Chương 37: Suối nước nóng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Suối nước nóng trên núi XY ở phía Đông X thị, là nơi nghỉ ngơi rất tốt, cũng rất nổi tiếng, Tiêu gia có đặc quyền sử dụng một khu riêng đã mười năm nay.

Đoàn người đợi mỗ Tiểu Bạch tới rồi mới cùng nhau lên núi, cho nên đến nơi cũng không còn sớm, vừa vặn là giờ ăn trưa. Người hầu đưa tới thức ăn, thật sự người X thị ai ai cũng ăn cay, Vương Nhất Bác nhìn đến liền thấy dạ dày ẩn ẩn đau

Tiêu Chiến không nói gì, chỉ là im lặng gọi người mang nguyên liệu, tự tay pha riêng nước dùng cùng phân phó đưa lên vài món thanh đạm, đồng thời đá đá Tiểu Bạch để cậu giải thích cho những người hóng chuyện ở xung quanh bàn đang ném ánh mắt khó hiểu qua đây.

"Mọi người có lẽ không biết, dạ dày A Bác thật sự không tốt, cậu ấy phải hạn chế ăn cay, trước đây từng bị đau phải nhập viện, lần đó may mà cậu ấy gặp được anh họ, nếu không không biết sẽ thế nào"

"Có nghiêm trọng không?" Mẹ Tiêu cả buổi sáng ngồi cạnh Vương Nhất Bác, sớm đã coi cậu là con trai, nghe vậy vội vã hỏi

"Chỉ bị nhẹ thôi ạ. Cũng may vì vậy mà lần đó phát hiện viêm ruột thừa sơ cấp nên làm tiểu phẫu luôn. Hiện tại cháu đã không sao rồi ạ" Vương Nhất Bác kiềm chế ánh mắt không nhìn về phía Tiêu Chiến, cười đáp lời nhạc mẫu đại nhân.

Điện thoại trong túi quần Tiêu Chiến đúng lúc vang lên, anh dừng lại việc đang làm, lấy ra điện thoại, nhìn màn hình hiển thị sau đó nhìn về phía Vương Nhất Bác một cái mới nghe máy

"Mẹ? Có chuyện gì không ạ?" Vừa nói vừa đứng dậy bước ra một phía không người

"Chiến Chiến a, Nhất Bác đâu? Mẹ gọi thằng bé không được" Bên kia vang lên thanh âm mẹ Vương có vẻ hơi lo lắng.

"Em ấy đang bên cạnh con, điện thoại còn sạc trong phòng. Mẹ yên tâm!"

"Vậy mẹ yên tâm rồi, không làm phiền hai đứa hẹn hò, chơi thật vui nhé!" Mẹ Vương thở phào nhẹ nhõm, sau đó chính là trêu chọc

"Vâng, cảm ơn mẹ. Mọi người cũng vui vẻ ạ"

"Mẹ em sao?" Vương Nhất Bác quay đầu dùng khẩu hình miệng hỏi

"Ừm, mẹ gọi em không được nên lo lắng thôi, không sao" Tiêu Chiến đáp khẽ, theo thói quen muốn đưa tay xoa đầu bạn nhỏ, chợt nhớ đến nơi này là nơi nào, anh vội hạ cánh tay vừa vươn ra xuống.

"Là ai gọi vậy tiểu Tán?" Mẹ Tiêu nghe con trai gọi người bên đầu dây là mẹ, sau đó anh hạ giọng đi ra một bên nghe nên bà có chút tò mò.

"Chính là..." Anh khó xử nhìn qua Vương Nhất Bác, cuối cùng vẫn thẳng thắn "Là mẹ Nhất Bác ạ"

Vương Nhất Bác nghe anh nói, có chút sửng sốt, không ngờ anh lại trả lời như vậy, mọi người có thể sẽ nghĩ đến vấn đề kia không? Dù sao gọi mẹ của một người khác là mẹ cũng rất khó giải thích, nhưng mẹ Tiêu nghe xong liền cười đến vui vẻ, kéo lấy tay cậu

"Thì ra ba mẹ cháu đều thích tiểu Tán nhà bác, vậy đi, cháu cũng có thể gọi bác là mẹ, như vậy thật thân thiết a"

"..." Vương Nhất Bác nghe xong, buông tim, cười gọi "Mẹ"

"Được rồi, mọi người đều ăn đi!" Tiêu lão gia tử đi vào ngồi xuống chủ vị, phất phất tay ra hiệu. "Ăn xong đều về phòng nghỉ ngơi, đầu giờ chiều xuống ngâm người một chút, sau đó có thể hoạt động tự do, buổi tối ở lại, sáng mai trở về"

Bữa trưa trôi qua trong không khí vui vẻ hiếm thấy của người Tiêu gia. Bởi vì có hai vị khách nhỏ Tiểu Bạch cùng Vương Nhất Bác, mọi người cũng cười nói nhiều hơn, không nghiêm nghị như thường ngày.

Dùng bữa xong mọi người lần lượt trở về phòng nghỉ ngơi, tiểu Bạch tất nhiên được ghép chung phòng cùng Tiêu Tích, đối với chuyện Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến ở một phòng cũng không ai thấy vấn đề gì lạ, chỉ cảm thấy đứa nhỏ này bám người, tình cảm thầy trò thật tốt mà thôi.

"Bảo bảo, tại sao lúc nãy anh lại trả lời là mẹ của em, anh có thể nói là một người nào đó cơ mà? Như vậy sẽ không khiến mọi người nghĩ nhiều" Nằm xuống giường, ôm người vào ngực, Vương Nhất Bác lúc này mới hỏi ra thắc mắc lúc trước

"Anh chỉ là...không muốn khiến em bất an" Tiêu Chiến vùi đầu vào hõm vai cậu, nhẹ giọng trả lời "Nếu anh phủ nhận đó không phải là mẹ của em mà là của người khác, không phải em sẽ rất buồn sao?"

"Cảm ơn anh, bảo bảo" Vương Nhất Bác hạnh phúc chết đi được. Cậu siết chặt cánh tay, như muốn dung nhập cả người anh vào cơ thể cậu vậy "Mỗi ngày, em cảm thấy càng yêu anh nhiều thêm một chút!"

"Anh biết!" Tiêu Chiến biết chứ! Biết cậu yêu anh, biết cậu ỉ lại vào anh, biết cậu sủng anh, nếu biết như thế mà anh còn thờ ơ, chính anh sẽ muốn tự vả chết bản thân một nghìn lần mất. "Sáng nay dậy sớm, chợp mắt một lát đi"

"Vâng" Vương Nhất Bác miệng đáp vâng nhưng lại cúi đầu tìm kiếm môi anh, trằn trọc gặm cắn, chính là nghiện rồi, đúng vậy, cậu nghiện mất rồi! Mười tám tuổi! Mê luyến nam nhân hơn cậu sáu tuổi, nghiện đôi môi mỏng mềm mại của anh, nghiện cơ thể anh, nghiện hơi thở của anh, càng nghiện mùi hương tự nhiên trên người anh...

Tiêu Chiến vốn cũng không có ý phản đối, chủ động đáp lại tiểu nam nhân, cùng nhau triền miên hôn môi, hôn đến khi không khí có chút bế tắc mới không nhanh không chậm rời khỏi đối phương. Anh chăm chú nhìn cậu, cười khẽ, mũi chạm nhẹ lên mũi cậu, nói nhỏ

"Nhanh ngủ đi~"

Vương Nhất Bác tỉnh lại đã là hai tiếng sau, đã gần hai giờ chiều.

"Tỉnh?" Tiêu Chiến mỉm cười ngẩng đầu nhìn cậu

"Vâng, anh không ngủ sao?"

"Anh vừa tỉnh thôi" Tiêu Chiến phụ hoạ ngáp một cái, ngồi dậy "Rửa mặt một chút, thay áo tắm rồi cùng anh đi ngâm nước nóng"

"Vâng"

Núi XY rất nổi tiếng ở X thị, hai mươi năm trước, một ông chủ tập đoàn lớn vô tình phát hiện một mạch nước ngầm, sau đó cho người xây dựng thành khu suối nước nóng ngày nay. Tiêu gia vốn không liên quan nhiều đến kinh doanh, nhưng ông chủ kia vì một danh ngạch tại chính phủ cho em vợ mà dâng tặng người Tiêu gia một phần, lúc đầu Tiêu lão gia tử từ chối, ông cụ nói người nọ có chút tài năng, ông sẽ nâng đỡ vài phần, còn lễ vật sẽ không nhận. Nhưng cuối cùng ông chủ kia kiên quyết để ra một phần không cho phép người khác dùng tới, chỉ dàng riêng cho Tiêu gia, cho nên Tiêu lão gia tử cuối cùng cũng nhận, tuy vậy vẫn trả tiền thuê mỗi năm, chỉ là ít hơn người khác thôi. Chính vì như vậy Tiêu lão gia tử rất được người khác kính trọng và nể phục.

Lúc Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác ra tới nơi ngâm mình dành riêng cho tiểu bối nam của Tiêu gia, Tiểu Bạch cùng Tiêu Tích, Tiêu Vân đã sớm ở đó.

"Anh Chiến, A Bác, mau mau, thật dễ chịu~"

"Dậy sớm cũng không qua gọi bọn anh một tiếng" Tiêu Chiến liếc mắt nhìn qua em họ vô tâm vô phế dưới nước

"Em dám sao?" Tiểu Bạch cực kỳ ủy khuất, cậu nếu tới làm phiền hai người ở cùng nhau không phải sẽ bị tên lãnh khốc kia ghi hận sao?

"Tớ cũng không bắt nạt cậu, nhìn như vậy là ý gì?" Vương Nhất Bác bĩu bĩu môi, cởi ra áo tắm, bước xuống, sau đó thật tự nhiên quay người giơ tay đỡ Tiêu Chiến

"Khụ khụ khụ" Tiểu Bạch nhìn thấy hành động của bạn tốt, vội ho khan nhắc nhở

"Sớm đã biết" Tiêu Tích khinh bỉ nhìn cậu

"Cổ họng em không tốt sao?" Tiêu Vân thần kinh thô, quay qua nhìn cậu quan tâm

"Để anh tự xuống" Tiêu Chiến liếc nhìn anh trai, thấy anh không có vẻ gì là để ý lúc này mới bước xuống nước, cũng không nắm lấy tay cậu nhóc nhà mình.

Vương Nhất Bác biết bản thân vừa rồi có chút hành động theo thói quen, cũng may anh trai không để ý, nếu không sẽ lớn chuyện rồi! Lúc quay người nhìn thấy Tiêu Tích như cười như không nhìn qua, Vương Nhất Bác bị doạ một thân mồ hôi lạnh, lại thấy Tiêu Chiến nhìn y cười mà không nói, lúc này mới yên tâm, có vẻ vị anh họ này đã sớm biết.

Vương Nhất Bác theo sau Tiêu Chiến tìm vị trí ngồi xuống, đến lúc ngồi an ổn, cậu ở dưới nước tìm tòi tay anh, nắm lấy trong lòng bàn tay. Tiêu Chiến bị bạn nhỏ cầm tay, quay đầu nhìn cậu một chút, cuối cùng để nguyên như vậy không nói gì. Nhắm mắt tựa lưng vào vách đá hưởng thụ làn nước ấm áp massage cơ thể, giảm bớt mệt mỏi, thư giãn tinh thần. Vương Nhất Bác thấy bản thân vụng trộm hành động không bị phản đối, vui vẻ nở nụ cười, sau đó cũng làm theo anh, nhắm mắt hưởng thụ.

Tiêu Tích liếc mắt nhìn qua, cũng nhìn thấy bàn tay hai người nắm cùng một chỗ phía dưới nước, y có chút tò mò, hai nam nhân cũng có thể thân mật đến vậy sao? Sau đó chính mình cũng nhắm mắt lại, không nhìn nữa, mặc kệ em họ yêu ai, đối phương mang giới tính gì, chỉ cần em họ vui vẻ hạnh phúc là tốt rồi. Y sẽ im lặng theo dõi, giữ bí mật dùm cho bọn họ là được rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net