Chương 47

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Hôm nay tới đây là để giải quyết ân oán giữa chúng ta và Vân Sơn, kẻ nào ngăn cản đều xem như địch nhân, cho dù là Cổ Hà ngươi cũng không ngoại lệ." Tiêu Đình trầm giọng nói.

"Ha ha, tốt. Cho ta xem thử ngươi mạnh đến mức nào, trong vòng mười chiêu nếu không bại ta liền quay đầu không quản, nhưng nếu ngươi thua việc giữa ta và Vân Lam Tông ngươi không được nhúng tay."

Cổ Hà hung ác cười, hai vai run rẩy nói.

"Được." Tiêu Đình nhẹ nhàng đáp ứng.

"Tốt, ta thật muốn biết ngươi có tư cách gì mà kiêu ngạo."

Cổ Hà đối với sự kiêu ngạo này càng giận dữ cười to, bầu không khí trở nên giương cung bạt kiếm.

Mà Gia Hình Thiên, Pháp Mã... nghe xong cũng thấp thỏm, Tiêu Đình biết tâm tư họ, khoát tay tỏ vẻ không sao.

Vân Vận tuy biết Tiêu Đình đã có chuẩn bị mới trở về Gia Mã đế quốc, nhưng nàng vẫn không nhịn được mà nhìn Tiêu Đình, đôi mắt đẹp nhìn thân ảnh đang hướng Cổ Hà đi tới, ẩn ẩn lo lắng.

So với ba năm trước gương mặt non nớt ngày nào của Tiêu Đình càng thêm ổn trọng chín chắn, giơ tay nhấc chân đều tràn ngập một cỗ khí phách khó mà lay chuyển.

"Ta sẽ ở trước mặt nàng đánh bại ngươi." Cổ Hà nhìn Tiêu Đình chậm rãi nói, một luồng đấu khí màu tím bạo dũng ra bám vào cơ thể, phát ra nhiệt lượng nóng cháy nhìn không khác gì hỏa diễm.

"Nàng không phải món hàng hóa để các ngươi lôi kéo định đoạt, ngươi cố ý để cho Vân Sơn sai sử đổi lấy lợi ích, chỉ bằng việc ngươi xem thường phụ nữ ta đã không bỏ qua cho ngươi."

Tiêu Đình bình đạm nói.

"Vậy phải xem ngươi có tư cách không đã." Cổ Hà cười gằn nói, đấu khí ba động ngưng tụ ra một thanh trường kiếm màu tím, bao quang trường kiếm đều có hỏa diễm bốc lên hừng hực.

Tiêu Đình hơi lật cổ tay, một trường kiếm xuất hiện, kiếm khí cũng như khí thế của người, cương liệt sắc bén.

Cổ Hà hét lớn một tiếng, đôi cánh đấu khí sau lưng chấn động thân thể hóa thành một đạo tàn ảnh lao về phía Tiêu Đình.

Mũi kiếm sắc bén dưới sự hợp trợ của hỏa diễm phá không nhắm thẳng vào ngực Tiêu Đình.

"Keng."

Tiêu Đình dùng lực quét ngang hóa giải một kiếm của Cổ Hà, kình lực tại nơi tiếp xúc hai loại vũ khí nhanh chóng khuếch tán, tạo ra từng đợt sóng ba động.

Kình lực khủng bố từ kiếm truyền tới làm cổ tay Cổ Hà đau buốt, hắn nhíu mày biến chiêu, trường kiếm đang quét ngang hóa thành thế đâm về phía bụng dưới của Tiêu Đình.

Một bàn tay thon dài vươn ra đánh vào làm thân kiếm bắn ngược ra hóa giải đòn đâm hiểm hóc, Tiêu Đình vung kiếm đâm về phía Cổ Hà.

Thân hình quỷ dị tránh né một kiếm của Tiêu Đình, ánh mắt Cổ Hà hiện lên một tia âm lãnh, đấu khí liên tục chảy vào thân kiếm, sau đó bổ xuống, nháy mắt vô số kiếm ảnh trùng điệp ập về phía Tiêu Đình.

Vô số kiếm ảnh nóng cháy hư hư thực thực không thể xem thường, Tiêu Đìnhhừ lạnh bổ ra một kiếm, hàng chục đạo kiếm khí cắt qua không gian ầm ầm bắn tới.

Kiếm khí sắc bén cơ hồ cày nát đá lát dưới chân, nghiền áp xé nát hàng chục kiếm ảnh hư ảo của Cổ Hà, không chỉ dừng ở đó mà còn lao về phía hắn.

Cổ Hà cả kinh vội nhảy lên tránh thoát đã thấy một bóng đen hiện ra trước mắt, một quyền ấn mang theo sức mạnh khủng bố đánh thẳng vào mặt hắn.

Cổ Hà vận hết toàn lực vung tay đối chọi với Tiêu Đình.

"Ầm."

Hai quyền thủ hung hãn đấm vào nhau, tiếng nổ vang bạo phát trên bầu trời, đem hai người tách ra.

Tiêu Đình lắc lắc cổ tay mỉm cười nhìn Cổ Hà bị đánh ra xa mười thước, thực lực của hắn hiện là Đấu Hoàng tam tinh, nhưng nhờ hỏa diễm tử sắc mà tăng lên Đấu Hoàng ngũ tinh.

"Tiêu Đình, chúng ta đã giao thủ tám chiêu." Cổ Hà cười nhạt nói, cánh tay giấu trong ống tay áo truyền đến cảm giác đau đến chết lặng, chỉ cần kiên trì thêm hai chiêu, hắn vẫn còn cơ hội.

Nghe lời này vẻ mặt mọi người đều đặc sắc, có vui vẻ cũng có người lo lắng.

"Ngươi mừng vậy sao?" Tiêu Đình nhìn Cổ Hà trào phúng nói.

Cổ Hà bị mỉa mai cũng không dao động, kẻ thắng làm vua, không ai để ý quá trình, chỉ cần hắn chịu được hai chiêu này, hắn thắng. Trường kiếm trong tay dần tiêu tán, đấu khí và hỏa diễm quanh thân thân ầm ầm bạo khởi.

"Ta muốn xem thử ngươi làm thế nào đánh bại ta." Hắn cảm nhận được Tiêu Đình chỉ là Đấu Hoàng nhị tinh, hắn có tự tin thắng Tiêu Đình.

Kế không ngại mới cũ, dùng hiệu quả là được, cái bẫy tu vi này của Tiêu Đình không biết đã làm bao nhiêu kẻ cuồng vọng lọt lưới.

Tiêu Đình cười, chân nguyên trong người tuôn trào mãnh liệt, từng cỗ lực lượng hùng hồn tràn khắp ngõ ngách trong thân thể, loại trang thái này làm mội cái giơ tay nhấc chân của Tiêu Đình đều bộc phát lực lượng khủng bố.

Sắc mặt Cổ Hà dần ngưng trọng, nếu thua không chỉ thanh danh bị hủy hoại nghiêm trọng mà còn mất hết tôn nghiêm trước mặt Vân Vận, dù thế nào hắn cũng phải cố hết sức chống đỡ một đòn này.

Trong lòng hạ quyết tâm, nắm tay Cổ Hà biến thành trảo, bàn tay ngập trong hỏa diễm như chuẩn bị gì đó.

Thân ảnh Tiêu Đình nhoáng để lại tàn ảnh sau đó biến mất, loại tốc độ này làm toàn trường khiếp sợ, mọi người đều không có cảm ứng nào về Tiêu Đình.

Cổ Hà là người khẩn trương nhất, thần thức từ giữa mày tản ra như mạng nhện bao phủ một vùng rộng lớn dò xét.

"Đi ra cho ta."

Qua một lúc dò xét, Cổ Hà cười lạnh, đôi cánh đấukhí rung lên lao về một phương hướng, trảo thủ bén nhọn đánh ra.

"Tử Ưng Phần."

Tử ưng song trảo nháy mắt bành trướng bộc phát lực lượng, tại nơi Cổ Hà đánh tới, không gian đột nhiên vặn vẹo, một hắc ảnh hiện ra.

"Long Thiểm Quyền."

Kim quang áp súc ở nắm tay, nhật nguyệt thoáng lu mờ, xung quanh mơ hồ vang lên tiếng long ngâm, chân nguyên áp súc trong nháy mắt bạo phát.

"Oành."

Tiếng nổ mạnh kinh thiên vang lên, cho dù ở xa trăm dặm vẫn nghe thấy. Vô số người khiếp sợ, hỏa diễm màu tím ngợp trời nhưng không chạm được vào vạc áo Tiêu Đình.

Ở trong phạm vi của Tiêu Đình, hỏa diễm như gặp phải băng tuyết nhanh chóng tàn lụi, lực lượng bộc phát khủng khiếp vừa rồi đều đánh thẳng vào người Cổ Hà.

Ngay lập tức hắn phun ra một ngụm máu, thân thể như nỏ mạnh hết đà từ từ hạ xuống đất.

Sắc mặt Cổ Hà tái nhợt khóe miệng còn lưu vất máu, hai người đối chiến tình thế ra sao hắn rõ ràng hơn ai hết, uy lực bạo nộ từ đòn đánh của Tiêu Đình rất khủng bố.

Nếu không phải ở thời khắc quyết định Tiêu Đình thu lại một phần, hắn hôm nay không chỉ bị trọng thương.

"Ngươi thắng, việc của ngươi và Vân Lam Tông ta không xen vào." Cổ Hà chán nản nói, hỷ phục trên người rách nát không chịu được, còn đâu uy phong Đan Vương. Cổ Hà cười khổ nhìn Vân Vận, thối chí uể oải nói.

"Vân Vận... sự lựa chọn của nàng không sai, ta xác thực không bằng."

Vân Vận nhìn hắn thở dài, hắn là người có ngạo khí, có thể làm hắn nói ra những lời này chứng tỏ lòng kiêu ngạo đã bị Tiêu Đình đã kích nặng nề, nàng không biết nói gì, dẫu sao hai người cũng từng là bằng hữu, mặc dù chỉ có nàng nghĩ như vậy.

"Cổ Hà đại sư, ngài không sao chứ?"

"Không có gì nghiêm trọng..." Cổ Hà lắc đầu nói, Vân Vận là quan tâm hắn nhưng chỉ là ở mức bằng hữu chi giao, hắn đương nhiên biết. Cổ Hà hướng Vân Sơn chắp tay nói.

"Tông chủ, Cổ Hà hôm nay thất thủ phải giữ lời hứa không xen vào việc của đôi bên, hôn lễ này thỉnh tông chủ hủy bỏ, cáo từ."

Nói xong Cổ Hà mặc kệ sắc mặt khó coi của Vân Sơn xoay người rời đi. Những người hôm nay được Cổ Hà mời tới cũng lục tục bỏ về, một số khách khí hướng Vân Sơn cáo từ, số khác không kiêng nể trực tiếp bỏ đi.

Những thế lực do Vân Sơn mời tới dự hôn lễ bởi vì ngại đắc tội hắn, đứng im không dám động đậy.

"Cổ Hà rời đi khiến cho thế lực do hắn lôi kéo cũng rời đi, chúng ta xem như nhẹ nhỏm một phần." Hải Đông Ba lau mồ hôi trên trán nói.

"Đợi lát nữa đại chiến nổ ra, chúng ta phải bám sát những tên trưởng lão không cho chúng có cơ hội kết trận. Nếu kết trận thành công bọn chúng càng khó đối phó." Pháp Mã trầm giọng nói.

"Đại chiến bắt đầu ta sẽ báo hiệu cho mười vạn đại quân do Yên Dạ chỉ huy lập tức đánh vào Vân Lam Sơn."

Gia Hình Thiên nói, các thế lực khác đồng loạt gật đầu.

"Ngu xuẩn, uổng cho một Luyện Dược Sư nhưng đầu óc hạn hẹp cứng nhắc."

Vân Sơn từ trên ghế đứng dậy tức giận nói, ánh mắt nhìn quanh một vòng, thanh âm lạnh lẽo vang lên.

"Ta muốn làm tất cả mọi người biết, phạm vào Vân Lam Tông, giết không tha. Tất cả đệ tử Vân Lam Tông nghe lệnh những kẻ xâm nhập bản tông hôm nay, một kẻ cũng không lưu lại."

Tiếng quát lạnh lẽo của Vân Sơn vang lên, không khí nháy mắt căng thẳng, từng cơn gió quét qua đều mơ hồ ẩn chứa sát khí.

"Lão cẩu, ngươi hủy diệt Tiêu gia, hại cha ta thất tung, chúng ta cùng Vân Lam Tông ngươi thế bất lưỡng lập, nếu ngươi hôm nay không chết thì là ta bỏ mạng lại đây." Tiêu Viêm nghiến răng nói.

"Tiểu tạp chủng, năm đó may mắn phụ thân ngươi không ở trong tay ta, nếu không hắn sẽ hưởng một phen dày vò tra tấn mới tiêu được phẫn nộ trong lòng ta."

"Ngươi xác nhận những việc ta nói đều liên quan đến ngươi? Phụ thân ta hiện giờ ở đâu?" Tiêu Viêm tìm được điểm mấu chốt hỏi.

"Ở đâu ngươi không có tư cách biết, cũng không có khả năng tới đó." Vân Sơn xem thường nói.

"Hồn Điện sao?" Tiêu Đình nhàn nhạt nói.

"Ngươi biết?" Nghe Tiêu Đình nói trong mắt Vân Sơn và Tiêu Viêm đều lóe lên một tia phức tạp.

"Việc của cha ta chúng ta sẽ tự giải quyết, ngươi chỉ là con chó do Hồn Điện sai sử, hôm nay chúng ta trước đánh chó." Tiêu Đình khịt mũi nói.

"Vâm Lam Tông nghe lệnh, giết!"

Các trưởng lão đồng loạt xông lên trời, xuất ra các loại vũ khí sáng loáng.

"Động thủ, đừng cho bọn họ kết trận." Hải Đông Ba hét lên, đấu khí bạo phát lao tới một trưởng lão có thực lực Đấu Hoàng.

Có Hải Đông Ba dẫn đầu, những cường giả khác đều nhắm vào các trưởng lão bên Vân Lam Tông, đội hình của Vân Lam Tông nháy mắt rối loạn.

"Oành."

"Ầm."

Từng đạo năng lượng bùng nổ vang rền khắp không trung, chiến trường huyết tinh vô cùng căng thẳng, kịch liệt.

Nhìn tràng chiến hỗn loạn xung quanh, Tiêu Đình, Tiêu Viêm chậm rãi huyền phù trên không trung đối diện Vân Sơn.

"Vụ hộ pháp, tên tiểu tử Tiêu Viêm nay bàn giao cho ngài."

Vân Sơn vừa dứt lời một đoàn hắc khí ùn ùn hiện ra, Tiêu Viêm và Dược Lão đang ở trong nhẫn trữ vật đều biến sắc.

"Lão sư... cẩn thận một chút."

Vân Vận khiếp sợ nhìn đoàn hắc khí tản ra khí tức âm lãnh, sư phụ của nàng từ lúc nào đã qua lại cấu két cùng thế lực Hồn Điện này?

Hải Đông Ba, Gia Hình Thiên khi đánh lui đám trưởng lão bên Vân Lam Tông nhìn thấy không khỏi biến sắc, đám hắc khí này không tầm thường, bọn họ chỉ còn cách nhau chóng giải quyết đám trưởng lão, để có thể chi viện cho Tiêu Đình lúc nguy cấp.

Chiến trường càng thêm gay gắt sôi trào. Từ trong đoàn hắc khí lộ ra tiếng cười âm lãnh quái dị như tiếng quạ kêu.

"Dược Trần, không ngờ ngươi tự tìm đến cửa, năm đó để cho ngươi trốn thoát, nếu để Điện Chủ biết được có thể mang ngươi đem về, chắc chắn ngài rất vui mừng."

Dược Trần không yếu thế từ trong trữ vật hiện ra, hồn thể nhìn như thực chất, bất quá chỉ có thân trên, phía dưới mơ hồ không thấy rõ đôi chân.

"Đám giòi bọ các ngươi năm đó liên thủ cùng Hàn Phong ám toán ta, ân oán này chúng ta tính toán một lần đi." Dược Lão lạnh lùng nhìn đoàn hắc khí, ánh mắt tràn đầy lửa giận và sát ý.

"Khi ngươi còn thân thể bản hộ pháp có thể sợ ngươi vài phần, đối với linh hồn thể như ngươi Hồn Điện có rất nhiều thủ đoạn thu thập ngươi."

Đoàn sương đen dần ngưng tụ ra thân ảnh một người, cả thân người đều ẩn hiện trong hắc khí, không thấy rõ thân hình chỉ lộ ra đôi mắt đỏ ngầu.

"Vân Sơn để ta giải quyết." Tiêu Đình nói với Tiêu Viêm, hai người gật đầu tự chia chiến trường.

Tiêu Viêm cùng Dược Lão đối chiến Vụ hộ pháp.

"Không cần giết chết nha đầu đó, ta vẫn còn thứ phải tìm từ Tiêu gia." Vụ hộ pháp căn dặn vân Sơn.

"Vậy ta sẽ chừa lại cho ả một hơi thở." Vân Sơn cười lạnh nói.

Vân Vận không thể tin nhìn Vân Sơn, thảo nào sư phụ nàng để mắt đến Tiêu gia, thì ra là nghe theo sai sử của Hồng Điện diệt sát Tiêu gia tìm đồ vật.

"Một lũ khốn kiếp!"

Tiêu Viêm siết chặt trong thước trong tay nghiến răng nhìn Vụ hộ pháp. Vụ hộ pháp khẽ phất tay, ba sợi hắc sắc tỏa liên (xích sắt màu đen) uốn lượn uyển chuyển như độc xà có linh tính từ trong thân thể hắn xuất ra.

Vụ hộ pháp cười quỷ dị, cánh tay vung lên, hắc xích biến thành một đạo tàn ảnh màu đen bắn tới vây lấy Dược Lão.

Cốt Linh Lãnh Hỏa trong người Dược lão tràn ra ngưng tự thành một trọng thước màu trắng kích thước y hệt trọng thước màu đen của Tiêu Viêm, hai thầy trò bắt đầu liên thủ đối chiến Vụ hộ pháp.

"Tiểu tạp chủng, để ta xem ngươi có bản lĩnh gì." Vân Sơn rét lạnh nhìn Tiêu Đình.

"Chỉ cần ngươi không như ba năm trước, thua mà không nhận giở trò đánh lén sau lưng." Tiêu Đình xem thường nói.

Nghe được lời này sắc mặt Vân Sơn càng dữ tợn, đấu khí màu xanh biếc lượn lờ bay ra bao lấy thân thể hắn.

Vân Sơn khẽ vung ống tay áo, dưới sự gia cố của đấu khí hùng hồn, ống tay áo cứng rắn kiên cố hơn cương thiết.

Đạt đến trình độ Đấu Tông, cho dù là một sợi tóc cũng có thể trở thành vũ khí giết người, lốc xoáy đấu khí màu xanh biếc nhanh chóng xoay tròn trong tay Vân Sơn.

Kim quang trên người Tiêu Đình hơi ánh lên, thân ảnh đột nhiên biến mất, ống tay áo Vân Sơn hơi giật, đột nhiên xoay người, kình phong sắc bén trong tay đánh vào khoảng không sau lưng.

"Ầm."

Hai bên đánh vào nhau, kình lực như sóng gợn tản ra bốn phía, không gian liên tiếp chấn động.

Bả vai Vân Sơn run lên, cảm giác đau buốt lan ra toàn bộ cánh tay khiến hắn nhíu mày nhìn Tiêu Đình đang đứng ở phía xa.

Vân Sơn quyết định xa chiến, nắm tay vung lên đánh ra một quyền, không gian trước mắt hiện ra một nắm tay to lớn như đạn pháo đánh về phía Tiêu Đình.

Trường kiếm hung hăng bổ xuống nắm tay to lớn như đạn pháo bắn tới, nếu không phải lực lượng Tiêu Đình khủng bố, bị nắm tay khổng lồ này đánh trúng e là thịt nát xương tan.

Trường kiếm trong tay Tiêu Đình run lên, rời khỏi tay Tiêu Đình như dãy lụa vàng đâm về phía Vân Sơn.

Vân Sơn dẫm mạnh chân thủ thế, đấu khí mênh mông cuồn cuộn tụ trước ngực, tạo ra một lớp màng phòng thủ thành công chắn lại một kiếm của Tiêu Đình.

Tiêu Đình nhìn lớp màng năng lượng cười lạnh, hai nắm tay nắm chặt lại phát ra từng tiếng xương cốt lách cách, kình lực chấn động mạnh mẽ, một cỗ ám kình như núi lửa phun trào xuyên qua màng chắn năng lượng, giống như bom nổ bạo tạc lên người Vân Sơn.

Bị ám kình công kích, lồng ngực Vân Sơn chấn động, áo bào trước ngực nát thành bụi phấn, một tia máu từ khóe máu hắn chảy xuống, trước ngực lão in hằn hai dấu quyền ấn ứ huyết tím đen.

"Kể từ khi ta tiến vào Đấu Tông ngươi là người duy nhất lưu lại thủ ấn trên người ta."

Theo giọng nói âm lãnh của Vân Sơn, đấu khí màu xanh biếc như một lớp chất lỏng bao quanh người lão, phóng thích ra uy áp sắc bén.

Tiêu Đình tự nhiên phóng thích uy áp của cường giả ra đối chọi, hai luồng uy áp tản ra nháy mắt làm đấu khí những người có tu vi thấp bị trì trệ, toàn trường chuyên chú nhìn vào hai người.

Vân Sơn cười lạnh nhìn Tiêu Đình, thân thủ đột nhiên biến mất nháy mắt đã áp sát Tiêu Đình, Tiêu Đình tế ra trường kiếm mang theo lực lượng hùng hồn đâm về phía Vân Sơn.

Vân Sơn không đổi sắc cũng không tránh né, ống tay áo vung lên đối cứng với trường kiếm.

Trường kiếm và ống tay áo rách nát chạm nhau, nhất thời bật ra, Vân Sơn cười quỷ dị vươn ra trảo thủ, nhắm vào vị trí trái tim của Tiêu Đình đâm thẳng tới.

Nắm tay siết chặt thành quyền, Tiêu Đình hung hăng đánh vào trảo thủ của Vân Sơn. Hai bên trực tiếp dùng trảo và nắm đấm đánh nhau, trảo thủ như rắn độc há miệng liên tục xoay loạn cào vài đường máu lên tay Tiêu Đình.

Nếu là người khác có lẽ đã bị trảo thủ này nghiến đứt bàn tay, Tiêu Đình híp mắt lại đánh ra một quyền, Vân Sơn như cũ vươn ra trảo thủ, nắm tay Tiêu Đình đột nhiên biến ảo.

Hai ngón tay vươn ra hóa thành chỉ, dùng hết sức đâm mạnh vào lòng bàn tay của Vân Sơn.

"Ah..."

Ý chí chiến đấu kinh người cùng kinh nghiệm thực chiến phong phú của Tiêu Đình làm cho Vân Sơn khiếp sợ, hắn bị đánh lui lại ôm lấy bàn tay, giữa lòng bàn tay xuất hiện một lỗ máu to đang ồ ạt xuất huyết.

Vân Sơn điểm huyệt cầm máu dữ tợn nhìn Tiêu Đình, hai tay kết thủ ấn, một bàn tay khổng lồ to hơn mười thước hiện ra chụp về phía Tiêu Đình.

"Đại Bi Tê Phong Thủ."

Tiêu Đình nâng kiếm lên đỉnh đầu, một đạo kiếm ảnh to hơn một trượng hiện ra kiêu ngạo hướng thẳng lên trời, ầm ầm bổ xuống bàn tay khổng lồ của Vân Sơn.

"Ầm."

Kiếm ảnh không chỉ bổ đôi bàn tay khổng lồ do Vân Sơn tạo ra mà kiếm khí sắc bén còn bắn về phía hắn.

Vân Sơn nâng lên hai tay đẩy lui kiếm khí, một bóng đen xé rách vòng năng lượng loạn lưu trước mặt lao về phía Vân Sơn.

"Muốn chết!"

Nhìn Tiêu Đình dám trực tiếp xuất hiện trước mặt mình Vân Sơn tức giận gầm lên vung quyền đánh tới, cánh tay như độc xà của Tiêu Đình biến trành trảo bắt lấy quyền thủ hắn mạnh mẽ xoay tròn.

"Răng rắc."

Tiếng xương cốt bị vặn gãy vang lên, ngay lúc Vân Sơn còn đang thất thần, Tiêu Đình hơi con người, thân thể uyển chuyển như cá trong nước xuất ra một cước đá vào mạn sườn Vân Sơn.

Bị trúng một cước, dưới ánh mắt khiếp sợ của mọi người, Vân Sơn phun ra một búng máu.

Hắc sắc tỏa liên quỷ dị như độc xà liên tục hóa thành từng đạo hắc ảnh mơ hồ xuyên qua không gian đánh về phía Dược Lão.

Mũi nhọn trên đầu hắc xích vô cùng sắc bén, hắc xích được bao phủ trong những đạo bí văn huyền ảo, mơ hồ hiện ra hắc khí.

Hắc xích này có tác động lớn lên linh hồn chuyên đối phó linh hồn thể, nhưng Dược Lão không phải linh hồn thể bình thường, trước khi chết lão là Đấu Tôn, dù là ở linh hồn thể cũng không phải đèn khô dầu cạn, hơn nữa có dị hỏa hộ thân.

Cốt Linh Lãnh Hỏa hóa thành từng mũi tiễn ầm ầm đánh về phía tam đoạn tỏa liên và Vụ hộ pháp khiến hắn không thể hoàn thủ.

"Khó trách năm đó chúng ta xuất ra ba người vẫn không bắt được ngươi, ra là nhờ dị hỏa. Tam đoạn hồn tỏa."

Ba sợi hắc xích leng keng vang lên, chia thành ba hướng đâm về phía Dược Lão, Dược Lão kinh nghiệm chiến đấu phong phú, lão phối hợp cùng Tiêu Viêm vung lên trọng thước, đánh lui ba đoạn hắc xích.

"Keng... keng..."

Hắc xích cùng hai trọng thước va chạm, bắn ra vô số tia lửa, Vụ hộ pháp đem hết tuyệt kỹ vẫn không uy hiếp được Dược Lão, hắn gầm lên.

"Vân Sơn, mau giải quyết nha đầu đó."

Vân Sơn bị đánh phun huyết bên này khiếp sợ nhìn Dược lão, ngay cả Vụ hộ pháp cũng đánh không lại hai thầy trò Dược Lão sao? Bất quá hiện tại Vân Sơn ốc còn không mang nổi mình ốc.

Trong tay Vân Sơn đột nhiên ngưng tụ ra một thanh kiếm màu xanh biếc dài hơn một trượng, không gian chấn động dữ đội, thanh kiếm được ngưng tụ từ đấu khí hùng hồn của Vân Sơn.

Hắn huyền phù trên không, khí thế bàng bạc chấn độngmột vùng trời.

Tiêu Đình thủ kiếm trước ngực, chân nguyên chảy vào thân kiếm, kim quang đại thịnh, thiên địa mơ hồ có cảm ứng, cấp tốc tụ lại xoay tròn xung quanh Tiêu Đình.

"Phong Sát Yên Cương."

"Khai Sơn Tạo Hóa Kiếm Quyết."

Hai kiếm va chạm, thiên địa thất sắc ầm ầm rung chuyển, tiếng nổ kinh thiên vang lên khiến cho nhiều người ôm đầu choáng váng, hai tai xuất huyết.

Không gian vặn vẹo càng thêm rõ ràng, sóng năng lượng bao lấy Tiêu Đình và Vân Sơn, lát sau khi luồng năng lượng xung đột tiêu tán, thân ảnh hai người dần hiện ra.

Hai ống tay áo Tiêu Đình rách nát để lộ cánh tay trắng như tuyết in hằn vài đạo vết xước, mà Vân Sơn lúc này, máu từ bả vai của hắn ồ ạt chảy xuống nhuộm đỏ cánh tay, trên thân thể có vô số vết cắt, toàn thân đều là máu.

Toàn trường đều kinh dị run rẩy nhìn Tiêu Đình. Đặc biệt là Gia Hình Thiên và Pháp Mã, Nạp Lan gia, Mộc gia.

"Tạp chủng, không ngờ ta vẫn là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net