Chương 31

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

        Những bạn nào đã theo dõi bộ truyện này từ năm trước chắc sẽ thấy lúc trước có 52 chương, sau đó mình chuyển hết qua bản thảo để sửa chửa câu từ cho chỉn chu hơn.
       Đồng thời mình cũng dồn chương lại, trước đây các chương đều ngắn, nên mình dồn lại, chất lượng hơn số lượng. 

       Khi nào sửa xong mình sẽ up lên chương mới, nên từ chương 30 đã là chương mới đối với các bạn đã theo dõi bộ này từ năm ngoái, xin lỗi các bạn vì sự chậm trễ này. 

------------------------------------       

    Hỏa cầu bổ vào đám loạn thạch gần đó, từng tiếng sấm nổ từ trong loạn thạch vang lên, một số người không kịp phòng bị, nhất thời bên tai còn bị tiếng ong ong làm cho choáng váng.

     Loạn thạch nổ tung, cây cối xung quanh bị thiêu đốt cháy rực lan ra bốn phía, các học viên đứng gần đó sau vài giây đờ người ra bắt đầu kinh hoảng la hét bỏ chạy, khung cảnh vô cùng hỗn loạn. 

     Nhìn một phần núi đá bị cày nát thành một mảng hoang tàn bừa bộn, các học viên không khỏi hít một ngụm khí lạnh trước kiệt tác của Tiêu Đình, bắt đầu nhao nhao lên.

"Đúng rồi, La Hầu đâu??"

"Không phải bị thiêu chết rồi chứ?!"

    Theo ánh mắt tìm kiếm của mọi người, rốt cuộc phát hiện La Hầu đang ngồi bệt dưới đất cách đám lọan thạch không xa, gương mặt lạnh lùng ngạo nghễ thường ngày thay bằng dáng vẻ như ăn phải khổ qua, tuy nhiên bên ngoài thân thể không có tổn thương gì.

     Trong lúc mọi người còn đang thắc mắc vì sao hắn không bị sứt mẻ, vì cho dù không đối đầu trực diện với hỏa cầu nhưng vụ nổ ban nãy khó tránh khỏi việc bị thương. 

     Khi đám khói bụi dần tan đi, thân ảnh già nua đứng thẳng tắp của Khánh trưởng lão mới dần hiện ra, nguyên lai là có Khánh trưởng lão bảo hộ cho hắn.

    Khánh trưởng lão ngẩng đầu, khuôn mặt già nua ngưng trọng nhìn về gương mặt lấm tấm mồ hôi của Tiêu Đình, lại nhìn một lượt cuộc diện chung quanh, nhẹ nhàng lên tiếng.

"Àiz... cuộc săn hỏa năng năm nay, xem như đám tân sinh các người thắng."

    Âm thanh già nua chậm rãi vang vọng, nhóm lão sinh há hốc muốn nói gì lại thôi, trong khi nhóm tân sinh không kềm được sự vui sướng, tiếng hoan hô liên tiếp vang lên. 

     Tiêu Đình như trút được gánh nặng, thở phào một hơi, mặc kệ đám đông đi tới kéo tay Huân Nhi tìm chỗ trống ngồi xuống, ngã người nửa nằm nửa ngồi trên tảng đá nghỉ mệt.

"Tỷ không sao chứ?"

    Nhìn bộ dạng như chết rồi Tiêu Đình, Huân Nhi có chút đau lòng dò hỏi. Từ hôm qua đến giờ mới được Huân Nhi để mắt tới, Tiêu Đình nghe xong ngóc đầu dậy, vẻ mặt tươi tỉnh vài phần, khoát tay cười hề hề lấy lòng.

"Không sao, chỉ là hơi mệt một chút."

"Ngươi giỏi thật nha, không ngờ còn có con bài này, khó trách Huân Nhi đối với ngươi... ài, đáng tiếc..."

     Hổ Gia ngồi bên cạnh Tiêu Đình cảm thán, chính thức chết tâm tư đối với Huân Nhi, nàng đối với Tiêu Đình về công hay tư đều có điểm bất mãn, tuy là hợp tác vượt cùng qua cuộc săn hỏa năng nhưng đều là bằng mặt không bằng lòng, nhưng qua trận chiến hôm nay nàng đích xác đã nhìn Tiêu Đình với cặp mắt khác.

    Nhóm nữ sinh đi theo cũng gật gù nhận định ánh mắt Huân Nhi không tệ, từ ngoại viện vào nội viện, tình cảm thân thiết gắn bó giữa Tiêu Đình và Huân Nhi họ cũng biết một hai, trải qua vài ngày tiếp xúc bọn họ đã không lấy làm lạ gì.

"Khoan đã, trưởng lão... chúng ta vẫn còn khả năng chiến đấu, sao có thể thua được chứ!"

       Không hẹn mà gặp, tất cả ánh mắt đều đổ dồn về nơi phát ra tiếng nói, là La Hầu đang đi tới trước mặt Khánh trưởng lão bất mãn bày tỏ quan điểm.

"Đúng. Chúng ta còn chưa có thua, trận chiến vẫn chưa kết thúc, sao có thể..."

     Nhóm lão sinh nội viện đồng thanh hưởng ứng, nếu bị nhận định thua nhóm tân sinh, từ nay về sau trong nội viện, bọn họ làm sao ngẩng mặt lên nhìn người khác.,

"Các ngươi im hết cho ta!"

    Không ôn hòa như Khánh trưởng lão, Tô trưởng lão từ xa đi đến tức giận quát lên, tất cả học viên đều thức thời ngậm miệng lại, bao gồm cả La Hầu.

"Thua cuộc không đáng sợ, đáng sợ là không chịu nhìn vào sự thật không thừa nhận mình đã thua, tội gì phải quanh co thoái thác tìm lý do biện hộ. Ngươi... nếu không có Khánh trưởng lão ra tay cứu giúp, ngươi còn mạng để đứng đây khiếu nại sao!"

      La Hầu sắc mặt méo mó, chỉ biết cắn răng cúi đầu, hắn hiểu rõ nếu không có Khánh trưởng lão cứu, từ giờ trở đi tại nội viện đã không còn cái tên La Hầu.

"Hừ!"

     Tô trưởng lão ghét bỏ hừ lạnh một tiếng với La Hầu, quay sang các tân sinh, vẻ mặt mới hòa hoãn lại.

"Tất cả các tân sinh đều được thưởng hai mươi lăm ngày hỏa năng, riêng Tiêu Đình, Tiêu Huân Nhi, Hổ Gia, Lâm Minh Tuệ vì thánh tích xuất sắc được thưởng ba mươi ngày hỏa năng và một thanh hỏa tinh tạp phiến."

"Thanh hỏa tinh tạp phiến?''

    Lời vừa nói ra các tân sinh còn ngơ ngẩn không biết là vật gì, nhưng nhóm lão sinh lại há hốc miệng nghiến răng kèn kẹt, vừa thèm thuồng vừa ganh ghét.

"Trong nội viện, hỏa tinh tạp phiến chia thành nhiều cấp bậc. Xích, lam, thanh, tử, hắc... Xích sắc tạp phiến của các ngươi chính là cấp thấp nhất, giá trị hỏa năng trong tất cả các cấp bậc tạp phiến đều không thay đổi, nhưng màu sắc của tạp phiến quyết định tầng tháp mà các học viên được vào tu luyện.

      Xích sắc tạp phiến được tiến vào tầng một và tầng hai tu luyện, lam sắc tạp phiến được tiến vào tầng ba và bốn, cứ thế tăng dần lên.

     Nếu muốn đổi từ xích sắc tạp phiến sang lam sắc, phải dùng một trăm ngày hỏa năng làm phí chuyển đổi, nếu muốn từ lam sắc đổi thành thanh sắc phải dùng hai trăm ngày hỏa năng. Bốn người các ngươi có thanh sắc tạp phiến là phần thưởng, tương đương với việc tiết kiệm được ba trăm ngày hỏa năng, đây không phải là con số nhỏ."

      Nhìn bộ dạng như ngủ mớ gà mờ của đám người Tiêu Đình, Tô trưởng lão cười giải thích, xong phất tay một cái, đem bốn thanh sắc tạp phiến lăng không bay đến trước mặt bốn người, trong đó đã có sẵn phần thưởng ba mươi ngày hỏa năng.

"Từ giờ nó là của các ngươi, đem hỏa năng trong xích sắc tạp phiến chuyển qua, sau đó giao trả lại cho ta."

     Nghe vậy bốn người nhóm Tiêu Đình đem hỏa năng chuyển vào thanh sắc tạp phiến, xong đem xích sắc tạp phiến trống không trả lại cho Tô trưởng lão.

"Tốt lắm, các ngươi đã thông qua cuộc săn hỏa năng, tất cả theo ta tiến vào nội viện." Dứt lời Tô trưởng lão xoay người đi trước dẫn đường, đem mọi người đi qua một sườn núi.

     Nghe được thông báo chính thức, tất cả tân sinh đều thở phào nhẹ nhõm, trong lòng vừa phấn khởi vừa thấp thỏm không yên, vượt qua kỳ thi tuyển bạt đã khó, để chân chính tiến vào nội viện lại càng khó hơn, ngày tháng sau này có thể tồn tại ở nội viện cũng chẳng dễ dàng gì.

     Cảnh tượng phía bên kia sườn núi khiến tất cả tân sinh chết lặng, nơi này giống như một mảng thiên địa được kiến tạo dành riêng cho nội viện. Vô số tòa ngang dãy dọc, kiến trúc to lớn sầm uất, nhìn đến cuối đường chân trời vẫn chỉ thấy các tòa kiến trúc nằm xen kẽ với rừng cây xanh biếc.

    Thật khó có thể tưởng tượng được, tại nơi núi non vô tận này lại ẩn giấu một khu vực thần kỳ đến vậy. Nhìn vẻ rung động trên mặt các tân sinh, Tô trưởng lão cười ha hả.

" Các tân sinh, chào mừng các ngươi đến nơi trọng yếu nhất Già Nam học viện: Nội viện!"

---------------------------------------

"Oa... nơi này cường giả thật nhiều, ta cảm thấy chúng ta lúc trước đánh nhau tét đầu chảy máu tranh nhau danh tiếng, chẳng khác nào trẻ con đánh nhau ở chợ."

      Dọc theo đường lớn tiến vào nội viện, nhìn vô số người có thực lực hơn xa mình qua lại, ngạo cốt thiên chi kiều tử của Hổ Gia rốt cuộc cũng bị bào mòn, không khỏi lắc đầu cảm khái.

"Cảm thấy bản thân có rất nhiều việc phải làm đúng không?"

     Tiêu Đình đi bên cạnh cười như không cười đáp lại, tầm mắt nhìn lên bầu trời xanh rộng trước mặt, cảm giác giống như đang tự nói với chính mình.

     Tô trưởng lão đưa mọi người đến một gian nhà lớn, chậm rãi đẩy ra cửa gỗ, cả nhóm lục tục bước vào, Tô trưởng lão đảo mắt nhìn nhóm tân sinh một lượt cười nói.

"Đây là chỗ ở mới của các ngươi, tất nhiên nếu muốn các người có thể tự do tìm nơi trú ngụ khác. Vì hoàn cảnh cho phép nên ở đây có rất nhiều phe phái và địa bàn riêng, trừ khi có thực lực mạnh mẽ vượt trội, bằng không tốt nhất là đừng quá náo động."

"Trong nội viện lại có những chuyện này sao, các vị không ngăn cản?" Hổ Gia nhíu mày hỏi.

"Tại sao chúng ta phải ngăn cản, loại cạnh tranh này chính là thứ nội viện cần, cường giả vi tôn nếu muốn tồn tại ở nơi khắc nghiệt này không gì khác hơn là phải tìm mọi cách để nâng lên thực lực bản thân.

      Nội viện không phải là nơi vô lo vô nghỉ để các ngươi nhàn nhã ăn, ngủ rồi tập luyện. Tất cả điều kiện, tài nguyên tu luyện đều phải giành giật, tốn rất nhiều công phu mới có được. Đây mới chính là ma luyện thật sự, tạo ra những cường giả chân chính."

      Ngừng lại một chút nhìn các tân sinh gật gù thông hiểu sự việc, Tô trưởng lão nói tiếp.

"Trong cuộc săn hỏa năng, hẳn các ngươi đã biết sức mạnh của sự đoàn kết, ta hy vọng các ngươi có thể phát huy tốt thế mạnh đó. Ở đây không có thời khóa tu học, nói tóm gọn thứ quan trọng nhất ở đây là hỏa năng. 

    Các ngươi có thể đến Đấu Kỹ Quán, Công Pháp Các để tìm những đấu kỹ, công pháp phù hợp với mình, tất nhiên là phải đủ hỏa năng để đổi. Hiệu quả tu luyện trong Thiên Phần Luyện Khí Tháp so với bên ngoài càng cao hơn một phần, cũng là dùng hỏa năng đổi lấy, mỗi ngày sẽ có mở cửa tháp để học viên vào tu luyện, cứ xem như đó là khóa trình tu học vậy.

     Qua ngày mai cứ tham quan một vòng nội viện, chắc chắn các ngươi sẽ thấy được cơ hội của mình trong đó. Nếu không còn gì khác các ngươi nghỉ đi, có gì không hiểu cứ đến tìm ta."

     Tô trưởng lão nói xong phất tay rời đi, Tiêu Đình mới quay sang Huân Nhi và mọi người cười nói.

" Mọi người thu phập phòng ngủ thôi, đây có thể sẽ là chỗ ở lâu dài của chúng ta."

--------------------------------

     Đêm đến, Tiêu Đình ngồi đả tọa tu luyện, vẫn như thường ngày một bên tay gom tụ đấu khí, một bên hấp thu linh khí từ linh thạch, đem chúng quán nhập vào thân thể.

      Tiểu Hỏa vẫn tu luyện bằng linh thạch, vì nó sinh ra ở Võ Nguyên đại lục, uẩn dưỡng bằng linh khí từ khi chỉ mới là một tảng Dương Nguyên Thạch. 

     Tiểu Thải cũng không kém cạnh, thân hình huyền phù giữa không trung, cơ thể thon nhỏ nhàn nhã uốn lượn chuyển động theo một tiết tấu quỷ dị, khiến cho không gian chung quanh nó không ngừng nổi lên ba động, đấu khí xung quanh như thủy triều không ngừng rót vào thân thể nho nhỏ nhưng lại không khác gì một cái động không đáy.

      Sau hai giờ tu luyện, Tiêu Đình thở một hơi đẩy tạp chất trọc khí trong người ra ngoài,Tiểu Hỏa và Tiểu Thải cũng đã làm xong bài tập luyện trong ngày của mình, ánh mắt trông chờ không hẹn mà gặp đều dán lên mặt Tiêu Đình.

"Các ngươi đúng thật là..."

    Tiêu Đình cười khổ lấy ra lọ Tử Tinh Nguyên, cấp cho mỗi đứa một giọt, chúng mới ngoan ngoãn buông tha, lúc đi ngủ một tay Tiêu Đình sẽ ôm Tiêu Hỏa đang rút vào bên hông mình, một tay vuốt ve Tiểu Thải đang cuộn tròn nằm trên bụng, trái ôm phải ấp đi vào giấc ngủ.

...

     Buổi sáng sau khi vệ sinh cá nhân xong, Tiêu Đình ra sân tập phía sau khởi động gân cốt, thấy Huân Nhi đang ngồi trong lương đình gần đó nhàn nhã pha trà. 

      Bếp lò nhỏ đun sôi nước phả ra từng làn khói trắng phiêu đãng trong không khí, Huân Nhi hôm nay vận một bộ thanh y làm tôn thêm khí chất thanh thoát tươi tắn của nàng, ngọc thủ mềm mại uyển chuyển pha trà rót nước, đôi mắt đẹp ngước nhìn Tiêu Đình rất nhanh dời đi tầm mắt, đôi môi anh đào cong lên một vệt ý cười như khiêu khích nửa như câu dẫn mị hoặc, thật sự là câu tâm đoạt phách.

      Tiêu Đình không tự chủ được đi nhanh về phía lương đình, Huân Nhi không nhanh không chậm rót thêm một tách trà đưa cho Tiêu Đình.

"Tỷ sớm."

"Ân, muội sớm an."

     Cẩn thận đặt tách trà trong lòng bàn tay, chậm rãi xoay tròn, để lòng bàn tay cảm nhận độ nóng của trà, vừa từ tốn cảm nhận mùi thơm từ lá trà tỏa ra, sau mới nhấp một ngụm nhỏ từ từ thưởng thức. 

     Tiêu Đình thường ngày có thể ăn to nói lớn không đứng đắn, nhưng nếu như khi cùng thưởng trà với Huân Nhi, bản thân lại ung dung điềm đạm rất có cốt cách. Nhìn dáng vẻ lúc uống trà của Tiêu Đình, Huân Nhi phá lệ cười ngọt ngào, dịu dàng hỏi.

"Thế nào?"

"Tay nghề pha trà của muội lại tiến thêm một bậc, rất thơm... rất ngọt." Tiêu Đình cố tình đè thấp từ cuối tủm tỉm nhìn Huân Nhi.

"Dẻo miệng."

    Miệng tuy nói vậy nhưng ý cười trên mặt Huân Ni lại càng sâu hơn, nàng khá hài lòng với câu trả lời của Tiêu Đình.

"Chỉ tiếc là buổi sáng chưa ăn gì lại uống trà." Tiêu Đình chép miệng tiếc nuối, nếu có thêm bánh ngọt thì sẽ càng hoàn mỹ.

"Chỉ có tỷ là chưa ăn gì thôi."

      Huân Nhi liếc mắt nhìn Tiêu Đình, nàng vốn định dậy sớm cùng Tiêu Đình ăn bữa sáng ngày đầu tiên đến nội viện, rốt cuộc.

"Khụ... hôm qua tỷ điều tức đến khuya, ngủ muộn nên... ngày mai tỷ sẽ..."

     Cuộc trò chuyện bị cắt ngang bởi tiếng ồn ào bên ngoài, trong chốc lát biến thành tiếng giao thủ đánh nhau, Tiêu Đình nhíu mày thật sâu nhìn phía trước, rất không hài lòng, khoát tay cản lại Huân Nhi đang muốn đứng lên.

"Để tỷ đi xem là chuyện gì."

     Trước sân có hơn hai mươi người đang tụ tập lôi kéo nhau, tiếng chửi rủa đánh nhau vang lên, Tiêu Viêm đang giao thủ với một nam sinh lạ mặt, gương mặt ai cũng đỏ lên vì kích động.

"Ở đây xảy ra chuyện gì?" Tiêu đình đứng phía ngoài hỏi nhỏ một tân sinh bên cạnh.

" A... Tiêu đồng học, từ sáng đến giờ đã có hai nhóm lão sinh đến đây thu hỏa năng gọi là phí cống nạp mỗi người giao nộp hai hỏa năng, chúng ta cũng hiểu quy củ trong nội viện nên đều đã giao cho họ, không ngờ lại có nhóm khác tìm đến tiếp tục đòi cống nạp, Tiêu Viêm đồng học vì bất bình nên đã đứng ra đòi công đạo cho chúng ta."

      Tiêu Viêm đánh lui được một tên thì tên khác lại bước ra nói lý, có thể nói đối với tân sinh, phương thức cứng mềm đều áp dụng.

"Không cần nhiều lời, tân sinh cống nạp phí là quy củ nhiều năm của học viện, mỗi người hai ngày hỏa năng sẽ được yên ổn, tốt nhất là ngoan ngoãn giao ra đây, nếu không sau này đột nhiên có chuyện không may xảy ra, đừng trách ta không báo trước."

"Đừng tưởng chúng ta không biết, việc giao nộp phí chỉ cần nộp cho hai nhóm lão sinh, những nhóm khác nếu muốn, cứ việc đến hai nhóm trước luận bàn. Chúng ta đã giao nộp đủ, nếu cứ phải cống nạp thế này, chúng ta còn có thể sống được sao." Chúng tân sinh đều đồng loạt bất bình lên tiếng.

"Ha ha, thời cuộc thay đổi mọi việc cũng thay đổi, các ngươi năm nay trong cuộc săn hỏa năng không giống năm trước, cũng không ai nghèo mạc không có hỏa năng, bọn ta thay đổi quy củ nộp hỏa năng cũng là bình thường."

"Phi, miệng ngươi thúi lắm, chúng ta sẽ cho dù có hay không có hỏa năng cũng sẽ không giao nộp thêm bất cứ một hỏa năng nào nữa."

      Một học viên tên A Thái tực giận nói, các tân sinh khác phía sau đều cùng quan điểm.

"Nếu các ngươi không giao nộp, cũng đừng trách vì sao sau này không được đãi ngộ công bằng, người trẻ tuổi không nên làm việc theo cảm tính."

"Không cần, ta khẳng định chúng ta sẽ không giao nộp thêm dù chỉ là một ngày hỏa năng, các vị học trưởng từ đâu đến xin về nơi đó. 

     Tân sinh chúng ta không có cái gì đáng nói để kiêu ngạo, quy củ cống nạp chúng ta đã giao đủ, nhưng ngoài cái này ra chúng ta sẽ không đáp ứng bất cứ cái gì khác. Nếu các vị học trưởng cường ngạnh muốn làm tới, toàn thể năm mươi tân sinh chúng ta không thể làm gì khác hơn là phải toàn lực phụng bồi."

    Tiêu Viêm ánh mắt lạnh lùng nhìn bốn phía, trầm giọng đáp. Theo sau lời của Tiêu Viêm, các tân sinh khác sắc mặt cũng âm trầm, đấu khí trong người bắt đầu lưu chuyển.

"Tiêu Viêm ngươi muốn làm chim đầu đàn? Đừng nghĩ các ngươi nhiều người thì được phép kiêu ngạo, chúng ta là người của Thanh Sơn, nếu các ngươi dám đụng đến chúng ta..."

     Đối diện với mấy mươi cỗ đấu khí hừng hực tản ra, nhóm lão sinh bị bức bách không khỏi lo lắng.

"Ta mặc kệ các ngươi đến từ thế lực phương nào, nếu các ngươi cứ hiếp người quá đáng, thì đừng trách chúng ta."

     Tiêu Viêm rút ra hắc trọng xích, lạnh giọng nhìn kẻ dẫn đầu nhóm lão sinh. Thanh niên dẫn đầu có thể nhìn ra được sát ý trong lời nói của Tiêu Viêm, nhất thời tới không được lui không xong, mồ hôi lạnh tuôn ra như tắm.

"Chư vị học trưởng, nếu muốn nói giao nộp chúng ta đã nộp đủ, nếu nói không giao vậy từ nay chúng ta cũng sẽ không giao nộp bất kỳ một hỏa năng nào. Chúng ta là tân sinh mới đến, không có bất kỳ bản sự hay quyền lợi đặc thù gì, cũng không có ý kiêu ngạo. 

      Các vị cho dù đến từ nhóm hội nào đều học trưởng của chúng ta, các vị xin đừng đối đãi bất công bình với tân sinh chúng ta, tân sinh chúng ta xin đa tạ trước."

    Tiêu Đình từ ngoài đi vào đứng cạnh Tiêu Viêm, hướng các lão sinh ôm quyền khách khí, ôn tồn lên tiếng. Cô cùng Tiêu Viêm một cương một nhu, lý tình giải thích rõ, cùng hóa giải hiềm khích vừa cho tên đầu lĩnh một nấc thang bước xuống.

     Cô không sợ cùng đám lâu la này gây phiền phức, nhưng sự việc hôm nay nếu không giải quyết thỏa đáng, những cường giả khác sẽ đem nhóm tân sinh thành cái gai đáng ghét, tân sinh khác sẽ bị liên lụy. 

      Hôm nay chỉ là đám lâu la, ngay mai có thể là cường giả thật sự, nếu họ muốn nhổ đám tân sinh, thiếu gì cách thức trong tối ngoài sáng.

     Những lão sinh khác đứng xem chuyện cũng âm thầm gật đầu hài lòng với cách xử sự của hai người.

"Hừ, các ngươi... chúng ta đi!" 

     Nhóm lão sinh mặt lúc trắng lúc xanh, vừa tức giận vừa xấu hổ kéo nhau rời đi. Các tân sinh vui mừng thở phào nhẹ nhỏm, nhưng họ ý thức được việc cần thiết bây giờ là phải cố gắng bám trụ ở lại nội viện, tích cực rèn luyện nâng cao thực lực bản thân.

      Hết việc Tiêu Đình trở lại sân sau, những người còn lại cũng đóng đại môn đi theo tụ tập ở sân sau. Tiêu Đình đi tới lương đình thưởng trà cùng Huân Nhi, nhìn Tiêu Viêm bắt đầu gầy dựng thế lực.

"Chúng ta đều là tân sinh, cùng chung hoàn cảnh, nên đoàn kết cùng nhau vượt qua cuộc săn hỏa năng, nhưng không ngờ lại mang đến cho chúng ta không ít phiền toái." Tiêu Viêm lắc đầu cười khổ.

"Tiêu Đình học trưởng, Tiêu Viêm học trưởng! Lần này tuy mượn sức của mọi người mới đẩy lui được bọn họ, nhưng đây không phải cách lâu dài, trừ khi có thế lực mạnh mẽ, đơn độc khó tránh khỏi phiền phức. Chẳng hay các vị học trưởng có tính toán sáng lập ra thế lực tự bảo vệ mình?" Nam sinh tên A Thái nhanh nhảu lên tiếng trước.

"Ngươi muốn ta tập hợp tân sinh, tạo ra một thế lực riêng." Tiêu Viêm hai tay đan vào nhau, ánh mắt lóe lên không biết suy nghĩ gì.

"Trong nội viện có hơn ngàn học viên, tuy mỗi năm chỉ tuyển năm mươi người nhưng các trưởng lão ra ngoài nếu gặp người ưu tú vượt qua khảo hạch đều thu nhận mang về học viện. Luyện dược hệ, chấp pháp đội đều có gửi người vào nội viện. 

     Nếu Tiêu Viêm học trưởng muốn chiêu mộ tân sinh, phải nắm bắt cơ hội vì đa số các tân sinh khi vào nội viện đều bị các phương mời chào chiêu mộ."

....

"Muội uống nữa không?" Tiêu Đình nhấc lên ấm trà, định rót trà cho Huân Nhi.

     Huân Nhi lắc đầu hơi mỉm cười nhìn Tiêu Đình, lát sau nhẹ giọng hỏi.

"Tỷ có dự định gì không?"

"Tạo lập thế lực cũng tốt, mãnh hổ nan địch quần hùng, nhưng cứ suốt ngày đấu đá với đám lão sinh ngoài kia, tỷ lại thấy quá vô vị."

     Huân Nhi tủm tỉm cười không nói, khi ở một đẳng cấp khác cho dù ở nội viện vạn người điên đảo muốn vào, cũng cảm thấy buồn tẻ.

"Tốt, nếu đã gầy dựng thế lực thì chúng ta phải có tên riêng, cứ gọi là... Bàn Môn đi, hy vọng chúng ta có thể vững như

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net