Chương 40 Hồi hộp, cắt trúng tay

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tùy hứng đương nhiên là được, nhưng còn tùy trường hợp.

Lăng Triển Dực cố chấp đưa cái muỗng qua, dỗ dành nói: "Tử Dương, ăn thử một miếng đi, nếu khó ăn thì em cứ nhổ ra, anh tuyệt đối sẽ không làm khó dễ em. Nhưng lỡ nó ăn ngon thì sao, em không ăn chẳng phải sẽ tổn thất lớn à?"

Động tác trốn tránh của Tô Tử Dương chậm lại, lại nghe Lăng Triển Dực nói tiếp: "Em nếm thử tay nghề của anh tí đi!"

"Hôm qua không phải đã nếm thử rồi à? Anh làm gì còn tha thiết như vậy?" Tô Tử Dương đảo mắt, nghi hoặc nhìn Lăng Triển Dực "Chẳng lẻ đồ ăn hôm qua không phải anh làm?"

"... Sao có thể! Rõ ràng là chính ta anh làm mà!" Lăng Triển Dực trơ trẽn phản bác, đồng thời con không quên đút tiểu tổ tông ăn cơm "Em ngoan ngoãn ăn một miếng đi, anh sẽ biểu diễn kỹ năng dùng dao cho em xem."

Tô Tử Dương không lay chuyển được anh cứ đeo bám, cuối cùng hé miệng ngậm thìa canh trứng.

Ừm... Béo mà không ngán, còn có mùi thơm thoang thoảng, không có mùi tanh khó ăn của trứng gà, không biết trong đó bỏ thêm cái gì mà Tô Tử Dương ghét ăn trứng gà khó có khi nhấm nháp hương vị.

Lăng Triển Dực vẫn luôn quan sát vẻ mặt của cậu, thấy cậu không cau mày, ngược lại vẻ mặt ngộ ra, đắc ý đút thêm một muỗng: "Thế nào? Ăn ngon không? Lại ăn thêm miếng nữa?"

Tô Tử Dương theo động tác anh đút ăn thêm một muỗng rồi vươn tay cầm lấy muỗng với chén: "Tôi tự an. Anh đi biểu diễn kỹ thuật xắt rau đi!"

"......" Lăng Triển Dực trực tiếp cứng họng, nhưng cũng hết cách, xoay người đi vào nhà bếp, cầm củ cà rốt ở đó bắt đầu xắt.

Đây là nhờ hôm qua anh luyện tập kỹ thuật dùng dao cả đêm, năm ngón tay trái cơ bản đều đã bị cắt trúng, cũng may anh có thể rút tay lại thoải mái, miệng vết không sâu, nhưng ít nhiều cũng có chảy máu, bằng không chỗ đầu ngón tay cũng không bọc nhiều băng keo cá nhân như vậy.

Tô Tử Dương bưng chén canh trứng dựa vào khung cửa vừa ăn vừa xem Lăng Triển Dực xắt sợi củ cải, liên tục gật đầu: "Không tệ... Luyện tập qua rồi phải không?"

Lăng Triển Dực nghe vậy sợ bay màu, suýt chút nữa lại cắt trúng tay. Anh thả chậm tốc độ cắt, tiếp tục cường ngạnh chống đỡ: "Anh đây là trời sinh!"

Tô Tử Dương bật cười, múc muỗng canh trứng cuối cùng cho vào miệng, không lưu tình chút nào vạch trần anh: "Được rồi, anh đừng có diễn nữa, đừng tưởng rằng bình thường tôi tùy tiện liền cho rằng tôi ngu, trên tay trái anh dán nhiều băng keo cá nhân như vậy tưởng tôi mù hả?"

Tay Lăng Triển Dực run lên, lần này thực sư cắt trúng mu bàn tay trái.

"Shhh ――" Lăng Triển Dực hít một hơi khí lạnh, nhanh chóng ném dao qua một bên, nâng tay trái lên nhìn, cũng may còn có một đống băng keo chống đỡ, chưa cắt đến thịt. Bằng không trên tay anh lại có thêm một lỗ.

Nhưng mà Lăng Triển Dực có chút buồn bực, tối hôm qua luyện tập lâu như vậy, như thế nào vẫn chưa thành thạo?

Một bàn tay vươn lại đây, Lăng Triển Dực không tự chủ đưa tay trái qua. Tô Tử Dương cầm bàn tay chồng chất vết thương của anh nhìn trái nhìn phải, sau đó bĩu môi: "Còn tưởng sâu lắm, ai ngờ là không có cắt trúng..."

Khoé miệng Lăng Triển Dực nhếch lên, nhìn Tô Tử Dương gần trong gang tấc, rốt cuộc cũng tìm được một cái cớ cho kỹ thuật xắt rau chưa thành thạo.

―― bởi vì vật nhỏ này đứng bên cạnh nhìn anh! Anh hồi hộp á!

..........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net