Ngoài lề : Giải thích thêm nguyên nhân Mao Mao bị ngốc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong chương mới Cỏ vừa cập nhập sáng nay có lẽ mọi người cũng hiểu lí do tại sao Mao Mao ngốc rồi có đúng không nhỉ ? Nhưng giờ Cỏ sẽ giải thích chi tiết và cặn kẽ hơn nhé.

Tiểu Mao Mao tên thật là Tô Tinh Anh là con của một gia đình nghèo khó, có cha làm trong công nhân xây dựng và mẹ cậu buôn bán ngoài chợ.

Gia đình Tiểu Mao Mao sống trong khu ở chuột với lắm tên tệ nạn xã hội. Năm mười hai tuổi cũng chính là thảm kịch của gia đình cậu.

Đêm trời tối như mọi ngày, sau khi ăn cơm tối xong thì gia đình Tiểu Mao Mao then chốt cánh cửa cũ kĩ lại để đi ngủ. Nào ngờ đâu có một đám người bị ngáo đá, phê thuốc phiện. Đạp cửa, xông vào tấn công bọn họ.

Cha cậu bị một tên cầm dao đâm chết ngay tại chỗ, mẹ của Mao Mao sau khi đẩy cậu ra ngoài tránh được một mạng thì bà cũng bị cưỡng hiếp rồi bị giết theo chồng.

Thằng bé phiêu bạc đầu đường xó chợ, sống trong cảnh sợ hãi. Không nhà không cửa, bị bỏ đói suốt mấy tháng liền. Cho đến khi gặp phu nhân nhà họ Trương, phu nhân cảm thấy cậu tội nghiệp mà mang về làm người giúp việc, phụ bếp cho gia đình.

Nhưng số thằng bé vẫn chưa hết khổ, vừa vào đến nhà đã bị thiếu gia Trương Tuấn Kiện tròn 20 tuổi nhìn trúng.

Anh si mê cậu đến độ bắt ép cậu phải hầu hạ mình ( theo nghĩa trong sáng ấy).

Trương Tuấn Kiện bắt cậu phải ngủ chung với mình, luôn tìm cơ hội mà sờ soạn... Lẫn cả việc tắm chung cũng phải là cả hai cùng nhau.

Anh yêu cậu là thật lòng, nhưng cách bày tỏ lại quá biến thái. Biến thái đến độ chỉ cần cậu cười với người con trai khác sẽ ăn đòn.

Tâm hồn một đứa trẻ mất cả gia đình lại không có chỗ nương tựa bị đe dọa. Nó không dám bỏ đi- vì thiếu gia đã từng uy hiếp.

" Em dám bỏ đi anh sẽ giết em"

Sự ích kỉ đấy đã biến Tuấn Kiện trong giai đoạn đó trở thành con quỷ tàn ác.

Tiểu Mao Mao cũng không hề yêu tên họ Trương kia được.

Mãi một đoạn thời gian nữa, trong một lần Dịch Long Huấn trở về nước tức là vào hai năm trước khi gia đình hắn bị giết. Long Huấn đã tổ chức buổi sinh nhật có nhiều nhà máu mặt đến tham dự.

Phu nhân họ Trương dẫn theo con trai và Tiểu Mao Mao cùng đến.

Tiểu Mao Mao sau khi thấy Dịch Long Huấn thì đem lòng tương tư ( này sẽ được kể rõ trong phiên ngoại). Cậu ăn trộm hình của hắn được trưng trên bàn sinh nhật bỏ vào túi, thế là đứa nhóc ngày đêm nhung nhớ kẻ mình vừa gặp.

Trương Tuấn Kiện sau khi vô tình thấy được tấm ảnh thì tức giận mà đốt nó đi, sau đó nhốt cậu lại đánh đập gần 1 tuần.

Tâm trí càng lúc càng hoảng loạn, qua một ngày nữa Tiểu Mao Mao bị đánh thì dây thần kinh chọn đựng chạm giới hạn. Cậu mất khống chế nên nhảy lầu tự tử.

Nhưng vì là lầu hai cho nên chết không thành mà hóa điên luôn.

Trương Tuấn Kiện biết mình phạm tội ác cho nên đưa cậu vào trại tâm thần, bản thân cùng dành hơn nữa thời gian để chăm sóc cậu nhưng cũng không có chuyển biến gì.

Cho đến khi Tiểu Mao Mao gặp lại Dịch Long Huấn.

Diễn biến thế nào, cả nhà xem sẽ rõ ha ❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net