Chap 6 : Bí mật nhà Kingsley

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Thiên Ngạo? Là đùa thôi đúng không? Trả lời tớ . . . đi mà, làm ơn đi . . . A. . . aaaaaaaahhh!!!!! Huhuh ... Hức, làm ơn đi mà Huhu . . . tỉnh lại đii!!!" - Vừa khóc vừa nói, cô thực sự quá tuyệt vọng, nhìn người bạn trước mặt mình đang nằm trên sàn, máu chảy lênh láng, cô không biết làm gì hơn ngoài việc gào khóc

" Hahahaha, cảnh tượng thật tuyệt vời, tiểu tư Jennie. . . Jennie Kingsley, đang gào khóc chỉ vì một thằng con trai, tốt lắm, mày cứ khóc đi, rồi tao sẽ quay video lại và gửi đến lão già nhà mày, chả biết lão sẽ phản ứng sao nhỉ? Zereft Kingsley! Cả ông nội đã chết của mày liệu có đang theo dõi không nhỉ ? Darkneel Kingsley ! Mẹ mày nữa! Ả sát thủ tên Vô Hi nhỉ? Haha. . . " - Tên Boss điên đang cười bỗng ngừng lại và dần hoảng sợ, Trân Ni, cô đang cười . . . một cách rùng rợn, mấy chục thằng đầu trâu mặt ngựa cảm thấy nổi da gà, chúng nghĩ, gì vậy? Nó đang cười cái gì vậy chứ?

" Tao sẽ khiến chúng mày chết một cách đau đớn, chậm rãi và từ từ " - Cô nói mà nhấn mạnh từng từ một, kèm theo là tiếng cười rùng rợn ban nãy, tuy vậy, hai hàng nước mắt vẫn cứ chảy không ngừng. . .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Choang*

" Á !"

" Gì vậy? Bối Bối? Cậu có sao không?" - Thành Hải

" Không sao, nhưng tớ làm vỡ ly nước của họ rồi!"

" Lần sau nhớ cẩn thận nhé! Mà mặt cậu. . . trông khó coi quá đi!"

" Tớ thấy khó chịu trong người, . . . chúng ta đi tìm họ thôi, lâu như vậy rồi mà vẫn chưa thấy quay lại, rõ ràng là gặp chuyện rồi, tại sao cả hai người đó lại quên đem theo điện thoại chứ?"

" Vậy, chúng ta đi chứ? " - Thành Hải

" Ừ!"

Khả Vi nhìn Mạc Lâm từ nãy đến giờ, mặt anh trông khó coi lắm, cô lên tiếng:

" Kể hết tất cả cho bọn em biết đi Mạc Lâm, Trân Ni có bí mật gì đó đúng không? "

Nhìn vào ánh mắt kiên định của Khả Vi, Mạc Lâm thở dài:

" Bé Ni tên thật là Jennie Kingsley, ông nội là Darknell Kingsley, Trùm Mafia của băng đảng nổi tiếng ở Trung Quốc - Tư Mạn, mẹ là sát thủ làm việc cho băng và Chính Phủ - Vô Hi, chị của bác Hi là Lạc Hy, mẹ của anh, nhưng bà không đi theo con đường máu me, bà làm việc ở Shop thời trang mà bố con bé là Giám Đốc - Chú Zereft Kingsley! "

Anh lấy hơi rồi nói tiếp:

" Trân Ni không muốn đi vào con đường máu me nên con bé theo nghiệp bố nhưng, từ khi sinh ra, nó đã là đứa trẻ đặc biệt hơn những đứa trẻ bình thường khác, con bé mạnh hơn người thường và có mã lực rất cao. Thứ mà ba mẹ nó luôn sợ hãi chính là mỗi lúc con bé tức giận, nó như biến thành một người khác, người duy nhất có thể đưa nó về trở lại trạng thái ban đầu là Hàn Thiên Ngạo. . . "

" Trân Ni có thường xuyên gặp nguy hiểm không? " - Bối Bối

" Phải nói là . . . như cơm bữa, nên khi nó có bạn bè, nó vô cùng lo lắng rằng những người bạn ấy sẽ gặp nguy hiểm! "

" Nguyên nhân nào dẫn đến việc ấy?" - Thành Hải

" Darkneel Kingsley, ông nội con bé, hình như làm Mafia chỉ để dẹp loạn những Băng Đảng khác, không cho chúng phá phách xung quanh, . . . Tuy nhiên, có một lần duy nhất, ông nổi điên lên, hồi ấy có một băng đảng bắt cóc bé Ni, ông cứ nghĩ rằng, con bé mạnh lắm, ắt sẽ thoát ra dễ dàng, khéo còn dần cho bọn chúng ra nhừ tử, vậy mà 4 tiếng trôi qua kể từ khi con bé bị bắt cóc, ba mẹ và ông nó bắt đầu lo lắng,

( Kể lâu vậy :v thk Hàn khéo nguy kịch lắm rồi )

lúc sau chúng gửi cho ông bức ảnh một bé gái tóc màu hạt dẻ đầu tóc rũ rượi, quần áo thì rách rưới đang bị treo trên . . . dụng cụ tra tấn kèm theo tiêu đề :

« Ông bạn già của ta, vậy là cái ngày mà ta đánh bại ông đã đến rồi nhỉ? Đến căn cứ bí mật của Băng Shueii - một mình, ta nói trước, nếu dám đưa một người theo thôi, con bé này sẽ không toàn mạng đâu, mà dù sao nó cũng đã hấp hối rồi nhỉ? »

Ông suýt chút nữa là ném bay cái điện thoại ấy rồi xong ông vẫn kiềm chế . . .

" Này, Lý Điểu, thả con bé ra!"

" Ai da, ông bạn à, ông quả là biết giữ lời hứa nhỉ? "

" Ta không phải bạn ngươi, thả con bé ra !"

Tức thì, con trai Lý Điểu, Lý Trình, cầm roi mây quất mạnh vào người cô bé chỉ mới 9 tuổi, vài giọt máu bắn vào mặt ông nội nó, mắt ông giật giật, nhếch mép cười một cách rùng rợn, Lý Điểu và con trai hắn không hiểu ông đang cười cái gì, cháu gái đang tả tơi như vậy mà vẫn cười được ư?

Thoắt cái, không thấy ông đâu nữa. . .

*Xoẹt* -" Á!" - " Đau quá " - " Cứu tôi với !" - " Ngài Lý Điểu, làm ơn c. . . Ặc! " - " Gyaaahhh !!" - Có một thứ gì đó di chuyển rất nhanh, từng người một trong Băng Shueii đang dần ngã xuống.

*Xoẹt* *Xoẹt* - Tiếng cắt ngày càng gần hai cha con họ Lý, chúng đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì . . . ông đang đứng ngay trước mặt, trong tay là con dao cùn dùng trong nhà bếp, phải chăng chính con dao ấy đã khiến cho bọn chúng ngã xuống?

*Xoẹt*

" C. . . cái . . . "

Lý Điểu chưa kịp nói hết câu liền ngã gục xuống, một vũng máu từ trong người hắn chảy ra. . .

" BA!!!! " - Lý Trình gào thét

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net