8. ( H nhẹ )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Sao tránh mặt tôi?"

Tiêu Chiến đến ngồi bên cạnh Vương Nhất Bác, nhìn thấy thái dương của của cậu nhỏ ra đầy mồ hôi, chảy dọc xuống cần cổ trắng ngần. Phía trước hai bàn tay cũng đang nỗ lực đan siết vào nhau, liên tục miết lấy ngón cái ở đối diện, thỉnh thoảng lại nuốt nước bọt, bộ dáng trông cực kỳ cẩn trọng.

Tiêu Chiến có thể cảm nhận, thiếu niên của anh đang rất căng thẳng.

"Vương Nhất Bác, tôi đang nói chuyện với cậu đó !" !

Vương thiếu úy tâm tình hỗn độn, thật sự cậu đang tự cho mình thêm thời gian để suy nghĩ và tiếp nhận hết thảy những chuyện phát sinh gần đây.

Trời sinh Alpha bản chất kiêu ngạo, trí tuệ hơn người, Vương Nhất Bác đồng thời còn là ngọc quý được mài dũa, phát sáng dương quang. Cậu mới vừa đến tuổi trưởng thành, phân hóa chưa bao lâu, cũng không phải chưa từng nghĩ qua chuyện tình cảm, chỉ là Omega nào đến gần đều có ý niệm muốn cậu kết đôi, làm Vương Nhất Bác ngày càng cảm thấy chán ghét số đông chỉ biết sống theo bản năng đó.

Nhưng rồi Tiêu Chiến xuất hiện.

Mang theo mùi hương hoa nhàn nhạt kia, chậm chập thấm nhuần vào nhận thức của cậu.

"Anh Chiến..!"

Lần đầu nghe đối phương gọi mình như vậy, trong lòng Tiêu Chiến một nửa kích động, không khỏi nhướn mày một cái.

"Chịu nói chuyện rồi à? Nói đi, vì sao tránh mặt tôi?"

"... Sợ làm tổn thương anh !"

Câu nói rất nhẹ, không có âm vực nào, lại êm tai đến khó tả. Tiêu Chiến hơi ngạc nhiên ngước lên, nhìn vào thiếu niên trước mặt. Không biết có phải do trời lạnh hay không, mà khóe mắt của thiếu niên đều ẩn ẩn phiếm hồng. Tóc mái rũ xuống bị gió thổi bay bay, cả gương mặt đẹp đẽ khiến Tiêu Chiến bâng khuâng xao động.

"... Mỗi lần đến gần anh, cho dù anh nói đã uống thuốc ức chế rồi, nhưng mà không biết sao tôi vẫn cảm nhận được tin tức tố của anh... Mà tôi là Alpha mà, cho nên.. sợ giống như lần trước, lỡ như không kềm chế được, sẽ làm tổn thương anh.."

Trong lòng Tiêu Chiến hẫng đi một nhịp, Alpha của mình như vậy, thực sự khiến anh nhọc tâm không ít rồi.

"Nhất Bác... Chúng ta cách nhau nhiều tuổi như vậy, nên có một số chuyện có thể cậu chưa hiểu hết được..

Bởi vì em vẫn chưa trưởng thành hoàn toàn, các tuyến tin tức tố trên cơ thể chưa được hoàn thiện, trong thời gian ngắn sẽ rất khó để làm chủ bản thân, nên vẫn là nhờ em cố chịu khó một chút..

Nhất Bác, chuyện em cảm nhận được tin tức tố đặc biệt trên người anh, cũng như anh dù đã dùng thuốc ức chế nhưng vẫn bị ảnh hưởng bới tin tức tố của em, bởi vì chúng ta là.. là bạn đời..

Lần trước em bị kích tình tố tác động, là do anh bày trò.. Muốn thử em..!"

Thiếu niên im lặng nghe Tiêu Chiến nói đến câu cuối cùng, xoay đầu nhìn anh, gương mặt lộ rõ biểu cảm ngạc nhiên lẫn tò mò.

"... Nói cách khác, chúng ta là một đôi."

Vương Nhất Bác không kềm chế được rung động trong lòng, liền tiết ra một lượng tin tức tố bao phủ lấy không gian.

Cả người Tiêu Chiến thoáng chốc bị hương bạc hà ngát hương bao phủ, mới giật mình bấu chặt lấy tay cậu.

"Nhất Bác, em làm gì..."

Còn chưa nói dứt câu, Tiêu Chiến đã bị thiếu niên trước mặt kéo đến, bất ngờ hôn môi.

Nụ hôn đầu giữa hai người do Vương Nhất bác chủ động, đầy ngây ngô vụng về. Thiếu niên đưa lưỡi tìm đường luồn vào trong khoang miệng anh phá loạn, chẳng theo một trật tự nào.

"... anh Chiến, em không nhịn được..!"

"..."

"Cho em cắn nhé ?!"

"...?"

Đây không phải lần đầu Tiêu chiến trải qua chuyện đụng chạm thể xác cùng với Alpha, nhưng là lần đầu cùng với Alpha mà chính bản thân anh tự tìm thấy được, là bạn đời của anh, là phiên của anh.

"Em muốn.. đánh dấu anh?"

"Nếu anh không muốn bây giờ thì mình để lần khác, nhưng mà.."

"Nhưng mà làm sao?"

".. Nhưng mà phải cho em làm bây giờ, em không nhịn được.."

Cậu bạn nhỏ ngay sau đó liền nắm tay Tiêu Chiến kéo về phòng mình, nhanh đến nỗi khiến anh không kịp phản bác lại câu nào, càng không dám la lên thất thanh đang lúc đêm hôm thế này.

"Nhất Bác, từ từ thôi.."

Tiêu Chiến bị tin tức tố của thiếu niên ảnh hưởng, cả gương mặt thoáng chốc đỏ bừng, khó khăn hô hấp.

Thiếu niên áp Tiêu Chiến lên giường, một tay dùng lực chế ngự hai tay anh để lên cao, tay còn lại cố định cằm người nọ, nắm lấy mà hôn.

Từng tấc trên mặt Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đều muốn hôn qua.

Cậu từ từ buông lỏng hai tay Tiêu Chiến, theo đường xương hàm hôn dọc xuống cổ, liếm lên vành tai anh. Thấy Tiêu Chiến cả người run lên từng hồi, nghĩ rằng đã đánh trúng chỗ mẫn cảm, thiếu niên cứ như vậy lại tiếp tục liếm lên.

"Con cún này, đừng có liếm nữa.."

Vương Nhất Bác chậm rãi đưa tay cởi cúc áo người yêu, hôn nhẹ nhàng khắp người anh. Tiêu Chiến nhìn cái đầu nhỏ ngọ nguậy đang làm loạn trên người mình, thỉnh thoảng lại vì vụng về mà làm anh bị đau, cảm thấy đáng yêu đến buồn cười, bèn ôm lấy cổ thiếu niên, hôn từng chút một trên mặt cậu.

"Anh thích em !" 

Động tác của Vương Nhất bác đột nhiên đình trệ, mọi thứ xung quanh dường như đều dừng lại, vành tai cũng nhanh chóng đỏ lên.

Được người ta cưng chiều hôn tỉ mỉ, lại còn được tỏ tình như vậy, trong lòng cảm thấy như vừa giành được thành tựu lớn, hoan hỉ một trận, bên dưới liền lập tức ngóc đầu muốn phô trương.

"Anh ơi.."

"Ơi anh đây"

"... Em cứng lắm rồi !"

Tiêu Chiến âm thầm nuốt nước bọt.

Rõ ràng thấp hơn anh, nhưng cái đó vì sao lại lớn như vậy?

"Anh đi uống cốc nước đã !"

".. Anh khiến em thành ra thế này còn bỏ đi uống nước à, không biết đâu, làm xong mới được đi."

Tiêu Chiến cười khổ, anh mà không uống nước bây giờ, lát nữa có gào khan cả cổ mất.

Anh đẩy nhẹ Vương Nhất Bác qua một bên, cậu ngược lại thấy anh không nói gì, lại nghĩ anh giận mình, vội vã đứng lên chạy theo.

"Anh Chiến giận em sao, em sẽ buồn đó!" 

Đợi Tiêu Chiến uống nước xong. Thiếu niên ôm lấy anh từ phía sau, kéo vào lòng mình ngồi lại trên giường, hôn lên má anh một cái.

Mẹ nó cái thứ đáng yêu dẻo mồm.

Vương Nhất Bác liếc thấy vành tai của người trong lòng chợt đỏ ửng, lại thấy người ta không nói gì, từ phía sau nhẹ đưa lưỡi liếm lên tuyến thể sau gáy anh.

Tiêu Chiến rùng mình ưỡn cả người ra phía trước, bị liếm một phát này làm anh bất ngờ đến tê dại, hốc mắt đỏ ứng. Thiếu niên vừa rồi chạm vào nơi nhạy cảm nhất của Omega, khiến anh càng không thể khống chế cơn động tình mà tiết ra tin tức tố nhiều hơn.

Vương Nhất Bác ngửi thấy mùi hương hoa kia tràn ngập, khó khăn lắm mới giữ được bình tĩnh, đưa tay cởi áo Tiêu Chiến xuống.

Mùi vị ái tình chút chốc tràn ngập khắp căn phòng, Tiêu Chiến khó khăn tự điều chỉnh hô hấp, lại nhìn thiếu niên đang cố gắng kềm chế dục vọng, mới cầm lấy bàn tay của cậu hôn lên.

Vương Nhất Bác bất ngờ đè Tiêu Chiến nằm sấp lại, hôn lên tấm lưng trần xinh đẹp, xoay tay cởi bỏ khóa quần anh, luồn tay vào hai bên đùi trong vuốt ve.

"Ưm.. Nhất Bác, đừng sờ nữa.."

Thiếu niên nằm phủ lên người Tiêu Chiến, vừa hôn vừa liếm loạn lên gáy anh, lại đưa tay bắt lấy tính khí phía trước của người ta xoa nắn. Tiêu Chiến cả người chấn động, xoay người lại ôm lấy Vương Nhất Bác nức nở.

"Nhất Bác..đừng, .. hức.."

Thiếu niên liếm một đường từ dưới lên đến cổ, khiến Tiêu Chiến rên lên thành tiếng, ưỡn người đón lấy khoái cảm. Vương Nhất Bác như đứa trẻ nhỏ vớ được đồ ăn vừa miệng, ngậm lấy đầu ngực anh, bên mút bên xoa đến sưng đỏ. Cả người Tiêu Chiến giật bắn như có dòng điện chạy qua, thoải mái càng khiến hô hấp trở nên gấp gáp, đưa tay vò loạn mớ tóc của thiếu niên.

Vương Nhất Bác hành hạ hai đầu ngực đến mức Tiêu Chiến phải khóc lóc xin tha, sau đấy rất đường hoàng đắc ý ngồi thẳng dậy, vuốt ngược mái tóc.

Mẹ nó đẹp trai thật, Tiêu Chiến miên man thầm oán thiếu niên.

Mà Vương Nhất Bác, kế tiếp đó lại khiến Tiêu Chiến không khỏi một phen hốt hoảng.

Thiếu niên bắt lấy hai chân anh, dang rộng sang hai bên.

Tiêu Chiến không khỏi chưng hửng, ngay sau đó không nhịn được, cả người bất chợt run lên.

".. Nhất Bác, em tính làm gì?"

"Làm anh !"

Không đợi Tiêu Chiến kịp tiếp nhận ý đồ xâm lăng của mình, thiếu niên gục đầu liếm lên đỉnh linh khẩu, đầu lưỡi ẩm ướt khoáy đảo, lại thả lỏng khớp hàm dùng sức mút lấy, thỉnh thoảng còn dùng răng cọ nhẹ, rồi lại chậm rãi ngậm lấy chuyển động, cứ thế lặp đi lặp lại.

"Đừng mà.. á, Nhất Bác ơi.." 

Tiêu Chiến toàn thân tê dại, rên rỉ theo từng động tác trêu đùa của cậu. Thiếu niên rõ ràng cố ý muốn phá hỏng anh, nhưng lại kèm theo một chút vụng về, Tiêu Chiến nghĩ đến cảm thấy trong lòng càng thêm phấn khích.

Vương Nhất Bác lộng sâu một phát, đem toàn bộ tính khí của Tiêu Chiến mút mát trong khoang miệng nóng ẩm, kết hợp cùng với bàn tay đang xoa nắn đùi trong của anh. Tiêu Chiến mất kiểm soát, lạc mình trong khoái cảm, cả người ưỡn thành một đường cong hoàn mỹ, đem chất lỏng từ đỉnh toàn bộ bắn ra trong miệng thiếu niên.

".. Nhất Bác, nhổ ra, anh xin lỗi, nhổ ra đi,.. bẩn lắm."

".. Em nuốt rồi.."

"..."

Tiêu Chiến toàn thân nhũn ra đến vô lực, hốc mắt đầy nước nỉ non nhìn người trước mặt, vốn anh không muốn vấy bẩn thiếu niên.

Lại nhớ đến vừa rồi chính mình bị sự non dại của người ta liếm đến dục tiên dục tử, còn bắn ra bên trong miệng người ta. Nhìn Vương Nhất Bác nuốt xuống bạch dịch, ở ngay khóe miệng lại còn dính một ít, Tiêu Chiến vội vớ tay lấy cái gối che kín cả mặt.

".. Sẽ ngộp thở đó, ngoan, lấy ra đi !"

Vương Nhất Bác buồn cười nhìn người lớn tuổi hơn đang giằn co với cái gối, xấu hổ đến tai cũng đỏ bừng, trong đầu không an phận, bèn nở nụ cười hết sức nguy hiểm.

Bên dưới của Tiêu Chiến đã sớm chảy nước, Vương Nhất Bác tò mò dùng tay tách nhẹ, nhìn nơi đó đang co thắt liên tục, thỉnh thoảng bởi vì Tiêu Chiến đang run rẩy xấu hổ mà càng thít chặt hơn. Vương Nhất Bác theo phản xạ nuốt nước bọt, thì ra đây chính là nơi kín đáo nhất của Omega, đỏ hồng thật đẹp.

Thiếu niên xoa lấy hai bên mép thịt, từ từ cho thử hai ngón tay nóng rực ấn vào bên trong, lỗ nhỏ như nghênh đón, từng thớ thịt ngay lập tức thít chặt lấy.

"A.. Vương Nhất Bác, em làm gì.."

Tiêu Chiến cả kinh, xấu hổ đến cực điểm, bị áp chế phơi bày hết trước mặt thiếu niên đã đành, đằng này còn muốn hành hạ anh như vậy..

Mà thiếu niên của anh, đương nhiên không để anh có cơ hội ngồi dậy chống đối.

Vương Nhất Bác tại thời điểm đó lại rút hai ngón tay ra, tiếp đến day liên tục lên trên miệng huyệt, Tiên Chiến chỉ kịp la lên một tiếng liền ngả người trở lại, níu chặt lấy gra giường khó khăn thở gấp.

Khối thịt nhỏ co thắt liên tục, thỉnh thoảng bởi vì bị thiếu niên chơi đùa mà chảy ra không ít dịch thủy. Vương Nhất Bác dày vò cửa huyệt đến sưng đỏ, lại nhìn Tiêu Chiến đang mê man chịu đựng, cúi xuống tỉ mỉ đưa hai ngón tay vào bên trong.

"Vương Nhất Bác.. em, em là con người sao.. A.."

Thiếu niên dùng lực đâm vào rút ra liên tục, Tiêu Chiền bị vật thể khác lạ xuyên qua nơi nhạy cảm, vừa sướng lại vừa trướng, phải mất một lúc lâu sau mới có thể thích ứng.

Vách thịt non mềm đón lấy ngón tay thon dài của Vương Nhất Bác, bên trong co thắt liên tục, thiếu niên lại cho thêm một ngón vào, dùng lực khuếch trương, khiến Tiêu Chiến một trận dục tiên dục tử.

"Ưm..ha, đồ sói hoang.. em là người sao..?"

Thiếu niên vẫn chưa chịu dừng lại, khoảng cách giữa ba ngón tay lần lượt nới ra lỗ nhỏ, nộn thịt hồng bên trong bị đè ép, liên tục chảy nước, kết hợp với động tác của Vương Nhất Bác, phát ra thứ âm thanh tách dính đầy ái muội.

Đột nhiên cả người Tiêu Chiến giật nảy một phát, anh há miệng thở gấp, hốc mắt phiếm hồng, gương mặt đầy nước mắt nỉ non không ngớt. Vương Nhất Bác trong thời khắc đó điều chỉnh các đốt ngón tay co lại, làm động tác dấu móc ngược lên trên, chạm trúng vào điểm nhạy cảm nào đó của Tiêu Chiến. Thấy người bên dưới khổ sở lắc đầu liên tục, lại càng dùng lực đâm mạnh vào nơi đó.

"Hức.. Nhất Bác.. cục cưng đừng mà.. tha cho anh,.. tha cho anh.."

"Tiêu Cục trưởng có thích em không?"

"Có.. có, anh thích Nhất Bác nhất... dừng lại đi..hức.."

Tiêu Chiến nói loạn một trận, bên tai ù đi không còn nghe rõ thiếu niên nói gì, anh chỉ kịp nhớ sau đó không chịu nổi hét lên một tiếng, mệt mỏi đến ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net