu, nếu người nguyện ý làm khách Tiêu gia, chắc chắn mọi người sẽ rất cao hứng." 

     Tiêu Ngọc như sợ một giây tiếp theo sẽ bị Nhược Lâm khước từ, chỉ hận không thể ngay lập tức mang Nhược Lâm trói lại khiêng về, liên tục ôm lấy cánh tay Nhược Lâm, không quên nháy mắt với các nữ sinh đồng môn khác.

" Phải a đạo sư, chúng ta cũng muốn đến Tiêu gia, cùng các tân sinh giao lưu học hỏi."

     Chúng tỷ muội tốt của Tiêu Ngọc nhao nhao hưởng ứng, đem Nhược Lâm vây lại không lối thoát. Nhược Lâm là đạo sư phụ trách chiêu sinh ở Ô Thản thành và các vùng phụ cận xung quanh, nói cách khác trong tay nàng nắm giữ cơ hội tiến vào Già Nam học viện của các tân sinh. 

      Nếu như nàng đồng ý nán lại ở Tiêu gia, các thế lực đang muốn con em mình tiến vào học viện, nhất định sẽ cầu cạnh lấy lòng, làm cho vị thế của Tiêu gia lại càng được tăng cao.

      Nhưng nàng cũng hiểu Tiêu Ngọc muốn nàng nán lại Tiêu gia không phải vì phần tâm cơ đó, hơn nữa nơi đó lại là nơi xuất ra ba tên quái vật cấp S, nàng rất tò mò muốn biết thêm nhiều chuyện về họ. Sau một hồi trầm ngâm, Nhược Lâm nhẹ gật đầu bật cười khanh khách.

" Được, vậy mấy ngày tới làm phiền Tiêu gia vậy."

" Hay quá."

     Nghe Nhược Lâm gật đầu đồng ý, Tiêu Ngọc mặt ngọc phấn khởi, ôm lấy thân thể mềm mại mảnh mai của Nhược Lâm từ phía sau, cằm dựa lên vai nàng khúc khích cười.

" La Bố, ngươi cùng Qua Lạt và những người khác ngày mai nhớ tới sớm một chút chuẩn bị cho việc chiêu sinh, nhớ kỹ không nên tiếp tục gây chuyện."

     Nhược Lâm sủng ái vỗ đầu Tiêu Ngọc, nghiêng đầu phân phó đám người La Bố.

" Vâng."

     Đám người La Bố miệng lưỡi khô khan vâng dạ đáp ứng, tiếc rẻ nhìn bóng lưng một nhóm nữ nhân đang cười duyên đùa giỡn càng lúc càng xa, không có bóng hồng nào ở lại, toàn thể nam sinh đều ủ rũ thu dọn trở về điểm lưu trú định sẵn.

        Tiêu Ngọc làm rất tốt vai trò chủ nhà kiêm hướng dẫn viên, thông qua sơ lược, cao tầng Tiêu gia biết được bọn họ sẽ trú lại vài hôm, rất nhanh ra lệnh chuẩn bị phòng ốc chu đáo. Hành động mau lẹ sảng khoái khiến nhóm người Nhược Lâm sinh ra không ít hảo cảm.

    Tiêu Đình nhìn Tiêu Ngọc mỗi khi ở một mình và lúc ở bên cạnh Nhược Lâm tính cách bất đồng đến mức kỳ lạ, cứ như hai con người khác nhau, tính nóng nảy như bị sự ôn nhu như nước của Nhược Lâm hòa tan. 

     Tiêu Đình lắc đầu tự cho là mình nghĩ nhiều, hai người họ hiện tại là đạo sư và học đồ, nhưng tuổi tác cách nhau không quá lớn.

     Nhược Lâm cũng chưa từng ỷ vào thân phận đạo sư của mình mà trịch trượng xa cách với các học viên của mình, luôn hòa nhã bình đẳng với mọi người, vô lo vô nghĩ vui vẻ cùng nhau cũng không có gì lạ. Đấy là đối với việc Tiêu Ngọc không có ý gì với đạo sư của mình, nếu có Tiêu Đình sao có thể làm ngơ không giúp một tay.

     Bảy ngày rất nhanh trôi qua, tất cả tân sinh và nhóm tuyển sinh của đạo sư Nhược lâm từ sáng sớm đã tập hợp ở mảnh đất trống phía trước Ô Thản thành. 

      Chỉ một lát sau, hàng chục tiếng vỗ cánh và tiếng gầm hống của các loại ma thú phi hành từ không trung truyền tới. Hàng chục ma thú phi hành với thân hình to đến vài thước nào Hùng Ưng, nào Dực Sư... mỗi đầu ma thú đều có thể chuyên chở từ bốn đến năm người.

     Đội hình phân chia thành hai nhóm nam nữ riêng biệt lần lượt ngồi lên lưng ma thú. Ma thú phi hành chở nhóm của Tiêu Đình là một Dực Sư to lớn có đôi cánh màu xám bằng lông vũ, trên lưng có trải một tấm thảm, ghế dựa nho nhỏ đan bằng dây leo ngồi lên khá là thoải mái.

        Ngự thú là một nam nhân còn khá trẻ tầm hai mươi hai, hai mươi ba tuổi, lịch thiệp mỉm cười hướng dẫn mọi người leo lên lưng Dực Sư.

    Huân Nhi, Lâm Minh Tuệ và Tiêu Mị đều tỏ vẻ không có ý muốn ngồi phía nam thanh niên này, Tiêu Đình liền chủ động giải vây, giúp ba người leo lên trước, chính mình ngồi vào vị trí sau lưng hắn ta. Đội hình phi hành đi đến giữa trưa, gió mát thổi la đà vào mặt khiến Tiêu Đình mấy lần suýt ngủ gật.

" Tỷ nếu buồn ngủ cứ dựa vào muội."

   Ghế nhỏ bằng dây leo chỉ cao đến phân nửa lưng, khoảng cách lại hẹp, Huân Nhi dễ dàng nghiêng về phía trước ôm lấy Tiêu Đình, hai tay câu lấy cổ, tựa đầu vào vai cô.

" Ha ha, tỷ còn phải làm chỗ dựa cho muội, sao có thể ngủ được."

     Bởi vì được ở cùng nhau nên suốt quãng đường dài mới cảm thấy không nhàm chán, đế quốc rộng lớn, phi đội ngày đi đêm nghỉ ròng rã bốn ngày mới đến vùng biên giới của Gia Mã đế quốc, từ đây đi thêm vài trăm dặm là đến một trong những vùng đất hỗn loạn nhất đại lục, Hắc Giáp Vực. 

     Nơi này giống như một tiểu vương quốc với đủ các chủng tộc, bộ lạc, giáo phái, băng nhóm cư ngụ. Ở đây chỉ có một điều luật duy nhất, đó là luật rừng, người nào mạnh thì có thể chiếm lấy một vùng lãnh địa.

      Ở đây mỗi giờ mỗi phút có người chết là việc bình thường, sẽ chẳng có ai ra tay giúp đỡ, một tên ác bá có thể giết người, lăng nhục một cô gái ngay giữa phố cũng không ai can dự vào, chỉ cần người đó có thực lực. Khắp nơi đều mang không khí hung hiểm, giết chóc, bạo lực và trụy lạc.

     Nhưng ở đây cũng là thị trường chợ đen với đủ các món đồ thượng vàng hạ cám với đủ chủng loại, từ đan dược, công pháp, nô lệ... cũng là nơi tốt nhất để thu thập thậm chí là mua bán thông tin tình báo. Nhưng cũng từ nơi hỗn loạn đó, một phần lãnh thổ lại là khu vực thuộc quản hạt của Già Nam học viện.

    Khó có thể hiểu được một bên đầy đầy rẫy tội ác, lại có thể cùng tồn tại song song với một bên là khu vực yên tĩnh hòa bình cho các học viên từ khắp nơi đổ về. Tiêu Đình âm thầm ghi nhớ phương hướng của Hắc Giáp Vực, sau này có cơ hội nhất định phải đến một lần cho biết.

     Hai ngọn núi to ẩn hiện từ xa dần hiện lên trong mắt mọi người, nhưng cách đó từ rất xa có một tiểu trấn, gọi là Hòa Bình trấn. Là cửa ngỏ của Già Nam học viện, tất cả những ai muốn vào đây phải đều phải để lại danh tính và đặt biệt là phải nuốt vào một viên đan dược, đây không phải thuốc độc mà là đan dược có tác dụng phát hiện ra sát khí.

     Phàm những ai vào đây mà nổi lên sát ý muốn giết người, quanh thân họ sẽ nổi lên một luồng khí màu đỏ, chấp pháp đội rất nhanh sẽ tìm ra kẻ đó tống khứ hắn ra khỏi trấn. 

    Những người muốn rời khỏi đây cứ đến quầy ghi chép ở đầu trấn, sẽ được phát thuốc giải, tất nhiên sẽ có người của chấp pháp đội đảm bảo rằng hắn thật sự rời khỏi đây.

     Phía trước lối vào của Hòa Bình trấn có một gốc cổ thụ, cành lá rậm rạp che khuất ánh sáng, tán cây xòe ra bốn phía, giống như một thụ yêu giương nanh múa vuốt. 

    Đâu đó trên những cành cây có một vài thi thể bị treo lên khẽ đong đưa theo gió, phát ra từng tiếng kẽo kẹo hòa cùng tiếng lá cây xào xạt, làm cho không gian xung quanh gốc cổ thụ càng thêm u lãnh đến rợn người.

     Đây là Tử Linh Thụ rất nổi tiếng ở Hắc Giáp Vực, phàm những ai gây rối ở đây đều bị giết sau đó treo xác lên đấy. Những người từng lăn lộn nhiều năm ở Hắc Giáp Vực khó có thể quên được trận huyết chiến nhiều năm về trước giữa các thế lực ở Hắc Giáp Vực và Già Nam học viện. 

     Bên thắng tất nhiên là Già Nam học viện, những kẻ cầm đầu bao gồm hai Đấu Vương và một Đấu Hoàng đều bị treo xác lên Tử Linh Thụ.

     Nhóm đội phi hành của Nhược Lâm đáp xuống Hòa Bình trấn, làm một vài loại giấy tờ công văn cần thiết sau đó lại lên đường. Từ Hòa Bình trấn đến Già Nam thành còn phải băng qua một khu rừng, nơi đó có không ít ma thú cao giai. 

      Cả nhóm đi thêm một ngày đêm đến rạng sáng, khi ánh sáng yếu ớt đầu tiên vừa xuất hiện xua đi màn đêm u tối, từ phía chân trời đang dần hiện ra một tòa thành thị to lớn kỳ vĩ đến mức khiến người xem phải líu lưỡi.

      Mặc dù đang ở trên không trung nhưng Tiêu Đình vẫn không thể thấy được điểm cuối của tòa thành. Theo điều động của người khiển thú, ma thú phi hành gầm nhẹ một tiếng, đảo người đáp xuống khu vực bãi đáp trong thành. Rời khỏi bãi đáp mọi người mới có thể chiêm nghiệm được sự sầm uất của nơi này.

    Nhà cửa san sát, cửa hiệu khắp nơi, người qua kẻ lại như mắc cửi, đi qua không biết bao nhiêu ngã tư, hai giờ sau mọi người mới đến được trung tâm của Già Nam thành, từ xa đã có thể thấy được một tòa học viện to lớn cổ kính sừng sửng hiện ra. 

" Già Nam học viện, ta tới đây."

------------------------------------

     Trải qua bài diễn văn đón chào các tân sinh của một lão đạo sư già khọm như bộ xương khô, mọi người mới được các học huynh học tỷ dẫn về khu ký túc xá của học viện. Ở đây nam nữ riêng biệt, đến bấy giờ mọi người mới biết Tiêu Đình là nữ, nhưng biết cũng như không.

    Trong một học viện người đông nghịt như thế này, số người biết cô là nữ thử hỏi có mấy người, chỉ có học tỷ phụ trách giám sát khu ký túc xá mà cô đang ở và một hai tân sinh ở gần đó.

      Là nữ cũng được mà là nam nhân nhưng lại lẻn vào ở chung với hội chị em bạn dì cấp S của mình cũng không còn quan trọng, với danh hiệu quái vật cấp S, lại có bao nhiêu người ra ngoài dám xì xầm hoặc đi tố cáo những chuyện liên quan đến đời tư của cô. Việc cô bị hiểu lầm là tên ẻo lã mặt trắng vẫn tiếp tục xảy ra.

    Ở ngoại viện được chia thành hai ban, Huyền và Hoàng. Những học viên có tố chất, thiên phú cao sẽ được xếp vào học ở khu chữ Huyền, còn lại học ở khu chữ Hoàng. 

     Chiếu theo lý nhóm của Tiêu Đình sẽ bị điều qua khu chữ Huyền, và Nhược Lâm đạo sư chỉ mới là đạo sư Hoàng cấp, không thể là đạo sư phụ trách cho họ được. Tất cả đều lần lượt viết thư thỉnh cầu được ở lại khu chữ Huyền, muốn gắn bó với Nhược Lâm đạo sư.

     Sáng hôm sau đã có giấy quyết định gửi xuống. Nội dung chấp thuận ba tân sinh được ở lại khu chữ Hoàng, Nhược Lâm sẽ là đạo sư phụ trách giảng dạy cho họ trong thời gian tới. 

    Ngoài việc mỗi ngày lên lớp học các kiến thức thường thức về thảo dược, các loài ma thú, kỹ năng tác chiến, chiến thuật khi tác chiến một mình và với nhóm đội, hoạt động được mọi người yêu thích nhất chính là ra ngoài đi thực chiến.

    Mỗi tháng các đạo sư sẽ tổ chức một buổi dã ngoại thực chiến với yêu thú, để các học viên rèn luyện khả năng chiến đấu. Thành tích trong các buổi dã ngoại này ảnh hưởng rất nhiều tới điểm số cả năm của các học viên. 

    Tiêu Đình, Huân Nhi, Tiêu Viêm đều là những học viên nổi trội và năng nổ tích cực nhất trong nhóm tân sinh, vì đơn giản mục tiêu của họ chính là muốn sớm nhất vào được nội viện.

    Có một điều không thể nhắc tới đó là từ khi Huân Nhi vào học viện, số lượng nam học viên theo đuổi nàng không thể đong đếm được. Bọn họ biết Tiêu Ngọc, Tiêu Mị, Tiêu Trữ có quan hệ thân thuộc với nàng, nên thường xuyên tìm đến ba người bọn họ để lấy lòng, thậm chí là ngầm uy hiếp để lấy được thông tin liên quan về Huân Nhi.

     Với tư cách là hộ hoa sứ giả, công cuộc bảo hộ Huân Nhi khỏi đám bát giới ve vãn dai dẳng thật sự rất vất vả. Nơi nào có sự xuất hiện của Huân Nhi luôn kéo theo rất nhiều ánh mắt say mê hâm mộ, nhưng chỉ một giây sau đó tất cả đều thay thế bằng sự ghen ghét thù địch, bởi sự xuất hiện Tiêu Đình đứng bên cạnh.

    Thành tích sáu tháng đầu năm có thể xem như là học kỳ một ở Địa Cầu, nhóm của Tiêu Đình, Tiêu Viêm nghiễm nhiên đạt thành tích cao nhất so với các học viên cùng khóa. Ở học viện ngoại trừ không có ngày nghỉ phép để về thăm nhà, nếu có phải được sự chấp thuận của đạo sư, thì những khoảng thời gian khác khá thoải mái.

     Buổi tối các học viên có thể tự do vào thành vui chơi ăn uống, tất nhiên là phải về trước giờ đóng cửa của học viện. Nhóm Tiêu Đình mượn cớ ăn mừng thành tích ra ngoài dạo chơi một phen, sau cùng ghé vào một tửu lâu ăn uống.

" Huân Nhi học muội, thật trùng hợp chúng ta lại gặp nhau ở đây, huynh kính muội một chung chúc mừng muội đạt thành tích cao."

     Tiêu Đình vừa đi một lát chỗ trống bên cạnh Huân Nhi đã xuất hiện một nam nhân trẻ tuổi, cao ráo tuấn tú một thân bạch y nho nhã, tay cầm chung rượu đứng kề bên mỉm cười nhìn nàng.

" Đa tạ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net