Chương 8: Dị năng - Thần giao hữu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Thấy anh nhìn mình như vậy cô cũng hơi ngại nên ns:

     " Anh à, em mặt dù lạnh lùng nhưng cũng biết đỏ mặt nên anh đừng nhìn em nữa đc ko?" Câu nói của cô là anh ngẩn ra, ít lâu sau anh mới lấy lại phong thái nhẹ giọng ns:

     " Em là THIÊN MINH NGUYỆT" Cô ko hiểu anh ns gì hết, anh lại ns tiếp:" Em là người của chung nên ít nhất phải có 10 nam nhân nếu ko sẽ....chết trong 6 năm tới." Giọng anh càng ngày càng nhỏ nhưng cô vẫn nghe thấy. Cô nghĩ: "Chi tiết này ko có trong truyện mà.." Bỗng nhiên có 1 giọng ns khác vang lên :" Tất nhiên, vì cô ấy trong truyện chết từ chương 10 mà cô ở tới chương 13 nên ko phát hiện là điều đương nhiên, còn nhiều điều bí mật nữa lắm...ukm ta sẽ nói sau", cô nghe tới đây mới nhìn xung quanh Ren vẫn đang ngẫm nghĩ vậy ai ns chuyện vs cô. Bỗng tiếng nói đó lại vang lên " À quên ns tôi là Ken, thần giao hữu của cô, lẽ ra tôi phải xuất hiện sớm hơn nhưng ngủ quên nên hihi.."," Thần giao hữu","Ukm, là người ns cho cô về dị năng và 1 số đặc tính khác và ....bla....bla"," Làm sao để tôi gọi anh","Cô chỉ cần nói Ken đẹp trai ra ik là đc","Muốn ăn đấm","Ukm, đc rồi ns Ken là nó hiện ra à, à mà quên cô còn có 1 không gian riêng nữa đó, ở đó có rất nhiều bí kiếp võ công, còn có công thức làm mấy cái thuốc gì đó và.....bla...bla", Đúng là cái máy nhiều chuyện cô nghe đến thủng lỗ tai rồi đây,cô ns " Đc rồi pp". Chương trình đóng lại. cô quay sang nhìn Ren đang làm gì thì thấy anh đang nhìn mình chằm chằm nên vội nói:

     " Anh đi về thôi em biết là em đẹp nên ko cần nhìn!" Ken nghe thì cười rồi dắt cô đi về nhà (Nhà Hoàng gia nha) để chào hỏi cha mẹ nuôi. Phong cảnh ở đây vẫn ko có chút gì gọi là thay đổi. Cô ngồi trong xe nham nhi hát:

     "Sakura hirahira maiorite ochite 

Yureru omoi no take wo dakishimeta
Kimi to haru ni negai shi ano yume wa
Ima mo miete iru yo sakura maichiru

Densha kara mieta no wa
Itsuka no omokage
Futari de kayotta haru no oohashi
Sotsugyou no toki ga kite
Kimi wa machi wo deta
Irozuku kawabe ni ano hi wo sagasu no

Sorezore no michi wo erabi
Futari wa haru wo oeta
Sakihokoru mirai wa
Atashi wo aserasete
Odakyuusen no mado ni
Kotoshi mo sakura ga utsuru
Kimi no koe ga kono mune ni
Kikoete kuru yo

Sakura hirahira maiorite ochite
Yureru omoi no take wo dakishimeta
Kimi to haru ni negai shi ano yume wa
Ima mo miete iru yo sakura maichiru

Kaki kaketa tegami ni wa
"Genki de iru yo" to
Chiisa na uso wa misukasareru ne
Meguriyuku kono machi mo
Haru wo ukeirete
Kotoshi mo ano hana ga tsubomi wo hiraku

Kimi ga inai hibi wo koete
Atashi mo otona ni natte iku
Kouyatte subete wasurete iku no kana
"Hontou ni suki dattan da"
Sakura ni te wo nobasu
Kono omoi ga ima haru ni tsutsumarete iku yo

Sakura hirahira maiorite ochite
Yureru omoi no take wo dakiyoseta
Kimi ga kureshi tsuyoki ano kotoba wa
Ima mo mune ni nokoru sakura maiyuku

Sakura hirahira maiorite ochite
Yureru omoi no take wo dakishimeta
Tooki haru ni yume mi shi ano hibi wa
Sora ni kiete iku yo

Sakura hirahira maiorite ochite
Haru no sono mukou e to aruki dasu
Kimi to haru ni chikai shi kono yume wo tsuyoku
Mune ni daite sakura maichiru"

     (Bài này là bài Sakura Ikimono Gakari - sakura tại mình thấy hay, có gì các bạn nghe thử nha tại mình ko biết cách gắn video vô)

     Đến nơi , cô và anh ( Kilye and Ren) bước xuống, anh đưa chìa khóa xe cho bảo vệ rồi đi vào trong. Ko hiểu sao vừa đi vô nhà định cùng anh lên phòng lấy ít đồ liền nghe tiếng ái muội phát ra từ phòng của Hoàng Lãnh, cô cũng ko để ý bỗng nhiên anh (Ren ) ns:

     " Tuyết nhi, tóc em đổi màu nữa kìa cả mắt nữa" Nghe vậy thì cô hoảng hốt nhìn vào tóc mình quả nhiên nó đã đổi màu, từ 1 nữ vương => 1 cô bé nhí nhảng => 1 tiểu lolita dễ thương. Bỗng nhiên cô lùn xuống, đồ trên người cũng thay đổi.

hình nè nhé mấy độc giả dễ thương của tui

     Thấy mình như vậy, cô liền ngồi bệch xuống đất khóc:

     "Huhu...ko .....chịu....đâu....hu..hu...1..mét...72..c..ủa..t..ui...ko ch..ịu...đ..âu..huhu.." Cô khóc òa lên làm cho anh (Ren) luống cuống tay chân dỗ cô. ( Kary: Trời ơi nữ hoàng lạnh lùng của tôi đâu?   aaaaaaaaaaaaaaa / tuyết: Trả lại chiều cao cho chị ik rồi chị lạnh lùng *mặt cún con* / Đám nam chủ: *lắc đầu, đưa cọc tiền 30 tỉ* / Kary: ko * chạy lại lấy cọc tiền đi ăn* / tuyết: *ngồi ăn dạ*)Cô khóc to đến mức mà 2 người đang làm tình ở trong phòng phải ra xem, hắn(Hoàng Lãnh) và cô ta (Tuyết Linh) mặc đồ lại rồi mở cửa, hắn chỉ mặc cái quần Jean vì hắn biết ở tầng đây ko ai đc lên trừ 1 người và người đó cũng phá hư việc tốt của hắn. Định ra mắng cô thì hắn thấy 1 tiểu lolita đang ngồi dưới sàn khóc ăn dạ với người đàn ông kia, hắn nghĩ: "Rõ ràng nghe tiếng nhỏ em nuôi mà sao lại là.... bé thỏ..này".Cô ngước đầu lên nhìn hắn liền nói:

     "Anh nuôi...à..em..biết...em..đ..ẹp...k..o..cần..nh..ìn" tại vừa khóc vừa nói nên giọng cô hơi run. Hắn nhìn cô đầy nghi hoặc rồi nhìn thằng cha kia (anh Ren ấy):

     " Tuyết nhi là em hả? Sao..e..m..lùn..vậy?" Hắn cố nín cười, còn cô thì mặt tối lại rồi khóc òa lên:

     " Hu hu ba mẹ ơi....hức...hức..anh..nuôi...làm..XXOO...với..ai..đó...bị...con...phát...hiện...lúc..ở...buổi..tiệc..giờ..con..lại..thấy nữa..anh..ấy...làm...gì...ấy..nhỉ" Cô vừa khóc vừa ngây thơ hỏi (Chị ấy giờ mới 16 tuổi à, tại nhảy cóc với lại quá cao nên tưởng 21,22 gì đó,với lại chị ấy ở bển chỉ lạnh lùng với người ngoài thôi chứ người nhà thì như 1 con heo lai con thỏ+ con mèo dễ thương và điều quan trọng là chị ấy ko biết XXOO là gì và chỉ xem 1 lần nhờ anh Lãnh)

__________________Đôi lời_____________

     Ta đã cố gắng hết sức. Giờ chị Tuyết kể từ đây biến thành lolita because thần giao hữu đi Mỹ cmnr.

                  Câu vote câu vote.......and câu comment

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net