Chương 6: Hư Không Thành

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày mới bắt đầu tại Tempest, và mấy ngày nay không giống mọi ngày đó là không có sự ồn ào của Shion, Shuna và Kumara. Có vẻ mọi người đã đi tập luyện hết tất cả rùi. Mà trước khi tôi nên chuẩn bị mọi thứ đề phòng mọi chuyện xấu nhất có thể xảy ra.

( Ciel ta có thể trong tình huống cấp bách có thể chuyển mọi người vào   [ Không Gian Ảo ] không )

< Có thể nhưng nó sẽ không hoạt động khi ngài không ở đây để duy trì nó, và chỉ một vài cá nhân có thể ở trong đó, vì đó là nơi dùng để tích trữ năng lượng [Băng Hoại Hư Vô ] >

( Vậy không còn cách khác à.)

< Tôi có thể tiến hóa [ Không Gian Ảo] lên thành Ultimate Skill [ Ma Giới Chi Vương] lúc đó chỉ cần có nguồn cung cấp mana thì nó sẽ tự duy trì.>

< Về phần đưa tất cả mọi người ở Tempest vào thì cần có một lớp bảo vệ ngăn cách họ khỏi nguồn năng lượng [Băng Hoại Hư Vô].>

( Vậy ta cũng có thể cho con người vào chứ.)

< Việc đó không thể vì nồng độ mana quá cao con người không thể tồn tại.>

( Vậy ta chỉ cần tạo kết giới thôi nhỉ.)

< Sao ngài không tạo một tòa lâu đài trong đó, như vậy khi muốn trốn việc ngài đã có nơi để đến mà không ai biết rồi.>

( Ồ, nay cô lại ủng hộ ta trốn việc nhỉ )

< Tôi chỉ là muốn ở bên ngài mà không bị người khác phá đám thôi.>

Ciel cô ấy vừa nói gì vậy nhỉ, thôi kệ nó đi ta bắt đầu công việc thôi. Sau đó tôi nhờ Ciel nâng cấp skill

< Skill [ Không Gian Ảo] kết hợp Skill [ Kiểm Soát Không Gian Thời Gian] từ [ Tàng Thư Akashic] thành Ultimate Skill [ Ma Giới Chi Vương]. Thành công >

< Master mọi việc chuẩn bị đã xong >

< Có kích hoạt [ Ma Giới Chi Vương]. [Yes] [No].>

( [Yes] )

Sau khi Skill được kích hoạt thì tôi được dịch chuyển đến một khoảng không màu đen vô tận, thỉnh thoảng có các dòng chảy màu tím đen và trắng trộn lẫn vào nhau chảy như những dòng sông không có điểm đầu và điểm cuối, những dòng chảy của [Băng Hoại Hư Vô] đang được tích trữ, chúng đối với tôi không có tác hại gì nhưng với người khác khi đụng có khả năng bị nó chuyển đổi trược tiếp thành năng lượng cho tôi.

Những người khác muốn không bị tổn hại cần phải trang bị một vật phẩm đặt biệt do Ciel tạo ra để được bảo vệ trong [ Hư Không Kết Giới] và nó còn có thể cho người dùng mở cổng đến nơi này, mà với một số cá nhân từng dùng mana của tôi thì sẽ không bị ảnh hưởng vì học được Ciel tái cấu trúc để có thể dùng nguồn mana của tôi.

Sau đó tôi gọi Diablo, Carrera, Ultima, Tesstarosa đến đây và trước đó tôi có đưa cho Carera, Ultima, Tesstarosa vòng tay kết giới.

-- Rimuru-sama nơi này là ?

Ultima tò mò hỏi.

-- Đây là nơi ta gọi là Ma Giới tạo nên từ [ Ma Giới Chi Vương ] của ta, mà các cô khi ở trong này không được ra khỏi [Hư Không Kết Giới] từ vòng tay và đừng chạm vào các dòng chảy đó nếu không ta cũng không cứu được các cô đâu.

-- Vâng.

-- Còn Diablo thì sao ạ.

-- Cậu ta từng sử dụng mana của ta nên không sao khi ở trong này, nhưng tốt nhất đừng cũng không nên đụng vào chúng, chúng là [ Băng Hoại Hư Vô] nguyên bản đấy.

-- Vâng

Cả bốn người giờ đã hiểu sơ về thế giới này.

-- Được rồi ta cần các ngươi cùng Hắc Sắc quân đoàn bí mật thu thập tất cả các thép quỷ trên thế giới này đem đến đây cho ta, và phải làm trong bí mật đấy.

-- Vâng, chúng thần sẽ làm ngay.

Ngay lập tức cả bốn người bắt đầu nhiệm vụ, còn tôi và Ciel thì tiếp tục nghiêm cứu về cách đi đến [Khởi Nguyên Vũ Trụ]. Và rồi mất bảy ngày để việc thu thập đủ lượng thép quỷ cần thiết.

-- Được rồi các ngươi quay về đi và ai hỏi cứ bảo ta đang bận và không ai được làm phiền.

-- Vâng Rimuru-sama.

Tôi bảo họ không được để ai làm phiền và tôi bắt tay vào công việc. Ở đây không có mặt đất nên cần tạo một lâu đài bay trong khoảng không, sau đó tôi nghĩ ra bản thảo bản thiết kế nhờ Ciel cân đối để có thể tồn tại trong này, và tiếp tục mất bảy ngày nữa để sửa lý toàn bộ thép quỷ trong [Băng Hoại Hư Vô] trở thành vật liệu gần sánh ngang với thần cấp, sau đó tôi trao quyền kiểm soát cơ thể cho Ciel để cô ấy tiến hành xây dựng, còn tôi thì được nghĩ ngơi một lúc. Và hai ngày sau:

< Báo cáo : Đã hoàn thành >

Sau khi lấy lại quyền kiểm soát cơ thể tôi không tin nổi vào mắt mình nó giống một vương quốc hơn ý.

Nó được xây dựng với phần mặt là một khu vực hình đĩa tròn bên trên được xây dựng một tòa tháp cao 80 tầng và bên dưới mặt đĩa là một tầng ngầm 20 tầng, dưới này sẽ được coi là phần bí mật, và nơi quản lý.

Phần tháp bên trên thì mỗi tầng sẽ là một không gian khác nhau và có các khu nhà để có thể ở, các tầng được khảm ma pháp không gian nên trông như thế giới riêng vậy, và để di chuyển qua các tầng cần có một trang bị đặt biệt nếu không sẽ bị các Golem có sức mạnh tiền Quỷ Vương canh giữ cánh cổng tấn công.

Phần bên ngoài được xây dựng các tháp có 30 tầng dùng để phòng thủ và tạo [ Hư Vô Kết Giới] để bảo vệ bên trong khỏi nguồn mana nguy hiểm bên ngoài, và một điều nữa là tòa tháp này luôn chuyển động, bay theo các dòng chảy mà không đứng yên, đồng thời các dòng chảy cũng cung cấp nguồn mana để duy trùy nó. Và thế là việc chuẩn bị nơi ở lúc nguy cấp đã hoàn thành.

( Tuyệt lắm Ciel )

< Cảm ơn lời khen của ngài >

( Ta nên đặt nó tên gì nhỉ ?)

< Có thể gọi nó là [ Hư Không Thành ] >

{ Ảnh mang tính chất minh họa }

Việc còn lại là thông báo cho các thủ hộ và chuẩn bị hành trình mới, hành trình tìm kiếm sức mạnh mới.

***

Tôi quay trở lại phòng của mình và ngay lập tức tôi cho gọi [ Thánh Ma Thập Nhị Thủ Hộ Vương] đến và tiến hành giao các nhiệm vụ cho họ trước khi tôi rời đi.

-- Rimuru-sama.

-- Chúng thần luôn sẵn sàng nhận lệnh từ ngài.

Benimaru là người lên tiếng đầu tiên, có lẽ đang trong thời gian chuẩn bị cho thảm họa sắp tới, nên khi thấy tất cả các thuộc hạ mạnh nhất của tôi đều ở đây nên cậu ấy nghĩ là đã xảy ra việc gì đây mà.

-- Được rồi trước tiên ta có thứ này giao cho các người.

Nói xong tôi lấy ra mười hai chiếc vòng tay được làm tám chiếc vòng tay đặt biệt được làm từ Ciel, và cần nó để vào [ Hư Không Thành] trong [Ma Giới Chi Vương].

-- Thần có thể cảm nhận được có một kết giới rất mạnh được khắc trên này, cảm ơn Rimuru-sama đã ban tặng.

Zegion là người nhận ra nó đầu tiên, và rồi đến những người khác cũng cảm nhận được nó.

-- Nó là một kết giới rất mạnh nữa ấy chứ, chẳng lẽ có chuyện gì xảy ra sao ạ.

Shion lên tiếng và có vẻ lo lắng về chuyện sắp xảy ra, mà có lẽ đây là lần đầu tiên cô ấy suy nghĩ chu đáo nhỉ.

-- Không có chuyện gì quan trọng lắm đâu, mà đó chưa phải là toàn bộ khả năng của chiếc vòng đâu. Diablo giải thích cho mọi người đi.

Sau đó Diablo giải thích tất cả về chiếc vòng cho mọi người. Đợi Diablo giải thích xong tôi đưa tất cả bọn họ vào [Hư Không Thành], và biểu cảm của họ vủa học cũng không khác ba người Carera là mấy.

-- Mọi người nghe đây, ta sẽ rời khỏi thế giới này một thời gian và nơi này là nơi ở của chúng ta nếu chuyện xấu nhất xảy ra. Nên mọi người cần giữ kín chuyện này.

-- Hắc Sắc Quận Đoàn được tạo nên từ ác quỷ chiếm hữu các Golem nên nơi đây sẽ rất tốt cho họ vì vậy trong khoảng thời gian ta không ở đây, Hắc Sắc Quân Đoàn sẽ canh giữ nơi này, mà cá nhân mạnh mẽ ở các Quân Đoàn khác cũng có thể đến đây luyện tập tuy nhiên không được để lộ ra ngoài.

-- Thập Nhị Thủ Hộ Vương có thể tự do ra vào nơi này và cùng quản lý nó.

-- Adaman và Albert và Wenti cai quản tầng 50-60.

-- Apito cai quản tầng 60-70.

-- Gabil cai quản tầng 70-75.

-- Ranga cậu quan sát và cai quản tầng 1-50 nhưng cậu chỉ làm trong bóng tối.

-- Geld cậu sẽ lo việc phòng thủ của nới này.

-- Kumara cô cai quản tầng ngầm 1-5.

-- Ultima cai quản tầng ngầm 6-8.

-- Testarosa cai quản tầng ngầm 9-11.

-- Carera cai quản tầng ngầm 11-13.

-- Shion cô cai quản tầng ngầm 14-15.

-- Zegion cậu phụ trách tất cả các tầng.

-- Benimaru cậu phụ trách quân đội.

-- Diablo cậu phụ trách Hắc Sắc Quân Đoàn.

-- Tầng 76-80 sẽ là nơi ở của ta và cũng là nơi hoạt động chung của các ngươi và những người thân cận, tầng ngầm 16-20 sẽ là những nơi bí mật. Tuy các ngươi cai quản các tầng những vẫn có thể hoạt động bình thường như bây giờ ta không muốn các ngươi vì nhiệm vụ mà nhốt mình tại những nơi đó.Trong các ngươi ai có ý kiến gì không?

( Tôi nói vậy là không muốn tình cảnh như các thủ hộ mê cung đã từng gặp )

-- Không, Rimuru-sama.

-- Vậy việc cuối cùng là khi ta rời đi có thể mất 100 năm, và tệ hơn là thảm họa đó sẽ đến khi ta chưa trở về, khi đó ta cần tất cả các ngươi mở cổng và đưa tất cả người dân Tempes vào đây ở trong các tầng 1-50.

-- Rimuru-sama xin cho phép thần được đi cùng ngài.

Gần như tất cả mọi người đều nói câu đó. Mấy tên này thật là.

-- Việc này các ngươi không thể theo ta, các ngươi càng phải thực hiện nhiệm vụ của mình nữa.

-- Vâng.

Tất cả đều trở nên buồn đôi chút, nhưng học còn phải bảo vệ nơi này.

-- Được rồi tất cả các ngươi trở về đi. Diablo, Zegion, Benimaru ở lại một chút.

Nói xong tất cả mọi người rời đi chỉ còn lại bọn họ.

-- Dù ta không muốn chuyện này xảy ra nhưng ta cần phải chuẩn bị trước.

Nói rồi tôi đưa cho ba người họ ba quả cầu chứa sức mạnh tương đương tôi.

-- Rimuru-sama cái này.

Benimaru hỏi còn Zegion và Diablo có vẻ như đã nhận ra điều gì đó.

-- Nếu lúc đó ta không quay lại kịp, và bọn họ không thể chống lại tên bí ẩn kia ta cần ba ngươi dùng đến nó và đưa các Chúa Quỷ và Chân Long đến nơi này, có thể vẫn không thoát được tên kia nhưng ta sẽ có thêm thời gian.

-- Chúng thần thề sẽ dùng cả sinh mạng này để hoàn thành nhiệm vụ của ngài.

-- Được rồi.

< Báo cáo: Bọn họ sẽ không đủ mana để khống chế nguồn sức mạnh của ngài và mở cổng đến đây>

Ciel im lặng nãy giờ bỗng nhiên lên tiếng.

( Cô lên tiếng chắc cô cũng có cách nhỉ )

< Vâng. Ngài có thể ban cho họ [Lò Phản Ứng Mana] >

( Được rồi, nhờ vào cô Ciel )

Và thế là mọi việc còn lại Ciel cũng đã lo liệu xong.

-- Cảm ơn ngài, Rimuru-sama.

-- Được rồi các hãy đi luyện tập và làm quen với nó đi.

-- Vâng.

Thế là mọi việc cũng xong, Ciel cũng đã hoàn thành quá trình chuẩn bị, và rồi tôi bắt tay vào việc tiến đến Vũ Trụ Khởi Nguyên nhưng việc ngoài ý muốn đã xảy ra.

*** Tại sâu trong mê cung Veldora đang luyện tập với Velgrynd.

------------------------------------------------------------------------------------

Không biết sao dạo này viết tệ quá suy nghĩ mãi mà cũng không thấy hay được. Mọi người đọc có gì góp ý mình sẽ sửa lại nha.

Tuần sau mình mắc mấy bài kểm tra nên có lẽ đến cuối tuần sau mới có chương mới, ( mà cũng tùy vì tui cứu buồn buồn là lại ngồi viết tôi :)) )

Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình. Hẹn mọi người chương sau.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net