Chương 6: Chuyện thường ngày tại X đại.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vương Nhất Bác từ sân bóng rổ X Đại trở về, một đường không an ổn, có người thậm chí theo cậu một về tới chung cư cuối cùng bị bảo vệ ngăn lại.

Sau hôm nay, cái tên Vương Nhất Bác triệt để nổi tiếng. Buổi tối muộn, diễn đàn X đại rầm rộ chuyện cập nhật lại top mười bảng xếp hạng mỹ nam mỹ nữ của trường, dù sao năm học mới cũng đã bắt đầu. Lúc này top mười mỹ nam chỉ còn lại bảy người, có ba người đã tốt nghiệp. Top mười mỹ nữ cũng có hai người tốt nghiệp. Việc của sinh viên X Đại bây giờ chính là bổ sung những người còn thiếu, hoặc vote lại từ đầu...

Diễn đàn X Đại ngày 5/9/20xx

Topic: Xin ý kiến về vấn đề bổ sung tân sinh vào bảng xếp hạng top 10 mỹ nam, mỹ nữ. Hoặc trực tiếp tổ chức vote lại từ đầu. Kết thúc vào 0h ngày 6/9/20xx. Mời bỏ phiếu!

A. Bổ sung

B. Vote

Sau khi chủ đề được đưa ra chưa tới mười phút đồng hồ, diễn đàn lâm vào tình trạng lag triệt để... Nam thanh nữ tú luôn là chủ đề nóng bỏng của mỗi trường học, huống hồ là X Đại, ngôi trường nổi tiếng xuất hiện toàn trai xinh gái đẹp chỉ sau học viện điện ảnh B thị.

Cuối cùng kết thúc ngày 6/9/20xx, mọi người số đông đều chọn B. Thật ra làm vậy mới công bằng, nhưng nữ quản lý diễn đàn về chủ đề này lại muốn tạo không khí nên mới nghĩ ra topic vừa qua.

Mỗi năm, tân sinh nhập học có biết bao người đẹp kia chứ? Chỉ lấy ba người bổ sung chỗ trống không phải quá không công bằng sao? Vì vậy, lúc này, sau khi các vị quản lý bàn bạc với nhau, quản lý chủ đề xếp hạng mỹ nam mỹ nữ tiếp tục đưa ra topic "Đề cử" để sinh viên đưa hình ảnh soái ca soái tỷ lên, nói thật, cả ngôi trường rộng như vậy, đi đâu nhìn hết rừng người được chứ?

Vì vậy, đến ngày 10/9/20xx, danh sách mười lăm nam, mười lăm nữ được đưa lên, việc của sinh viên X Đại chính là vote mười người xuất sắc nhất trong số mười lăm người. Sau khi chọn ra mười người, lại tiếp tục có một topic khác về việc sắp xếp giá trị nhan sắc trong mười người này.

Tóm lại khi mọi chuyện kết thúc, có bảng xếp hạng chính thức đã là cuối tháng chín.

"A Bác, a Bác" Tiểu Bạch nhảy nhót tới chỗ huynh đệ tốt, miệng ý ới liên tục

"Có chuyện?" Vương Nhất Bác không kiên nhẫn ngẩng đầu lên khỏi quyển sách về chứng khoán trên tay

"Aiza, cậu có thể phản ứng nhiệt tình hơn được không?"

"Không thể!"

"Vương Nhất Bác, tớ sẽ bị tổn thương đấy!"

"Nếu không có chuyện gì, tớ nhắc nhở cậu, nơi này là thư viện..."

"A?" Tiêu Bạch lúc này mới cảm thấy gáy ngưa ngứa, vội vàng quay đầu xin lỗi những người khác, sau đó nhẹ chân ngồi xuống cạnh Vương Nhất Bác "Tiểu tử không lương tâm, sao không nhắc tớ sớm một chút?"

"Đáng đời cậu"

"..." Người ta nói chọn bạn mà chơi, cậu chọn nhầm bạn xấu mất rồi? Nhưng kệ đi "Tớ nói nè, cậu đứng top 3 trên bảng xếp hạng top mười mỹ nam X đại đấy!"

"Thứ ba?" Vương Nhất Bác khá tự tin với bản thân về độ đẹp trai của mình, không ngờ ở X Đại chỉ đứng thứ ba? Nhưng kệ, thứ ba thì thứ ba thôi.

"Đúng vậy a, đứng nhất vẫn là anh họ cao phú soái của tớ, xếp sau anh ấy là một học trưởng năm ba, tên gì tớ không để ý, ha ha"

"Cao phú soái? Không phải anh cậu làm trợ giảng kiếm tiền?"

"Trọng điểm... Aiz thôi bỏ qua, tớ liền biết cậu không thèm để ý bảng xếp hạng này rồi!" Tiểu Bạch muốn tức giận, nhưng biết tính cách huynh đệ của mình, cũng hết nói nổi "Anh tớ nhiều tiền, nhưng không ngại kiếm tiền, cậu hiểu không?"

"Không hiểu!" Vương Nhất Bác lắc đầu "Đi, đi ăn trưa"

"À ừ, đi thôi" Tiểu Bạch chính là như vậy, nhắc tới ăn, liền quên hết mọi chuyện...

Hai người rời đi thư viện sau khi đã gửi lại sách mượn buổi sáng của Vương Nhất Bác. Lúc đi qua khoa Mỹ thuật, Tiểu Bạch lại luyên thuyên không ngừng về người anh họ cao phú soái của mình. Tình cảnh chính là, một người nói liên tục, một người gì cũng không nói, cái tổ hợp này, sao lại đáng yêu như thế kia chứ?

"Xem ra quan hệ của hai đứa rất...tốt, ừm, chính là thế!" Tiêu Chiến ở cửa khoa nhìn thấy một màn kia, cũng chỉ cảm khái được một câu như vậy!

"Học trưởng, anh đang nhìn gì vậy?" Một nữ sinh xinh đẹp nhìn theo hướng của Tiêu Chiến, kết quả chẳng thấy gì

"Sao em còn đứng đây?" Tiêu Chiến nhíu mày, có chút không vui, nhưng giáo dưỡng rất tốt khiến anh nhanh chóng điều chỉnh tốt "Đã trưa rồi, em nên cùng bạn đi ăn đi"

"Học trưởng~" Nữ sinh thấy anh nhẹ nhàng nói với mình, mặt đỏ lên, giọng nũng nịu "Hay, hay là học trưởng, anh cùng em đi có được không?"

"Xin lỗi, tôi bận rồi" Tiêu Chiến nói xong, liếc nhìn vị trí hai bóng người biến mất, sau đó xoay người, trở về ký túc xá của mình

"Tiểu Tinh, đi ăn thôi" Lúc này hai người bạn của nữ sinh kia cũng vừa từ nhà vệ sinh khoa đi tới

"Ăn, ăn, cậu lúc nào cũng chỉ biết ăn!" Nữ sinh gọi tiểu Tinh vậy mà quát mắng bạn của cô ta không thương tiếc, sau đó bỏ đi ra khỏi khoa mỹ thuật.

"Hừ, nghĩ bản thân có tên trên bảng xếp hạng thì ngon lắm sao? Mẫn Mẫn, đừng quan tâm tới cô ta" Nữ sinh khác tức giận nói

"Tại sao tiểu Tinh đột nhiên lại giận như vậy chứ? Vừa rồi còn tốt mà?" Nữ sinh gọi Lý Mẫn khó hiểu

"Chỉ có cậu ngốc mới bị cô ta lừa" Nữ sinh kia lại nói lời thấm thía "Từ nay cậu bớt liên quan cô ta đi, Lại Tinh Vân này không phải cô gái tốt"

Lại Tinh Vân, sinh viên năm nhất khoa mỹ thuật. Vừa rồi trong đợt bình chọn, cô ta may mắn lọt vào top mười bảng xếp hạng mỹ nữ X Đại. Lại thấy trợ giảng Tiêu trong khoa đẹp trai, dễ gần, liền sinh lòng ái mộ. Cô ta cũng không phải người đầu tiên tiếp cần Tiêu Chiến, kết quả có thể nghĩ...

Diễn đàn X Đại ngày 30/9/20xx

Topic: Chuyện thường ngày tại X đại!

Chuyện là hôm nay, bổn cô nương vô tình đi qua khoa Mỹ thuật, trông thấy X học trưởng đang nhìn theo học đệ W và bạn. Bổn cô nương trong lòng dâng lên bát quái, nhanh chân đi lại gần, không ngờ tiểu yêu nơi nào xuất hiện chen vào giữa bổn cô nương và X học trưởng... Xin lỗi, khụ, nhầm, chen vào sự chú ý X học trưởng dành cho hai vị học đệ.

Chuyện chính đến rồi! Tiểu yêu L kia không ngờ lại muốn X học trưởng đưa mình đi ăn trưa? Còn bán thảm bảo bản thân tại X đại không có lấy một người bạn. Nghĩ bản thân may mắn lọt top mười sẽ xứng đôi cùng X học trưởng? Suốt bốn năm nay, không biết có bao nhiêu mỹ nữ đụng vào tường và hiểu ra câu "biết quay đầu là bờ"? Cho nên bổn cô nương cũng xin khuyên thật lòng, buông tay đi, không có kết quả đâuuu!

L1: Ái chà chà, quả thật đây là chuyện thường ngày, nhưng vẫn khiến người đọc phấn khích

L2: Lại một mầm non sa vào đầm lầy

L3: Tiêu học trưởng chưa có người yêu, biết đâu tiểu Tinh có thể khiến anh ấy cảm động thì sao?

L4: Ai nha L3, có phải cô có thù với bạn học L không thế?

L5: Chắc chắn L3 có thù với L, nếu không sao có thể thẳng thắn gọi lên tên thân mật của Lại Tinh Vân như thế?

L6: L5, cô chắc là cô không thù không oán với bạn học L?

L7: Khoa Mỹ thuật, X học trưởng, yêu tinh L, đã có đáp án, xin hỏi lâu chủ W và bạn lại là ai????

L8: Có cùng thắc mắc... Lại còn nhìn theo bóng lưng hai học ĐỆ?

L9: Để lâu chủ có thể biết rõ tên họ vị học đệ này, hẳn cũng là người nổi tiếng thời gian vừa rồi, mọi người đoán điiii

L10: W, ưm... Uông, Vương, Ngô... E hèm, cái gì tôi cũng không đoán được!

Một rừng bình luận tiếp theo đều học theo L10 cấm ngôn. Dù sao vấn đề nhạy cảm này cũng không tiện tranh luận tại diễn đài công khai, trong QQ và group wechat, thì không biết được!

Nguyên một thời gian ngắn sau đó, một luồng đồn đãi nổi lên, nhưng cũng tự dập tắt! Bởi vì, các cô nương hủ nữ cảm thấy, X học trưởng cùng W học đệ không thể là một đôi được! Vì sao ư? Nhìn không thấy sao? Họ vốn sống ở hai thế giới khác biệt. Trong khi X học trưởng hoà ái dễ gần, nhưng trong đó lại cự tuyệt người ngoài ngàn dặm. Còn W học đệ, không thấy niên học đã trôi qua một tháng nhưng em ấy cũng chỉ có một người bạn thôi sao? Quá lạnh lùng xa cách rồi. Nếu hai người này muốn đến với nhau, ít ra cũng phải có một người chủ động chứ? Nhưng tình hình nhìn vào tính cách hai người... Thôi bỏ đi...

Vì vậy khi tiểu Bạch biết còn có một siêu thoại Bác Chiến nho nhỏ đã từng xuất hiện thì cũng gần kết thúc học kỳ. Cậu còn lấy chủ đề này làm chuyện vui nói cùng anh họ và huynh đệ tốt sau khi thi học kỳ xong nữa kìa.

Một couple cứ thế bị phán quyết tử hình vì... TÍNH CÁCH!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net