Chương 3: Cuộc gặp định mệnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trang đang nghe bài BabyBaby (, ^‿^ , ) hay lắm nhé lại hợp với chương này nên mọi người nghe nhé hehe.

________________Vô truyện________________

Đang đi thì cô nhìn thấy Ngọc Khuê đang đi cùng với 1 người chàng trai tóc trắng, mắt xanh, sóng mũi cao chuẩn sói ca nhưng nhìn rất gian xảo nhé.

Và nếu cô đoán ko nhầm thì hắn là Lê Minh 1 trong những nam chủ, hắn là 1 con người máu lạnh giết người ko nhắm mắt và hắn cũng là bang chủ của bang Night- bang no.1 trong thế giới ngầm.Hắn ta là người đã sai người đuổi bắt, hành hạ và cưỡng hiếp cô nên tốt nhất là nên tránh xa ra nếu muốn sống mặc dù là sát thủ nhưng đánh 1 bang là ko dễ lại là bang lớn nhất nên thôi chạy là thượng sách. Cô nghĩ gì là làm đấy, cô lấy xe phóng nhanh đến trung tâm mua sắm MTA. Cô lấy 1 cái mũ thớt che gần hết khuôn mặt để đỡ ồn ào vì sao đơn giản là vì sắc đẹp của cô hahaha. Cô đi lên tầng 2 thì phải qua tầng 1 lúc đi ngang qua cô có thấy 1 bộ trang sức được làm sắc xảo, đơn giản nhưng ko kém phần quý phái.Cô tiến lại gần cô phục vụ chỉ vào bộ trang sức nói:

"Lấy cho tôi bộ trang sức này." Sao tiếng lớn thế hình như là ko phải 1 người nói mà là 2 người ns. Cô quay ra sau nếu cô đoán ko nhằm thì đây chính là nữ chính đại nhân- Lưu Ngọc Khuê và đúng như cô dự đoán đó chính là Lưu Ngọc Khuê.

"Anh Minh, lấy cho em bộ trang sức đó nhé!"Cô ta đang mặc 1 chiếc đầm trắng, đi giày búp bê, mặt thoa hơi bị nhiều son phấn, tóc thả dài.

Hình đây

Lê Minh gật đầu rồi chỉ vào bộ trang sức đó nói:

"Tính tiền" Giọng hắn lạnh tanh, khí chất cũng ngút trời, liếc nhìn cô nhân viên. Cô thấy vậy liền nói:

"Xin lỗi anh! Nhưng bộ trang sức này tôi đã lấy trước nên biết điều thì...CÚT ĐI"Giọng cô trầm ấm nghe rất thuận tai nhưng đến chữ 'CÚT ĐI' thì giọng cô lạnh lại lạnh hơn cả giọng của hắn, khí chất còn hơn hắn, liếc qua 2 người làm cho cả 2 lạnh xương sống rồi nói với người phục vụ:

"Tính tiền cho em đi!"Giọng cô giờ đã trở lại bình thường, cô tính tiền xong thì đi lên tầng 2. Trong khi đó, 2 người vẫn đang ngẩn ngơ. Hắn hỏi cô phục vụ:

"Cô gái đó đâu rồi?"Cô phục vụ đỏ mặt nói:

"Cô ấy đã đi đc 10p rồi ạ!"Hắn nghe thế thì bực tức lấy điện thoại ra gọi cho ai đó:

"A lô" Ai đó ns

"Điều tra cho tôi cô gái tôi gặp hồi nảy ở trong trung tâm MTA"

"OK"Cúp máy.....tít...tít..

Cô đi lên tầng 2 vừa đi vừa suy nghĩ gì đó, bỗng có tiếng hét:

"Chí Cường, I Love You" cô gái1

"Chí Cường nhìn em nè" Cô gái 2

" OMG! Chí Cường anh ngày càng đẹp trai."Cô gái 3

"..................." cô gái n

Điếc tai quá {(>_<)}, à mà khoan Chí Cường, cô đang nghĩ:'Chí Cường...Chí Cường...à thì ra là nam chủ thứ 4 của nữ chính...mà mặc kệ ko liên quan ko quan tâm'cắt đứt dòng suy nghĩ cô đi vô mua đồ mà ko để ý có 1 đôi mắt nhìn mình nảy giờ. Chí Cường hiện đang bị fan nữ vây quanh nên ko thể chạy theo cô được. Bỗng có 1 cơn gió làm cái mũ của cô bay đi làm lộ khuôn mặt 'yêu nghiệt' của cô, cô quay lại chụp lấy cái mũ, Chí Cường vô tình nhìn thấy khuôn mặt của cô thì tim lệch 1 nhịp. Còn cô thì lấy mũ đội lại rồi đi, tầng 2 có rất nhiều đồ đẹp nha nhưng ko có cái nào vừa mắt cô, đang lướt qua thì cô thấy 1 chiếc váy nhìn rất đẹp mắt.

Cô định lấy bộ váy thì có 1 cánh tay lớn cản lại, cô ngước nhìn lên đó là chàng trai (tác giả khỏi tả để hình nhé)

Thấy cô đang đánh giá anh ta thì anh ta cũng đánh giá cô. Sau khi đánh giá xong rồi thì cô hỏi:

"Tại sao?"2 từ ngắn gọn súc tích, cô cũng làm biến nói nhiều nên chỉ nói vậy.

"Đây là do tôi thiết kế để tặng bạn gái của tôi!"Hắn cũng ko hiểu tại sao lại nói với cô.

"Tặng cho Lưu Ngọc Khuê?"Cô cũng ko dám chắc anh ta có phải là nam chủ ko vì Lưu Ngọc Khuê có 1 nam nhân làm thiết kế nên cô nghĩ là có thể.

"Sao cô biết?"Anh đầy nghi hoặc nhìn cô.

"Lý Ngôn?"Cô nói.

"Sao cô biết tên tôi?"Hắn rất bất ngờ khi cô biết tên của hắn, còn cô thì cười khẽ rồi nói:

"Đại tiểu thư Trần gia" Cô nghĩ gì đó rồi nói.

"Cô là Trần Khả Ngân?" Hắn hỏi.

" Sinh nhật của Ngọc Khuê cũng là ngày mai nhỉ? Tôi sẽ cho anh thấy thế nào là thiết kế thật sự!"Cô nói xong thì đi mất, còn hắn thì đang suy nghĩ về câu nói của cô.

Cô đi lên tầng 3 định mua 1 con thú cưng về chơi cho đỡ buồn.Cô đi ngang qua tất cả và lắc đầu tỏ vẻ ko vừa ý bỗng cô thấy 1 con hồ ly màu trắng trên đầu nó có cái biểu tượng gì đó. Cô bước lại gần nó thì cô phục vụ chặn lại nói:

"Quý khách muốn mua con thú này à nó nguy hiểm lắm!"Cô ko quan tâm đến mấy lời đó, mở lòng ra con hồ ly vùi mặt vào lòng cô làm cho cô phục vụ bất ngờ.

Hình nè nhé

Mua nó xong thì cô cũng đi về luôn để chuẩn bị cho buổi tiệc sinh nhật của Lưu Ngọc Khuê ngày mai....còn phải thiết kế đầm dã hội nữa chứ...hắc hắc............

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net