Nhiệm vụ mới ( 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhắc lại chương trước tý , sau khi cả hội Kaizo đang bàn về nhiệm vụ thì bỗng một tiếng nổ lớn xảy ra gây ra một cơn chấn động khiến cả bọn đứng không vững đều khụ xuống đất . Sau khi cơn chấn động đã nhẹ lại cả bọn mau chóng chạy xuống .

Trước mắt họ là một lớp khói toàn các bụi ngôi trường thì bị hư hại nhiều cũng may mắn không có nhiều thương vong , quá nữa khuôn viên trường bây giờ chỉ là một đống hỗn độn , khi quan sát xung quanh thì trước mắt họ là một nhóm người đang bước đến .

- BÙM !!! _ tiếng nổ phát ra lớn một cách bất thường. Báo hiệu cho một trận chiến sắp sửa xảy ra !
Từ xa xa kia, xuất hiện một chiếc phi thuyền rất lớn màu đen xám, có vài bóng người dần dần hiện ra sau làn khói mịt mù. Dáng người của một người con trai khá to lớn hiện ra. Hắn, Eko là chỉ huy của binh đoàn Devils, một tên tội phạm đáng gờm với trụ sở chỉ huy. Hắn cùng đồng bọn bước xuống, cao ngạo và hợm hĩnh ngước nhìn nhóm anh hùng nguyên tố Boboiboy.

" Hahaha chúng ta sẽ bắt đầu quá trình xâm lược cả Trái Đất này tiến lên đi hỡi các anh em " Eko là một tên tội phạm đang được truy nã cao vào mấy ngày trước .

" Đại ca đã nói vậy rồi thì tiến lên thôi "  Một tên trong nhóm người lên tiếng.

" Đại ca , đại ca nhìn kìa đằng kia có 1 con bé nhìn được đấy hay là bắt nó về hầu hạ cho đại ca " Tên đàn em lên tiếng và chỉ ngón tay vào Earthquake .

Hắn ung dung tiến về phía các boi, đi gần đến chỗ Earthquake-Boboiboy nguyên tô Đất.
- HUỴCH !_ hắn không nương tay đánh mạnh vào sau gáy của cậu, làm cậu dần rơi vào hôn mê.
Hắn lấy tay đỡ cậu, mạnh bạo ném sang cho đám đồng bọn kia, liếc mắt ra lệnh cho bọn chúng mang người đi. Các boi lúc đầu đứng đần ra, nhưng ngay khi nhìn thấy đội trưởng (aka người thương) bị bắt đi đi, lập tức xông lên, dốc hết sức đánh hắn, kẻ đã đánh người họ yêu ! Nhưng chưa kịp đập cho hắn một phát thì hắn dùng bom khói tẩu thoát lên phi thuyền. Trước khi đi, hắn liếc xóe các boi, một cái liếc đầy khinh bỉ và lỗ mãn ! Các boi không kịp làm gì, bất lực mà gào thét trong đau khổ...
Trên phi thuyền, hắn đi đến gần nơi cất giữ Earthquake, một nơi khá tăm tối và hầu như không có ít ánh sáng nào !
Hắn ra hiệu cho đám thuộc hạ bật đèn lên, ngay lập tức, đập vào mắt  chúng ta là một cơ thể nhỏ bé đầy tiều tụy, bị xích hết tay chân, trên cổ còn đeo chiếc xiềng xích cỡ vừa, làm cho chiếc cổ trắng ngần ngày nào trở lên thâm tím vào, còn chảy ít máu nữa. Người đó không ai khác chính là Quake của chúng ta ! Cậu đã bị hành hạ suốt cả ngày lẫn đêm từ khi bị hắn-Eko bắt về. Hắn nhẫn tâm hút hết sức mạnh của cậu. Thậm chí khi lấy được sức mạnh nguyên tố của cậu rồi mà hắn vẫn giữ khư khư cậu lại. Buộc cậu phải làm thú vui, đồ chơi và bao cát của hắn ! Chỉ cần khi rảnh, hắn sẽ đến đây, lấy sợi dây roi bằng sắt thép hoặc có thể bằng cây roi mây có gai nhỏ. Hắn hành hạ cậu đến khi chán thì thôi, nếu cậu ngất đi thì hắn sai người dội nước lạnh vào cậu, khiến cậu phải bật dậy mà chịu tiếp những trận đòn roi của hắn và đám thuộc hạ kia. Hắn chỉ bảo đám thuộc hạ mang cho cậu 1 ít cơm thừa vào mỗi ngày, có đôi lúc đám thuộc hạ còn dẫm lên chỗ thức ăn đó, làm cậu phải nhịn đói suốt mấy ngày liền. Ngoài hắn ra, đám thuộc hạ, nô lệ của hắn cũng tùy tiện đấm đá cậu, hầu như ngày nào cậu cũng ăn roi ăn đòn nhiều hơn bữa cơm mỗi ngày ở đây. Cậu nhớ mọi người, nhớ các bạn, nhớ ông ngoại và đặc biệt là những người cậu thương bấy lâu nay..... Liệu có ai sẽ đến cứu cậu khỏi nơi địa ngục trần gian này....? Hay cậu phải mãi mãi làm bao cát, làm thú vui cho đám người ở đây ???
Nhưng cậu tin rằng ! Các đồng đội của mình : Thunderstorm, Cyclone, Ice, Blaze, Thorn, Solar và Dark sẽ đến cứu cậu sớm thôi ! Cậu tin chắc là vậy !!!

Quay về phía của các boi thì sau khi đã được Kaizo định hình lại tinh thần thì cả bọn cũng đã bình tĩnh lại và từ từ bàn bạc .

" Tôi sẽ đi cứu cậu ấy " Thunderstorm nóng máu chỉ muốn nhanh chóng đi cứu người thương .

" Bọn tôi cũng vậy " Blaze & Ice , Ice là 1 người không thích hoạt động nhiều nhưng nếu cậu đã nói vậy thì rất nghiêm túc.

" Không được các cậu đứng lại chúng ta không thể dại dột mà cứ đâm đầu vào để cả bọn cùng bị bắt được chúng ta phải lên kế hoạch thật kĩ lưỡng, đúng không Kaizo " Solar

" Ừm " Kaizo

" Ùm..vậy chúng ta làm thế nào để cứu mama đây " Thorn

" Đúng đấy " Cyclone

" Khoan đã " Thunderstorm

Cả bọn nhìn Thunderstorm như cậu chuẩn bị nói gì đó thêm

" Sao lúc đó anh không phản kháng hả Kaizo " Thunderstorm

" Tôi " Kaizo ấp úng

" Này đừng trách oan anh ấy , cậu không nhìn kĩ ở phía xa capin thuyền có sự hiện diện của quả cầu sức mạnh nên anh ấy không làm được gì kể cả chúng ta cũng thế " Solar

" Được rồi các cậu bình tĩnh lại đi tôi cũng không muốn điều đó xảy ra đâu " Kaizo

Sau đó cả bọn cùng bỏ qua cho Kaizo và tiếp tục cùng suy nghĩ cho đến khi .

" A nó tớ có ý này nè " Cyclone như nghiệm ra được điều gì đó .

" Ý gì " cả bọn boi cùng Kaizo

                                    Hết

-~0~-

Truyện được đăng tải tại Wattpad nếu bạn thấy truyện ở bất kì nơi khác như truyen4u.net hay truyenwiki1.com đều là ăn cắp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net