🌱Chương 62🌱

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

📌Editor: Lê Thị Ngọc Huyền - Cung Quảng Hằng📌

🍊🍊🍊

Cảnh Tâm nghĩ: "Vâng, anh giúp em gọi một cuộc điện thoại là được, chị ấy tên là Lục Tinh."

Lông trên người Bố Duệ đã dài gần bằng ban đầu, Tần Sâm vuốt ve lưng nó, cái tên Lục Tinh này anh đã nghe Thời Vực đề cập qua vài lần, khoé miệng cong lên: "Được, còn gì nữa không em?"

Giọng điệu của anh là tuỳ cô sai bảo, Cảnh Tâm vui vẻ, "Không có, tối nay em ở nhà."

Tần Sâm cười cười: "Ừ, anh đã biết."

Tai của Bố Duệ thính, nghe thấy giọng nói của cô, sủa một tiếng.

Cảnh Tâm hỏi một câu: "Bố Duệ ở bên cạnh anh phải không?"

Tần Sâm ừ một tiếng: "Anh đang ở bên nhà ba mẹ."

"Ở đó chơi mạt chược sao?"

"Ừ."

Cảnh Tâm cười cười, "Vậy anh tiếp tục chơi đi, em đi xem kịch bản."

Vốn Tần Sâm muốn bảo với cô là thứ Bảy tuần sau sẽ mang cô đến đây chơi, nhưng nghĩ một chút, thôi quên đi, tránh làm cô kích động.

Cúp điện thoại, Tần Sâm đứng ngoài cửa hút một điếu thuốc, hút thuốc xong mới xoay người đi vào phòng khách.

Vận may của Nhạc Minh luôn kém, chờ anh quay lại đã thua liền mấy ván.

Tần Sâm xách cổ cậu ta sang một bên, Chu Thân vui sướng khi người gặp hoạ, "Đã bảo cậu vận xui không chơi được rồi mà."

Vận may của Nhạc Minh này khi chơi mạt chược đúng là không hề có, mười ván thì có đến chín ván thua, khoé miệng Tần Sâm cong lên, liếc cậu ta một cái: "Thứ bảy này cậu cũng tới đi."

Nhạc Minh trong nháy mắt đã thấy không ổn, anh Sâm đây là đang nhìn trúng vận xui của cậu phải không? Bất quá cậu ta cũng muốn đến đây xem náo nhiệt, lông mày nhướn lên: "Được."

Tần Ninh cùng Chu Thân cười ha hả, lần này có trò hay rồi.

Buổi tối ngày hôm sau, Tần Sâm đem số điện thoại của Lục Tinh cho Cảnh Tâm, Cảnh Tâm nhìn dãy số kia một lúc lâu, chưa nghĩ ra phải gọi qua như thế nào, Tần Sâm thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nhíu lại, đem người kéo vào trong lòng, cằm tì vào đỉnh đầu cô nhẹ nhàng cọ cọ, nhỏ giọng hỏi: "Sao vậy, nói cho anh nghe một chút đi."

Cảnh Tâm nhào vào lòng anh dụi dụi, nghiêng đầu nhìn anh, "Đã rất nhiều năm không gặp, có chút không biết phải mở miệng thế nào."

Hơn sáu năm rồi.

Năm thứ hai sau khi Lục Tinh ra nước ngoài, cô tiến vào giới giải trí, nhận quảng cáo đầu tiên, sau khi đến Mỹ quay xong có đến gặp chị ấy một lần, sau đó cũng chưa từng gặp lại, bởi vì Lục Tinh đơn phương cắt đứt tất cả mọi liên hệ.

Trước kia cô còn nhỏ, rất nhiều chuyện không nghĩ ra, cũng nghĩ không thông.

Bây giờ nghĩ lại, đại khái là có liên quan đến anh trai và ba mẹ cô, cô còn phát hiện rất nhiều chi tiết nhỏ, khi đó Lục Tinh thích anh trai cô phải không? Vậy còn anh trai?

Cảnh Tâm ôm lấy hông anh, tựa đầu trên vai anh, đem quan hệ Lục Tinh cùng nhà cô nói một lượt, cuối cùng nhỏ giọng nói: "Đột nhiên em thấy mình trước đây rất thờ ơ, rõ ràng em cùng chị ấy rất thân thiết, nhưng cái gì cũng không biết, nếu lúc đó phát hiện một chút thôi, chị ấy sẽ không phải ở nước ngoài ngây ngốc nhiều năm như vậy."

Tay Tần Sâm đặt ở bả vai cô nâng lên, xoa nhẹ đầu cô, khoé miệng cong lên: "Bây giờ không phải đã về rồi sao? Em yên tâm đi, anh của em sẽ xử lý tốt, không cần em quan tâm."

Cảnh Tâm mím môi, "Anh em là một người thâm trầm, chẳng nói năng gì, ai biết anh ấy đang nghĩ cái gì."

Tần Sâm bật cười, Cảnh Tâm ngẩng đầu trừng anh một cái, hừ một tiếng: "Cười gì mà cười, anh cũng giống thế."

Nói một câu anh thích em mà khó khăn thế sao?

Cảm giác là cảm giác, phụ nữ luôn vui vẻ khi đàn ông nói câu kia.

Cảnh Tâm oán giận đến nghiện, từ trong lòng anh chui ra, nghiêm mặt nhìn anh, "Có phải tất cả đàn ông đều như vậy không."

Tần Sâm liếm mép một cái, nắm lấy bả vai của cô kéo vào trong lòng, sau đó cúi đầu tiến đến gần tai cô, cười xấu xa nói một câu.

Cảnh Tâm đỏ mặt đánh anh một cái, nhảy khỏi sofa, cầm kịch bản chạy, hai ba bước liền đi lên giường.

Khoé miệng anh cong lên, theo sau cô lên giường.

---

Thứ Bảy Cảnh Tâm không phải quay phim, cô chuẩn bị cảm xúc cả buổi trưa, sau đó mới gọi điện thoại cho Lục Tinh, cô cố gắng làm cho giọng nói của mình tự nhiên nhất, "Tinh Tinh, chị về nước lúc nào mà sao không liên lạc với bọn em? Em nhìn thấy ảnh trên weibo chị đứng chung một chỗ với Tiêu Nghệ mới biết chị về nước."

Lục Tinh có chút ngốc: "Tâm Tâm? Sao em biết số của chị?"

Cảnh Tâm nói láo: "Anh trai đưa cho em."

Đầu bên kia Lục Tinh trầm mặc vài giây, Cảnh Tâm càng xác định hơn, chắc chắn Lục Tinh và anh trai cô đã xảy ra chuyện gì đó.

Cô cắn môi, lại hưng phấn nói: "Buổi tối chúng ta cùng nhau đi ăn cơm đi, em đã đặt bàn rồi."

Lục Tinh đồng ý.

Cúp điện thoại, Cảnh Tâm lại gọi điện cho Phó Cảnh Sâm.

Tần Sâm chuẩn bị thức ăn của chó cho Bố Duệ, ở ngoài sân chơi cùng nó một lúc, Cảnh Tâm cầm điện thoại di động chạy đến, vui vẻ vuốt ve Bố Duệ, ngón tay chỉ ra sân quay quay mấy vòng, "Bố Duệ, biểu diễn nhảy vòng cho tao xem đi."

Bố Duệ là chó cảnh sát đã qua huấn luyện đặc biệt, sau khi Tần Sâm nhận nuôi Bố Duệ, ở sân có dựng vài loại mô hình huấn luyện loại nhỏ, có thang cao, vòng sắt,v.v...

Tần Sâm thực sự rất thích chó, dựng mấy cái đó lên thuần tuý chỉ để Bố Duệ chơi, lúc trước anh đã bảo Bố Duệ biểu diễn cho cô xem.

Cảnh Tâm nhìn Tần Sâm, khoé miệng anh cong lên, gọi một tiếng: "Bố Duệ."

Bố Duệ đi theo anh đến sau vòng sắt.

Tần Sâm cầm trên tay, "Nhảy."

Bố Duệ lập tức bước ra, chân hướng về phía trước, mạnh mẽ nhảy, thành công nhảy qua vòng sắt.

Cảnh Tâm vui vẻ vỗ tay, chạy tới sờ đầu Bố Duệ, "Bố Duệ tuyệt quá."

Bố Duệ híp mắt lè lưỡi, rất hưởng thụ cái vuốt ve và sự khích lệ của cô.

Hai người ở trong sân chơi với Bố Duệ một lúc, Cảnh Tâm leo lên thang của Bố Duệ, Tần Sâm đưa tay cho cô nắm, cười khẽ một tiếng, "Chuyện gì mà vui như vậy?"

Cảnh Tâm đứng ở chỗ cao, xoay người ôm cổ anh muốn nhảy từ trên thang nhảy xuống, Tần Sâm ôm eo cô trực tiếp ôm cô xuống dưới, Cảnh Tâm hô nhỏ một tiếng, ôm chặt lấy cổ anh, hai chân quơ quơ, theo bản năng quấn vào eo anh.

Tần Sâm đỡ mông cô, vững vàng ôm lấy.

Tư thế ôm này làm Cảnh Tâm cao hơn anh nửa cái đầu, cúi đầu oán trách anh, "Anh không được doạ em."

Tần Sâm ngẩng đầu, nhìn cô cười.

Ánh nắng buổi chiều rất nhẹ, ánh nắng ấm áp chiếu vào thân thể cường tráng và khuôn mặt anh, trái tim cô động một chút, cúi đầu hôn môi anh, một giây sau anh liền dùng sức ngậm môi cô, đầu lưỡi trượt vào, bá đạo quấn quýt.

Cảnh Tâm vẫn ở trên người anh, bị anh hôn thoả thích, nửa ngày mới vùi đầu ở cổ anh, nhỏ giọng nói: "Thả em xuống đi..."

Tần Sâm cười nhẹ một tiếng, thả cô xuống.

Hai chân Cảnh Tâm chạm đất, vẫn ôm cổ anh, ngẩng đầu nhìn anh: "Tối nay em cùng Lục Tinh ăn cơm."

Tần Sâm nhíu mày: "Tối hôm nay?"

Cảnh Tâm không phát hiện, cao hứng gật đầu, "Vâng, vừa nãy em mới gọi điện thoại hẹn chị ấy xong."

Trách không được cô lại cao hứng như vậy, Tần Sâm nhìn cô: "Cơm nước xong thì sao?"

Cảnh Tâm cười: "Cơm nước xong thì về nhà, em cũng gọi anh em đến, bọn họ chắc sẽ không đơn độc gặp nhau đâu, em đang tạo cơ hội cho hai người đó."

Tần Sâm cười nhạo, xoa nhẹ tóc cô, "Cơm nước xong anh đến đón em."

Cảnh Tâm không có ý kiến, gật đầu nói: "Vâng."

Chập tối, Cảnh Tâm thu thập cho mình xong, còn chưa kịp ra cửa, Thẩm Gia đã gọi điện thoại cho cô, "Em cùng Tần Sâm lại lên hot search."

Cảnh Tâm: "..."

Cả ngày hôm nay hai người đều ở nhà phải không? Chuyện này cũng có thể lên hot search sao?

Thẩm Gia cười cười: "Tự em nhìn đi, bất quá, em và Tần Sâm có nhiều tư thế hôn thế sao?"

"..."

Cảnh Tâm vội vàng mở weibo ra, quả nhiên thấy tên mình lại có trên bảng hot search, mở ra liền thấy, thực sự không biết phải nói gì, đám chó săn này đâu đâu cũng có.

Một màn kia của cô cùng Tần Sâm ở trong sân bị chụp.

"<cười cry> Thì ra thế giới riêng của hai người là như vậy! Tư thế hôn môi này làm tôi rất thoả mãn! Mỗi lần Tần Sâm tiếp nhận nụ hôn đều thế sao?"

"<tạm biệt> Tôi vừa tìm bạn trai thử một chút, mẹ nó! Anh ta nói tôi thiếu chút nữa làm anh ta gãy xương sườn... Cho nên các cô nương à đừng dại gì mà đi thử nha, đầu tiên bạn phải gầy, tiếp theo người đàn ông của cô phải mạnh mẽ, có sức khoẻ, ví dụ như Tần Sâm, cuối cùng các bạn xem thật kỹ! Nếu không đừng bắt chước bừa!"

"Giá trị nhan sắc của hai người này đúng là quá bùng nổ! Càng nhìn càng thấy đẹp đôi, kỹ thuật trêu ghẹo này của Tần Sâm đúng thật là, nhìn ra Cảnh Tâm đã bị ăn sạch rồi."

"<cười cry> Xong rồi, hoàn toàn bị Tần Sâm hấp dẫn, cầu cứu..."

"<doge> Đây không phải là diễn cho người ta chụp sao? Đám cho săn có thể chụp đẹp vậy sao?"

...

Cảnh Tâm bất đắc dĩ đưa di động đến trước mặt Tần Sâm, nụ hôn ở trong sân nhà mình bị chụp được, đám chó săn sao có thể vào đây.

Tần Sâm nhìn một cái, nhíu mày.

Cảnh Tâm nhìn quần áo trên người mình một lượt, nghĩ một chút, vẫn nên đổi một bộ quần áo thoải mái đơn giản thì hơn, miễn cho lát nữa đi ra ngoài lại bị nhận ra.

Cảnh Tâm thay một chiếc áo có mũ, khoác một chiếc áo khoác đơn giản màu đen ở ngoài, quần bò, còn cầm thêm cả khẩu trang, lúc ra cửa kéo mũ sụp xuống, đeo khẩu trang vào.

Đến nhà hàng đã hẹn trước, Cảnh Tâm vào bàn ngồi trước, chờ một lát Phó Cảnh Sâm cũng đến.

Cảnh Tâm nhìn anh cười: "Sao anh bảo sẽ đến muộn một chút cơ mà."

Phó Cảnh Sâm thản nhiên ừ một tiếng, ngồi bên cạnh cô, Cảnh Tâm có chút nghi ngờ: "Anh không ngồi đối diện sao?"

Lúc Lục Tinh đến nơi thì đã hơn bảy giờ, thấy Phó Cảnh Sâm thì ngây ra một lúc, Cảnh Tâm cao hứng đứng lên ôm cô ấy, "Tinh Tinh, chị rốt cục cũng tới, em rất đói."

Cô không nói cái gì mà đã lâu không gặp, sợ nhiều năm không gặp, hai người sẽ sinh ra khoảng cách.

Lục Tinh bị lây sự vui vẻ cô, cũng cười: "Có lỗi quá, bị chuyện làm ăn chậm trễ."

Cảnh Tâm lắc đầu cười: "Không sao, chị đến là tốt rồi."

Sự lo lắng của cô là dư thừa, nhiều năm không gặp, hai người cũng không hề cảm thấy xa lạ, hơn nữa Lục Tinh là người đại diện cũng coi như nửa người của giới giải trí, có rất nhiều tiếng nói chung, hai người nói chuyện trên trời dưới biển, Phó Cảnh Sâm không nói gì, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn Lục Tinh phía đối diện.

Cảnh Tâm thận trọng nhìn ánh mắt hai người này, có thể khẳng định, hai người này tuyệt đối có vấn đề.

Cô nói cho Lục Tinh: "Tinh Tinh, em có bạn trai rồi."

Lục Tinh cười cười, trêu một câu: "Chị biết, nhìn thấy hai người trên hot search rồi."

Mặt Cảnh Tâm hơi đỏ, thiếu chút nữa đã quên, gần đây cô và Tần Sâm lên hot search hơi thường xuyên.

Tần Sâm tính thời gian đến đón cô, Cảnh Tâm nghe điện thoại liền rút lui, để lại không gian cho hai người.

Sau khi Cảnh Tâm lên xe, tháo khẩu trang xuống, quay đầu cười với Tần Sâm: "Tốt lắm, chúng ta về nhà đi."

Tần Sâm nhìn đồng hồ một cái, vừa đúng tám giờ, bây giờ không tính là muộn, khoé miệng anh cong lên, nhìn cô: "Mang em đi chơi mạt chược."

Cảnh Tâm sững sờ, "Đi đâu chơi?"

Tần Sâm đảo vô lăng, không nhìn cô, cười nhẹ một tiếng: "Đi đến nhà ba mẹ anh bên kia, Chu Nghi Ninh cùng bọn Chu Thân đều ở đó."

Cảnh Tâm: "!!!"

Nửa ngày sau, mới nhỏ giọng nói: "Có nhất định phải là hôm nay không? Nhưng em còn chưa biết chơi mà."

Trước đây Chu Nghi Ninh đã nói qua vài lần, bảo cô đến chơi mạt chược, cô đều ừ, nhưng thật sự mà đi...Kiểu gì cũng cứ thấy ngại ngại.

Tần Sâm ừ một tiếng, đưa tay xoa nhẹ tóc cô, "Đừng sợ, có anh ở đây rồi."

Cảnh Tâm cúi đầu nhìn quần áo trên người mình, có chút ảo não, "Sớm biết như vậy thì em đã không thay quần áo."

Anh cười khẽ một tiếng, Cảnh Tâm quay đầu nhìn anh, nhận ra anh cũng mặc một bộ quần áo thoải mái, quần thể thao màu đen và áo khoác cùng màu.

Đến Tần gia, Cảnh Tâm có chút khẩn trương nhìn anh, khoé miệng Tần Sâm cong lên, đưa tay ôm lấy vai cô, "Đi thôi."

Mới vừa đi đến gần cửa, đã nghe thấy âm thanh náo nhiệt bên trong.

"Chu Thân, anh và Tần Ninh thông đồng với nhau đúng không?" Chu Nghi Ninh gào thét.

"Ha ha, không phải, chúng tôi đây là ăn ý."

"Đúng đúng, anh Sâm không phải đi đón người sao? Sao bây giờ còn chưa đến."

"Chắc sắp."

Biết có mấy người quen ở đây, Cảnh Tâm buông lỏng rất nhiều, hít sâu một hơi, ngẩng đầu cười với Tần Sâm: "Không tệ lắm em đã nhớ rõ bí quyết chơi mạt chược rồi."

Tần Sâm rũ mắt nhìn cô, khoé miệng cong lên, "Mạt chược có bí quyết cũng vô dụng, anh sẽ giúp em."

Cảnh Tâm như được uống thuốc an thần, "Vâng."

Chỗ ngồi của Chu Nghi Ninh đối diện với cửa, thấy hai người đi tới vội vẫy tay, "Chao ôi....rốt cuộc hai người cũng đã tới."

Trong phòng khách có tám chín người, Phương Nguyệt và Tần Khải cũng ở đây, trên bàn mạt chược là Chu Nghi Ninh, mẹ Tần, Chu Thân cùng Tần Ninh.

Những người khác đứng bên cạnh xem.

Cảnh Tâm đi lên trước, đầu tiên chào hỏi mẹ Tần: "Chào bác ạ."

Mẹ Tần cười vô cùng vui vẻ, "Đến là tốt rồi, đừng câu nệ, chỉ là đến đây chơi, Tần Ninh cháu nhường chỗ đi!"

Cảnh Tâm khéo léo gật đầu: "Vâng."

Tần Ninh Chu Thân nháy mắt đã bị đuổi đi, Tần Sâm nhìn Nhạc Minh, Nhạc Minh vận xui bị bắt ngồi vào bàn.

Cảnh Tâm ngẩng đầu nhìn Tần Sâm, Tần Sâm cười một cái, đem cô ấn xuống ghế, từ phía sau kéo một cái ghế cao ngồi xuống, chân dài tách ra vây lấy cô, nhàn nhã lười biếng nghiêng người về phía trước, hai người dựa vào rất gần, hơi thở của anh phả trên đỉnh đầu cô.

Chu Nghi Ninh ngồi đối diện nở nụ cười: "Hai người định hợp sức đánh chúng tôi à."

Mặt Cảnh Tâm hơi đỏ, Chu Nghi Ninh cố ý, biết rõ cô không biết chơi.

Giọng nói kiên định của Tần Sâm vang lên, thanh âm trầm thấp quen thuộc: "Ừ, cô ấy không biết."

Chu Thân và Nhạc Minh muốn đi đến phía sau nhìn bài bọn họ, Tần Sâm sắc bén liếc hai người đó một cái, hai người lại ảo não di chuyển đến phía sau Nhạc Minh.

Nhạc Minh quay đầu nhìn hai người, "Hai người đứng sau làm tôi có áp lực rất lớn đấy biết không?"

Chu Thân đá đá cái ghế của cậu ta, "Đây là chúng tôi đến tiếp thêm sức mạnh cho cậu."

Tần Ninh cười: "Cậu không được thì đổi cho tôi vậy."

Nhạc Minh trừng mắt nhìn hai người một cái, lúc quay đầu không cẩn thận làm lộ bài, "Con mẹ nó!"

Đây là lần đầu tiên Cảnh Tâm chơi mạt chược, liền sử dụng bí quyết chơi mạt chược, tiếp đó vẫn nhớ quy tắc mở bài đánh bài, tinh thần toàn bộ đặt trên bàn mạt chược.

Bí quyết chơi mạt chược kia hình như còn rất hữa dụng, dù sao cô dựa theo công thức mạt chược mà đánh, Tần Sâm ngồi sau cũng không có ý kiến gì, chắc là không có vấn đề đúng không?

Tần Sâm nhìn mặt cô có chút đỏ, ở bên tai cô nói một câu: "Nóng sao?"

Cảnh Tâm sờ bài để mở ra, "Có chút."

Tần Sâm kéo áo khoác của cô xuống, nói nhỏ: "Nâng tay."

Cảnh Tâm nhìn bài chăm chú, nâng tay phối hợp, dưới sự giúp đỡ của anh cởi áo khoác ra, chỉ mặc một chiếc áo hoodie.

Ngẩng đầu lên một cái, nhận ra tất cả mọi người đều đang nhìn cô và anh, lập tức đổ mặt, đã quên mình vừa lấy bài xong, lại đưa tay ra tìm bài tiếp.

Tất cả mọi người đều nhìn bọn họ cười, không ai chú ý đến điểm này.

Tần Sâm ném áo khoác lên sofa, nhìn lại, thấy cô có nhiều hơn một quân bài.

Còn nghĩ là mình nhìn nhầm, đếm lại một lần, thật đúng là nhiều hơn.

Cứ như vậy trong nháy mắt, cô đã lấy nhiều hơn một bài tẩy.

Cảnh Tâm hoàn toàn không chú ý đến việc nhiều bài tẩy hơn, Tần Sâm nhàn nhạt lướt qua, người nghiêng về phía trước, bắt lấy cổ tay của cô, đem quân bài trong tay cô chuyển đến tay mình, một lần nữa cầm lấy bài tẩy, "Đánh quân này."

Anh đánh quân bài đó ra.

Cảnh Tâm a một tiếng, hoàn toàn nghe lời anh.

Tần Sâm thu tay về, tay để dưới gầm bàn, ngón tay khẽ vuốt quân bài trong tay, sắc mặt thản nhiên vén mái tóc dài của cô.

Ván thứ nhất, Cảnh Tâm thắng.

Cô cao hứng quay đầu nhìn anh, "Em thắng."

Khoé miệng Tần Sâm cong lên, kéo cái mũ của cô ra, bỏ quân bài vào trong đó, cúi đầu ừ một tiếng.

Cảnh Tâm đắc ý: "Em đã bảo những bí quyết chơi mạt chược kia hữu dụng mà, anh còn không tin."

Chu Thân cười to: "Không phải cái bí quyết mô phỏng mạt chược kia chứ?"

Cảnh Tâm gật đầu: "Đúng vậy."

Chu Nghi Ninh liếc mắt nhìn cô một ái, châm chọc nói: "Cái bí quyết kia chỉ là cơ sở mà thôi, cái gì mà bí quyết xưng bá."

Tần Ninh phụ hoạ nói: "Cái đó, chính là không có tác dụng."

Cảnh Tâm không phục: "Mọi người không phục cũng không được, dù sao cũng là tôi thắng."

Cô quay đầu nhìn Tần Sâm, "Ván sau để em tự chơi."

Tần Sâm híp mắt nhìn cô, cười vô cùng cà lơ phất phơ: "Em chắc chứ?"

Cảnh Tâm cảm thấy mình đã biết, như còn gà mổ thóc mà gật đầu, "Vâng."

Mẹ Tần ngồi bên cạnh cô, quay đầu nhìn cô, cười nói: "Tâm Tâm, đây thật sự là lần đầu tiên cháu chơi mạt chược sao?"

Xưng hô thân mật này của mẹ Tần làm cô thụ sủng nhược kinh*, cười gật đầu: "Vâng, đúng là lần đầu tiên, cháu tìm bí quyết chơi mạt chược trên mạng Bách Khoa toàn thư, cứ dựa theo đó mà đánh."

*Thụ sủng nhược kinh: Được sủng ái mà lo sợ.

Mẹ Tần cười nói: "A, còn có loại bí quyết này sao."

"Có, đợi lát nữa cháu cho bác xem." Cô nói xong thì lấy điện thoại di động ra, rất tin tưởng đối với bí quyết chơi mạt chược này, Tần Sâm giữ tay cô, "Tối nay lại xem."

Mẹ Tần vừa đảo mạt chược vừa nói: "Đúng đúng, không cần vội, lát nữa rồi xem."

Mẹ Tần có vẻ thích những thứ truyền thống, không thích loại bàn mạt chược tự động, cho nên mỗi lần xếp bài đều là tự tay xếp, những người khác đều đã quen, rất nhanh đã xếp thành một hàng trước mặt mình, Cảnh Tâm không quen, chờ mọi người xếp xong thì cô mới xếp được một nửa, Tần Sâm nhìn bài của cô, vén tóc Cảnh Tâm, Cảnh Tâm bị anh làm cho có chút ngứa, mất hứng uốn éo người, "Anh đừng kéo tóc em."

Lời này vừa nói ra, mọi người lại ngẩng đầu nhìn bọn họ.

Tần Sâm thản nhiên bỏ tay xuống, nghiêng người giúp cô xếp bài, thần không biết quỷ không hay thuận lợi lấy một quân bài nắm trong tay, ngồi dậy đem quân bài ném vào trong mũ Cảnh Tâm.

Thời điểm quân mạt chược rơi vào trong mũ, Cảnh Tâm có loại cảm giác kỳ quái, cô nghiêm mặt rụt cổ lại, nhưng lại không biết là gì.

Một lúc sau, mẹ Tần nhìn cô cười: "Tâm Tâm cháu thích ăn cái gì khi ăn khuya? Người giúp việc đang chuẩn bị, cháu thích ăn gì có thể nói."

Cảnh Tâm đang suy nghĩ xem nên đánh quân lục hay là cửu, nghe mẹ Tần nói thì ngẩng đầu lên nhìn bà một cái, cười cười: "Cháu ăn gì cũng được."

Tần Sâm vừa định đưa tay lấy bài cho cô, kết quả chưa kịp làm gì cô đã đánh một quân ra.

Chu Thân nhìn anh một cái, "Anh Sâm, đến em."

Tần Sâm hất cằm, ý bảo cậu ta tiếp tục.

Cúi đầu nhìn bài của Cảnh Tâm, quả nhiên thiếu một quân.

Cảnh Tâm không nghĩ đến chơi mạt chược vui như vậy, cảm thấy chơi càng ngày càng vui, càng làm cho cô đắc ý đó là, cô thế mà không thua, hưng phấn đến đỏ cả mặt.

Người thua nhiều nhất là Nhạc Minh cũng nhịn không được mà hâm mộ vận may của cô, "Vận may của chị dâu cũng quá tốt đi."

Cảnh Tâm bị tiếng chị dâu kia làm lúng túng một chút, nhìn mẹ Tần một cái, mẹ Tần cười với cô.

Chu Thân đá cái ghế của Nhạc Minh một cái, "Cậu cho là ai cũng xui xẻo giống cậu sao."

Cảnh Tâm cũng hiểu được vận may của mình tốt, chỉ là Tần Sâm liên tục quấy rối, lúc thì nghịch tóc cô, không thì chính là cho tay vào mũ của cô.

Sau khi chơi mười mấy ván, Cảnh Tâm ngẩng đầu nhìn Tần Sâm nhỏ giọng nói: "Anh tới đánh đi, em muốn đi nhà vệ sinh."

Tần Sâm đứng lên, nhìn Chu Thân: "Cậu tới thay một lúc đi."

Chu Thân đã sớm ngứa tay, lập tức ngồi vào chỗ, "Được, em cam đoan sẽ không thua."

Tần Sâm ôm lấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net