0.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Trái tim con người không phải chỉ có một cảm xúc, ta không ngừng yêu khi kết hôn đâu. Tình yêu với vợ và người tình là hai cảm xúc khác nhau. Điều làm tôi phát điên là tôi cùng lúc yêu cả hai người. Trái tim tôi chân thành với cả hai người họ." 


/tuesday/ intro


bright vachirawit (28) / win metawin (26)

"Hai người con trai này đã bên nhau được 5 năm, tính cả 3 năm yêu nhau và mới làm đám cưới 2 năm trước tại Anh. Kể từ khi công khai mối quan hệ, họ đã luôn nhận được nhiều sự quan tâm, những lời bàn tán và cả những lời chúc phúc vì Bright là một diễn viên và Win là một phó viện trưởng một bệnh viện tư lớn nhất nhì Bangkok. Tuy đã đóng phim được nhiều năm nhưng Bright không ghi được ấn tượng gì, anh chỉ được biết đến khi công khai mối quan hệ của mình với Win."


mew suppasit (28) / gulf kanawut (26)

"Hai người là bạn thân và là hàng xóm với nhà Bright và Win. Cả hai mới kết hôn được 1 năm trước sau nhiều năm yêu nhau. Mew là một nhà sản xuất phim có tiếng, đã gặt hái được nhiều thành công. Còn từ khi cưới nhau, Gulf được yêu cầu ở nhà vì Mew không muốn anh ấy phải vất vả."


off jumpol (40) / gun atthaphan (37) 

"Cả hai đã kết hôn được 15 năm, sau khi kết hôn họ đã nhận nuôi một bé trai 5 tuổi. Gun trước đây là một diễn viên lớn nhưng đã rút khỏi ngành giải trí từ lâu để chăm lo cho gia đình. Còn Off là một doanh nhân thành đạt, vị trí của ông tưởng chừng như có thể thâu tóm tất cả lĩnh vực ở Bangkok rộng lớn này."


và những nhân vật khác sẽ được tiết lộ trong truyện.


/Truyện được viết dựa theo drama đình đám của Hàn Quốc "The world of the married"/


/nếu thích thì nhớ vote cho tui nhaaa/ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net