Khởi đầu của câu chuyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1

Sau cơn mưa trời lại sáng , Cơn gió hoà bình và nắng ấm đã đến với Trái Đất sau cuộc chiến dai dẳng của BoBoiBoy và Retak'ka người nắm giữ sức mạnh nguyên tố ( ít nhất là thế vào 100 năm trước ) và giờ sức mạnh nguyên tố đã trở về với đúng chủ nhân của nó nói cách khác là vị anh hùng của chúng ta BoBoiBoy .

Sau cuộc chiến ấy ai cũng mệt mỏi nhưng chỉ BoBoiBoy là người cần nghỉ ngơi nhiều nhất sau cuộc chiến oanh liệt ấy,lẫn sự anh dũng của bản thân mình, tình yêu của mình dành cho Trái Đất .

Vừa mở mắt tỉnh dậy sau khi bất tỉnh vì kiệt sức nhiều ngày chào đón cậu là Ochobot tiếp đến là Ying , Yaya , Gopal , Fang thầy Papa Zola và các thành viên của TAPPOS ( tui lười liệt kê ) .

Cậu nhìn ra ngoài và có thể thấy được bộ tộc Cendawa ở hành tinh Rimbaba được các cậu giúp đỡ di cư không bị Retak'ka tiêu diệt đã đồng ý ở lại và giúp đỡ khôi phục lại Trái Đất .

Sau khi được các đô đốc thăm hỏi tiếp đến đó là tiếng bóp còi xe từ xa xuống đầu xe là ông Tok Aba đang hổn hển chạy đến với đứa cháu của mình và cũng không quên liệt kê đến vẻ mặt hốt hoảng của mình tiếp đến là bác Kumar ( bố của Gopal ) , mẹ Ying và Yaya cuối cùng là vợ của thầy Papa Zola .

Ông Tok Aba thì chạy đến một cách nhanh chóng đến bên cháu mình khi thấy được cậu bé đã vì Trái Đất vì cả ngân hà này mà chiến đấu phần lớn là vì đó là cháu của ông .

Tiếp đó là màn đoàn tụ nồng ấm của các thành viên còn lại và đặc biệt là thầy Papa Zola với vợ của mình với cặp mắt triều mến chạy đến bên nhau.

( Tui xin lỗi vì ảnh hơi mờ )
Và sau đó biến dạng chạy ngay khi thấy cặp mắt hình 2 viên đạn ấy kèm với câu nói.

" Sao anh lại dẫn con gái đi cùng hả? " Vợ thầy Papa .

" Tha lỗi cho anh đi vợ yêu " Papa Zola
Và thầy ấy cũng không quên chạy ngay lập tức ai mà chả sợ vợ chứ nhỉ haha .

Đó là kết thúc của 1 ngày mệt mỏi với bao sự kiện xảy ra với cậu hay với mọi người làn gió hiền hoà và sự ấm áp của mặt trời như một lời cám ơn được dành riêng cho cậu và bạn bè của mình.

Nhưng như vậy chưa là kết thúc của cuộc chiến mà vẫn còn 1 sự cố đó là :
Retak'ka 100 năm trước đã có thể chịu đựng được và sử dụng sức mạnh nguyên tố nhưng BoBoiBoy thì không cậu chỉ là một cậu bé còn ở tuổi học sinh tuổi học nên khi đã được Ochobot truyền lại sức mạnh nguyên tố cơ thể cậu cần được thích nghi cho nên cơ thể cậu đã phân chia ra thành 7 phân thân mỗi người nắm giữ 1 sức mạnh nguyên tố và Original BoBoiBoy
Mỗi người thì không ai bị mất kí ức cả còn Original BoBoiBoy vẫn có thể sử dụng sức mạnh nhưng phải có sự đồng ý của các nguyên tố .

Sau khi được Ochobot báo điều này cho các đô đốc Tapops thì họ đã giúp sửa lại nhà của ông Tok Aba thêm 7 căn phòng cho 7 boi kia :))

-Căn thứ nhất là của Quake mama
Phòng của cậu thì rất ư là bình thường không có gì nhiều chỉ một kệ sách nhỏ bên bàn học của mình và chậu cây xanh được đặt cạnh bên cửa sổ cậu là người nghiêm túc nhất, khôn ngoan và là người biết cách tính toán nhất trong cả bảy biết suy nghĩ chu toàn cho cả team . Cậu còn là Mama của cả nhóm , đương nhiên biệt danh " mama " không phải để chơi cậu thường chăm sóc và quản lí các boi kia , cậu rất yêu quý và trân trọng từng người bọn họ

-Căn thứ hai là của Thunderstorm
Phòng của cậu thì được chất đầy là những quyển sách bởi ai cũng có thể biết được rằng Thunderstorm là một người mê đọc sách và còn rất nóng tính và đặc biệt là một Tsundere chính hiệu ngoài lạnh trong nóng nữa :^) . Dìm cậu nhiêu được rồi tuy tính cách như vậy cậu rất tốt với những người bạn của mình đặc biệt là Earthquake

-Căn thứ ba là của Cyclone mọi thứ trong phòng cậu gần như là màu xanh cũng đơn giản tựa như quake mama của cậu , Cyclone là một người vui vẻ nhưng đôi khi lại không thể kiểm soát được cảm xúc. Cậu cũng năng động và thích chơi đùa không kém gì Blaze

-Căn thứ tư là của Blaze phòng cậu thì được phủ lên một màu đỏ thẫm ( chưa tới mức như máu ) và nó khá là nóng Blaze còn có tính cách là cọc cằn và khá làm ham chơi không riêng gì phá hoại nhưng đều nghe lời răm rắp khi Mama của cậu lên tiếng :))

-Căn thứ năm là của Ice trong phòng của một người mê ngủ như cậu thì có rất nhiều con gấu bông Cá Voi và phòng cậu thì như Bắc Cực ấy lạnh lùng như cậu vậy , Ice là 1 người thích ngủ và không thích làm việc. Lâu lâu thì cậu lại chiếm chiếc ghế sô pha ở phòng khách và xem nó như là cái giường ngủ vậy

-Căn thứ sáu là của Thorn tin tui đi khi bước vào căn phòng của cậu ấy các bạn sẽ như vừa bước vào một thế giới mới một thế giới xanh phủ toàn là cây cỏ như Trái Đất thời tiền sử vậy phủ lên một lớp màu xanh thắm nói thế thì chắc mọi người cũng hiểu Thorn là 1 người yêu thiên nhiên và cậu rất trẻ con ngây thơ và hoà đồng cùng các boi

-Căn thứ bảy là của Solar một tên cuồng thí nghiệm khi bước vào thì đập vào mắt các bạn đó là vô số lọ thí nghiệm cậu rất thông minh và khôn ngoan và còn là 1 người thích sống ảo nữa tui thách các bạn bước vào phòng của Solar mà không bắt gặp được một tấm ảnh tự sướng của cậu ấy đấy :))

Chuyện gì xảy ra với 8 boi ( cả Original ) này đây khi phân thân ra làm 8 người những niềm vui và cuộc phiêu lưu của bọn họ bên những nhiệm vụ của Tapops các bạn hãy cùng mình chờ đón vào chap sau nhá.

_______._______

Phần trên chỉ là mở đầu thôi chap sau mới đi vào phần chính của truyện các bạn thông cảm giúp 1050 từ tui khá tự hào về bản thân mình :D

Tới đấy được rồi tui mà viết nữa là chương sau chắc có 100 từ quá :))

Về truyện nhạt thì tui biết chứ rõ là đằng khác

Xin hãy để lại cho mình cảm nghĩ với ý tưởng mà các bạn muốn mình sẽ cố gắng đáp ứng các bạn .

Và tui chân thành cám ơn các bạn đã đọc xin cám ơn.

-~0~-

Truyện được đăng tải tại Wattpad nếu bạn thấy truyện ở bất kì nơi khác như truyen4u.net hay truyenwiki1.com đều là ăn cắp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net