Chương 17: Sẽ ra sao?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô và anh đói quá nên định đi qua quán ăn nào đó ăn tạm. Vừa ăn cô vừa nhâm nhi ngẩn ngơ hát bài gì đó:
" Trong kí ức của tôi
Ngày hôm nay đã khác xưa rồi
Ngôi trường mà tôi thân yêu
Giờ tan biến vụt bay
Vụt bay mất xa khỏi nơi đây
Còn đâu nữa những ngày bên cạnh nhau
Hoàng hôn đã dần hạ xuống mất rồi
Tạm biệt nhé ngôi trường thân yêu
Giờ tôi phải đi đây
Tạm biệt nhé những người bạn thân của tôi
Và như nếu mai này ta gặp nhau
Thì tôi sẽ chạy đến bên bạn
Và nói với bạn một câu
Rằng đã lâu ko gặp người bạn thân của tôi ngày xưa ơi~~~~"
Ăn xong cô lấy điện thoại ra chụp vài bức hình vì anh rồi đặt làm hình nền.Anh đi sang bên chỗ kia trả tiền còn cô thì vẫn còn ngồi nghịch điện thoại. Anh bước đi lại quày để tính tiền sau đó bước đến gần cô đặt nhẹ lên cô một nụ hôn. Cô nhìn anh mỉm cười,  cả hai cùng bước ra khỏi quá tình cờ lúc ấy Chí Cường cùng một vài đối tác của mình đi ra cả hai tình cờ giáp mặt nhau.  Cô nhìn Chí Cường và cười và mỉm cười chào lịch sự,  mặt anh thì hơi nhạt đi nhưng vẫn nở nụ cười.  Riêng Chí Cường thì rất bất ngờ vì cô đã mất tích bỗng nhiên lại xuất hiện đứng trước mặt anh mỉm cười miết cách dịu dàng của phải anh đang mơ ko.  Chí Cường nhìn Ren, Ren cũng ko kém nhìn lại và màn đấu mắt của hai người con trai bắt đầu. Bỗng Khả Ngân cảm thấy xung quanh mình có một luồng khí đen rất là u ám. Ren và Chí Cường dường như cũng cảm nhận đc điều đó nên phòng thủ...... Bịch...bịch.... Bịch tiếng bước chân mỗi lúc một gần hơn..... Và người xuất hiện là một cô gái...... Hay chính xác hơn đó là Lưu Ngọc Khuê- cô nàng nữ chính đã bị đầy xuống địa ngục để cho Khả Ngân lên ngôi. Ngọc Khuê hiện giờ tựa như một ác ma..... Một con quỷ dữ..... Đôi mắt màu đỏ của cô ta nhìn Khả Ngân như muốn cáu xé gào nát mới thôi.... Cô ta bỗng xông đến theo tự nhiên nên Khả Ngân và hai người kia đều tránh đc..... Bỗng một tiếng nói trong đầu vang lên:
     "Đọc theo tôi 'Hỡi linh hồn đang bị ác ma chiếm giữ.... Nếu người còn muốn sống như bth thì hãy quay đầu đừng để ác ma khống chế người như vậy. "
     "Hỡi linh hồn đang bị ác ma chiếm giữ.... Nếu người còn muốn sống như bth thì hãy quay đầu đừng để ác ma khống chế người như vậy. " Khả Ngân lặp lại những điều mình nghe thấy một cách rất tự nhiên. Cô ta nhìn Khả Ngân và cười:
     " Ta còn gì à tất cả những thứ của ta đều bị người chiếm mất ta sẽ giết người rồi các anh ấy sẽ lại là của ta" Cô ta cười nói một cách mang rợn sau đó đi tay lên mắt và nói tiếp:
     "Lúc đó ta phải đi làm đỷ để có tiền mà sinh sống.... Một ngày có hơn trăm thằng đàn ông làm tình với ta. Có người còn xem ta như đồ chơi, còn có người thì chích thuốc tình dục cho ta..... Các tên đó ta đã giết hết chúng rồi chỉ còn..... Ngươi... Chính người đã đẩy ta xuống địa ngục của trần giang- một nơi tâm tối ko có lối thoát và một trong những tên đó đã cho ta cái sức mạnh này..... Nhưng nếu muốn có nó thì ta phải đi làm điếm cho tên đó. Hắn cho ta đi học nhưng ko đơn giản là như vậy hắn bắt ta nhét cái sextoy vào âm hộ......truyện đó ko sao cho đến khi hắn thấy ta đang trò chuyện với một bạn trai liền bật công tắc cái máy làm ta khó chịu và mọi người cũng phát hiện thế là ta lại làm trò chơi tình dục cho mọi người trong trường... Người nghỉ như thế ta còn đường để quay đầu ko?  Chính người chính người ta phải giết người. " Vừa dứt hết câu cô ta xông đến bên Khả Ngân thân thủ Khả Ngân cũng rất tốt nên né tránh một cách hoàn hảo. Khả Ngân phát hiện cô ta có dị năng- đó là dị năng nước,  Khả Ngân thấy thế cười rồi phóng ra một khối băng từ tay của mình để chặn dòng nước,  cô ta cũng khá bất ngờ khi bik Khả Ngân có dị năng Băng một trong ba dị năng mạnh nhất....Cô ta nhìn lại một lần nữa rồi biến mất trong không trung.... Khả Ngân thì cười với hai anh rồi quay đi mặt cô bỗng nhăn lại những suy nghĩ cứ tràn ra ' Tại sao cô ta lại có đc...ko lẽ là....... "
                          Hết chap

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net