Chương 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Các học viên như ong vỡ tổ chạy vào rừng sâu.

     Khẽ vẹt bụi cây cảnh giác bốn phía, Tiêu Viêm nhìn trái phải một hồi quay sang nhìn nhóm người phía sau, hỏi ý mọi người.

"Chúng ta cứ thế này băng qua rừng sao?"

"Nếu ca sợ phiền phức, có thể gia nhập tổ đội khác." Một giọng nữ trầm thấp không nghe được cảm xúc đáp lại.

    Nhìn cả tổ đội hơn mười người đều là nữ, chỉ duy nhất hắn là nam nhân, đối mặt với những kẻ săn hỏa năng lớp trên thực lực hơn xa tân sinh, lại đi đông người như vậy, không phải miếng thịt béo thì là gì. Tiêu Viêm muốn nói lại thôi. 

    Đi không được, ở lại sẽ rất dễ bị liên lụy, còn mang danh bám theo phụ nữ, càng nghĩ mặt Tiêu Viêm càng khó coi như bị táo bón.

     Nguyên lai lúc chạy vào rừng, nhóm năm người đứng đầu không ai bảo ai đều đi cùng nhau tạo thành một tổ đội, thêm cả Tiêu Ngọc là sáu người, miễn cưỡng có thể vượt qua được.

     Dọc đường gặp một vài nữ học viên khác, Tiêu Đình đều đưa ra lời mời họ gia nhập nhóm, đều là nữ nhân đoàn kết nương tựa nhau vẫn hơn là đơn độc trong rừng.

"Chúng ta có nửa nén nhang để ẩn trốn và di chuyển, sau đó cuộc đi săn mới bắt đầu. Nếu ca tìm được nhóm khác thử gia nhập xem sao, với thực lực hiện tại của huynh, e là không ai từ chối đâu."

     Tiêu Đình đưa cọng cỏ vào miệng ngậm, cười nói với Tiêu Viêm. Tiêu Viêm quả thực là có ý định đó, nhiều người rất dễ bị phát hiện, thêm nữa hắn còn có bí mật của riêng mình không muốn người khác biết, nhưng rời đi sẽ bị đánh giá là thực dụng, nên hắn vẫn chưa thể rời đi.

    Thần thức cường đại cộng thêm Mộc nguyên tố trong người trợ giúp, khiến Tiêu Đình ở trong rừng như cá gặp nước. Chưa được bao lâu cô đã phát hiện ra một nhóm tân sinh khác gồm bốn người. Sau khi ra hiệu cho mọi người tiến lên, cô cẩn thận đi về phương hướng có bốn người nọ.

"Hô, là các người sao? Đông như vậy!"

    Nhìn đội của Tiêu Đình đông đúc rầm rộ, bốn người bị dọa không ít, hiện tại là lúc nào chứ, lại không khác gì phất cờ giống trống cho người ta biết mình đang ở đây.

"Các vị đồng học, cuộc thi săn hỏa năng này chúng ta hiển nhiên trở thành con mồi, đây là lúc cần ta cần phải đồng tâm hiệp lực đoàn kết hơn bao giờ hết. Thay vì manh mún rời rạc, nếu chúng ta hợp thành một tổ đội, chẳng những có thể vượt qua cuộc thi, mà còn có thể ít nhiều phản công lại."

     Tiêu Viêm vừa thấy nhóm bốn nam sinh này, trong lòng vui mừng, bắt đầu lôi kéo chào mời bọn họ gia nhập. Mắt thấy bốn người kia chưa biết quyết định thế nào, Tiêu Đình tiếp lời.

"Các nữ học viên chúng đã thành lập một tổ đội, các bạn nam đồng học cũng nên đoàn kết cùng nhau vượt qua cuộc săn này, để bọn họ biết chúng ta tuy là tân sinh nhưng không đến mức vô dụng yếu kém mặc bọn họ định đoạt."

    Bốn học viên vốn đang lưỡng lự, nghe Tiêu Đình nói xong đều kiên định gật đầu gia nhập cùng Tiêu Viêm. Bất quá nếu đi chung với nhóm các nữ học viên, họ lại lo lắng. Sau cùng tất cả thống nhất, hai nhóm nam nữ học viên tách ra.

    Thời gian là vàng bạc, nửa nén hương trôi qua rất nhanh, nhóm của Tiêu Viêm đi không được bao lâu đã nghe được phía trước truyền đến tiếng đánh nhau. Cả năm người đề thấp hơi thở, âm thầm quan sát.

      Có năm nam sinh trên áo đeo huy hiệu hình ngọn tháp, đang đứng vây năm tân sinh nằm la liệt dưới đất, trên gương mặt đầy vết thâm tím, khóe miệng có vết máu, hiển nhiên vì cướp đoạt hỏa năng, bọn họ đã bị ăn không ít khổ.

     Một nam sinh áo trắng có vẻ là người đứng đầu nhóm, cầm tạp phiến của tân sinh áp lên tạp phiến của mình, chỉ số hỏa năng trên tạp phiến của tân sinh từ Năm đã biến thành Hai, sau khi lấy xong hỏa năng hắn hả hê ném tạp phiến xuống đất.

"Nếu không phải bắt buộc chừa lại hai ngày hỏa năng cho chúng, chúng ta đã có nhiều hơn rồi..." Hắn nói xong quay sang năm tân sinh đang nhìn mình bằng ánh mắt bất phục.

"Nếu các ngươi không phục, sau khi vào nội viện có thể đến tìm chúng ta khiêu chiến, bất quá phải có hỏa năng, ha ha ha..."

    Đợi năm người này rời đi, nhóm Tiêu Viêm mới đi đến chỗ năm tân sinh bị thương. Có Dược Lão hậu thuẫn, lợi thế của Tiêu Viêm chính là luyện dược, các loại đan dược cấp thấp phổ thông hắn không thiếu, Tiêu Viêm lấy đan dược trị thương và hồi sức đưa cho họ.

    Hành động đưa than sưởi ấm ngày tuyết rơi này rất dễ thu phục nhân tâm, sau khi đưa ra lời mời họ tham gia tổ đội, cả năm người đều gật đầu.

     Bên phía của Tiêu Đình với đội hình hơn mười người nên sự cảnh giác của mọi người cũng đẩy lên cao độ, thần thức dò xét phía trước phát hiện có người, Tiêu Đình ra hiệu cho mọi người dừng lại, chính mình đi lên xem xét tình hình.

      Vẫn là kịch bản cũ, một nhóm tân sinh bị đánh thê thảm và cướp hỏa năng. Năm tên học viên nội viện lười biếng thu lấy hỏa năng, đắc ý cười to.

"Ha ha, đã gặp được hai nhóm tân sinh gà mờ, thu hoạch không tồi. Đi, tìm con mồi tiếp theo."

    Gã dẫn đầu hung hăng khoát tay, bốn người còn lại xoay người muốn xác định phương hướng.

"Các người không cần đi đâu cả."

      Tiêu Đình không kiêng dè từ xa đi tới, miệng cười nhưng mặt không cười nhìn bọn họ.

    Năm người nhìn thấy có người tới gần lại không phát hiện, có chút thất thần. Phát hiện đối phương là tân sinh nhưng lại không giống những kẻ khác nháo nhào chạy trốn, trong đầu có dấu hỏi thật lớn, nhưng khi nhìn thấy nữ nhân vận thanh y từ xa đi tới đứng sau lưng Tiêu Đình, tiếng cười cợt nhất thời vang lên.

"Tân sinh mà lại kiêu ngạo như vậy, thân là học trưởng chúng ta không thể không dạy dỗ ngươi, có như vậy mới giúp các ngươi sửa đổi tính tình, bảo trì thái độ để tồn tại trong nội viện."

"Xinh đẹp như vậy, lát nữa ra phải thật nhẹ nhàng, tránh làm nàng sợ hãi lưu lại ấn tượng xấu, ha ha ha..."

"Bốp!!!"

    Tiếng cười cợt nhã chưa dứt đã bị một âm thanh va đập thật lớn cắt ngang, bốn người phía sau định thần lại đã thấy người đứng đầu nhóm đã bị đánh văng ra ngoài, thân thể đập mạnh vào một gốc cây gần đó, tiếng va đập kèm theo tiếng gãy vỡ mơ hồ của xương cốt khiến người nghe phải rợn người.

    Đây không phải kỳ thi tuyển bạt, không cần phải nhân nhượng áp chế tu vi, Tiêu Đình cảm thấy trò săn hỏa năng này khá thú vị, giải quyết xong kẻ dẫn đầu, cô cùng Huân Nhi và Lâm Minh Tuệ, Hổ Gia tiến lên áp sát bốn người còn lại.

"Con mẹ nó, đụng phải thiết bản rồi, mọi người... lên!"

     Nhìn uy áp khủng bố quanh thân ba người tản ra, bốn người còn lại thầm hô không ổn, trong lòng nổi lên kinh hãi, cắn răng cùng xông lên tấn công.

    Đấu khí sa y trên người bọn họ chỉ qua một, hai đòn đã bị đánh vỡ, miệng phun máu tươi lớp lớp ngã xuống. Tên cuối cùng đối chưởng với Tiêu Đình, cảm thấy bàn tay đau buốt tê dại từ bàn tay truyền đến ngực khiến hắn hoa mắt phun ra một ngụm máu, ngã ngồi trên mặt đất.

     Nhìn qua đồng đội đang nằm lăn lộn rên rỉ, hắn nuốt nước bọt nhìn Tiêu Đình.

"Các ngươi không phải là tân sinh sao, tại sao thực lực của các ngươi... các ngươi muốn gì?"

"Ta có vài chuyện muốn hỏi. Đường đi nước bước trong rừng, làm thế nào để ra khỏi đây?"

      Tiêu Đình nói xong đưa tay ra hiệu cho hắn không nói, quay sang Huân Nhi, Hổ Gia, Lâm Minh Tuệ và Tiêu Ngọc.

" Mọi người mang những tên còn lại ra góc khác thẩm vấn, chúng ta sẽ đối chứng lại, nếu có sai biệt sẽ xử lý sau. Các trưởng lão đã nói chỉ cần không xảy ra án mạng, thì việc sử dụng vũ lực là hợp lệ đúng không?"

     Nói câu cuối xong Tiêu Đình quay sang nhìn tên nam sinh đang ngã ngồi trên đất, ánh mắt mang theo ý tứ cảnh cáo. Lời này ngay lập tức dập đi ý tưởng muốn khai gian của bọn họ.

     Huân Nhi, Tiêu Ngọc chỉ cười cười không nói bởi họ đã quá quen với sự phúc hắc của Tiêu Đình, bất quá Hổ Gia lại không nhịn được, tóm cổ áo một tên lôi đi, lúc ngang qua Tiêu Đình, nàng âm thầm giương ngón cái lên.

"Ngươi... hảo thủ đoạn."

     Nghe vậy Tiêu Đình cười rộ lên, hướng nam sinh đang ngồi bên dưới cười nói.

"Ngươi nói đi."

Nam sinh thở dài móc từ trong ngực áo ra một tấm bản đồ.

"Chúng ta có bản đồ, tốn một ngày hỏa năng mới mua được."

     Tấm bản đồ khá đơn giản, chỉ vẽ một con đường xuyên qua khu rừng, vài đồ hình ngọn núi, con suối và những chấm đen có chú thích.

"Cái bản đồ "chi tiết" này là các ngươi dùng một ngày hỏa năng để mua?"

"Chúng ta là bị ép mua, những người tham gia cuộc săn hỏa năng này đều bị cưỡng ép mua bản đồ."

     Tạm thu bản đồ vào, Tiêu Đình híp mắt hỏi.

"Các ngươi có bao nhiêu người tham gia cuộc săn này, thực lực thế nào, hỏa năng này có tác dụng gì?"

     Tiêu Đình đã biết sơ lược nguyên tác nhưng đồng bạn của cô thì chưa biết, nên cô bắt buộc phải hỏi.

"Có năm mươi người chia làm mười tổ, tám tổ đa số đều là đến từ nhóm năm mươi người tiến vào nội viện năm trước, thực lực sai biệt không nhiều, chỉ riêng hai đội là các học trưởng lớp trên tham gia, họ đều vận toàn bạch y và hắc y, không rõ thực lực nhưng chắc chắn là cao hơn chúng ta rất nhiều."

"Ở nội viện có một ngọn tháp là Thiên Phần Luyện Khí Tháp, nếu vào đó tu luyện hiệu quả sẽ tăng lên hơn một nửa so với bên ngoài, muốn vào đó phải trả phí dụng, đó là số hỏa năng trên tạp phiến. Tạp phiến của các ngươi có thể vào đó tu luyện năm ngày."

      Tiêu Đình nhìn những đồng bạn phía sau chắc chắn họ cũng nghe được, hỏi tiếp.

"Nếu hết hỏa năng chúng ta phải làm sao có được hỏa năng?"

"Mỗi tháng học viện sẽ cấp cho mỗi người bảy ngày hỏa năng, có thể tham gia nhiệm vụ, tham gia vệ sinh tháp, giết ma thú lấy ma hạch, hái linh dược để đổi lấy hỏa năng. Ở nội viện còn có một bảng xếp hạng năm mươi người đứng đầu nội viện gọi là Cường Bảng, phần thưởng hỏa năng tùy theo thứ bậc trên bảng."

    Tiêu Đình nghe xong cười cười nhìn gã nam sinh trước mặt.

"Đa tạ học huynh đã tận tình hướng dẫn, bây giờ mong huynh giao hỏa tinh tạp phiến của mình ra."

     Nam sinh nghe vậy biến sắc không còn giọt máu, đấu khí vừa muốn bảo khởi đã bị kim quang trên tay Tiêu Đình làm cho chấn kinh, bao tay khải giáp hình vuốt rồng khẽ đặt lên vai hắn, khí thế hung hãn tản ra hoàn toàn bất đồng với dáng cười ôn hòa vô hại trên mặt Tiêu Đình.

      Hắn nuốt nước bọt ngã phịch xuống, bàn tay run run đưa hỏa tinh tạp cho Tiêu Đình, con số trên đó là hai mươi tám. 

    Khi cầm tạp phiến trên tay, nó sẽ theo sự điều động bằng thần thức của bản thân mà xuất ra hay nạp vào chỉ số hỏa năng, nhưng khi rời khỏi sự khống chế của một người nó sẽ là vật vô chủ, ai cũng có thể điều động sử dụng.

    Để hai tạp phiến lại gần, theo sự điều động của Tiêu Đình, chỉ số hỏa năng trên tạp phiến của gã kia dần sụt giảm, đến chữ số bảy liền dừng lại.

"Không thể rút hết sao?" Tiêu Đình thoáng nhíu mày tiếc rẻ, bất quá nhìn chỉ số hỏa năng trên tạp phiến của mình, Tiêu Đình vui vẻ trở lại.

     Chia hết số hỏa năng của năm người, Tiêu Đình đánh ngất bọn họ ném vào bụi cây, tiếp tục cuộc săn.

     Phía bên Tiêu Viêm cũng đã có chiến thắng đầu tiên. Việc tân sinh có phản kháng đáp trả lại các học viên nội viện là điều bình thường, nhưng do khoảng cách thực lực và hành động manh mún riêng lẻ nên vẫn luôn bị đánh bại. 

    Sau khi giành chiến thắng cướp được hỏa năng và biết rõ công dụng của chúng, bọn họ lại càng thêm hưng phấn, nhiệt huyết sôi trào muốn đảo khách thành chủ trở thành kẻ đi săn.

-----------------

     Trải qua hai giờ di chuyển trong rừng, đoàn của Tiêu Đình dừng chân lại nghỉ ngơi gần một con suối. Tiêu Đình cùng Huân Nhi vừa xem bản đồ vừa xác định phương hướng, Hổ Gia vui vẻ nhìn chỉ số hỏa năng trong tay, lúc này đã lên tới ba mươi bảy hỏa năng.

"Tiếc là không thể lấy hết hỏa năng của bọn chúng, còn chưa đủ để ta ở trong tháp một năm."

"Nhóm vừa rồi thực lực khá tương đồng với nhóm trước, ngoại trừ hai nhóm Hắc-Bạch ra, có thể thấy bất kỳ nhóm nào cũng không có khả năng một mình đánh bại chúng ta. Cho nên đây chính là cơ hội."

      Huân Nhi nhẹ mỉm cười luôn đứng bên cạnh Tiêu Đình, lời này không thể phủ nhận là tăng lên sự tự tin của mọi người rất nhiều.

"Thu hỏa năng là tốt nhưng chúng ta đừng quên mục đích chính là rời khỏi đây càng sớm càng tốt để vào nội viện. Dựa theo bản đồ vị trí hiện tại của ta là ở đây, chiếu theo tốc độ này ngày mai chúng ta có thể ra khỏi đây tiến vào nội viện." 

     Tiêu Ngọc chỉ vào bản đồ nói, xốc lại tinh thần mọi người, tránh vì hỏa năng mà quên đi mục đích chính.

"Tốt, mọi người tiếp tục lên đường!"

...

------------------------------------------------

    Tại một ngọn núi cao trong rừng, hai vị Tô trưởng lão và Khánh trưởng lão đang ngồi tọa thiền, thân hình bất động hàng giờ, lúc này đồng loạt mở mắt nhìn nhau. Trong mắt chứa đầy kinh ngạc còn mang theo ý cười.

"Ha ha, đám tân sinh năm nay quả không nhàm chán, hơn hẳn những năm trước." Tô trưởng lão cười to nói trước.

"Vẫn còn hai đội Hắc- Bạch, bọn họ thân kinh bách chiến đã trải qua huấn luyện nhiều năm, đám nhỏ kia nếu đối chiến với họ, còn không nói trước được kết quả." Khánh trưởng lão khẽ mỉm cười hưởng ứng, trong giọng nói mang theo ý tứ mong đợi.

"Sau bao nhiêu năm nhàm chán, cuộc thi săn hỏa năng năm nay rốt cuộc có chút thú vị."

----------------------

    Bên trong rừng rậm, có một nhóm nội viện năm người đang sục sạo khắp nơi, đi được một quãng bọn họ phát hiện năm thành viên nội viện khác đang nằm bất tỉnh trong bụi cây.

"Là đám tân sinh làm chuyện này sao? Chúng dám!"

"Hừ, vốn còn định nương tay với bọn chúng, xem ra không cho bọn chúng nếm khổ chúng không biết mình là ai."

   Tên nam sinh dẫn đầu nhóm vốn hậm hực vì từ sáng đến giờ chưa tìm được con mồi, tâm tính bực dọc lại muốn bạo phát đem tân sinh ra trút giận. Cả nhóm gấp rút đi về phía trước truy lùng tân sinh.

    Đi chưa được bao lâu đã chạm mặt với một nhóm tân sinh chỉ toàn là nữ, bọn họ trước kinh ngạc sau lại mừng như điên.

"Ha ha ha, con mồi béo bở, các huynh đệ, tạp phiến ai có bản lĩnh lấy nhiều hơn thì là của người đó, bắt lấy bọn họ!"

   Cả năm người đồng loạt xong lên nhắm vào những người đứng đầu. Mắt thấy năm tên đang tiến đến, như năm con dê béo đang tự nạp mạng, ý cười trên mặt Tiêu Đình càng nồng đậm.

"Như cũ, tạp phiến thu được cộng lại chia đều."

"Vì hỏa năng của chúng ta."

    Nhất thời trong rừng bốc lên năm cỗ khí thế mạnh mẽ.

    Một lát sau, kẻ cầm đầu nhóm nội viện bị đánh ngã. Thân hình hắn nện vào một tảng đá, phun ra một ngụm máu, gương mặt hung lệ vì đau đớn phải co rúm vặn vẹo.

"Ta nói lại lần cuối, giao ra tạp phiến." Tiêu Đình vẻ mặt bất thiện gằn từng tiếng một.

"Tân sinh các ngươi cần tạp phiến làm gì!"
     Nam sinh hung tợn gầm lên, bị thua trong tay nhóm tân sinh, tạp phiến có nguy cơ bị chiếm đoạt, hắn không phẫn uất mới là chuyện lạ.

"Tất nhiên là hỏa năng của ngươi. Hỏa năng mất rồi có thể tìm lại, nhưng thể diện hoặc là một cái tay cái chân nào đó mất, thì không tìm lại được đâu."

   Nhìn gương mặt thanh tú trắng trẻo đang tươi cười của Tiêu Đình, trong lòng gã chợt rét lạnh.
    Mặc dù không muốn, nhưng hắn vẫn phải đau lòng giao ra tạp phiến, đồng bọn của hắn thấy thế cũng đồngloạt giao ra tạp phiến.

    Sau khi khấu trừ số hỏa năng thu được là một trăm hai mươi lăm, chia cho năm người mỗi người được hai mươi lăm hỏa năng.
     Nhóm sáu nữ tân sinh đi theo Tiêu Đình nhìn bọn họ thu thập hỏa năng trong lòng không khỏi trầm trồ, ước ao.

     Họ biết rõ thực lực của năm người đứng đầu kỳ thi tuyển bạt, nên khi có lời mời tham gia nhóm, mặc dù biết lúc nguy cấp e là nhóm Tiêu Đình có thể sẽ bỏ rơi mình.

    Nhưng an toàn lúc nào hay lúc đó, còn hơn trốn chui trốn nhủi bị một đám nam sinh bắt nạt.
    Mà cho đến bây giờ họ tin tưởng quyết định đi theo nhóm của Tiêu Đình là hoàn toàn đúng đắn.

    Tiêu Đình nhìn sáu nữ học viên đứng phía sau mỉm cười đi tới.

"Đưa tạp phiến của mọi người cho ta."

"Ta sai rồi."

    Sáu nữ tân sinh khẽ biến sắc khi nghe Tiêu Đình nói, hơi liếc nhìn nhau sau đó thở dài bất lực giao ra tạp phiến, trong lòng hối hận rút lại thiện cảm ban đầu.

    Tiêu Đình nhận lấy tạp phiến, đem mỗi thẻ rót vào hai ngày hỏa năng, xong trả lại cho bọn họ.

"Đều chung một nhóm, tặng cho mọi người."
   Hỏa năng của Tiêu Đình hiện tại là sáu mươi hai, trừ đi một chút không tổn thất bao nhiêu.

   Sáu nữ tân sinh ngỡ ngàng khó tin nhìn Tiêu Đình, xấu hổ đến đỏ mặt nhận lại tạp phiến, lí nhí nói cảm tạ.

"Chúng ta từ suốt chặng đường đều không có đóng góp gì, lần sau nếu có giao chiến, ta cũng muốn đóng góp một chút sức lực, nếu không làm gì chúng ta cảm thấy mình rất thừa thải vô dụng."

"Ân, đến lúc đó mong mọi người hỗ trợ."
    Tiêu Đình vừa nói xong bỗng cảm thấy da đầu tê dại vội nhìn sang bên cạnh, Huân Nhi nhoẻn miệng tươi cười thấp giọng nói.

"Không ngờ tỷ cũng có lúc hào phóng như vậy."

"Khụ... đường còn dài, cái này gọi là thu phục nhân tâm."

"Ra là vậy."

    Huân Nhi nói xong đi tới một tảng đá khác ngồi xuống mặc kệ Tiêu Đình, Tiêu Đình tất nhiên ngoan ngoãn đi theo lấy lòng chuộc tội.

     Hổ Gia từ khi biết Tiêu Đình là nữ, tình địch của mình là nữ, mặc dù đã chết tâm với Huân Nhi nhưng nói trong lòng không khó chịu với Tiêu Đình chính là gạt người. 
     Nhìn sáu nữ tân sinh ríu rít cảm tạ Tiêu Đình, Hổ Gia cũng đi tới tặng cho mỗi người một hỏa năng, cố nặn ra nụ cười tươi tắn thu hút nhất.

"Chào các bạn đồng học, ta là Hổ Gia, ngày sau ở nội viện chúng ta nên trao đổi chiếu cố nhiều hơn."

    Cả nhóm lần lượt giới thiệu bản thân, bầu không khí gắn kết đồng điệu hơn rất nhiều.

"Hai đội Hắc Bạch thực lực vẫn chưa rõ, mọi người nên giới thiệu thuộc tính đấu khí cùng thế mạnh của mình, có lẽ sau này chúng ta sẽ chiến đấu theo nhóm thật, nếu hiểu rõ phương thức chiến đấu của từng người, như vậy khi tác chiến sẽ có sự ăn ý và ít sai sót."

    Vẫn là Huân Nhi tinh tế, đưa ra đề xuất. Mọi người bắt đầu thảo luận và tập một vài phương án phối hợp tác chiến theo nhóm.

     Cũng trong lúc này, tin tức tân sinh bắt đầu chống trả lại nhóm nội viện đã lan ra cả hai phe. Bất kể là tân sinh hay học viên cũ, đối với thông tin này đều trợn mồm há hốc.

"Cái gì, tân sinh săn ngược lại học viên cũ sao?"

"Chúng ta hôm nay bị chèn ép, phải trốn chui trốn nhủi, mau mau... tìm Tiêu Viêm gia nhập nhóm, như vậy sẽ không bị bọn học viên cũ ức hiếp."

    Đối với học viên cũ đây là một cái tát vang dội.

"Bọn ranh không biết trời cao đất dày, các ngươi sẽ phải hối hận vì sự kiêu ngạo của mình."

............

    Đây là việc tiền lệ chưa từng có, bất quá vì tính hấp dẫn cuộc cuộc đi săn, người sáng lập ra cuộc săn hỏa năng đã thêm vào quy định, đó là nếu các học viên cũ bị cướp hỏa năng sẽ bị loại khỏi cuộc săn hỏa năng. Đây là quy định có lợi cho các tân sinh.

    Tại một bãi đất trong rừng, có năm tân sinh y phục lấm bẩn, đang chật vật ngồi dưới đất, vây quanh họ là năm học viên trên áo đeo huy hiệu hình ngọn tháp.

"Còn không ngoan ngoãn giao ra tạp phiến."

" Phi... có bản lĩnh cứ đến đây, ta dù không đánh lại các ngươi nhưng cũng sẽ không buông tay chịu trói."

"Đúng, chờ Tiêu Viêm học trưởng đến, để xem các ngươi còn mạnh miệng như vậy không."

    Năm tân sinh kiên cường lau máu nơi khóe miệng, hung hăng mắng đám học viên cũ.

" Cứng đầu... vậy đừng trách chúng ta ra tay tàn độc, tạp phiến chúng ta sẽ tự cướp lấy."

    Nam sinh áo lam dẫn đầu khoanh tay nhìn năm tân sinh cười lạnh, nói xong cả năm người khép chặt vòng vây, đấu khí quanh thân mạnh mẽ bốc lên.

" Chúng ta bỏ lỡ gì sao?"

     Giọng nói thanh thúy mang theo ý cười nồng đậm vang lên, phá tan không khí trầm trọng bên này.

"Tiêu Đình đồng học..."

   

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net