in my vision (3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm 2028. Nhà hàng thông báo đóng cửa vì một buổi hẹn riêng tư
—-
Win vừa về nhà sau buổi họp với các cổ đông trong công ty. Bright và em có một cái hẹn ra ngoài ăn tối cùng nhau. Hôm nay anh không có lịch làm việc, nên Bright sẽ lo việc sắp xếp đặt trước chỗ với bên nhà hàng.
Tuy rằng Win đã rời giới giải trí, nhưng sự nổi tiếng của BrightWin vẫn còn đến tận hôm nay. Mọi người vẫn nhận ra em. Đã có những lần cả biển fans hâm mộ xuất hiện chờ đợi Win bên ngoài. Em không lấy làm phiền, em thật sự rất nhớ fans của mình.

Và dù sao thì Bright vẫn còn là người của công chúng, đòi hỏi tách biệt đời sống riêng tư và với cuộc sống có fans hâm mộ xung quanh là điều bất khả.
Vì vậy, để có thể tận hưởng thời gian bên nhau mà không cần phải lo lắng sẽ bị chụp ảnh hay có những ống kính ẩn, họ yêu cầu nhà hàng đóng cửa sớm cho đêm nay.

"Anh lấy bánh kem chưa?". Win hỏi Bright khi hai người chuẩn bị ra khỏi nhà.
"Anh lấy rồi, lát nữa anh sẽ đem ra xe". Người bạn đời của em trả lời.

Cả hai rời nhà và lái xe đến nhà hàng. Sự điên cuồng tối thứ 6 như nhấn chìm từng con đường của Bangkok.
"Em có còn nhớ ngày này 8 năm trước, em đã cười chảy cả nước mắt sắp khóc tới nơi không?". Bright hồi tưởng giữa dòng xe cộ đông đúc.
"Ừ em nhớ. Tại anh suýt vấp té và cái bánh kem anh cầm tí nữa thôi là nằm bẹp trên sàn luôn". Win bật cười khi nhớ về chuyện cũ.

"Anh lúc đó phải ngồi chồm hổm xuống để cứu lấy cái bánh kem, còn em chỉ biết đứng đó mà cười cho đã đời, làm anh quạu ghê chứ". Bright nhớ về sự phiền phức đã qua.
"Nhưng lúc đó em hết tay rồi! Sao em giúp anh được chứ?", Win tiếp tục cười, và bật cười to hơn khi thấy Bright ra chiều khó chịu.
"Những năm đó đều trở thành kỷ niệm, nhỉ". Bright nói với người bạn đời của mình. "Ai mà biết được anh với em vẫn bên nhau sau từng đó năm chứ?".
Câu hỏi từ anh làm em phải nhướng mày. "Ý anh là anh đang nghi ngờ sự bền lâu của tụi mình đó hả?". Em trêu chọc Bright.

"Dĩ nhiên là không phải. Anh chưa bao giờ hoài nghi chúng ta. Chỉ muốn cảm thán, kiểu quào, đã 8 năm bên nhau rồi. Anh trông chờ những năm tiếp theo cùng em, nhưng anh cũng muốn trân trọng những năm chúng ta đã có với nhau". Bright nói trong khi nhìn em. May mắn là đèn giao thông vẫn đang đỏ.
Họ đến nơi vừa kịp lúc. Nhà hàng nằm ở trên tầng 33, tầm nhìn hướng ra thành phố Bangkok nhộn nhịp mà không bị cản trở. Ánh đèn thành phố sáng lấp lánh bên dưới, và âm nhạc thì hoàn hảo cho một đêm đầy hoài niệm.
Cảnh trí và âm thanh như đưa Bright và Win quay ngược thời gian, về với lúc tình yêu của bọn họ còn non trẻ và rực cháy những ngọn lửa thiêu đốt.
Đã 8 năm trôi qua và dù rằng tình yêu của cả hai bây giờ đã không còn điên cuồng nồng nhiệt như ngày trước, mà nó đã trở nên ấm áp, vững vàng và thoải mái bên nhau.

Người mà họ sẽ ăn tối cùng đã ngồi chờ sẵn ở góc bàn. Bright và Win vẫn thường gặp bà. Nhưng bất kì khi nào ở cùng người phụ nữ ấy, họ lại hồi tưởng về những ngày tháng chỉ toàn bông đùa, nghịch ngợm.
Bright và Win bật cười khi nhớ về những lần lén trốn đi. Đến cùng là có bao nhiêu lần hai người trốn khỏi bà ấy như những đứa trẻ sợ bị bắt lại nhỉ?

Và trong tất cả, bà cho phép đôi tình nhân trẻ được là chính họ. Nếu không nhờ vào sự lương thiện của bà, Bright và Win sẽ không thể có được tình yêu như cách họ đã cùng nhau tạo nên vào năm 2020.

Hai quý ông tiến đến góc bàn nơi người phụ nữ đang ngồi. Đôi mắt của bà có phần mệt mỏi như mọi khi, nhưng trông bà vẫn hạnh phúc. Đây cũng là người phụ nữ mà 8 năm trước đã dùng tình yêu của bà đưa Bright và Win đến gần nhau hơn.

Họ sẽ luôn biết ơn bà ấy, không chỉ vì bà ủng hộ mối quan hệ của hai người từ những năm đầu tiên, mà còn là vì bà như một người mẹ của họ.

Ai lại không muốn có một người quản lý luôn đầy tình yêu thương và hết mình ủng hộ nghệ sỹ như Eed Zilar chứ?

"Chúc mừng sinh nhật, chúc mừng sinh nhật vui vẻ!"

"Sinh nhật vui vẻ, mẹ Eed ơi!". Bright và Win gửi lời chúc mừng đến bà. "Chúng con luôn biết ơn mẹ".

"Cảm ơn hai đứa con của mẹ. Tụi con lúc nào cũng thật tốt với mẹ". Eed khóc, và hai đứa trẻ to xác của bà ôm lấy bà thật chặt.

Đó là một đêm đáng nhớ. Và tối nay, họ sẽ chúc mừng cho tình yêu từ 8 năm về trước của cả hai, và còn chúc mừng cho người phụ nữ đã nuôi dưỡng tình yêu của họ để nó được như bây giờ.

Author: https://twitter.com/kwinmetawin
Translator: Tyra @ You are my sunshine - 9799 best partner


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net