Chương 22: Hàn Lôi Đảo - Bộ Giáp Của Milim

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong lúc khi Milim đang đợi Ramiris làm bộ giáp cho mình thì không gian bên ngoài cánh cửa của phòng chấn động, cả Milim và Ramiris đều cảm nhận được nhưng họ cũng cảm nhận được ai là người gây nên chuyện đó nên cũng không có phản ứng gì nhiều.

Ngay sau đó Rhein xuất hiện từ cánh cổng mở ra nơi vừa xảy ra chấn động không gian. Khi xuất hiện cô cuối chào Milim và Ramiris.

- Milim-sama, Ramiris-sama.

Rhein chào hai người sau đó cô cũng nhìn sơ qua con Golem mới của Ramiris, cô cảm thấy nó không mạnh như những Golem khác nhưng hình dạng của nó thì quá lạ mắt.

- Ồ, Rhein cô đến đây có việc gì à ?

- Tên Guy đó lại muốn chuyện gì đây ?

Milim và Ramiris đồng thời hỏi cùng một lúc.

- Milim-sama, Ramiris-sama, Guy-sama có lời mời hai người đến buổi Walpurgirs sắp tới.

Rhein nói khi đó cô cũng đồng thời đưa thư mời cho hai người.

- Là về vụ thay đổi kia sao ?

Milim hỏi Rhien.

- Việc đó Guy-sama chỉ bảo là tin vào dự báo của Rimuru-sama thôi ạ.

Rhein nhớ lại những gì mà Guy nói và nói lại cho Ramiris và Milim.

- Mặc dù ta không muốn đến nơi đó cho lắm nhưng được thôi lần này ta đồng ý vậy.

Ramiris suy nghĩ một lúc rồi cũng quyết định.

- Ta thì không thành vấn đề, nói với tên Guy một tuần nữa ta sẽ đến đó đúng giời.

Milim cũng đồng ý sau khi xem nghĩ về sựu thay đổi kia, và cô cũng chán việc luyện tập rồi.

- Vâng, vậy tôi xin phép lui trước ạ.

Rhien nói rồi cô lui ra đến cửa và biến mất vào hư không.

- Ramiris cô thấy sự thay đổi đó thế nào?

Milim bỗng nhiên hơi nghiêm túc khác với tính cách của cô và hỏi Ramiris.

- Tôi cũng như tên Guy thôi.

Ramiris cũng không nói nhiều sau đó cô tập trung vào hoàn thành bộ giáp cho Milim.

Ramiris chắc là người đặc biệt nhất khi cô là người được biết đến là không sở hữu Ultimate Skill nào nhưng vẫn có thể nhận thấy được sự thay đổi nhỏ đó.

*o0o*

Ở một nơi xa tít ngoài đại dương mênh mông có một hòn đảo được bao phủ trong một lớp sương mù lạnh giá, với những tia điện loẹt xoẹt trong đó. Bên trong đó là một hòn đảo khá lơn, nơi đây không có khí hậu như những đám mây bao quanh nó, mà nó có khí hậu rất ôn hòa.

Bên trong có rừng cây, núi nhỏ và cả những ngôi nhà nhỏ. Hòn đảo này chính là mơi mà lúc trước Rimuru đi tìm thứ gọi là Lúa đã tìm ra nó, sau đó cậu thấy thời tiết cũng như khí hậu và đất đai nơi này phù hợp với việc trồng lúa cũng như các loại lương thực kiếp trước nên cậu đã biến nơi này thành một nông trại rộng lớn.

Để bảo vệ nơi này khỏi những con người cũng như ma vật Rimuru đã dụng nên lớp sương lạnh giá cùng với lôi điện kia. Sau đó cậu giao nơi này cho Shuna quản lý vì về mảng các món ăn cùng thì không ai nấu ngon hơn cô, nên Rimuru đã để Shuna quản lý cả quá trình sản xuất nguyên liệu.

Trên ngọn đồi có một căn nhà không quá lớn nhưng nó đầy đủ mọi tiện nghi, và nó cũng có một tầm nhìn tuyệt vời về hướng những cánh đồng, rừng cây và dòng sông.

- Shuna-sama ngài không cần phải làm những công việc này đâu.

Misery người mới được Rimuru nhận về làm thuộc hạ và giao cho Shuna, sau khi về Shuna thấy cô không chỉ có khả năng dùng thánh thuật mà còn có hiểu biết về các món ăn và nguyên liệu nên Shuna đã cho Misery đến đây nguyên cứu cùng cô.

- À không sao đâu tôi vẫn hay làm như thế này, mà cô không cần phải gọi trịnh trọng vậy đâu gọi tôi là Shuna là được rồi.

Shuna đang kiểm tra chất lượng những hạt cafe thứ mà Rimuru người cô yêu quý luôn uống mỗi sáng trước đây.

Cô có thể dùng khả Skill [Thẩm Định] để kiểm tra nó một cách nhanh chóng nhưng cô không muốn vậy cô muốn tự mình kiểm tra từng hạt một.

- Tôi là một kẻ mà trước đây là kẻ địch những được ngài Rimuru tha mạng và nhận làm thuộc hạ nên tôi không xứng đáng gọi Shuna-sama ngang hàng như vậy được.

Misery trả lời với sự chân thành nhất.

Sau khi về dưới Shuna thì cô mới biết được, mặc dù Shuna không mạnh như những người cô gặp trong trận chiến nhưng không một ai giám gây khó cho cô kể cả đó là Diablo, Zegion hay Benimaru. Ở Tempest này Shuna như nữ thần cũng như là một trong những người thân cận nhất của Rimuru, và là một trong số ít người có thể ép được Rimuru làm việc trong khi ngài Đại Chúa Quỷ không muốn làm.

Và một việc nữa mà khi Misery trở thành người của Tempest thì mới biết được là điều mà mọi người cho rằng điểm yếu của Ma Vật là Thánh Thuật thì ở đây những cá nhân quan trọng đều có khả năng loại bỏ điểm yếu đó.

Lúc này cô mới thấy được mục tiêu của cuộc chiến đó đúng là ngu ngốc đến chừng nào.

- Cô không cần phải nghĩ nhiều về việc đó đâu, ở đây cũng có rất nhiều người từng là kẻ thù nhưng bây giờ đều là thành viên của Tempest đó thôi.

Shuna cố gắn giải thích để Misery dễ hòa nhập hơn với nơi này.

Sau đó hai người cùng nhau ngồi nói chuyện và nhìn ra cảnh quan bên ngoài, dưới những cánh đồng các High Orc đang bận rộn chăm sóc các loại nông sản, cũng như cây ăn quả khác nhau, tạo nên một khung cảnh yên bình đến lạ thường.

Ở hòn đảo này cũng không chỉ có những cánh đồng đó, ở ngoài rìa hòn đảo còn có các hang động nhân tạo được Rimuru và Ramiris dựng nên để nuôi trồng thép quỷ cũng nhưng nghiêm cứu các loại thép quỷ mới, và một trong số đó là Hàn Lôi Thép.

Tuy chúng có cấp độ cao hơn những loại thép quỷ khác không nhiều không đủ để đạt một cấp bậc cao hơn, nhưng chúng mang trong mình một thuộc tính nhất định đó là thuộc tính Băng và thuộc tính Lôi cũng như độ cứng của chúng cũng cao hơn, khi dùng để tạo ra các loại vũ khí thì phẩm chất vũ khí tạo ra cao hơn những loại thép quỷ khác.

Khi người dùng có cùng thuộc tính thì vũ khi tạo nên từ Hàn Lôi Thép sẽ gia tăng sưc mạnh của đòn tấn công lên cao hơn 50%.

*o0o*

Hiện tại không biết từ đâu mà một quốc gia nhỏ ở rìa phía tây của lục địa, nơi lúc trước là mảnh đất hoang cằng cỗi, nhưng sau khi được Veldora hồi sinh thì nó đã trở thành mảnh đất đầy màu mỡ và không biết từ lúc nào mà quốc gia này được hình thành.

- Đức Vua, hiện tại chúng ta có thể đến Hàn Lôi Đảo đó để thu thập Hàn Lôi Thép ?

Một tên người to con, cao 1m8, rộng cơ bắp khá lớn, khuôn mặt thì lại trông không thân thiện mấy. Đứng dưới và nói với người tầm 30 tuổi khuôn mặt khôi ngô, nhưng trong mắt lại mang vẻ âm độc.

- Thừa Tướng, ông chắc chắn có thể đến đó để thu thập chứ, ta thấy nơi đó không bình thường lắm đâu ?

Đức Vua hỏi lại gã thừa tướng to con.

- Vâng thần đã cho người dò la, trên hòn đảo đó chỉ có một lũ High Orc đang làm việc trồng trọt. Chúng cùng lắm cũng chỉ đạt cấp B.

Thừa Tướng sau khi theo cử người dò la thì biết được sơ qua về sức mạnh của các High Orc đang làm việc mà ko biết được mới đây Shuna mới đến và có một vài người cũng đến cùng cô là Yonda và Agera.

- Khó khắn duy nhất là thời điểm mà đám sương Hàn Lôi kia mở ra để có thể qua lại. Nhưng thần cũng đã xác định được thời điểm nó mở rồi nên khó khắn đó đã được giải quyết.

Thừa Tướng tiếp tục trình bày.

- Vậy khanh tính bao giờ bắt đầu, mà cần phải làm kín đáo, việc này để lộ ra ngoài sẽ không tốt.

Đức Vua hiện vẻ hài lòng, những vẫn có suy nghĩ gì đó ẩn dấu.

- Thần tính khoảng 5 ngày nữa sẽ bắt đầu, lúc đó một nơi khác sương Hàn Lôi cũng mở ra.

Thừa Tướng nói với sự tin tưởng lớn nhất.

- Chỉ cần việc này thành công thì chúng ta có thể công khai mình rồi.

Đức Vua nói và nở nụ cười nham hiểm.

*o0o*

Một ngày trôi qua, bộ giáp của Milim cũng hoàn thành.

- Ồ, Ramiris cô đã xong rồi à ?

Milim háo hức nhìn con Golem Ramiris mới tạo ra, cô làm nó nhanh như vậy cũng là vì cô đã có các nguyên mẫu làm cùng với Golem của cô.

- Cô muốn có thể thử nó ngay rồi đấy.

Ramiris vừa nói vừa cười thỏa mãn khi nhìn vào Golem mới.

Milim bước đến gần Golem và truyền Mana của mình vào và tạo một dấu ấn nhận chủ. Sau đó cô ra lệnh.

- "Chế Độ Chiến Giáp"

Ngay lập tức một luồn sáng chói mắt phát ra trên người của Milim và cả Golem sau đó tia sáng của Golem xoay quanh tia sáng Milim và hòa vào, một lúc sau một hình ảnh mới mẻ của Milim hiện ra.

Nó không phải bộ giáp toàn thân và tăng kích thước như của Ramiris, mà nó gồm một lớp giáp bao phủ quanh thân, hai tay vơi lớp giáp ở bàn tay cứng rắng hơn bên trên có hình của hai con rồng, dưới chân là lớp giáp chú trọng về sự cơ động và sức tấn công.

Hai bên hông cô cũng có hai hệ thống phản lực mana để tăng sực cơ động, sau lưng với 4 thanh đại kiếm lơ lửng tạo cảm giác huyền ảo và nó có một màu đỏ hồng như tóc của cô vậy. Một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ của Milim.

Milim lúc này cũng rất vui vẻ, cô rất thích bộ giáp mới này.

- Thấy thế nào Ramiris ?

Milim hứng khởi hỏi Ramiris.

- Hợp với cô lắm đấy.

Ramiris cũng không ngờ nó hợp với Milim như vậy.

- Hahaha.

Milim cười sảng khoái.

*o0o*

Một ngày trước Chloe cũng đến Tempest, sau khi cô hỏi về Rimuru thì nhận được câu trả lời.

- Rimuru-sama vẫn còn đang xử lý công việc.

Lúc này cố đã khẳng định hơn về suy đoán của mình, lúc trước sau một thời gian quá lâu mà vẫn thấy Rimuru-sensei chưa quay lại nên cô có chút suy nghĩ về việc gì mà khiến Rimuru-sensei phải xử lý lâu như vậy.

Nhưng mới đây cô cảm nhận được sự biến đổi kết hợp lại cô càng rõ hơn về suy luận của mình.

Lúc này cô cũng không tiện hỏi các thuộc hạ của Rimuru nên cô đã đến chỗ các bạn của mình, lúc này họ đang luyện tập dưới mê cung tại tầng dành riêng của họ.

- Ồ Chloe, lâu rồi mới gặp lại cậu đấy.

Alice rất vui khi gặp lại Chloe, dù gì trong nhóm chỉ có hai người họ là con gái.

- Chloe đánh với tớ một trận đi.

Kenya hớn hở khi gặp lại Chloe và cậu lại ngay muốn chiến đấu với Chloe.

- Này Kenya, cậu bình tĩnh đã.

Ryota và Gale nhanh chóng ngăn Kenya lại.

- Các cậu đã trở nên mạnh hơn nhiều rồi nhỉ.

Chloe cũng bất ngờ với sự phát triển của bọ họ.

- Bọn tớ được Agera-san và Hakuro-san luyện tập cho và Rimuru-sensei cũng giúp bọn tớ nữa.

Alice vui vẻ kể lại quá trình luyện tập của họ.

Chloe rất vui khi bọn họ mạnh lên nhưng cô cũng buồn khi không được ở bên bạn bè và bên Rimuru-sensei.

Sau đó nhóm Alice cũng dừng luyện tập và ngồi trò chuyện với Chloe, và Kenya cũng nhiều lần muốn chiến một trận với Chloe nhưng bị Ryota và Gale ngăn cản.

------------------------------------------------------------------------------------------

(Hình minh họa bộ giáp của Milim)

--------------------------------------------------------------------------------------

Yup, hi mọi người đọc có gì cứ góp ý cho mình với nha.

Yup cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình, mình có kênh Youtube Sudin-Zero mọi người ai rảnh thì ghé cho mình xin một Subscribe nha .

Hẹn gặp mọi người ở chương sau. Cảm ơn mọi người nhiều nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net