Chương 2: Bị hạ thuốc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô chạy ra khỏi Tống gia, không biết chạy bao lâu, cô dừng lại nhìn xung quanh không biết đó là nơi nào. Cô ngơ ngác nhìn bầu trời, bỗng cô thấy 1 quán bar cô liền đi vào. Đây là lần đầu tiên cô vô quán bar,  cô ngồi xuống một bàn trong 1 góc của quán bar,  cô không ngừng gọi rượu.
   Cũng tại quán bar đó,  trên lầu tại một canh phòng vip. Một thanh niên đang vui vẻ uống rượu, kế bên còn có những cô gái phục vụ. Thanh niên đó không là ai khác đó là Thân Hao Tử. Đối diện người thanh niên đó là một đôi mắt lạnh lùng, sống mũi cao,  tóc ngắn màu nâu nhạt, khuôn mặt hoàn mĩ, cao cơ mở 1m85,  đôi chân thon dài chéo lại,  tay cầm ly rượu, đôi mày hơi nhíu lại nhìn người đang uống rượu trước mặt. Người đó không ai khác chính là Thân Hạo Thiên, tổng giám đốc tập đoàn Thiên Tin. Giọng nói thâm trầm của anh cất lên:
    " Em dẫn anh tới đây để xem em vui đùa phụ nữ à"
   Thân Hao Tử nghe xong vội vàng nói: "Đâu, đâu có em rủ anh đến đây uống rượu mà" Thân Hạo Tử cười cười rồi nói tiếp" Anh hai,  uống rượu nào nào uống rượu nào"
  Anh bưng ly rượu lên rồi uống 1 hớp. Thân Hạo Tử thấy vậy nở nụ cười gian sảo.
   Ở dưới căn phòng vip đ,  tiếng nhạc sùm sùm vang lên không ngừng, tại một bàn, dưới đất có những chai rượu. Cách đó không xa.
   " Mẹ,  mẹ có chắc là đã bỏ thuốc vào rưỡu con đó chưa" Giọng nói chanh chua đó không ai khác chính là Tống Tử Ti. Tống Tử Ti nhìn người phụ nữ kế bên. Người phụ nữ đó chính là mẹ của ả Tiết Hoa. Bao cất giọng nói lên
   " Mẹ chắc chắn, chờ một chút nữa thuốc phát tác, mẹ sẽ ném nó vào phòng cho mấy tên côn đồ cho chúng cưỡng hiếp nó rồi chụp lại cho cha con coi để coi nó nói gì" Nói xong giọng cười sảo huyệt của hai người vang lên.
   Tại một góc trong quán bar, Tống Tử Hy không ngừng uống rượu, không hiểu sao cơ thể lại bắt đầu nóng lên. Đám đàn ông háo sắc trong quán bar thấy một cô gái uống sai như vậy, cười gian xảo rồi đi lại phía cô ngồi xuống không ngừng sợ soạt, nói:
  " Cô em,  sao lại ngồi đây uống rượu một mình, để bọn anh uống rượu cùng em nha"
   Cô hất đôi tay bẩn thỉu của bọn chúng ra, giọng nói yếu ớt" Buông ra ".  Bọn chúng dễ gì buông tha cho con mồi, tiếp tục nói:
  " Ngoan nào để bon anh phục vụ em". Cô tiếp tục hất tay bọn họ ra, la lớn :
  " Các người buông ra, cút đi" Cùng lúc đó, một đôi chân thon dài từ trên lầu bước xuống, thấy cảnh như vậy, mày nhíu lại. Đôi mắt chim ưng chim ưng đánh giá người phụ nữ đó. Thân hình cô ốm yếu, tóc dài tới lưng, đôi môi đỏ mọng, khuôn mặt nhỏ nhắn, còn ửng đỏ vì uống say. Không biết trời xuôi khiến gì, anh lại đi tới bắt lấy cách tay của gã đàn ông đó quăng ra một chữ " Cút "
   Người đàn ông đó nóng giận, róng lên " Con bà nó,  mày là ai,  chuyện của tao mà mày dám xen vào" Đôi mắt chim ưng của anh lạnh tới thấu xương nhìn hắn, khắp người toả ra khí lạnh muốn giết người. Quản lí thấy vậy liền chạy tới, thấy rõ người đó là ai bèn run sợ, kéo người đàn ông đó lại không biết nói gì bên tay hắn hắn liền biến sắc vội vã xin lỗi, rối rít chạy.
   Cách đó hai mẹ con Tổng Tử Ti thấy vậy nhíu mày, kế hoạch của hai người tự dưng bị một người xa lạ xuất hiện mà phá hủy.
   Anh nhìn xuống, thấy cô gái không ngừng nói " Buông ra, cút đi " Anh cúi xuống bế cô lên. Lúc đó không hiểu sao người anh lại nóng như vậy. Anh chửi thầm " Mẹ kiếp, tại sao lại nóng đến như vậy" . Anh bế cô quay đầu lại thấy  em trai của mình đang đứng đó há hốc mồm, anh trừng mắt xong rồi đi lên lầu. Một hồi lâu, anh mới bừng tỉnh lại, khuôn mặt cười cười " Chà, chà anh hai mình bế phụ nữ. Ôi má ơiiiii! !!!!Chuyện khinh thiên động địa,  phải báo ngay với cha mẹ nhận thưởng mới được "

** GIỚI THIỆU NHÂN VẬT KHÁC
- TIẾT HOA : là mẹ kế của cô, mẹ ruột của Tống Tử Ti
- THÂN HẠO TỬ : Em trai của Thân Hạo Thiên, là nhân vật góp vui trong truyện này 😝.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net