Chương 31: Cuộc Chiến Sức Mạnh Bản Nguyên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Được rồi chiến thôi nào.

Sau khi né đòn tấn công đầu tiên của [Sinh Vật] kỳ lạ kia, ý chí muốn chiến đấu cảu tôi tuôn trào mãnh liệt. Tôi lấy ra từ [Kho Không Gian] thanh kiếm quen thuộc của mình thanh [Veldora Sword].

Thanh kiếm lúc này đã mạnh hơn trước kia rất nhiều vì trong thời gian này tôi luôn dưỡng nó trong [Mana Băng Hoại Hư Vô] nên nó đã mạnh như lúc kết hợp với lõi Veldora.

- Grao.

[Sinh Vật] kỳ lạ kia lại một lần nữa tấn công tôi nhưng đều kì lạ là không giống lần trước lần này tôi không thấy kết quả của đòn tấn công.

- Ân.

Bỗng nhiên tôi giật nảy mình khi cảm nhận được đòn tấn công sẽ xuất hiện ngay tại chỗ của tôi, vậy nên tôi đã nhảy đi chỗ khác và ngay lập tức chỗ tôi vừa đứng bị nghiền nát hoàn toàn.

( Chuyện quái gì vậy chứ? )

Tôi không biết tại sao lại như thế, nó xuất hiện ngay chỗ tôi mà không cần di chuyển, cho dù nó xuyên không gian thì với sức mạnh [Bản Nguyên Không Gian] tôi sẽ cảm nhận được nó nhưng đây lại không có.

( Không, đúng vậy nó dùng kết hợp với [Bản Nguyên Thời Gian], tên này khá rắc rối đây.)

Khi nhắc đến sức mạnh Khởi Nguyên thì tôi mới nhớ ra, mà khi biết thì tôi càng cảm thấy áp lực hơn, một sinh vật có thể tấn công kết hợp cũng không quá khó khăn vì như thể sẽ rất nhanh cạn kiệt mana.

Tuy nhiên với sinh vật kỳ lạ này thì lại là chuyện khác nó không những có nguồn mana vô hạn mà mana của nó lại là [Bản Nguyên Năng Lượng], bốn chữ nghe đơn giản nhưng lại làm người ta không muốn chiến nữa á, một nguồn mana bản chất tương đương với [Băng Hoại Hư Vô].

Trong lúc phân tích tôi chỉ tốn chưa đến một Pico giây (1 giây = 10^12 pico giây), thì sinh vật đó lại tấn công nữa rồi.

- Tên này không biết mệt à, ta còn chư tấn công mi lần nào á.

Trong khi nói tôi cũng dễ dàng né được, vì nó dùng chính đòn trước mà lúc này tôi đã phân tích xong nên khá dễ để đoán được.

- Sưu~sưu~sưu.

- Lại nữa tên này bộ nghiện tấn công à.

Còn chưa nói xong thì lại một lần nữa nó lại tấn công tôi.

- ( Sao mình lại có cảm giác thảm hại vậy trời.)

- Sưu~sưu~sưu.

- Lại nữa, ngươi chọc giận ta rồi đấy, ta không mấy lần bị chọc giận như vậy đâu.

Nói rồi tôi cầm thanh kiếm của mình vung lên tạo thành môt đường cong hoàn hảo xé rách không gian và thời gian tấn công và sinh vật kia.

- Xoẹt~rắc~rắc.

Nó không né cũng không phòng thủ mà lại tạo ra đòn tấn công mới va và vết chém của tôi, khi va chạm cả không gian và thời gian sụp đổ hoàn toàn.

Cũng may nơi này không có bất cứ vũ trụ hay thế giới nào nếu không chúng đã bốc hơi khi chưa biết gì rồi.

- Sưu~

Nó lại tấn công nhưng tôi không né tránh nữa mà trực tiếp đón lấy đòn tấn công của nó bằng đòn tấn công của mình.

- Rắc~ rắc.

- Xoẹt~ xoẹt.

Chỉ trong mấy giây ngắn ngủi tôi và nó đã giao chiến không biết bao nhiêu lần, mỗi đòn tấn công cho đều là chí tử chỉ cần bị đánh trúng sẽ đúng nghĩa " nhất kích tất sát ".

- Vù~vù~vù.

Một âm thanh như gió thổi vang lên, tôi ngước lên nhìn thì thấy nó đang bay lơ lững trong không gian, lúc nãy chiến đấu tôi và nó đều đứng trên một mặt phẳng như gương, và có vẻ nó biết không thể làm gì tôi khi tiếp tục như vậy mà nó đã chuyển cách tấn công sao.

- Grao~

Nó gầm tên một tiếng và một quả cầu lửa hình thành, trong quả cầu lửa tôi có thể cảm nhận được còn có cả lôi điện. Khi quả cầu hình thành không gian xung quanh bắt đầu nứt ra tạo thành những vệt đen như bị cháy xem vậy.

- Ui, ui mày tính chơi thật rồi à.

- Đây là [Bản Nguyên Hỏa Diễm] và [Bản Nguyên Lôi Điện] đấy.

Sinh vật đó lúc này nó như mới chính thức tấn công vậy, cú đầu mà đã dùng kết hợp bản nguyên rồi.

- Ực~

Tôi nuốt một ngụm nước bọt, nói thật dính cú này cho dù tôi có [Kết Giới Không Gian Bản Nguyên] thì cũng về gặp Shizue á. Tôi muốn trốn quá đi, ê đùa thôi tôi vừa nghĩ ra cách khắc chế nó rồi đây.

Dựa theo Ngũ Hành tương sinh tương khắc, cùng với kiến thức kiếp trước tôi cũng bắt đầu kết hợp sức mạnh bản nguyên của mình.

- [Bản Nguyên Thủy Hệ] [Bản Nguyên Thổ Hệ] kết hợp.

- Rắc~rắc.

Khi kết hợp tôi đã vận dụng tất cả kiến thức kết hợp các skill của Ciel lúc trước nên mọi việc khá đơn giản, phần khó khăn là phải kiểm soát được nó mà thôi, tôi không có cơ thể được tạo nên từ [Bản Nguyên Năng Lượng] như sinh vật kia nên tôi phải nhờ đến [Bản Nguyên Ma Thuật] để khống chế nó.

Tuy nhiên năng lượng sau kết hợp là quá lớn và quả cầu năng lượng của tôi bắt đầu nứt ra.

- Rắc~

- Sưu~

Và cũng ngay lúc đó tên kia cũng tấn công, và tôi quyết định phóng ra quả cầu của mình.

- Vụt~ca ca.

Hai quả cầu năng lượng va chạm vào nhau và cả hai hợp thành một.

- Ủa, sao không có gì xảy ra à.

- Mà khoang Thủy, Hỏa, Lôi kèm theo Thổ củng cố lớp ngoài cùng.

Tôi nhìn quả cầu mới tạo ra và suy đoán.

- Ẹc, thôi rồi...trốn nhanh.

Nhớ ra điều gì đó tôi sợ run người và ngay lập tức [Bản Nguyên Không Gian] được sử dụng cùng với đó là hàng ngàn lớp [Kết Giới Không Gian Bản Nguyên] và tôi trốn khỏi đó hàng tỷ dặm.

- Ầm ầm rắc rắc rắc.

Một vụ nổ khủng bố tôi chưa từng thấy xảy ra, tôi đã cách xa cỡ này mà vẫn bị ảnh hưởng và [Kết Giới Không Gian Bản Nguyên] bị phá hủy chỉ còn lại lớp cuối cùng.

- Ực.

Tôi đổ cả mồ hôi hột, khi mà một lượng lớn nước bị làm bốc hơi vô hạn và còn được lôi điện kèm trong đó mà được thổ hệ tạo thành một không gian kín với diện tích nhất định nhốt bên trong thì bạn biết chuyện gì xảy ra rồi đấy.

Đến một lúc nào đấy năng lượng thổ hệ sẽ hết và không còn củng cố được nữa, trong khi bên trong có tận ba loại bản nguyên năng lượng cứ tiếp tục xung đột làm đo áp suất tăng lên đến vô hạn, thì cuối cùng sẽ là một vụ nổ nghiền nát mọi thứ, mà đây còn là [Bản Nguyên Nguyên Tố] thì bạn biết chuyện gì xảy ra rồi đấy.

- Hít, vù.

Tôi hít và thở ra một hơi thật sâu.

- Hi vọng tên kia cũng đi luôn á.

Tôi chỉ là hi vọng mà thôi, vì ngay lúc tôi trở lại chỗ cũ thì tên đó vẫn còn lơ lững trong không gian, như lúc nãy chỉ là một cơn gió thoáng qua nó vậy.

- Ực, đùa à.

Tôi lặng người không biết nói gì.

- Không đúng.

Nhưng khi tôi quan sát kỹ thì có vẻ nó có gì đó bất thường, nó không tấn công tôi như lúc ban đầu nữa.

- Hử, ách thì ra là thế.

Tôi tiếp tục quang sát thì phát hiện, nó có bị thương tuy rất nhẹ chỉ là vài vết cháy xem trên lớp vẩy có đồ án mai rùa mà thôi nhưng nó đang phục hồi lại và ngừng tấn công tôi.

- Tên này cũng quá kỹ lưỡng á.

- Ách không phải chứ, mày lầy đến mức đó à.

Khi tôi còn đang cảm thán nó thì nó lại làm cho tôi không nói gì nỗi luôn, lúc này nó bao quanh lớp vẩy toàn thân hẳn một kết giới từ [Bản Nguyên Năng Lượng].

-( Haiz, Veldora mà có một phần suy nghĩ chu toàn như tên này cũng được nhỉ.)

Tôi lại suy nghĩ lung tung rồi, à mà có phải các bạn kêu tôi sao lại không tấn công nó lúc này đúng không. Thứ nhất nó chỉ bị thương nhẹ như vậy bởi đòn kết hợp của cả hai, thứ hai tôi cần tìm cách kiểm soát nguồn năng lượng kết hợp. Vì vậy coi đây là giờ nghĩ giải lao đi hén.

----------------------------------------------------------

Yup, hello các bạn, hehe nay không phải lịch ra chap nhưng tại tui rảnh rỗi sinh nông nỗi làm quả bonus chơi. hi

Yup, à ùm thì mai.....

( Mới tìm được mấy tấm hình hay hay mà không biết mấy bác có hay chưa nên tui cứ đăng đại có chap nó có tí màu, hi)

... vẫn có chap mơi như bình thường, hi.

Yup, cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện tui nha.

Yup, ừm... không biết nói gì nữa nên... chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha.

Hẹn mọi người chap sau nha,hi.

( Tác: Hai chú mà đi học thì có mà banh cái trường á ! )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net