Nàng tiên cá (4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Anh tự đi giải quyết đi, cầu trời lần sau xuyên vào bộ công chúa ngủ trong rừng. Em sẽ ngủ từ đầu đến cuối để anh tự biên tự diễn!!"

#Anh bạch tuột có giá quá!!

"Cái gì?!! Anh đuổi nàng tiên cá đi rồi ư?"

Prem lùi một bước Boun tiến một bước, dù đang nghe chuyện sốc cũng phải múa cho xong cái đã.

Boun ậm ừ hồi lâu cũng gật nhẹ đầu, cậu trợn muốn lòi mắt ra nhấc chân đạp hắn một cái đau điến. Phần tay đặt trên hông hắn cũng bóp chặt lên, cậu nghiến răng keng két:

"Anh điên à?!!! Đuổi làm gì, em còn chưa được nhìn tận mặt nữa đóa!!!"

Boun nhịn quài rốt cuộc là kêu la trong im lặng, "Chứ mày đây định kéo dài cuộc tình này ra à?!! Người ta vốn dĩ có yêu em đâu, vừa nghe anh ra điều kiện đã sáng mắt ra rồi."

"Lỡ tới phút cuối có chuyện cần liên quan thì sao?"

Lần này tới lượt hắn bặm trợn lên, "Liên quan cái móc, anh đây vốn là phù thủy bạch tuột còn gì. Em chỉ thiếu cái kịch bản nữ chính thôi mà, dọn đường cho nhanh để về chứ. Chẳng lẽ em quên  vì cái gì mà bản thân đến đây rồi à?"

Prem bị hắn xả một hơi vào liền ngậm chặt miệng như hến, nghĩ lại thì hắn nói cũng đúng. Có lẽ thời gian qua chung đụng với Boun khiến cậu quên mất đường về, Boun hình như không hề bị ảnh hưởng gì. Trong lòng hắn chỉ mong có thể được trở về thế giới thực, vậy những ngày qua hắn bảo yêu? Rồi liên tục dính lấy cậu cùng lắm là muốn cậu với hắn khóa chặt một chỗ để tiện việc mà thôi.

Tiếng nhạc khiêu vũ cứ du dương vang lên, mà Prem hình như không có nghe được.

"Anh thích em à?"

"...Hả? Nói lại xem." Boun nghiêng người ra phía trước, tim của hắn tự nhiên lại đập bình bịch lạ lùng.

Prem xoay mặt né chỗ khác, "Chắc em nghĩ điên thôi, chứ không đời nào đâu."

"Thật ra anh thích mày thật mà."

Cậu nhìn hắn, cùng lúc đó bên ngoài mạn tàu vang lên tiếng pháo hoa bùm bùm khiến cậu không nghe được câu tiếp theo. Prem ngơ ngác nhìn thẳng vào mắt hắn, đôi đồng tử tròn đen như hố vũ trụ kéo cậu vào.

Hai người đắm chìm vào đối phương múa một điệu Tango, toàn bộ khách khứa nhìn cặp trai trai như lướt trên mây từ trong sảnh đi ra mạn thuyền khiêu vũ. Cả một quá trình bài hát vang lên đều không trật lấy một nhịp, Boun vốn chẳng có quan tâm ánh nhìn bên ngoài. Toàn bộ tâm trí đều đặt trên người Prem, hắn xoay người chuyên nghiệp sau đó âm thầm vung tay một cái.

"Woa anh cũng biết nhảy à?"

"Anh đây vốn nhảy giỏi, không cần bất ngờ quá đâu cưng."

Prem trề môi vươn tay kéo hắn lại sát mình, hai thân thể dán chặt như không còn lỗ hổng.

Cậu cảm thấy bản thân bây giờ hình như có chút Boun, không còn hấp tấp bộp chộp. Chỉ nhẹ nhàng đón nhận mọi thứ đến với bản thân, khi nào trở về thì hay lúc đó. Còn hiện tại cậu chỉ mong như thế, cứ xem những chuyện này là một hành trình mà cậu với hắn vô tình đi cùng nhau.

Ít nhất ở trong thế giới này cậu được yêu hắn một cách quang minh chính đại.

Đến khi trở về thế giới thực rồi, hắn sẽ lại là anh trai tốt nghiệp đang đi tìm việc làm. Cậu vẫn sẽ là chàng sinh viên năm cuối chưa có mục đích.

Giống như hai đường thẳng song song, không có điểm giao nhau.

Boun cúi người ra phía sau ánh mắt quyến rũ mị hoặc, cánh tay được Prem giữ lấy, phần lưng hắn được ôm chặt bởi tên nhóc láu cá. Tiếng trống ngưng lại, hai người vẫn không thoát ra được. Ngay sau đó cả con tàu rung lắc nghiêm trọng, Boun bình thản giữa hàng người đang la hét chạy trốn. Prem cũng có chút hoang mang:

"Lại là anh đúng không!!!"

"Xin lỗi nha anh mày lần này có chút không ưa nàng tiên cá cho lắm."

Prem nhăn mặt nhân lúc người người nháo nhào mà chửi đổng lên, "Nè nha anh lật kèo có phải không?!!! Sao không nói trước chứ hả? Cho anh biết chỉ cần lần sau xuyên sang bộ công chúa ngủ trong rừng, là em ngủ từ đầu đến đuôi cho anh tự biên tự diễn. Hừ!!"

Nói xong cậu cúi người luồn tay qua chân và lưng Boun nhấc cái thân gầy guộc của hắn lên quăng thẳng xuống biển, cậu đứng ở trên lè lưỡi:

"Hehe tắm đi cho tỉnh hen."

"Anh đây sẽ trả thù mày!!! Thứ vô ơn!!!"

Mà Prem không biết lần sau xuyên thì bản thân quả thật có chút thê thảm không còn gì để nói.

-----------------
Bữa tui đăng hỏi mn có nên viết truyện ma cà rồng thì là chương sau nè 🤣🎆🎆

P/s: Ai thấy muốn BounPrem hóa thân thành nhân vật nào nữa thì cứ nói, cô Hạ này cx có thể nghĩ ra nhưng vẫn thik hỏi ý kiến mn lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net