Chương 46 Chuyển phát nhanh tớ cửa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tô Tử Dương ngủ một giấc tỉnh lại, phát hiện thấy trong nhà vậy mà chỉ còn một mình cậu.

Nghi ngờ đi sang phòng ngủ phụ nhìn thoáng qua một chút, không thấy bóng dáng Lăng Triển Dực đâu, Tô Tử Dương bắt đầu đi ra phòng khách, vừa đi vừa kêu: "Lăng Triển Dực? Lăng Triển Dực?"

Ngộ nha, người đâu?

Chưa từ bỏ ý định mà nhìn thoáng qua toilet, vẫn không có ai.

Đã đói tới múc bụng sôi ùng ục, Tô Tử Dương trở lại phòng của mình, lấy đồ ăn vặt lầm trước Lạc Dương mua cho cậu ra, mở một gói định ăn trước cho no bụng.

"Đinh đong đinh đong ――" chuông cửa đột nhiên vang lên, Tô Tử Dương ngạc nhiên đứng dậy, lần này là ai đây?

Lúc nãy đi phòng ngủ phụ nhìn thì thấy giày da của Lăng Triển Dực vẫn còn, chắc là anh măng dép lê ra ngoài, hay là xuống lầu mua gì đó? Bây giờ quay lại phát hiện không mang chìa khóa, nên mới ấn chuông cửa?

"Ai vậy?" Trước khi mở cửa, Tô Tử Dương vẫn cẩn thận hỏi một câu.

"Chuyển phát nhanh." Ngoài cửa vang lên giọng nói xa lạ.

Tô Tử Dương cau mày: "Gần đây tôi không có mua gì hết á, anh đưa sai rồi phải không?"

"Là một vị Lăng tiên sinh đặt tôi mang tới chỗ này, anh ta nói là cơm nhà, sợ nguội, nên dùng đơn giao gấp, ngài là Tô tiên sinh phải không?"

Ờ... Loại chuyện đem đồ ăn chuyển phát nhanh tới đây... Cũng chỉ có Lăng Triển Dực mới làm đúng không?

Tô Tử Dương đầu đầy hắc tuyến mà mở cửa ra một chút, nhận hộp đồ ăn, sau đó thấy người ta cũng không bảo cậu ký tên, không khỏi kinh ngạc hỏi: "Không cần ký tên hả?"

"Không cần. Ngài cứ chậm rãi dùng." Người nọ thong thả xoay người di rồi.

Tô Tử Dương đóng cửa nhà lại, xách hộp đồ ăn quay lại phòng ngủ chính, đúng lúc này điện thoại cậu vang lên.

―― Là một dãy số lạ.

Tô Tử Dương dứt khoát ấn tắt, kết quả ngay sau đó điện thoại vẫn kiên trì đổ chuông, cậu đành phải ấn nghe, chần chờ hỏi: "Alo? Ai vậy?"

"Honey!" Âm thanh ngọt ngào chợt vang lên bên tai, Tô Tử Dương hú hồn chim én, trong khoảng thời gian ngắn không thể nghe ra là ai gọi, chửi nhỏ một tiếng 'đồ điên', sao đó dứt khoát cúp điện thoại, ném điện thoại lên trên bàn, cúi đầu hết sức tập trung mà mở hộp đồ ăn ra.

Cậu đã có thể ngửi thấy mùi thơm của thức ăn, sự thèm ăn trong bụng với tiểu bảo bảo đang đói lã bắt đầu thúc giục cậu ăn.

Tiếng chuông điện thoại lại vang lên lần nữa.

Tô Tử Dương quyết định không thèm để ý tới nữa, đi vào nhà bếp tìm đôi đũa, cầm cái màn thầu trong hộp đồ ăn cắn một cái, sau đó cầm đũa gắp một miếng thịt vịt nhét vào miệng

Lần này có cá, có thịt, có đồ ăn, hoàn toàn khơi lên cảm giác thèm ăn của cậu.

Lăng Triển Dực ở trong văn phòng bực bội đi tới đi lui, người ở đầu dây bên kia lại không tiếp nhận cuộc gọi, thật là làm anh tức chết mà!

Lúc nãy điện thoại anh nhận được tin nhắn chuyển phát nhanh đã gửi đến nên muốn gọi điện thoại cho vật nhỏ kia khoe một chút hoặc là đòi thưởng gì đó, kết quả ra sao, người ta căn bản không thèm bắt máy!

"Đừng nói là chỉ lo ăn đi?" Lăng Triển Dực bất đắc dĩ bỏ điện thoại xuống, thở dài "Đúng là cái đồ tham ăn."

Nhưng nhớ đến không chỉ có Tô Tử Dương ăn, còn có con của Lăng Triển Dực hắn nữa, vị đại tổng tài nào đó lập tức cảm thấy cũng phải, tiếp tục ngồi lại bàn làm việc bắt đầu ký tên.

―― Ngoại trừ chồng tài liệu mà Trương Tình ôm lại đây cho anh, trong quá trình anh ký tên, vẫn có văn kiện cuồn cuộn không ngừng đưa vào đây, hoàn toàn cắt đứt ý định về nhà của anh!

Lăng Triển Dực thoát thân không được sợ bảo bối cục cưng trong nhà bị đói, lập tức quyết định gọi chuyển phát nhanh đưa cơm gấp tới nhà cho Tô Tử Dương.

Mà anh chỉ có thể ở đây chịu đói, bi ai mà xét duyệt văn kiện sau đó ký tên! Ký tới mới tay của anh cũng mỏi nhừ, thiệt muốn về nhà mà a a a ――

..........

Mình hết chương dự phòng luôn gòi á mn, chắc mấy bữa nữa đăng trễ qué :(

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net