Chương 4: Buổi tiệc sinh nhật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

          Chương này mình tặng cho suzutakahashi98 cảm ơn vì đã ủng hộ mình (.^o^.)

________________vô truyện________________

Cô về nhà lên phòng mình, cô đặt con hồ ly xuống giường rồi nói chuyện với nó:

     "Từ giờ tên của mi sẽ là tiểu Hắc nhé!"Cô vừa nói vừa ôm nó vào lòng làm cho mỗ hồ ly nào đó đỏ mặt. Xong xui, cô đặt nó ở trên giường, cô tiến lại gần gương tháo mặt nạ ra, tiểu Hắc(hồ ly đó) cũng khá bất ngờ rồi nghĩ chắc cô xấu lắm nên mới đeo mặt nạ ai ngờ cô vừa mở hết mặt nạ ra. Đập vào khuôn mặt hắn là khuôn mặt bán nước hại dân của nó, nếu ai nhìn thấy khuôn mặt của cô thì ko ngại chạy lại ôm hun cô thắm thiết đâu.Cô mặc 1 chiếc váy ngang đùi rồi đi qua phòng thiết kế.

     Cô ôm tiểu Hắc đi luôn,đó là 1 căn phòng sạch sẽ, gọn gàng.Cô đặt tiểu Hắc xuống dưới ghế sofa rồi đi qua vẽ bản thiết kế. Cô đam mê tới mức mà ko để ý gì nữa thật ra nảy giờ có 1 ánh mắt luôn theo dõi cô.

Hình nè

15 phút sau

     "Yeah! Làm xong rồi."Cô nhảy cẩn lên vì mới vẽ xong bản thiết kế. Cô giơ trước mặt nó(tiểu Hắc)hỏi:"Tiểu Hắc! Ta làm có đẹp ko?"Cô cười rất đẹp nên làm cho nó ngẩn ra và vô thức gật đầu.Cô thấy vậy thì cười, sau đó tiếp tục công việc may vá của mình.

     5h Chiều

     Cuối cùng cô cũng làm xong bộ đồ này, cô cất bộ đồ này vào 1 chiếc túi sách nhỏ, sau đó đeo mặt nạ vào và ôm tiểu Hắc đi. Cô lấy xe đi dạo quanh đây vô tình thấy Minh Hoàng đang đi cùng Ngọc Khuê hình như là đi đâu đó.Cô cũng ko phải loại người nhiều chuyện nên cho xe phóng đi.

     7h tại Lưu gia:

     Tất cả khách mời hầu như đã đến, ba mẹ cô cũng có ở trong đó và hình như đa số nam chủ đều đã tới. Cửa mở ra 1 thân ảnh bước vào đó là Lưu Ngọc Khuê cô ta luôn biết làm mình nổi bật nhỉ.

     ĐỒ CỦA Ả NÈ

     Mọi người đều chú ý đến cô ta, ai cũng thấy cô ta thật trong sáng và thuần khuyết.Cô ta bước đi đến chỗ đám nam chủ,cô ta chạy vào lòng Lý Ngôn nói:

     "Cảm ơn anh nhé!Bộ váy này thật đẹp. À ko đẹp nhất ấy chứ!"Cô ta nói đểu các cô gái xung quanh rằng thấp hèn ko được mặc đâu.Bỗng 1 lần nữa cửa mở ra, 1 người nữa lại xuất hiện, khác với cô ta người đó có vẻ giống như 1 nữ vương có sắc đẹp có thể làm thế giới bùng nổ lại mang khí chất nữ vương cao quý ko thể với tới.

     Hình nè

     Chiếc mặt nạ che đi phân nữa khuôn mặt làm cho mọi người tò mò. Cô vừa giống nữ vương vừa giống thiên thần sa ngã, ko những vậy trên vai của cô còn có 1 con hồ ly(tiểu Hắc) làm cho mọi người ko ai dám lại gần cô, cô nhẹ nhàng bước lại gần bên cô ta nói:

     "Chúc Lưu tiểu thư sinh nhật vui vẻ!"Giọng cô nhẹ nhàng trầm ấm làm cho mọi người say mê. Đám nam chủ cũng nhìn cô cảm thấy rất quen nhưng ko thể nhớ là ai:

     "Tôi có quen cô?"Minh Hoàng lên tiếng, cô thấy vậy thì khóe môi mết lên trong khi đó cô ko biết chỉ cần cái nhết miệng của cô đã làm cho mọi người tim lệch 1 nhịp.

    "Anh họ anh ko nhận ra tôi à?"Cô nhẹ nhàng nói. Nghe vậy thì tai của mọi người có 1 luồng sét đánh xuống 'Oành'. Cô thấy vậy thì hài lòng đi qua chỗ bố mẹ nói:

     "Con chào bố mẹ!"Cô cúi đầu lễ phép nói.Cô pháo cái kính ra, đúng là khuôn mặt hại nước hại dân, mọi người khi nhìn thấy khuôn mặt thật của nó thì...

....ông chú đang cầm ly rượu thì rớt xuống đất....

.....Tiểu thư đang ăn thì sặc........

.......Thiếu gia đang ngồi thì té ghế......

.....Nam chủ thì ngơ ngác nhìn nó làm bể hết ly......

.......Nữ chính thì ghen ghét.....

......Các tiểu thư thì hâm mộ chụp ảnh......

......Các thiếu gia cũng vậy.........

........Gia tộc Devil- gia tộc lớn trong tứ đại gia tộc khi nhìn thấy cô thì ngẩn ra bỗng lên tiếng:

     "Emily là con sao Emily?"1 ông cụ của gia tộc Devil nói.

     "Sao ông biết Emily?"Mẹ cô lên tiếng nói.

     "Cháu biết Emily?"

     "Con là bạn thân của Emily."

     "Dạ ông là......"

     "Ta là ba của Emily."Nghe vậy thì mẹ cô sững sờ quay sang cô nói:

     "Chào ông đi con!"cô ko hiểu tại sao mẹ cô lại nói vậy cô cũng làm theo lại cúi đầu chào ông:

     "Cháu chào ông ạ!"Cô vừa nói vừa cười làm cho tim của ai đó lệch 1 nhịp.Ông bỗng nhiên chạy đến ôm cô làm cô ngỡ ngàng.

     "Con ko phải là con ruột của bố mẹ, mẹ con đã chết năm con 1 tuổi nên ta nhận nuôi. Đó mới là gia đình của con."Mẹ cô vừa nói vừa khóc làm cho cô ngỡ ngàng vì tình tiết này ko có trong truyện.Rút cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy?Cắt đứt mọi suy nghĩ của mọi người MC lên tiếng:

     "Và bây giờ xin mời Lưu tiểu thư lên hát 1 bài tặng mọi người, mời tiểu thư ạ!"MC cung kính mời cô ta lên, mắt cô ta sáng lên, bỗng cô ta lên tiếng nói:

     "Khả Ngân bạn có thể song ca với mình chứ?"Cô ta nhẹ giọng nói, cô thấy vậy thì gật đầu, cô bước lên ai ai cũng chăm chú nhìn cô và................

__________________________Dãy phân cách đáng yêu của tác giả__________________

     Mọi người thấy truyện của ta hay chứ ? Nhớ voted hoặc bình luận cho ý kiến nhé.

                      Cảm ơn đã theo dõi truyện của ta

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net