in my vision (6)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm 2025.

Ngôi nhà giờ đây thật trống trải.

Mọi chuyện đêm qua giờ đây chỉ còn là một khoảng không mờ mịt mà Bright không thể nào nắm lấy, ngoài những khoảnh khắc vẫn còn mắc kẹt trong tâm trí anh. Về cuộc cãi vã giữa họ, sự giận dữ, là anh và Win gào thét với nhau.

Đêm qua, anh đã để tình yêu của cuộc đời mình ra đi.

Trước đây, Bright cũng đã có vài mối tình. Nhưng chưa có cuộc tình nào bền lâu như với Win. Và cũng không trải qua tình yêu nào sâu đậm, đầy thấu hiểu và cả mãnh liệt như tình yêu anh và Win có với nhau.

Hoặc là anh phải nói, là tình yêu họ từng có.

Bright thở dài, "Giờ thì mình biết làm gì với ngôi nhà đây". Bright tự hỏi bản thân. Từ dạo anh rời bỏ Win mà chỉ dặn em ấy nhớ khóa cửa nhà, anh vẫn chưa quay lại căn nhà này thêm lần nào. Một phần trong thâm tâm anh muốn được ở một mình, nhưng phần lớn hơn trong anh vẫn khát cầu sẽ tìm thấy Win khi quay trở lại đây. Bright đã phải gom hết sự can đảm của mình để quay về nhà của hai người.

Anh đã khóc trong vòng tay của mẹ mình suốt đêm qua. Dù mẹ thương xót anh, nhưng mẹ không muốn can thiệp vào đời sống riêng của Bright. Và Win cũng là con trai của mẹ, mẹ muốn được nói chuyện với em ấy biết bao nhưng mẹ nghĩ, sẽ tốt hơn nếu cho Win không gian mà Win cần.

Khi Bright quay về nhà, anh phát hiện cửa nhà đã khóa. Bright lục tìm chiếc khóa và mở cửa nhà. Khi anh bước vào trong, Bright vô tình đạp lên một vật thể nhỏ, cứng: là chìa khóa.

Win đã nhét chúng qua khe cửa khi em rời đi.

"Có lẽ đây là kết thúc của chúng ta rồi, nhỉ?". Anh lẩm bẩm.

Căn nhà trông như vẫn y nguyên vào buổi sáng anh rời đi. Nhưng nó lại trở nên thật trống trải.

Bởi vì Win đã không còn ở đây nữa.

Anh bước vào phòng ngủ chính, nơi anh và Win đã cùng nhau có những ngày tháng tuyệt nhất. Những bức ảnh treo trên tường đã chứng kiến hết thảy tình yêu họ có với nhau, tình yêu họ cùng nhau tạo nên và trao nhau. Đoạn thời gian đó thật sự là những ngày tháng tốt đẹp.

Đoạn thời gian mà ngay lúc này đây Bright hy vọng mình có thể mang chúng quay về.

Anh nhìn thấy bức hình hai người chụp trên kệ tủ đầu giường. Những tấm ảnh đã chứa đựng kỷ niệm 5 năm họ bên nhau. Và giờ đây, kỷ niệm lại trở thành những kẻ bội phản.

Tất cả những niềm kiêu hãnh và tức giận anh từng có đêm qua đột nhiên giờ đây lại trở thành nỗi hối hận và lòng đau đớn.

Bright thật sự suy sụp.

"Có vẻ chúng ta thật sự đã kết thúc rồi".

---

Author: https://twitter.com/kwinmetawin

Translator: Tyra @ You are my sunshine - 9799 best partner

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net