Chương 26 Ai ăn giấm chua của anh!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lăng Triển Dực đỡ trán thở dài, nhưng căn bản không còn cách nào, vẻ mặt anh đau khổ, hỏi: "Có thể nói cho tôi biết tại sao cậu không tin tôi không? Tôi chưa làm cái gì có lỗi với cậu đúng không?"

"Ai nói anh không có!" Tô Tử Dương tự tin mười phần phản bác lại: "Anh đã làm chuyện có lỗi với tôi!"

Lăng Triển Dực kinh ngạc nhìn chằm chằm Tô Tử Dương, sau đó cúi người, vẻ mặt chăm chú lắng nghe: "Vậy Tô đại nhân có thể nói cho tôi biết, rốt cuộc tôi đã làm gì có lỗi với cậu? Tôi có thể thay đổi được không?

Tô Tử Dương đứng thẳng ưng, bụng phình lên một cục, nhìn thế nào cũng buồn cười. Cậu vừa định lẽ thẳng khí hùng đem chuyện kiếp trước Lăng Triển Dực bắt cậu phá thai sau đó băng huyết mà chết nói ra. Nhưng sau đó cậu nghĩ lại, không được, loại chuyện này không thể nói, nói ra cũng không ai tin.

Lăng Triển Dực thấy cậu nghẹn họng không nói, không khỏi khiêm tốn thúc giục: "Mời Tô đại nhân cứ nói thẳng ――"

Tô Tử Dương kẽ cắn môi, đảo mắt, thình lình nhìn thấy ghế dựa hành lang lần trước đọc quyển tạp chí giải trí. Trước mắt bỗng nhiên sáng lên, cậu chỉ vào quyển tạp chí kia đắc ý nói: "Đó ―― anh xem cái đó đi, anh còn phải cùng người phụ nữ khác kết hôn còn liên lụy tôi làm gì? Hai chúng ta vốn dĩ là người của hai thế giới, anh đi dương quan đạo của anh, tôi đi cầu độc mộc của tôi*, vậy là tốt rồi!"

*Anh đi dương quan đạo của anh, tôi đi cầu độc mộc của tôi: gốc 你走你的阳关道,我走我的独木桥
- Cầu độc mộc là cầu chỉ cho một người đi qua. Nó thường được làm bằng một khúc gỗ và cắt phẳng một bên và thường đặt trên các vách đá. Đây là phép ẩn dụ cho một hành trình khó khăn nguy hiểm.
- Dương quan đạo là ý chỉ con đường thuận tiện, rộng rãi, tương lai tươi sáng.
=> Dương quan đạo rõ ràng là tốt hơn, nhiều người muốn đi hơn cầu độc mộc. Câu nói có nghĩa là tôi với anh làm việc của riêng mình và không nên can thiệp vào nhau
Chắc là nó đồng nghĩ với "nước sông không phạm nước giếng" bên mình

Lăng Triển Dực bừng tỉnh, anh không nói lời nào liền ôm Tô Tử Dương vào lòng, vỗ lưng cậu trấn an, nói nhỏ: "Hoá ra là Tử Dương ghen à, mấy cái đó là do phóng viên viết lung tung, tôi không có muốn kết hôn, càng không muốn kết hôn với phụ nữ. Hơn nữa việc này chẳng lẽ cậu không biết sao? Nếu tôi thích phụ nữ, đêm đó sao có thể thống khoái với cậu đêm đó? Còn làm cho cậu có thêm người của Lăng gia ở đây..." Nói xong tay Lăng Triển Dực liền leo lên cái bụng tròn tròn của Tô Tử Dương nhẹ nhàng vuốt ve, động tác và giọng điệu đều rất ái muội.

Tô Tử Dương hất tay anh ra, lùi lại một bước, nghiêm mặy nói: "Ai ăn giấm chua của anh! Anh nghĩ hay quá nhỉ! Hơn nữa đứa bé này không phải của anh! Anh đừng có nói nhảm!

"Có phải hay không, chúng ta lập tức đi kiểm tra một phát chẳng phải sẽ biết sao? Đi thôi, để bác sĩ kiểm tra cho kết quả, xem cậu còn mạnh miệng như thế nào!"

Tô Tử Dương bị Lăng Triển Dực nửa ôm đưa vào phòng xét nghiệm máu. Ngón áp út tay trái đưa cho bác sĩ lấy chút máu tiến hành xét nghiệm, kết quả chính xác hơn so với xét nghiệm nước tiểu với siêu âm màu nhiều.

Tô Tử Dương đứng ngồi không yên, vất vả lắm mới chờ đến khu có kết quả, cậu nhân lúc Lăng Triển Dực nghiêm túc nghe bác sĩ 'dạy bảo' lén trốn ra ngoài.

Lăng Triển Dực quay đầu lại không thấy người, không kịp cùng bác sĩ nói chuyện, vội vàng đuổi theo.

"Tử Dương? Tử Dương!" Trong nháy mắt không có khả năng biến mất nhanh như vậy! Lăng Triển Dực gọi vài tiếng mà không ai đáp lại, vì thế anh khẩn trương dò hỏi y tá hoặc là người nhà bệnh nhân ngoài hành lang.

Tô Tử Dương trốn trong góc phòng, nhìn bộ dạng vô cùng lo lắng của Lăng Triển Dực, che miệng cười rất là vui vẻ.

Hứ, Lăng khốn nạn, anh còn có thể giả vờ à! Xem anh có thể giả vời tới khi nào!

Quả nhiên, không bao lâu sau, Lăng Triển Dực ngồi ở ghế dài hành lang, bất đắc dĩ rút ra một điếu thuốc, hút hai ngụm, vẻ mặt rất cô đơn.

Tô Tử Dương đang định nhân cơ hội này trốn đi lại nghe thấy Lăng Triển Dực mệt mỏi thở dài, bất lực nói: "Rốt cuộc là cô muốn thế nào?"

Tô Tử Dương tưởng mình đã bị phát hiện, sợ tới mức thở mạnh cũng không dám, kết quả lại nghe thấy một giọng nói quen thuộc khác. Nếu cậu nhớ không lầm, chủ nhân của giọng nói này, chính là nữ chính của trang bìa tạp chí giải trí lần trước ―― Tô Tử Kỳ.

..........

――――――――――――――――――
Mấy bảo bối nhớ bình chọn cho ta nha (●♡∀♡)(●♡∀♡)(●♡∀♡)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net