CHƯƠNG 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 5

(Ngươi thật sự rất đẹp nga)

Thân thể lúc bị xỏ xuyên kia, Diệp Định chỉ cảm thấy giống như cả người bị chém thành hai mảng, đau đớn khiến toàn thân y run rẩy, y còn nghe thấy bạch thỏ phía trên còn phát ra lời cảm thán như đang đọc thơ diễn cảm: "A..................Thật chặt, nóng quá, thật thoải mái a."

Kháo! Còn theo vần nữa chứ!

Diệp Định liều mạng nhẫn nại nỗi thống khổ này, hé miệng nghĩ muốn chửi ầm lên, chính là âm thanh vọng lại chỉ có tiếng rên rĩ thoát ra.

"A..................A.........."

Đau quá! Sống hơn ba mươi năm chưa bao giờ thấy đau như vậy? Rốt cuộc là tên hỗn đản nào nói làm tình rất thích? Mẹ nó rõ ràng so với sinh đứa nhỏ còn muốn đau hơn vạn lần a! (Uy! Ngươi làm sao biết sinh đứa nhỏ rất đau= =)

"Đau quá.........ngô a............không cần........đi ra ngoài......a.........cút, cút ra ngoài! Cậu tên biến thái này! Biến tính cuồng! Cậu cút đi ra a!" Y điên cuồng đánh lên trên người gia khỏa kia, ánh mắt hồng hồng, nước mắt từ trong hốc mắt đảo quanh, quật cường không chịu rơi xuống.

Giãy dụa của y không chỉ vô dụng, ngược lại còn đổ thêm dầu vào lửa, trực tiếp đem hai cái thật lớn chôn sâu vào trong cơ thể y tạo ra kích thích càng lớn.

Kiều Bạch thở dài, vốn hắn còn tính toàn chờ Định hơi thích ứng một chút rồi mới tiếp tục động, như hiện tại nháo như thế, ai còn có thể chịu được? Chẳng lẽ tiểu bảo bối không biết y càng động nơi kia càng cắn chặt làm hắn càng thích sao?

Kiều Bạch dùng sức đỉnh về phía trước, đỉnh đến Diệp Định bay mất ba hồn bốn phách, dựa sát vào bên tai y nhẹ nhàng nói, "Đau sao? Không sợ, chờ một lát liền thích muốn chết. Bảo bối, mau đến nhìn xem máu xử nữ của anh đi, làm giường của tôi đều nhiễm một màu đỏ hết. Thấy thế nào? Ngày mai đưa cho mẹ xem cũng được a?"

Khi nói, còn đưa tay đến nơi hai người kết hợp, sờ soạng một hồi lấy ra một chút máu đỏ tươi, giống như vật quý mà vẽ loạn trên môi Diệp Định, "Nhìn xem, thật đẹp!"

Diệp Định tứ giận đến run rẩy toàn thân, nói đều không thể thành lời, trong đầu óc chỉ có quanh quẩn một câu: Tôi phải làm thịt cậu! Tôi phải làm thịt cậu! Tôi phải làm thịt con thỏ này!!

Nhưng mà y không biết, y càng giận, càng làm cho Kiều Bạch thích thú. Phẫn nộ khiến cho tiểu huyệt của y run run, hơn nữa máu tươi cùng dâm thủy lại rất trơn, nếu còn nhẫn nại nữa, chỉ sợ hắn thật sự phải tiết sớm!

Kiều Bạch cười nhạt, nâng lên mông y, thẳng eo, bắt đầu mãnh liệt trừu sáp.

Chín sâu một nông, nhiều lần sáp đến điểm nhạy cảm nào đó, làm cho Diệp Định phát run, chỉ có thể phát ra tiếng rên.

"Ngô...........a...............không..........ngô............."

Kiều Bạch sớm đã còn nghe được gì, toàn bộ lực chú ý đều tập trung tại hai cái miệng nhỏ nhắn đang bao vây lấy hai cái côn thịt của mình. Tiểu huyệt của bác sĩ nóng quá, rất chặt lại mềm mại, so với tơ lụa thượng hạng còn mềm hơn, gắt gao ôm lấy dương cụ của hắn, càng không ngừng mấp mấy lộn xộn, quả thực chính là cực phẩm a.

Thực hối hận không sớm một chút ăn y!

Càng nghĩ như thế, thân thể càng thêm hưng phấn, hai tay cố định cái mông rắn chắc của Diệp Định, trừu sáp càng thêm mãnh liệt. Vừa ra vào vừa phun ra dâm từ lãng ngữ làm cho người ta đỏ mặt đỏ tai: "A.............Định, tiểu huyệt của anh thật chặt, cắn tôi rất thích..........."

"Đau quá! Không cần..........ngô a...........Súc sinh..........cút a a............a.........." Cánh hoa non mềm bị mở ra hai bên, dính đầy dâm thủy trong suốt. Cái kia của Kiều Bạch thật sự quá lớn, tiểu huyệt y căn bản là không thể chịu nổi, khi đi vào sâu trong huyệt, một tầng thịt mỏng manh có thể cảm nhận được mạch máu thật nhỏ.

Hậu huyệt phía sau cũng không có được tốt mấy, địa phương kia vốn không phải nơi để hầu hạ này đó, mạnh mẽ tiến vào chỉ càng thêm thống khổ mà thôi. Tuy rằng trước đó từng làm qua bước chuẩn bị, đem tiểu huyệt liếm cho thật mềm, nhưng vẫn nhỏ như cũ không thể thừa nhận vật lớn như vậy.

"Không cần! Định rõ ràng cũng thực thoải mái a! Anh xem, tiểu đệ đệ của anh đều sưng thành như vậy, rất muốn bắn đi?" Một tay cầm dục vọng cứng rắn của y, bừa bãi dùng móng tay gẩy gẩy linh khẩu.

Diệp Định chấn động, mặt đỏ lên: "Im, câm miệng ........... hừ cáp .......... a ...... không ...... không ........."

"Không? Chính là Định anh rõ ràng cũng rất muốn a? Phía dưới đều ướt thành như vậy, còn cắn thật chặt hai cái côn thịt lớn như vậy. Ngô...............bác sĩ, anh thật sự rất chặt rất nóng a........"

Hai cái côn thịt cùng tiến cùng lui, ăn ý thập phần, mỗi lần rút ra đến huyệt khẩu, tại hung hăng đỉnh nhập, làm đến chỗ sâu nhất bên trong, kích thích làm cho mật nước văng khắp nơi.

Kiều Bạch rõ ràng thoạt nhìn còn rất trẻ, chính là thủ đoạn làm tình rất giỏi, cho dù đang làm hai tiểu huyệt của y, hai tay cũng không rãnh rỗi, một tay đỡ mông y làm cho dễ dàng ra vào, một tay khác sờ soạng đến phần cánh hoa nho nhỏ, khi nặng khi nhẹ nhu nhu.

Nơi đó đã sớm sung huyết động tình, hiện tại lại bị khiêu khích như thế, Diệp Định trong việc tình dục giống như trẻ em, sao có thể thừa nhận được? Chỉ chốc lát, thân thể y bắt đầu nóng lên, cảm thấy được trong thống khổ còn có cảm giác khác thường.

Cánh hoa cùng hậu huyệt đều bị đâm rất đau, chính là càng sâu bên trong càng ngứa, ngứa đến tận tim, mà loại ngứa này, tựa hồ chi khi có côn thịt tiến vào ma xát mới có thể giảm bớt một chút. Côn thịt che lấp đầy gân xanh ma xát vách tường thịt non mịn, đem khoái cảm tê dại từng chút từng chút rót vào dũng đạo, cái loại khoái cảm này làm cho y chỉ muốn thét chói tai.

Dần dần, thanh âm Diệp Định bắt đầu thay đổi.

"Ân a ........ nhẹ, điểm nhẹ ........ .lớn quá ............. ngô ........ chịu không nổi ..............ừ........" Y kìm lòng không được ngẩng đầu lên, khó nhịn mà rên rĩ thành tiếng, cái mông theo bản năng nâng lên, khiến cho mật huyệt càng gần sát dục vọng đối phương.

Kiều Bạch thấy y đã động tình, khó nói thành lời, trào phúng trong lời nói càng thêm dày dặt, "Bác sĩ thật sự rất dâm đãng a, như thế liền nhanh chịu không nổi rồi! Xem ra tôi hiện tại không thể hiện tốt, bác sĩ là không có vừa lòng đâu."

Thắt lưng hung hăng đỉnh về phía trước —-

Đột nhiên bị sáp một cái mạnh mẽ như thế, thiếu chút nữa làm cho Diệp Định bị xuyên thủng, ánh mắt xinh đẹp mở ra thật to, khoái cảm làm cho y thích đến không thể khống chế.

"A a a.........Cậu, cậu muốn đâm chết tôi.........không.....a đừng....đừng sâu như vậy.....a a........thật trướng....." Côn thịt cắm ở trong huyệt mình thật sự quá lớn, làm cho tiểu huyệt y được lắm đầy, cảm giác phong phú làm cho Diệp Định ngày càng mơ hồ.

Trong ba mươi năm qua, y bởi vì lòng tự trọng mà ráng áp chế dục vọng chính mình, tích lũy qua nhiều năm, thân thể đã sớm đói khát không chịu nổi, hiện tại gặp phải hai cái côn thịt lớn như thế, thân thể y liền như trời hạn gặp mưa rào, có thể nào không kích động chứ?

Tùy ý trừa sáp, dâm thủy trong huyệt chảy ra càng nhiều, mỗi lần sáp vào đều có thể nghe được tiếng nước dâm đãng 'phù phù', âm thanh như vậy quanh quẩn ở bên tai hai người không thể nghi ngờ đây chính là bản nhạc tán tỉnh nhau tốt nhất.

Người đàn ông đang trầm mê trong tình dục là cực độ mê người, Kiều Bạch thích thú đem ác ma ác liệt nhất trong thân thể toàn bộ phát huy đi ra.

Ba!

Cái mông trắng nõn bị đánh một cái, bạch thỏ đỏ mắt thở mạnh hỏi: "Nói! Có hay không bị tôi làm đến nơi tao nhất!"

"Ô........ngô............" Diệp Định gật đầu, nói không ra lời.

"Nói mau! Không nói tôi liền sáp nát anh!"

Đe dọa thật rất có hiệu quả, Diệp Định cong lưng, cuồng loạn đong đưa, gật đầu nói không thành lời, "Có............có làm đến......."

"Làm đến nơi nào?"

"Làm, làm đến...........a............sâu quá..............ngô......hừ cáp..............."

"Nói mau!" Giống như là tốt bụng nhắc nhở, Kiều Bạch đem tính khí nhắm ngay tâm huyệt, lại hung hăng xâm nhập, cũng ở trên đó hung hăng nghiền đến, không chịu rời đi.

Diệp Định chịu không nổi kích thích như vậy, tuy rằng trong lòng biết như vậy là không đúng, chính là khoái cảm không không chế được làm cho y căn bản không thể khống chế được miệng của mình – nếu muốn càng thoải mái, cũng chỉ có thể thành thật trả lời vấn đề hạ lưu của bạch thỏ.........

"Làm, làm đến rồi....điểm G của tôi...........ngô.........a........"

Kiều Bạch nghe xong, nhíu mày, nghiễm nhiên không hài lòng câu trả lời 'Nhã nhặn' như thế của y. Thế là hít sâu một hơi, đem dương cụ trong huyệt của đi đảo càng sâu, "Cái gì điểm G? Tôi không thích nghe nhã nhặn như thế! Tôi muốn nghe đến điểm tao kìa!"

"Ngô...........ngô.............ô ô ô ô.....tôi không biết........" Diệp Định bị hắn làm cho muốn khóc. Cái gì gọi là điểm 'tao' trong lời hắn? Y Diệp đại bác sĩ xuất thân từ gia định gia giáo, chịu giáo dục tốt nhất, mấy lời thô thiển này cũng khó nói, nào biết cái gì là điểm 'tao'?

"Không biết? Được rồi! Tôi sẽ nhắc anh!" Quy đầu cực lớn ở hoa tâm Diệp Định xoay tròn, con thịt quấy nhiễu làm cho xuân thủy bên trong không ngừng tràn ra bên ngoài, đem nơi hai người giao hợp thành lầy lội không chịu nổi. Kiều Bạch tự nhận là thật săn sóc mà nhắc nhở: "Nơi này, tao hay không tao?"

"Tao.............ô ô.............a........."

"Tiểu huyệt của anh thoải mái hay không?"

"A a .......... thoải mái .......... tiểu huyệt của tôi .......... ngô a ........... lại dùng lực ............... điểm ...... cáp ngô......rất thoải mái........mau động.........." Côn thịt vẫn ở hoa tâm bất động, vách tường thịt lại bắt đầu ngứa lên.

Trả lời không tệ!

Kiều Bạch như khen ngợi mà ở trong tiểu huyệt nhợt nhàng trừu sáp vài cái, lại đem quy đầu để ở trong huyệt, tiếp tục hỏi: "Vậy anh nói, tôi hiện tại làm ở nơi nào của anh? Lúc này nếu không trả lời, tôi sẽ không làm anh!"

Vừa nghe nói hắn sẽ không làm mình, Diệp Định liền luống cuống lên, đầu óc liền ngốc ra, cơ hồ không hề nghĩ ngợi liền thốt ra lời tục tĩu: "Cậu...............cậu đang làm tôi.............a.........làm đến hoa tâm tao nhất! A a..............."

Nói vừa xong, hoa tâm đã bị hung hăng đụng mấy cái, rồi mới trừu sáp như mưa bão. Dâm huyệt của y gắt gao cắn chặt dương vật của Kiều Bạch, hai luồng khoái cảm đánh vào, làm cho cả người y lơ lửng trôi nổi.

"A a...........thật thoải mái.....A ân..........nga...........cậu rất mạnh.......làm tôi thật thoải mái.........a........"

Khoái cảm luân phiên đánh sâu vào làm cho Diệp Định hoàn toàn thóa thân thành thư thú (thú cái), khoái cảm quá mức mạnh mẽ, chỉ có thể thông qua rên rĩ phát tiết ra: "Thật là lợi hại..........ân.............a........thật lớn........"

Kiều Bạch một bên đâm sâu vào, một bên lấy tay bộ lộng tính khí Diệp Định đang không ngừng run rẩy, không muốn làm cho y cao trào.

Tiểu Bạch thỏ chính là rất ích kỷ, chính mình còn chưa bắn, ai cho y bắn?

Con thịt kia bị dâm hụt không ngừng hút lấy, kích thích hắn càng thêm va chạm mãnh liệt, mỗi lần đi vào, gốc độ luôn thay đổi, khi trái khi phải, khi sâu khi nông, hoặc lộng lung tung hoặc ma xát hoặc để ở trong huyệt không ngừng xoay. Chỉ trong chốc lát, liềm làm cho Diệp Đinh càng thêm điên cường, hai tay vô lức nắm chặt giường, đong đưa mông phối hợp với hắn.

Động tác trừu sáp của hắn quả thật quá mạnh, cứ thế làm cho bụng Kiều Bạch dính đầy dâm thủy rối tinh rối mù. Vùng lông dưới thân ướt đẫm, ngoan ngoãn dính ở trên người.

Tiếng nước do trừu sáp trong căn phòng càng thêm rõ ràng.

"Nói, có thích thịt heo lớn làm anh như thế không? Thích hay là khó chịu?" Tiểu bạch thỏ vừa sáp vừa hỏi vấn đề thật hạ lưu.

"A a ........ Ô ô............... thích, thích ............. .rất thích bị ....... bị thịt heo lớn sáp......" Thừa nhận tấn công kịch liệt như thế, Diệp Định thoải mái đến ngay cả ngón chân đều co rút lại, hai chân không thể kiềm chế mở ra càng lờn, làm cho đối phương dễ dàng trừu sáp. Tính khí thô to ở giữa hai chân y ra vào, huyệt khẩu vốn nhỏ hẹp kia đã bị lộng thành cái động thật lớn, tham lam mút vào kẻ xâm lượt nó.

Yêu dịch chứng tỏ việc y động tình theo miệng huyệt chảy ra.

Y cảm thấy hính mình như sắp đến cực hạn.

"Vậy anh có muốn mỗi ngày đầu được thịt heo lớn sáp như thế không?" Kiều Bạch hung hăng mà trong hoa viên đâm vào, rút ra, lại đâm vào, tiếp tục hỏi.

Lực công kích của hắn làm cho Diệp Định lâm vào trạng thái cuồng loạn, giống như nổi điên mà vặn vẹo vòng eo, cái mông lắc lư, hy vọng càng thu nhiều kích thích hơn nữa.

Y muốn!

Y muốn bị thịt heo lớn mỗi ngày đều sáp như thế! Vĩnh viễn đều cắm ở trong tiểu tao huyệt của y, lúc nào cũng có thể đem y sáp nát!

Y muốn tinh dịch của đàn ông tưới vào mình! Y rất thích.............rất muốn.........y không bao giờ........phải sống dưới áp lực như trước nữa!

Diệp Định cảm thấy được chính mình khẳng định điên rồi, giờ khắc này, y thầm nghỉ muốn điên cuồng cùng Kiều Bạch làm tình, để cho thịt heo lớn của hắn đem mình sáp chết sáp nát! Trong đầu y bây giờ chỉ có thịt heo lớn của người này mà thôi!

"A..............a a a.............tôi muốn.............tôi muốn thịt heo lớn của cậu mỗi ngày đều sáp tôi như thế! Tôi muốn cậu thao tôi! Hung hăng thao tôi! Thao nát tao huyệt của tôi! Ngô ............. A .......... lại dùng lực! Sáp tôi ............ a a ...........mau..........mau đỉnh tao tâm của tôi! A a a a a............"

"Nói muốn, muốn gã cho tôi!"

Ngón tay xinh đẹp của Kiều Bạch nắm chặt thắt lưng Diệp Định, hô hấp mạnh mẽ hấp dẫn. Hắn đã có thể cảm giác ra Diệp Định sắp cao trào, huyệt thịt mềm mại kia cắt chặt tính khí của mình, tùy ý hắn trừu sáp không ngừng co rút, hoa tâm mỗi khi bị hắn đỉnh đến, lại run rẩy lợi hại, tính khí bị mình cầm cũng thành màu tím đỏ, có thể thấy sắp bắn ra.

Nhưng Kiều Bạch cũng có tính toán của hắn. Trước khi chưa đạt đến mục đích, sao có thể để cho Diệp Định bắn dễ dàng như thế?

"Nói mau! Chỉ cần anh gả cho tôi, cùng tôi kết hôn, tôi liền mỗi ngày dùng thịt heo lớn sáp anh! Không nói sẽ không sáp nữa!" Giống như tăng mạnh độ uy hiếp, bạch thỏ đem tính khí rút ra, để ở của miệng, không có động nữa.

Diệp Định đang hãm mình trong tình dục làm sao có thể chịu được? Dũng đạo tràn ngập dân thủy cũng kịch liệt co rút lại, dương vật cũng từng đợt run rầy, cả người đều nhanh tan ra.

Y đã không còn năng lực tự hỏi ý nghĩa trong câu của Kiều Bạch nữa rồi, chỉ có thể thì thào trả lời theo bản năng, "Tôi..........ngô.........tôi muốn gả cho cậu...........không cần không sáp tôi.........tôi gả cho cậu....."

"Vậy anh nguyện ý làm lão bà của tôi sao?"

"Tôi............ân..........a a a........thật ngứa............mau sáp tôi..........chịu không nổi......ô ô ô........."

"Nói!"

"Nguyện ý! Tôi nguyện ý làm lão bà của anh............không.....khó chịu.........sáp tôi.......ô......." Diệp Định đã muốn không chịu nổi khóc lên.

Chiếm được câu trả lời vừa lòng, Kiều Bạch cũng không chịu được nữa, hung hăng đem côn thịt một lần nữa đâm vào trong hoa huyệt!

Xoay tròn, ma sát, nhiều lần đụng vào hoa tâm, làm đến tử cung, khí lực càng lớn hơn, càng thêm hung ác hơn so với lúc trước. Trong thịt huyệt non mềm tất cả đều là dâm thủy, ra vào dị thường dễ dàng, quấn lầy tính khí hắn, làm hắn càng thích.

"Hừ hừ, chỉ biết sáp huyệt! Thật sự là lão bà dâm đãng!" Kiều Bạch thở nặng mắng, không biết từ nơi nào lấy ra giấy cùng viết, đưa đến trước mặt Diệp Định: "Ký tên, ký xong, tôi sẽ làm cho anh cao trào."

Diệp Định căn bản không có suy nghĩ, cũng không có năng lực suy nghĩ, tính khí y sớm trướng đến phát đau, vì đạt được giải phóng, y cơ hồ nghĩ cũng chưa nghĩ đến liền nhận lấy giấy bút, bắt đầu ký tên mình, cũng không quản là ký vào cái gì.

Đương nhiên, sau đó khi y nhìn đến tờ giấy kia, y liền hối hận nghĩ muốn một lần nữa trở lại trong bụng mẹ, tái tạo lại mình a!

Nhìn thấy y ký tên, bạch thỏ cuối cùng nở nụ cười thỏa mãn, ngọt ngào đem giấy cất giữ, rồi mới nói: "Lão bà thật ngoan! Hiện tại liền thưởng cho anh nga." Rồi mới càng thêm dùng sức đong đưa phần eo, ở trong hoa huyệt 'lão bà' hắn mà ra vào. Đồng thời, tay cũng buông lỏng tính khí 'lão bà'.

Khi tay vừa buông ra, Diệp Định cơ hồ lập tức bắn ra, đồng thời tiểu huyệt cũng cấp tốc co rút lại, từ trong tính khí phun ra một cỗ chất lỏng trong suốt.

"Lão bà, anh đều ướt hết nha." Kiều Bạch hưng phấn mà hô,

Người đàn ông trong lúc mê loạn không biết đối phương đang nói cái gì, chính là cảm thấy càng thêm kích động, đem cái mông càng nâng lên cao, nghênh đón trừu sáp càng nhanh trong huyệt.

Bảo vì cao trào mà tiểu huyệt kịch liệt co rút, cắn chặt Kiều Bạch, rất nhanh, hắn cũng nhịn không được mà bắn đi ra.

Tinh dịch nóng bỏng phun ở hoa tâm, Diệp Định cảm thấy nóng mà liều mạng co rút huyệt thịt, hoa huyệt lại một lần nữa nghênh đón cao trào.

Buổi tối dâm đãng chỉ vừa mới bắt đầu.

Diệp Định không nhớ rõ chính mình bị làm bao nhiêu lần, không nhớ rõ cao trào bao nhiêu lần, chỉ nhớ rõ mình bị đối phương không ngừng đòi hỏi, không ngừng khóc lóc kêu cực kỳ dâm đãng, hôn mê lại tỉnh, tỉnh lại tiếp tục làm......thẳng cho đến sáng, y mới từ từ đi vào giấc ngủ.

"Lão bà, anh thật sự rất đẹp."

Trước khi hôn mê, y nghe thấy một con bạch thỏ ở bên tai mình nói như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net