Bá Tước Ma Cà Rồng (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vampire này cũng ngầu quá hen, anh giỏi hút máu của em xem? Xem coi ngày mai anh có phơi xác giữa nắng hay không là biết à."

#Ngầu như trái bầu nhưng gặp Prem bá đạo thì khỏi cool nổi rồi.

Prem đứng hình nhìn Boun không nói nên lời, Dracula gì ở đây? Cậu chớp mắt đưa tay định chạm mặt hắn:

"Anh trai chập mạch ư? Đau khổ quá cái quên em à?"

Boun hơi nghiêng đầu né sang chỗ khác, không được mềm lòng, không được mềm lòng, không được mềm lòng!!!

"Gọi sai rồi."

Nói xong hắn quay lưng lạnh lùng, Prem ở đằng sau tự nhiên chề môi lầm bà lầm bầm:

"Như cái quần què, ma cà rồng cái mông ụa ụa."

Cậu được đưa tới một căn phòng ngay cạnh phòng hắn, nội thất bên trong rộng rãi nhưng đẹp cách mấy cũng tối thui.

Đen một cục!!

Thấy mấy anh trai cao to kia rời đi cậu len lén nhìn ra ngoài thấy ổn liền đi nhanh đóng cửa phòng lại, bàn tay nhanh nhẹn vươn lên bật công tắc. Đèn sáng lên vì thế mới thấy được mọi thứ hoành tránh cỡ nào, thảm chân màu đỏ đô bắt mắt thêu đầy hoa văn, giường lớn màu vàng kem sang trọng. Haiz làm ma cà rồng nên toàn đen thùi lùi làm sao chiêm ngưỡng mấy màu khác chứ hử, Prem thở mạnh ra một hơi nhảy lên giường cái phịch nằm dạng chân dạng tay thư thả.

"Ai u thôi kệ Boun đam mê nhập vai đi, thong thả như mình mấy ai được chứ hahaha."

Prem ở trong căn phòng yên tĩnh vắng vẻ cười há há, lúc Boun vào thấy cậu nhóc tung ta tung tăng nhảy chân sáo khắp nơi. Theo như hắn nghĩ cậu phải ngồi buồn bã vì sao Boun không nhớ ra cậu chứ?!! Chẳng lẽ hắn nhạt như thế mới nói vài câu đã lộ rồi?!! Cái đệt mình diễn xuất đâu có tệ đâu chứ mèn đét ơi.

Hắn chỉnh lại sắc mặc đi vào, nhưng vừa lòi cái đầu vào thì hét lên.

Quên một điều cốt yếu trong cuộc đời này!!! Ma cà rồng đếch chịu được ánh sáng má ơi!!

Nghe thấy tiếng la như bị ai hiếp Prem hoảng hồn bật ngồi dậy, thấy Boun ôm mắt ngồi thụp xuống bên tường cậu chớp mắt vô tội. Prem ngồi xuống vỗ nhẹ vai hắn:

"Xin lỗi nhe, tưởng anh không tới."

Cậu với tay tắt đèn đi, không gian lại trở về một màu đen. Boun ngồi im lặng gần mười phút mới đứng lên, hắn đưa tay đẩy Prem vào tường.

Tay còn lại mân mê cái cằm tròn trịa cười khẽ, "Em định giả điên à? Em có tin trong một giây nữa xác của em dưới chân tôi không?"

Prem nhíu mày hơi né đầu ra, Boun trở thành ma cà rồng thì có hết các đặt tính của nó. Móng tay dài nhọn, răng nanh và cả ánh mắt nhìn là muốn đấm một cái rồi chạy. Cậu đau đến mức khẽ rên lên, tay cũng nắm chặt cổ tay hắn:

"Cắt...cắt móng tay đi anh ơi. Đau...đau em."

Boun cười khẩy không buông ra còn có ý muốn bóp chặt hơn, Prem mím môi rồi dùng hết sức gào vào mặt hắn:

"CMN!!! Biết đau không hả?!!! Anh thử tự tay bóp xem má đau gần chết, anh...thử buông ra coi em có đấm nát cái bản mặt anh không?"

"Vậy tôi không có ngu buông em ra làm gì đâu."

Prem cảm giác cái cằm bé yêu của mình  sắp tê liệt rồi hơn nữa tên này hành động thật tàn bạo với người đồng hành của hắn quá đi, hai tay của cậu vùng vằng lại bị hắn một tay nắm lại. Cậu như cá nằm trên thớt chờ cạo vảy, đúng là diễn tới nghiện rồi.

"Anh...buông ra, em chỉ thả anh xuống biển mà anh ghi thù em à?"

Trong bóng tối đôi mắt đỏ như máu của Boun như đèn đường soi đằng trước, cảm giác ma mị lại hiểm ác.

"Tôi không biết cậu nói gì."

Dây thần kinh đứt một cái pặc!! Cậu giơ chân đạp hắn:

"Không biết cái con khỉ!! Bực rồi nha, anh có bình thường hay không hả?!!"

Boun chịu luôn cái đạp đó của cậu ngoài hơi nhăn mày ra thì cũng không có phản ứng kịch liệt gì cho cam, nhóc hổ báo này quả nhiên chẳng sợ hắn. Mấy tháng này ở chung tính tình càng hung hăng còn biết đánh người, cái cool ngầu của hắn dần bị cập đánh cho nát rồi.

Hắn buông cằm của Prem ra rồi lôi cậu xềnh xệch vào phòng, đưa tay đóng chặt cửa lại rồi quăng cậu lên giường. Chẳng may trong tối chả thấy gì đầu Prem đập mạnh vào thành giường, cậu gầm một tiếng rồi lăn qua lăn lại. Boun nghe rõ tiếng cốp, hắn giật thót tim đi nhanh lại định sờ đầu cậu thì bị một bàn tay giật mạnh xuống. Hắn mất thăng bằng nằm lên người Prem, còn cậu chộp thời cơ bóp cổ hắn lắc mạnh hung ác:

"Vampire là ngon à?!!! Em nhịn anh đủ rồi á nha nha nha!!! Bày đặt diễn sâu thì không nói đi, anh định tàn sát người bên cạnh anh mấy tháng nay à?!!! Hả?!! Anh nói xem nói xem nói xem. Nãy anh bảo hút máu à thế hút máu em đi!! Này cho này, xem ngày mai em có lấy dây tỏi quấn cổ anh quăng ra giữa trời năng hay không?!!!"

Boun cảm thấy bản thân ngầu như trái bầu sau đó Prem tới đây thì hắn chính thức tắt điện cmnr.

-----------------
A Bủn dám đả thương con zai toii!!! Toii ngược chết a!!

P/s: Cái thồn lằng nào đó lại đi hack nick IG a toii, tra ra mới phát hiện đến từ VN. M mà ở HCM thì kh xong vs bố đâu e :))) (tức ghê á bây)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net