Chương 34 : Đấu đá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tam A Nha quả thật không ngờ người yêu cũ của mình lại có chồng. Mà bất ngờ hơn bao giờ hết đó chính là chồng của Thẩm Trúc Bạch lại là ma.

Cô không tin, quả thật không tin. Còn nghĩ đây là lỗi lầm do mình gây ra. Nước mắt cô rưng rưng muốn rơi, Tam A Nha nhìn Thẩm Trúc Bạch ở phía trước, giọng nói nghẹn đi.

" Trúc Bạch...xin lỗi, thành thật xin lỗi. Là lỗi của em, lẽ ra em không nên bỏ anh mà đi... Thành thật xin lỗi"

Đứng trước mặt Thẩm Trúc Bạch cậu là người đã từng yêu bao năm. Trong quá khứ, cô gái này đã cùng cậu trải qua nhiều đoạn thời gian vui vẻ hạnh phúc bên nhau.

Nhưng cuộc sống vốn dĩ còn cần nhiều lo toang. Một thân cô gái mỏng manh cần chỗ dựa tốt hơn, huống hồ gì Thẩm Trúc Bạch là kẻ nghèo khó... Chắc gì đã chăm sóc tốt con gái nhà người ta bằng vị sếp béo mập kia?

Đồng ý là người kia có béo mập nhưng ngược lại chăm lo cho A Nha rất tốt. Nhìn dáng vẻ sang trọng và da thịt nhiều hơn một chút của cô ấy... Thẩn Trúc Bạch cũng thừa hiểu rõ vị sếp kia không hề đối xử tệ bạc với cô.

Thẩm Trúc Bạch cũng đã từng hận cô, nhưng từ lúc Trạch Khiết Long xuất hiện. Cái cảnh được gả cho một người tốt lại giàu quả thật rất ổn, cậu ở cạnh Khiết Long rất vui. Không có điều gì hối hận, nghĩ đến đây....cậu nhìn đến Khiết Long đang đứng cạnh mình, sau đó khẽ nắm tay hắn. Nhìn Tam A Nha mỉm cười nhẹ nhàng đáp.

" Không phải lỗi của em, cũng phải lỗi của chúng ta. Anh cảm thấy em hiện tại có cuộc sống ổn định như vậy trong lòng cũng an tâm hơn nhiều. Trạch Khiết Long tuy là hồn ma nhưng đối với anh rất tốt, anh ấy chưa từng để anh chịu thiệt thòi bất kì thứ gì. Cuộc minh hôn cưới chồng ma này anh rất hài lòng, em đừng lo cho anh"

Lời nói của Thẩm Trúc Bạch như gió thoảng mây bay, nhẹ nhàng nhưng đủ ý. Cậu quả thật cũng thích Khiết Long, chẳng qua là không nói mà thôi...

Tam A Nha nhìn hai người đàn ông đang nắm tay đối diện trước mặt. Rồi nhớ đến lời bà mình đã xem quẻ trước kia.

" Người con thương sẽ không cùng con chung đường. Sau này...người ấy sẽ ở bên cạnh một người khác tốt hơn. Có thể tình yêu cậu ấy dành cho con hiện tại là bát nước đã đong đầy. Nhưng đối với người đến sau, tình cảm dành cho đối phương chính là sông suối, biển cả cũng không thể đủ để nói hết"

Hiện tại cô cũng đã có thể hiểu được câu nói đó.

Thẩm Trúc Bạch đối với cô là yêu thương, nhưng đối với hồn ma trước mặt chính là tình nghĩa vợ chồng. Cô nhìn thấy trong mắt cậu là ý cười hạnh phúc. Hồn ma kia lại nhìn cô kênh kiệu, tựa như người chồng gặp phải người yêu cũ của vợ mà ghen tuông.

Tam A Nha cười nhẹ một tiếng, đưa tay ra muốn bắt tay với Thẩm Trúc Bạch.

" Chúc mừng anh đã tìm được người tốt để ở bên. Sau này....chúng ta sẽ làm bạn nhé ?"

Thẩm Trúc Bạch nhìn cô gái trước mắt, hiện tại...trong tâm trí của cậu. Cô gái này chính là kỉ niệm, cậu không còn thù hận nữa.

Thẩm Trúc Bạch muốn bắt tay Tam A Nha, nhưng Trạch Khiết Long đã nhanh tay hơn. Hắn nắm lấy bàn tay cô gái tội nghiệp kia, vừa bắt tay vừa cười với vẻ mặt u ám.

" Để tôi bắt tay với cô, nếu không cô lại lây nhiễm sự không chung tình cho vợ tôi thì khổ tôi... Dù sao tôi cũng chỉ là một hồn ma yếu đuối, cô đừng có mà bắt nạt tôi"

Giây trước Tam A Nha còn nghĩ con ma này là một con ma tốt. Thế mà quay qua quay lại hắn đã trở mặt đấu đá với cô.

Nhìn vẻ mặt điển trai nhưng khó ưa trước mắt kia khiến Tam A Nha không thể ưa nổi, cô liếc nhìn hắn. Vừa cười vừa nghiến răng nói.

" Không chọc tức tôi anh ăn đồ cúng không ngon có phải không ? Có tin tôi đánh anh hồn phi phách tán không ?"

Vừa nghe Tam A Nha đe dọa, Trạch Khiết Long vội vã bay đến chỗ Thẩm Trúc Bạch, sau đó ôm cậu vào lòng rồi nói.

" Ôi, người yêu cũ của em dữ quá à! Làm anh sợ quá sợ quá. Anh muốn an ủi"

Vẻ mặt đáng thương như bị ai ăn hiếp của Trạch Khiết Long như chạm đến tim Trúc Bạch, cậu cười cười nói.

" Tam A Nha, em thông cảm... Khiết Long bị mất một phần hồn cho nên tính tình có lúc này lúc khác... Em đừng để ý nhé"

Nghe Thẩm Trúc Bạch nói, Tam A Nha cười cười địch cho qua. Nhưng hồn ma kia lại liếc nhìn cô rồi nhe răng chọc tức cô... Tam A Nha chỉ hận không thể bóp chết hồn ma kia.

Đang chọc ghẹo con gái nhà người ta vui vẻ, bỗng nhiên Trạch Khiết Long ngửi thấy mùi gì đó. Sắc mặt hắn trở nên nghiêm trọng, sau đó nhanh chóng nói.

" Thẩm Trúc Bạch, A Nha...mau ngồi xuống"

Bọn họ vừa nghe Khiết Long nói vậy lập tức ngồi thụp người xuống, vừa hay lúc này... Một quả cầu đen sượt qua đầu họ, đánh trúng biển quảng cáo bằng sắt...làm cho nó lủng một lỗ to.

Trạch Khiết Long trong lòng bỗng kêu hai tiếng " không ổn"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net