CHƯƠNG 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




CHƯƠNG 23SỰ NHỘN NHẠO CỦA ĐỊNH ĐỊNH(2)

_

Bề ngoài con thỏ thoạt nhìn mảnh mai, nhưng khi cởi đồ ra, bên trong cũng là cơ thể hàng thật giá thật. Không phải là loại cơ bắp kinh khủng, mà là cường tráng vừa đủ. Cơ thể phân bố đều chặt chẽ, tỉ lệ hoàn mỹ, đường cong cương nghị, đẹp như khắc ra một cách tỉ mỉ, thoạt nhìn tràn đầy sức sống.

Hắn nằm trong bồn tắm lớn, áo sơ mi chưa cởi ra hoàn toàn còn vương vất trên vai, lộ ra vẻ gợi cảm. Da thịt trắng như tuyết thấm vào trong dòng nước, nổi bật như một dải lụa rực rỡ trơn bóng. Hai chân thon dài tự nhiên tách ra, lộ ra hai cự vật ở giữa làm người ta dục tiên dục tử, lười biếng ẩn nấp dưới lớp lông đen đặc. Cho dù không cương, cũng có thể nhìn thấy được sự sung mãn bên trong, như hai cây thước bản lớn ưỡng vai cao ngạo.

Cậu ta có hai cái tính khí. Vốn dĩ là một hình ảnh rất quái dị kinh khủng, nhưng đặt trên người Kiều Bạch, một chút cảm giác như thế cũng không có.

Diệp Định hiểu rõ lúc hai thứ ấy cương lên đặc biệt lớn đến mức nào, hai cây thước bản dài 22 cm không thua kém người Âu Mỹ. Sau khi cương lên, gân xanh đều nổi lên, thô to đến mức mình nắm một tay cũng không xuể, vừa nóng lại vừa cứng, lúc cắm vào trong huyệt không biết thoải mái đến mức nảo...

Nghĩ nghĩ, hơi thở liền trở nên gấp gáp; tiểu huyệt ở phía dưới trống rỗng vô cùng, lại hơi có cảm giác ướt át. Dương cụ mẫn cảm cũng ngang bướng cương lên, căng quần thành một ngọn núi nhỏ. Diệp Định nhận thấy được thân thể mình bất thường. Tâm trạng căng thẳng, chuyển tầm nhìn sang nơi khác, không dám nhìn đến nó nữa. Anh sợ rằng nếu tiếp tục nhìn, thì không biết bản thân sẽ làm ra chuyện xấu hổ gì nữa.

Nhưng mà, thân thể đã đói khát mấy ngày, sao có thể chống cự được sự hấp dẫn trước mắt đây?

Thân thể nóng lên. Miệng lưỡi khô khát. Phòng tắm vốn lại có nhiệt độ cao. Tác động qua lại như vậy, cả người đều bị mồ hôi làm ướt đẫm, áo sơ mi dính ướt trên lưng, thở cũng khó khăn.

Ánh mắt anh chẳng bao lâu lại di chuyển về chổ cũ, dừng ở trước hai tính khí ở giữa chân Kiều Bạch.

Ngón tay đói khát. Cổ họng đói khát. Cả người đều đang đói khát. Dường như có một ngọn lữa đang bừng cháy, cần phải có nước đến dập gấp. Dưới thân cũng cương đến khó chịu, dâm dịch dũng mãnh tuôn ra, làm quần trong đều ẩm ướt. Vì động tác ngồi chồm hổm, quần bó chặt, làm vải vóc dính trên bộ phận sinh dục, miêu tả hình dáng của hai cánh hoa, viên thịt nhỏ phồng ra, cùng với cái nơi trũng xuống nào đó co rút lại không ngừng.

Đã vài ngày không ân ái rồi.

Tình dục giống như thuốc phiện vậy, một khi đã nếm thử rồi, sẽ vô cùng khó quên cái mùi vị này, vả lại vô cùng khó mà từ bỏ được nó.

Diệp Định nghĩ mình trúng độc, hơn nữa trúng không hề nhẹ. Trong đầu lại dần dần hiện ra khung cảnh hoan ái nóng bỏng của mình cùng Kiều Bạch: bản thân bị đàn ông đặt ở dưới thân, hai chân dang rộng tiếp nhận sự xâm phạm vừa thô bạo lại hung mãnh, làm đến mức dâm thủy bắn tung tóe, dục tiên dục tử....

Chỉ nghĩ đến vậy thôi, anh lại càng không thể chịu thêm được nữa. Bụng dưới tê dại từng đợt, lại nhìn đến côn thịt của Kiều Bạch, tao huyệt càng kích động mà bắt đầu co rút dữ dội. Dục vọng tựa cơn sóng nhiệt ập đến từng tấc da thịt trên người anh. Từ đầu khớp xương cho đến từng lỗ chân lông... Khiến anh khó mà giữ được lý trí.

Kiều Bạch nằm trong bồn tắm, ngủ sâu như bị chết chìm. Khuôn mặt xin đẹp bị chất cồn thẩm thấu vào trở nên ửng đỏ. Đôi môi căng mọng hé mở, thỉnh thoảng lại phát ra tiếng rên rỉ khó chịu.

Đối với ánh mắt của Diệp Định, đó chính là một loại quyến rũ trong lặng im.

Dục tình nóng sốt không có nơi để thoát ra, nếu không được thỏa mãn, thân thể anh sẽ nổ tung mất.

Anh muốn!

Anh muốn côn thịt cắm vào người mình! Hung hăng xỏ xuyên! Cắm đầy tao huyệt của anh!

Diệp Định gắt gao cắn chặt môi dưới, trừng mắt nhìn hạ thể của Kiều Bạch; đấu tranh hồi lâu, cuối cùng quyết tâm, nhanh chóng cởi quần áo trên người ra, bước vào trong bồn, ngồi cưỡi trên người Kiều Bạch, sau đó chìa tay, cầm lấy vật cực đại đang yên giấc ở giữa chân đối phương.

"Ưm.." Tay vừa đụng đến dương vật nóng hổi, Diệp Định đã tê tái đến nỗi rên ra tiếng.

Cho dù là đang trong trạng thái không cương lên, hai tiểu đệ của cậu ta cũng rất lớn so với của người thường.

Anh hít một hơi thật sâu, dùng mông đặt trước mặt một cây dương vật khác, sau đó theo động tác của tay phải, bắt đầu chà xát di chuyển.

Dương vật nóng hổi bị nắm lấy trong lòng bàn tay nhanh chóng cương phồng lên, cả một bàn tay gần như giữ không được. NMà chủ nhân dương vật ấy thế mà vẫn chưa tỉnh dậy, khóe môi nhếch lên một nụ cười nhạt, dường như là đang cười cái tên tinh trùng thượng não là anh.

Diệp Định hận đến nghiến răng nghiến lợi. Hận đối phương khiến mình trở nên phóng đãng như thế, lại càng hận mình vô sỉ. Nếu như nói rằng, những lần ân ái trước hoàn toàn là do ép buộc, vậy bây giờ là gì đây?

Anh có chút thương tâm, nhưng lại nhanh chóng trở nên phẫn nộ: dựa vào cái méo gì hắn có thể cưỡng gian mình, mà mình lại không thể cưỡng gian lại hắn? Lần này mình cũng muốn cưỡng gian hắn! Đúng vậy! Lần này là mình đang cưỡng gian hắn!

Vì vậy, Diệp Định ôm cái ý nghĩ này, dường như cảm thấy dễ chịu ra. Mặc dù dương vật đối phương đang trên đường tỉnh lại, có vài lần muốn dừng tay không làm nữa, nhưng cũng không hề dừng. Vì mỗi lần như thế, tiểu huyệt sẽ lại không chịu thua mà bắt đầu co rút, phân bố càng nhiều dâm thủy. Anh chỉ có thể tức giận trở lại ngồi trên người đối phương, tiếp tục ma sát.

Côn thịt nhanh chóng cương lên hoàn toàn. Lòng bàn tay bị hâm nóng đến mức run rẩy. Mà mặt khác một cái côn thịt khác đang bị kẹp giữa đùi anh, hòa cùng nước trong bồn tắm cùng với dâm thủy chảy ra, đâm trúng đáy chậu mẫn cảm, sau đó xuyên vào nếp uống ngay cửa vào... Đâm đến cả người Diệp Định muốn nhũn ra, nóng cháy một cách khó chịu.

Khốn nạn! Khốn nạn! Khốn nạn!

Diệp Định khóc không ra nước mắt, hận mình mà cùng lúc cũng hận đối phương. Phải khuất phục dưới trướng của dục vọng, nâng cái mông tròn vểnh lên, đem hai côn thịt nhắm ngay hai huyệt khẩu trước sau của mình.

Tao huyệt thật sự là quá phóng túng rồi, bị dâm thủy làm ướt đến lung tung, không thể ướt hơn được nữa, khiến côn thịt rất khó nhắm ngay huyệt khẩu, thử vài lần đều trượt ra.

Diệp Định khó nhịn rên rỉ vài tiếng, chịu đựng dục hỏa đốt người, hơi nâng mông lên, duỗi hai tay ra phía sau. Tay trái dùng hai ngón tay kéo mở âm huyệt giữa hai cánh thịt, tại ra huyệt khẩu, nhắm ngay vào côn thịt. Tay phải xoa nhẹ nếp uốn của cái động ở phía sau vài cái, dùng phương pháp tương tự như vậy, tạo ra huyệt khẩu, nhắm ngay côn thịt.

Tao huyệt dâm đãng đã sớm chuẩn bị xong, khi đụng đến cự vật nóng hổi, lập tức thèm khát nhào đến, giống như hai cái miệng nhỏ nhắn đói ăn mở lớn, liều mạng mút lên đỉnh côn thịt của đối phương. Nhưng mà côn thịt thực sự quá lớn. Lúc làm tình bình thường, Kiều Bạch trước tiên đều sẽ mở rộng cho mình. Nếu cứ như thế mà ngồi xuống, chắc chắc sẽ khiến lỗ nhỏ của mình bị thương.

Diệp Định đấu tranh vài giây, cuối cùng bại trước dục vọng, quyết tâm cao độ. Cái mông kẹp chặt dương vật đối phương, phần eo chìm một chút, rồi hung hăng ngồi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net