Chương 4: Dùng bao hay không?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 4: Dùng bao hay không?

---

Quán bar đó của Chu Tán Cẩm, là Gay Bar. 

Gay Bar, có vài dịch vụ đặc biệt. 

Ví dụ như là, chuẩn bị phòng nghỉ khách sạn cho khách hàng, đầy đủ vật dụng cần thiết, cần cái gì có cái đó.

Nói chung quá trình làm thế nào Vương Nhất Bác và cậu trai kia vào khách sạn thì chẳng ai nhớ, chỉ biết vừa đóng cửa cả hai liền lao vào nhau.

Rượu đã bắt đầu ngấm, cậu trai thấy đầu óc quay mòng mòng, tâm trí lâng lâng hỗn loạn, mắt mờ đi, chẳng nhìn nổi cái gì rõ ràng nữa. Cảnh vật trong mắt cậu tranh tối tranh sáng, chồng chéo vằn vện, đầu bắt đầu ập đến những cơn đau mê man âm ỉ. Vương Nhất Bác thì khá hơn, tửu lượng hắn tốt, uống nhiều, không phải không say nhưng cũng không đến mức đánh mất nhận thức. Hơn nữa khi ôm người vào khách sạn, đi lại cũng khiến hắn thanh tỉnh đôi chút. 

Khách sạn này là một khách sạn khá nổi tiếng, bất động sản thuộc tập đoàn Lưu thị, dù trên thực tế là đồ thuộc sở hữu của Chu Tán Cẩm, quán bar của cậu ta là không gian thuộc tầng cao nhất khách sạn này, khách đến đây hầu hết đều sẽ nghỉ lại qua đêm, phòng sẽ do bên khách sạn sắp xếp. Mà căn phòng hai người bước vào, chính là căn phòng hạng sang nhất, vô cùng đắt đỏ. Nhưng dù có đắt đến mấy thì cũng chẳng uy hiếp nổi black card của Vương Tổng, bởi vậy dĩ nhiên tiền thuê phòng không phải là vấn đề.

Cửa vừa đóng thì cơ thể cậu trai đã mềm nhũn như muốn tan ra, Vương Nhất Bác để cậu dựa vào ngực mình, đi mấy bước cảm thấy tư thế này hơi khó khăn nên trực tiếp luồn tay bế cậu lên, nhấc chân tìm giường.

Trong cơn say cậu trai vẫn không an phận, lại luồn bàn tay ma quỷ vào bên trong áo sơ mi của Vương Nhất Bác, da thịt trên tay cậu mềm mại mát lạnh chạm qua khiến Vương Nhất Bác có chút rùng mình, đại não bắt đầu quay mòng mòng. Cậu trai rút tay ra khỏi ngực hắn, hai tay níu lấy cổ áo hắn, vươn người tới, mở miệng cắn lấy yết hầu của hắn. Vương Nhất Bác bị tập kích bất ngờ, lực đạo không phải mạnh cũng không phải nhẹ, hắn có chút đau, cơ thể căng lên, hơi thở ra càng nóng bỏng gấp gáp.

Cậu trai vịn lên cổ hắn, cắn yết hầu xong thì trượt cái lưỡi mềm ướt lên tầng da cổ nhạy cảm của hắn, bắt lấy một góc mà mút, cảm giác này khiến hắn có chút choáng váng, vừa ngứa ngáy vừa thoải mái, không đau nhưng lại nóng đến mức muốn nổ tung.

Có một chuyện hơi bất tiện trong phòng VIP của cái khách sạn này, đó là khoảng cách từ cửa ra vào đến giường... không được gần cho lắm. Bản thân căn phòng đã rất rộng, Vương Nhất Bác phải bế thêm một người tìm giường đến mức mỏi nhừ hai tay, thân dưới lại chuẩn bị nổ tung đến nơi, hắn có chút cáu gắt, vậy nên lúc lần đến được chiếc giường size King, cậu trai bị ném lên giường một cái rất mạnh. 

Chỉ là, giường của phòng VIP này sử dụng loại nệm lông vũ cao cấp vô cùng, dù có ngã thế nào cũng chẳng thấy đau, cậu trai chỉ thấy cơ thể thả rơi lên một bề mặt mềm mại bồng bềnh như trên mây, vô cùng thoải mái vươn tay duỗi chân, miệng lại vô thức phát ra mấy tiếng rên khe khẽ.

Vương Nhất Bác tròng mắt đã sắp bốc hỏa, hai tay nắm áo cậu trai kéo mạnh, một đường nát thành hai mảnh rồi bị vứt như giẻ lau trên sàn. Hắn như con thú hoang chồm tới, mở miệng cắn mạnh nhũ hoa của cậu, một trận đau đớn lẫn kích thích điền cuồng đánh lên đại não khiến cậu trai mở miệng rên thành tiếng, người cũng cong cứng lên. Mi mắt nhắm nghiền không ngừng run rẩy, nhưng vẫn thủy chung không mở ra, hai tay cậu vô thức nắm lấy tóc hắn, ấn hắn xuống ngực mình, để hắn mặc sức đùa giỡn. Vương Nhất Bác cảm thấy phản ứng này của cậu rất mời gọi, càng nhiệt tình hơn, qua ánh đèn vàng nhàn nhạt mỏng manh, hắn nhìn bờ ngực phóng đại trước mặt, trắng mịn kiều diễm, hai đầu nhũ hoa vì kích thích cương lên càng khiến hắn nóng ran hết người. Một bên mở miệng liếm mút day cắn, một bên hắn dùng tay vuốt ve xoa nắn, không gấp không chậm, vừa vặn khiến cậu bị kích thích đến mức bùng nổ, trong miệng không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ dụ hoặc.

Cậu trai trong cơn mê mang, tầm mắt dù tối tăm nhưng những xúc cảm vẫn vô cùng chân thực, rượu ngấm càng khiến đụng chạm cơ thể trở nên phóng đại hơn. 

"Ư... ưm... a...a"

Tiếng rên mềm mỏng như thể sương rơi, chỉ một chút là có thể xuyên thủng, lởn vởn loanh quanh ôm lấy tâm trí Vương Nhất Bác. Hắn sắp không chịu được nữa, nhưng cũng biết làm với đàn ông không thể vội vàng, hơn nữa trước nay vẫn rất thích màn dạo đầu, không muốn bỏ qua bước nào.

"A... aa..." Vừa mở miệng rên khẽ, một thứ ướt át mềm nóng đã trượt vào chiếm lấy khoang miệng, bờ môi mang theo vị ngọt cùng hơi men nồng đượm phủ xuống. Cậu trai vươn tay ôm ấy cổ Vương Nhất Bác, hai người quấn lấy nhau, hôn thật chậm rãi tỉ mỉ, hắn đi vào từng nơi từng nơi trong khoang miệng cậu, quét qua hàm răng cậu, mút lấy cái lưỡi nhỏ nhắn mị hoặc của cậu.

Trong lúc thần trí tập chung vào nụ hôn đê mê phía trên, cậu trai thoáng nơi lỏng cảnh giác, lại giật mình phát hiện một bàn tay ấm nóng lần xuống nơi bụng dưới, tháo thắt lưng, kéo quần của cậu ra. Cách một lớp vải quần lót mỏng manh, da thịt tiếp xúc, bàn tay nóng bỏng đặt lên nơi đó, vân vê xoa nắn. Cậu chếnh vếnh ngọ nguậy cơ thể, có chút không chịu nổi những kích thích quá đáng sợ này, chưa hết đợt sóng cũ thì đợt sóng mới đã đánh tới, quần lót cũng bị ném lại trên sàn nhà.

Không còn bất cứ ngăn cách nào, bàn tay nóng bỏng ấy chạm đến, nắm vào càng khiến cậu ngứa ngáy điên cuồng hơn, nụ hôn phía trên vẫn không hề nơi lỏng, chiếc lưỡi ướt át của hắn ra vào trong khoang miệng cậu, càng ngày càng nhanh. 

Đầu óc cậu bắt đầu tê đi, mi mắt run lên từng đợt, cả người trần truồng dưới ảnh đèn ngủ vàng nhàn nhạt đỏ ửng càng thêm phần quyến rũ, hắn rũ mi vừa hôn, vừa nhìn sống mũi nhỏ nhắn của cậu, động tác tay bên dưới di chuyển cũng càng nhanh. Vật nóng bên trong tay hắn cứng lên, bị kích thích bắt đầu run run từng chặp, dưới lớp da tay cảm nhận như có gân mạch chạy dọc, vô cùng chân thực. Hắn nhả môi cậu ra, thở dốc một hồi, hạ mắt nhìn hai cánh đào bị mình mút đến sưng đỏ. Cậu cũng thở dốc điên cuồng, sợi chỉ bạc mong manh kéo từ đầu lưỡi của hắn xuống đôi môi cậu, trông có vẻ đẹp lạ lùng. Hắn nhếch khóe môi, cúi xuống dịu dàng liếm cánh môi cậu.

"A... ưm... ư..."

Mấy tiếng rên tỉ tê chỉ như tiếng muỗi kêu, lại như tiếng ngâm, có chút đánh vào nơi mền mại trong lòng Vương Nhất Bác. Hắn thích âm thanh này, giọng của cậu trai này rất quyến rũ, cũng khơi dậy hứng thú trong lòng hắn.

Vương Nhất Bác hôn dọc xuống cằm, xuống cổ cậu, dừng lại trên phần xương quai xanh mảnh mai đẹp mắt, nhìn gần như vậy mới nhận ra hình xăm đó là hình một con thỏ nhỏ, hắn cười thầm trong lòng, người này thế mà lại xăm thỏ lên ngực, cũng đáng yêu đấy.

Hắn cúi đầu, mút lấy vị trí hình xăm, để lại trên đó một dấu ấn hồng nhạt, bên dưới tay vẫn không ngừng động, động tác cũng nhanh hơn một chút. 

"Ư... aa..aaa..." 

Tiếng rên rít qua kẽ răng hình như mang theo tia khổ sở, Vương Nhất Bác biết cậu trai sắp lên tới rồi, chầm chậm dời môi chạy một đường rơi xuống ngực cậu, mở miệng ngậm lấy nhũ hoa, hung hăng cắn một cái.

"A! aaa..." 

Lần này là cắn thật, cắn mạnh, cơn đau cùng kích thích đều như một đợt bão lớn chạy ào vào đại não cậu trai, khiến cả thân người cậu căng lên như dây đàn, vật nóng dưới thân co giật, một dòng dịch sền sệt bắn ra, làm bẩn tấm nệm trắng muốt. 

Mùi vị mằn mặn đầy ái muội lan ra khắp phòng, khiến bầu không khí càng thêm nóng bỏng.

Đến lúc này thì hơi rượu đã bị kích thích đánh tan quá nửa, lại vừa ra khiến cậu trai có vẻ tỉnh táo hơn một chút, mơ hồ mở mắt, đầu vẫn còn hơi đau. Ánh đèn vàng lọt vào khiến con ngươi có chút rát, cậu nheo mắt, chỉ thấy một khuôn mặt đẹp phóng đại trước mặt, đầu mũi cảm nhận khoang miệng ẩm ướt của hắn phủ xuống, ngứa ngáy vô cùng.

Cậu thở dốc, mấy tiếng rên ngâm nga không ngừng từ cuống họng truyền ra, chớp mắt mấy cái đã lấy lại được tầm nhìn. 

Vương Nhất Bác nhìn gương mặt trắng nõn của cậu, lại thấy cậu nhìn mình, đôi mắt xinh đẹp óng nước, hắn cảm thấy bên dưới sắp không ổn rồi. Cười nhạt một cái, Vương Nhất Bác bắt đầu cởi bỏ quần áo.

Vừa cởi, hắn vừa cúi đầu cắn lên vành tai cậu, cảm nhận chút ít rụt rè nhạy cảm từ cơ thể cậu. Hắn phả hơi vào ống tai khiến cậu ngứa ngáy, lại mang theo giọng nói khàn đặc đầy mùi vị tình ái rót vào tai cậu: "Đeo bao hay không?"

"A... có..." 

Hiếm khi thấy đối tác chu đáo thế này, trước khi làm còn hỏi có cần đeo bao không, cậu trai cảm thấy có phần mới lạ. 

Khách sạn này là khách sạn phục vụ gay, dĩ nhiên cái gì cần thì đều có, ở đầu giường bao cao su và gel bôi trơi đầy đủ cả.

Vương Nhất Bác vươn tay lấy bao, đưa lên miệng cắn rách vỏ, sau đó ngồi dậy đeo vào. 

Cậu trai có chút tò mò hé mắt nhìn xuống, suýt chút nữa bị dọa cho hồn lìa khỏi xác. Thứ đó to đến dọa người... này... có cho vừa không thế? Cậu có cảm giác mạnh mẽ rằng cơ thể mình sẽ bị xé rách làm đôi. 

Nuốt một hơi khí lạnh, cậu bắt đầu cảm thấy hơi sờ sợ.

Vương Nhất Bác chuẩn bị đâu vào đấy, lại nhìn ánh mắt hoang mang của cậu, cười cười cúi xuống chạm đầu mũi mình lên mũi cậu, cọ cọ, an ủi: "Đừng sợ, tôi sẽ làm chậm."

"Ừm... " 

Vương Nhất Bác vươn tay tách chân cậu ra, gác một bên chân thon dài lên vai mình, thầm cảm khái dáng người cậu ta tốt thật. 

Rất đẹp.

Hắn cúi đầu liếm đầu nhũ của cậu, khiến cậu lại bị một trận kích thích ép phát ra những tiếng rên khe khẽ. Bàn tay nóng rực của hắn đi xuống, chầm chầm vuốt ve hai bắp đùi non mềm, sau đó lại chầm chậm phủ lên cặp mông căng tròn của cậu, nắn bóp nhào nặn. Cơ thể cậu dưới từng đợt kích thích càng thêm điên cuồng, phần dưới nóng bỏng đã ra một lần lại có xu hướng ngóc đầu. Vương Nhất Bác đưa chiếc lưỡi ướt át chu du khắp cơ thể cậu, cứ mỗi nơi lại để lại vài dấu vết. Hai tay hắn xoa nắn thứ mềm mại kia đến mỏi nhừ, dừng lại đôi chút, cuối cùng chần chừ ở nơi đó, vuốt ve mấy vòng.

Mùi gel bôi trơn khá nhẹ, rất dễ chịu, cậu trai cảm nhận một đợt nhơn nhớt phủ xuống giữa hai bắt đùi, bàn tay bấu lấy ga trải giường, cơ thể căng lên, cong thành một đường tuyệt mỹ. 

Khoảnh khắc dị vật tiến vào, cả cơ thể cậu trai như thể vỡ ra, hai mắt trợn lên, nước mắt trượt xuống hằn thành một đường lấp lánh. "Đau... a...a..."

Vương Nhất Bác di chuyển một ngón tay bên trong nơi ấm nóng mềm mại, cũng rất quan tâm cúi đầu hôn nước mắt cậu trai, cảm thấy nơi kia có vẻ mềm hơn, hắn mới để ngón thứ hai tiến vào.

Cậu trai vừa đau vừa ngứa, cơ thể quằn quại trên giường, miệng không ngừng phát ra tiếng rên nỉ non khiến người ta yêu thương. Vương Nhất Bác rất thích tiếng rên này, cực kì thích.

---

không nghĩ viết H lại mệt như thế, thôi đi ăn sáng đã về viết tiếp =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net