Chương 23: Shuna Nổi Giận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở một dòng không thời gian khác cách rất xa dòng không thời gian của Tempest, có một thế giới nào đó mà xung quanh nó bỗng nhiên không gian bạo động.

- Rắc~rắc~rắc!

Âm thanh nứt vỡ vang lên, thế giới kia khi nhìn kỹ sẽ thấy nó bị nhốt trong một quả cầu không gian đang nức vỡ.

- Ầm!

Một tiếng nổ mạnh ngay lập tức quả cầu không gian và cả thế giới bị nhốt trong nó vỡ vụn ra từng mảnh nhỏ sau đó trôi vào hư không.

Sau vụ nổ thì có một thân ảnh không rõ ràng xuất hiện tại nơi vừa xảy ra vụ nổ.

- Nó cũng không có ở đây à ?

- Vậy thì nơi nào sẽ là điểm đến tiếp theo đây ?

Thân ảnh đó tự nói một mình trong hư không, hắn ta suy nghĩ một lúc rồi biến mất vào hư không mà không để lại chút dao động không gian nào như hắn ta chưa từng ở đó.

*o0o*

Khi Shuna đang nhìn khung cảnh yên bình ngoài của sổ thì Misery lên tiếng hỏi:

- Tôi có thể hỏi về ngài Rimuru được không ạ ?

Misery sau khi nghe lời của Shuna thì lại thấy lạ, không phải thuộc hạ của ngài ấy rất tàn nhẫn với kẻ thù hay sao chứ, mà Shuna lại nói trong số các thuộc hạ của ngài ấy từng là kẻ thù.

- Cô muốn hỏi về điều gì ?

Shuna khi nghe Misery muốn biết về Rimuru thì cô lại rất vui vẻ.

- Ngài Rimuru là người như thế nào ?

Misery suy nghĩ một lúc và quyết định hỏi.

- Rimuru-sama sao, ngài ấy là một người nhân hậu, hiền từ, vui vẻ, quan tâm đến tất cả mọi người, ngài ấy luôn tự nhận lấy mọi việc khó khăn nhất cho mình,...

- Ngài ấy luôn cho rằng những tổn thương mà các thuộc hạ nhận từ các cuộc chiến là lỗi của mình và ngài ấy muốn sống hòa thuận với con người.

Shuna nghĩ lại những gì là Rimuru đã làm với mọi thuộc hạ của mình và kể lại.

- Ngài ấy không phải là con người sao ?

Misery rất bất ngờ với lời nói cuối cùng của Shuna.

- À cô không biết cũng đúng thôi.

Shuna nghe vậy mới nhớ là Misery chỉ mới đến.

- Bản thể của ngài ấy là một Unique Slime.

Shuna nói trong khi khuôn rất vui khi nghĩ lại hình ảnh của Rimuru khi ở dạng Slime.

- Là Slime sao, sinh vật thấp kém nhất à.

Misery bất ngờ khi biết về bản thể thật của Rimuru, khi ở thế giới cũ của cô slime là sinh vật thấp kém và yếu đuối nhất. Cũng vì thế mà cô đã nói ra lời không nên nói.

- Cô nói gì chứ, cô nên rút lại lời nói của mình đi.

Shuna nói với cảm xúc rất khó chịu khi nghe Misery nói, nó làm cô nổi giận khi có người nói như thế về chủ nhân đáng kính của cô.

Nếu điều này mà những người khác nghe được nhất là Benimaru,Zegion hay Diablo, Ultima, Carera và Testarossa thì có lẽ lúc này Misery đã không còn sót lại dù là mảnh vỡ linh hồn.

- Tôi xin lỗi, tôi không cố ý nói như vậy.

Misery hốt hoảng khi nhận thấy biểu hiện của Shuna và nhận thức được lời nói của chính mình.

Điều đó cũng không hoàn toàn lỗi của cô khi bất cứ ai biết thì có lẽ sẽ nói như vậy mà thôi, nhưng chỉ là có lẽ thôi.

- Cố tốt nhất đừng để việc như thế này lặp lại lần nào nữa.

- Lần này chỉ có tôi nên tôi có thể bỏ qua cho cô nhưng nếu là người khác có thể lúc này cô đã không còn toàn vẹn tận linh hồn của mình.

Shuna nói khi trong cô cơn giận dữ đã dịu xuống và cô cũng không quên nhắc nhở Misery.

Shuna có thể bỏ qua vì cô cũng hiểu được khi lần đầu cô gặp bản thể Rimuru mặc dù cô rất bất ngờ và cũng có một suy nghĩ như vậy lướt qua nhưng cô nhanh chóng nhận thức được đều đó không thể áp dụng với Rimuru, và Misery cũng chưa gặp Rimuru thật sự.

- Vâng tôi thề sẽ không bao giờ có suy nghĩ như thế lần nào nữa.

Misery ngay lập tức biết sai lầm của mình, cô cũng đã chứng kiến sức mạnh của những người kia trong trận chiến, và lần đầu cô thấy Shuna người luôn vui vẻ tươi cười với mọi người nổi giận như vậy.

Sau đó không khí một lần nữa rơi vào im lặng, nhưng dường như nó không còn thoải mái như lúc đầu.

Shuna sau khi Rimuru rời đi mặt dù nhìn vẻ ngoài cô rất vui vẻ nhưng sâu trong suy nghĩ cô cũng muốn mình phải cố gắn hơn để giúp được Rimuru.

*o0o*

Lúc này Zonda người mang danh hiệu là Đầu Bếp của Độc Cơ đang đi dạo qua những cánh đồng nguyên liệu, nơi này có tất cả mọi loại nguyên liệu để có thể tạo ra những món ăn tuyệt vời.

- Chào Zonda-sama, ngài muốn chọn loại nguyên liệu nào sao ạ ?

Một nữ Hight Orc đang chăm sóc cho cánh đồng rau củ chào hỏi Zonda khi thấy cậu đi ngan qua với sự kính trọng.

- À tôi sẽ lựa chọn sau, giờ tôi đi tham quan nơi này một lác.

Zonda nói với nữ Hight Orc rất bình thường, cậu cũng không thấy mình là một Chân Quỷ Vương mà chèn ép những người yếu hơn khi không cần thiết, với lại nơi này là do Rimuru chủ nhân cao quý tạo ra nên cậu cũng không cần phải làm vậy.

- Dạ vâng, ngài cứ tự nhiên ạ.

Nữ Hight Orc cũng quay lại công việc của mình.

Zonda cũng tiếp tục hành trình của mình, trong suy nghĩ cậu cũng thán phục nơi này, một cánh đồng rộng lớn với rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau nhưng chất lượng của chúng rất tốt, không vì số lượng quá nhiều mà chất lượng bị ảnh hưởng. Sâu trong suy nghĩ cậu cũng rất thán phục những Hight Orc đang chăm sóc nơi này.

Cậu tiếp tục đi theo con đường và dần đi lên những ngon đồi thấp. Trên các sườn đồi không còn trồng các loại nông sản mà chuyển sang trồng các loại cây ăn qua như nho, táo,..v.v.

Những vườn cây này cũng không thua kém những cánh đồng phía dưới, và những sản lượng ở đây chỉ một phần nhỏ được dùng để ăn trực tiếp và bán ở trong thành phố Tempest cũng như bán cho các nước khác, còn phần lớn là để tạo ra rựu, nước ép hoa quả và các loại siro để tọa ra các món ngọt.

Rượu và nước ép trái cây thương hiệu Tempest hiện tại là hàng cực phẩm tại các đất nước khác, chúng là những mặt hàng bán chạy và nổi tiếng và độc quyền trên toàn thế giới.

Và để tạo ra những mặt hàng đó đảm bảo chất lượng như thế nên những nhà máy sản xuất được đặt ngay tại những vườn cây này, khi thu hoạch sẽ được đưa và sản xuất ngay. Và để đảm bảo chất thải những nhà máy này không làm hư hại môi trường thì tại bồn nước thải được khắc một ma pháp tinh lọc, sau khi tinh lọc thì nước thải cũng trở lại như nước đầu nguồn.

Tại những nhà máy này có rất nhiều Hight Orc đang làm việc và khi thấy Zonda đi qua mọi người đều cúi chào cậu. Zonda cũng rất thân thiện với mọi người ở đây.

Zonda tiếp tục đi lên đỉnh đồi, khi gần đến nơi thì cậu cảm thấy một luồn sức mạnh cấp A đang bạo phát trên đó. Khi cảm thấy nó sắc mặt Zonda ngay lập tức thay đổi, cậu không biết tên ngu ngốc nào lại dám nổi loạn ở nơi này.

Zonda dần đi lên đỉnh đồi, trên đó là nói đặt các tổ của những bầy Hoàng Kim Phong* chúng được Apito đặt ở đây để sản xuất loại Mật Ong thượng hạng một trong những nguyên liệu không thể thiếu để làm đồ ngọt.

* Hoàng Kim Phong : Những con Ong có màu vàng nhạt nhưng mật mà chúng tạo ra lại có màu hoàng kim óng anh và có mùi thơm và vị ngọt hoàn mỹ.

Những bầy Hoàng Kim Phong này chủ yếu có sức mạnh cấp C chúng đa phần chỉ thu thập mật hoa và sản xuất mật, còn Hoàn Kim Phong Vương** cũng chỉ có sức mạnh cấp B đủ để chỉ huy cả đàn mà thôi.

** Hoàng Kim Phong Vương : Ong chúa, Ong đầu đàn.

Lúc này những chiếc tổ ong khổng lồ đang bị một con Hắc Ma Hùng*** có sức mạnh cấp A đang tấn công. Khi Rimuru phát hiện nơi này thì những ma vật ở đây rất yếu nên cậu không có tiêu diệt những ma vật này mà để chúng sống tự do để không làm đảo lộn chuỗi thức ăn ở nơi này.

*** Hắc Ma Hùng: Gấu đen.

Nhưng khi Rimuru bắt đầu cung cấp nguồn mana cho nơi này thì những ma vật này cũng đã phát triển và Hắc Ma Hùng này sau khi đã ăn rất nhiều ma vật khác đã phát triển đến thế này.

- Vù~vù~vù.

Âm thanh từ những bầy Hoàng Kim Phong bay loạn xạ khi bị Hắc Ma Hùng tấn công vào tổ, đòn tấn công đã làm cho chiếc tổ bị vỡ một mảnh và chảy ra một chất lỏng màu hoàng kim óng ánh với mùi vị không thể cưỡng lại.

Con Hắc Ma Hùng này thấy chất lỏng chảy ra thì miệng đã chảy cả nước dãi, nó nhanh như gió lao đến và ăn ngon lành chất lỏng óng ánh chảy ra đó.

Hoàng Kim Phong Vương thấy thế liền rít lên và đàn Hoàng Kim Phong ngay lập tức cánh vũ đông tạo ra các phong đao tấn công Hắc Ma Hùng, nhưng những đòn tấn công đó nó không hề quan tâm.

Hăc Ma Hùng nó có một Skill [ Cường Hóa] đã giúp cơ thể nó cứng rắn hơn rất nhiều, và những phong đao kia không có tác dụng gì với nó.

Hoàng Kim Phong Vương cũng có Unique Skill [Lãnh Đạo] nó chỉ có năng lực giúp khống chế đàn ong và hỗ trợ cho các ong thợ và ong lính trong đàn mà thôi, dù gì nó củng chỉ có nhiệm vụ sản xuất mật mà thôi.

Zonda cũng đã đi đến nơi khi thấy cảnh đó làm cậu khá khó chịu, cậu biết thứ chất lỏng màu vàng kia là gì. Và trong một lần vô tình cậu biết được Rimuru rất thích thứ mật ong này.

Khi thấy Zonda đến Hoàng Kim Phong Vương và cả đàn liền tụ tập trước cậu, nó là thuộc hạ của Apito nên nó biết được Zonda là ai.

Khi thấy Hoàng Kim Phong Vương bay đến Zonda cũng hiểu nó muốn gì, sau đó cậu nở nụ cười rồi bước đến chỗ con Hắc Ma Hùng vì cậu đã che dấu sức mạnh nên Hắc Ma Hùng khi thấy cậu nó cũng không quan tâm và tiếp tục ăn.

Thấy Hắc Ma Hùng không quan tâm đến hiện diện của mình Zonda thấy rất khó chịu, một con thú ngu ngốc dám làm loạn ở nơi này rồi mà khi thấy người của chủ nhà đến cũng không quan tâm.

Zonda ngay lập tức phóng ra một ít [Ma Vương Bá Khí] đã làm cho Hắc Ma Hùng ngay lập tức run rẫy, và quỳ rộp xuống đất. Nhưng khi thấy thế Zonda vẫn chưa dừng lại, cậu dùng [Điều Phối] một khả năng nhỏ của Ultimate Skill [Điều Phối Quân Vương] lên con gấu ngu ngốc kia.

Sau đó chỉ thấy Hắc Ma Hùng quay sang phía đàn Hoàng Kim Phong dập đầu lún xuống cả đất, sau một hồi lâu thì nó lại tự dưng đi sửa lại cái tổ bị nó phá hỏng, cuối cùng một lúc lâu thì cũng xong, sau đó nó tự dưng nó lại rời đi khỏi ngọn đồi và bỗng nhiên khí tức nó biến mất bất chợt gần như ngay lập tức.

Khi khí tức biến mất thì Zonda nở nụ cười âm hiểm và rời đi trong sự vui mừng của bầy Hoàng Kim Phong.

Đàn Hoàng Kim Phong quay lại thu thập lại lượng mật bị mất còn Zonda thì tiếp tục hành trình tham quan Hàn Lôi Đảo.

-------------------------------------------------------------------

Yup!Yup! Thông Báo! Thông Báo!

Chuyện là mình cũng gần thi rồi, mà lúc nghĩ dịch học online mà lười nên giờ điểm quá trình thấp lè tè vì vậy nên phải bù bằng điểm thi nên là thứ 7 tuần này mình vẫn ra chap mới theo lịch nhưng 3 tuần sau mỗi tuần mình sẽ ra 1 chap, cụ thể: 6/7 - 12/7 mình sẽ ra chap mới vào tối 9/7 ( tối thứ 5), 13/7-19/7 mình sẽ ra chap mới vào tối 17/7 ( tối thứ 6), 20/7-26/7 mình sẽ ra chap mới vào tối 25/7 (tối thứ 7). Và sau đó thì trở lại lịch bình thường.

Việc thông báo chỉ có nhiều thôi, hihi.

Chương này mình viết có cảm giác hơi lạc lạc một tí thì phải, mọi người có gì thì cho mình xin ý kiến với nha.

Mình có kênh Youtube Sudin-Zero mọi người bỏ chút thời gian ghé qua Subscribe ủng hộ mình nha.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình. Hẹn gặp mọi người ở chương sau nha. Yup

( Đang edit dỡ :)))) )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net