Chap 13 : Trò chơi tình nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại một tuần mới =)))))

________________________________________________________________

Về đến khách sạn, tôi ỉu xìu đẩy cửa xe đi xuống, nợ chồng lên nợ, đến bao giờ tôi mới không dính dáng đến tên chủ nợ Kim Tae Hyung nữa đây. Haizz....nghĩ mà buồn thối ruột. 

"Han Yeon Woo". Tiếng gọi phía sau vang lên. 

Tôi theo phản xạ xoay người lại, chợt, "bụp" một cái, cả người không chút phòng bị liêu xiêu, vật thể toàn lông bay vào lòng tôi, tròn mắt nhìn. Ơ, đây không phải con gấu ở viện bảo tàng hồi sáng mà tôi thích nhưng vì tiếc tiền nên không mua hả ? 

Tôi ôm gấu trong tay, ngơ ngác nhìn hắn, lại nhìn con gấu mặc bộ hanbok truyền thống cho chú rể trong ngày cưới "Kim tổng......cái này....." 

Kim Tae Hyung vẫn là phong thái đĩnh đạc, lạnh lùng bước đến trước mặt tôi, hất hàm "Giám đốc bảo tàng tặng, tôi lại chẳng thích mấy thứ ấu trĩ trẻ con này. Cho cô, muốn vứt hay giữ thì tùy."

Thật hả ? Hai mắt tôi sáng như sao, miệng ngoác ra không khép lại được, sung sướng ôm chặt con gấu "tân lang", rõ ràng là tặng tôi, hắn nói một câu tử tế thì chết hả ? Đồ sĩ diện ! 

"Nhưng mà Kim tổng, con "tân nương" đâu ?" Chẳng lẽ vị giám đốc nào đó kẹt xỉ đến nỗi chỉ tặng một con, trong khi nó có hẳn một cặp mà. 

 Kim tổng không tự nhiên hắng giọng, sau đó thản nhiên đáp "Con còn lại tôi bắt buộc phải giữ, nếu không sẽ là thất lễ với món quà người ta tặng". Ừm, lí do này rất hợp lý.  

Tôi nhún vai, không thèm suy nghĩ nhiều, cười ngọt ngào "Vậy sao ? Vậy thì tôi sẽ giữ nó, cảm ơn anh". 

Trở về phòng khách sạn, tôi vừa đi vừa cười, mém chút nữa nhảy chân sáo ở hành lang. Ôm gấu đi vào phòng, tôi vui vẻ đặt con gấu "tân lang" xuống giường, đột nhiên dưới chăn rung ầm lên, sau đó Han Yein từ trong chăn xồ ra, to mồm dọa tôi "Đi đâu giờ này mới về ?" 

Thả túi xách ra bàn, tôi nằm ườn ra giường, vui vẻ đáp "Đi khảo sát thị trường với Kim tổng chứ đi đâu nữa, không phải chị đã nhắn tin với mày rồi à".

Nó bĩu môi, nheo mắt mờ ám nhìn con gấu "Khảo sát thị trường còn có gấu ôm về, theo em thấy thì chị đi hẹn hò thì có ! Em đi mách bác cho coi !"

Tôi có chút đỏ mặt, lắp bắp "Làm gì có chứ." Đúng là đi khảo sát thị trường mà, chính hắn nói vậy.

Sau đó, nhóc con 14 tuổi làm ra vẻ hiểu đời, nghe tôi kể chuyện hôm nay, nó cười ha hả "Han Yeon Woo, chị ngốc chết đi được !". Sau đó, mặc kệ tôi mặt ngu hỏi nó sao cười tôi, nó trở về giường, chùm chăn kín đầu, thần thần bí bí nghịch điện thoại. 

Ngày hôm sau, theo như công việc của một trợ lý đặc biệt, tôi dậy từ sớm, quần áo chỉnh tề, sau đó trốn mọi người trong nhà, lén lút đi lên tầng cao nhất của khách sạn, nơi có phòng Tổng thống, hay còn gọi là phòng VVIP. Quả nhiên là phòng tổng thống có khác, nội thất ở hành lang thôi đã khác quá trời. 

Theo mật mã Kim tổng đưa, tôi mở cửa vào phòng, nhiệm vụ của tôi là đánh thức hắn, gọi phục vụ phòng bưng bữa sáng lên, chờ hắn ăn sáng sau đó mới theo hắn ra ngoài. 

Tôi rón rén đi vào trong phòng ngủ, trên chiếc giường kingsize sang trọng, Kim Tae Hyung đang say giấc. Nhìn đồng hồ treo trên tường, đúng 7 giờ 30 sáng, mới dám bước đến bên giường, cúi người gọi hắn dậy. 

Nhân lúc hắn đang ngủ, tôi âm thầm oán than, cái này mà là trợ lý hả ? Là ô sin cho hắn thì có. Tên tư bản chuyên bóc lột sức lao động của người khác. Hậm hực một hồi, tôi đưa tay lay lay hắn, nhẹ giọng gọi "Kim tổng, dậy thôi. Đến giờ dậy rồi". Đại thiếu gia, anh còn không dậy đừng trách sao tôi xinh mà ác nha. 

Tôi nhếch mép, hắc hắc cười, đang định mượn việc gọi hắn dậy để ra tay đánh hắn cho bõ ghét. Ai ngờ, người tính không bằng trời tính. Hắn đột nhiên túm lấy tay tôi, giật mạnh một cái. Tôi trợn mắt, phản ứng không kịp, cả người đè lên người hắn. 

Còn đang muốn giãy dụa, cánh tay rắn chắc nhanh như chớp ôm lấy eo tôi. Bị ôm chặt trong lồng ngực rộng lớn, hơi thở hòa quyện với mùi hương dịu mát, tự nhiên của người dưới thân cứ thế phả vào người, khiến tim tôi nhịn không được đập dồn dập. Đôi mắt mở to hết cỡ, bặm môi để không bật ra tiếng thở mạnh của mình, tôi hồi hộp đến nuốt nước bọt cái ực.

Chợt, Kim Tae Hyung mở mắt, nhìn tôi bằng ánh mắt thâm tình, lại có gì đó cường ngạnh, mạnh mẽ mà cũng rất dịu dàng khiến cho người ta nhịn không được chìm sâu vào đó. Đại não bị đóng băng, khiến tôi không thể suy nghĩ được gì khác, lại cứ cùng hắn "đấu mắt" như thế. 

Sao đột nhiên tôi lại có cảm giác ánh mắt của hắn có gì đó động tình nhỉ ? Nhất định là ảo giác !

"Han Yeon Woo, cô cố tình phải không ?" Giọng nói thâm trầm, dịu nhẹ hiếm có vang lên. 

Tôi vô tội mà. Là tại anh kéo tôi, còn ôm tôi chứ bộ. Tôi oan ức lắc đầu, lí nhí đáp "Không có....."

Cảm nhận được Kim Tae Hyung đang chăm chú quan sát từng nét trên khuôn mặt mình, tim tôi lại nhịn không được đập rộn ràng, hắn....hắn muốn làm gì chứ ?

Không đầu không đuôi, hắn đưa tay vén vài sợi tóc đang lơ phơ trên má tôi, bố ơi, nội ơi, con sắp hết thở nổi rồi. Lại thở dài một tiếng, bất đắc dĩ nói "Em ngốc thật hay giả ngốc vậy ?" 

Là sao ? Mặt tôi đỏ bừng, thộn ra.   

Hắn buông tay, không nói lời nào mà đẩy phăng tôi ra, ngồi dậy "Mau đi gọi phục vụ phòng đi, bảo họ mang hai phần". 

Mặt tôi từ màu đỏ chuyển dần màu đen, chắc chắn vừa rồi hắn còn chưa tỉnh ngủ. Giống tát một cái đau điếng người, tôi tỉnh rồi, hoàn toàn tỉnh mộng làm công chúa rồi. 

May là hắn còn xíu lương tâm đạo đức, cho tôi một phần bữa sáng, chứ không bắt tôi ngồi nhìn hắn ăn. Ăn xong, hắn tiếp tục một thân tây trang đẹp đẽ, chói lọi đến lóa mắt. Tôi cùng hắn đi ra ngoài. Bất quá, hôm nay là thực sự liên quan đến công việc nè.  

Ngây ngô trên xe một hồi, tôi nhìn thấy trước mặt mình là sân vận động thể thao lớn. Theo hắn đi vào trong, tôi nhìn xung quanh, sân tennis nè. Mà đến đây làm gì. 

Ở sân tennis, chúng tôi gặp hai người. Nghe Kim tổng và họ chào nhau, hình như người đàn ông trung niên là giám đốc của bất động sản Jung Myung - một công ty thời trang có tiếng. Phía sau giám đốc Jung là thư ký của ngài ấy. Ngoan ngoãn đứng sau hắn, nghe một hồi, tôi có thể lờ mờ hiểu, người đàn ông này là đối tác từ xưa bố mẹ của Kim Tae Hyung.  

Kim Tae Hyung quay lại phía sau, dặn tôi "Đi cùng cô ấy thay quần áo, sau đó ra sân này chờ tôi". 

Con bé ngốc như tôi gật gù, thay đồ xong, liền quay sang hỏi cô gái kia "Chúng ta thay đồ làm gì thế ?" 

Thư ký của giám đốc Jung cười khểnh, liếc tôi một cái, dùng vẻ mặt kiêu căng nhìn tôi "Cô chắc chưa chơi tennis bao giờ đúng không ?". Sau đó cầm vợt đi trước. 

Từ bé đến giờ, tôi nào có chơi quần vợt bao giờ chứ ? Đối với dân thường như chúng tôi, chơi cầu lông là giỏi rồi. Hơn nữa, tôi vốn không giỏi thể thao, nên cũng chẳng muốn động đến mấy loại hình thể thao này. 

Lúc này, Kim Tae Hyung từ trong phòng thay đồ đi ra ngoài, tôi hơi ngẩn người nhìn hắn. Ngoại trừ thấy hắn mặc đồ tây trang thì chính là bộ ngủ lụa như sáng nay, cho nên dáng vẻ khỏe khoắn, năng động từ bộ đồ thể thao hắn mặc, khiến cho tim tôi bất chợt hẫng một cái.

"Ngơ ngác cái gì thế ?". Hắn đeo túi đựng vợt trên vai, nhìn tôi cười. 

Tôi xụ mặt, không vui đáp "Không có gì. Mà Kim tổng, tôi không biết chơi cái này".

Hắn gật đầu, lấy vợt ra khỏi túi đựng, sờ sờ mặt vợt vài cái "Vậy cô đi nhặt bóng đi".

Trận đấu giữa Kim Tae Hyung và giám đốc Jung cùng thư ký của mình bắt đầu. Còn tôi, lon ton đi nhặt bóng rồi. Có điều, sao họ cứ cùng nhau nhìn tôi cười thế, khó chịu chết đi được. Tôi cáu giận, cứ cúi xuống nhặt bóng rồi lại bỏ vào giỏ, cứ như vậy, cả người vừa mỏi vừa mệt, chán chết đi được. 

Tôi vừa nhặt bóng vừa lầm rầm mắng, Kim Tae Hyung đáng ghét, Kim Tae Hyung là đồ thối tha, vô liêm sỉ, tôi không biết thì hắn có thể dạy tôi mà, lại bắt tôi đi nhặt bóng, đồ đáng ghét. A, lưng tôi đau quá, lại nhìn hắn đang cùng cô gái kia cười nói, tức giận ngồi phịch xuống sân cỏ, ném mạnh quả bóng trên tay đi. Không thèm nhặt nữa, cô ta coi thường tôi, đến hắn cũng hùa theo, híc híc, ai cũng thích bắt nạt mình hết !

Xinh đẹp thì hay sao, biết đánh tennis thì giỏi lắm hả ? Huhu, nhưng mà thực sự rất giỏi !

"Cô phá sân cỏ, tôi không có tiền đền đâu" Kim Tae Hyung ngồi xổm xuống trước mặt tôi, cười cười đáp. 

Còn cười nữa, đồ đáng ghét ! Giống như đang tủi thân, lại được hỏi đến, nước mắt cứ thế trào ra, tôi lườm hắn, sau đó quay mặt đi chỗ khác. Tôi mới không thèm nhìn anh nữa, đồ đáng ghét !

"Đi chơi với cô ta đi, ra chỗ tôi làm gì ?" Tôi dỗi rồi.

Hắn bật cười, rồi đưa tay gạt nước mắt trên má tôi, nhẹ giọng nói "Được rồi, tôi không chơi nữa, chúng ta về". Chìa bàn tay ra trước mặt tôi. 

Đừng tưởng nói thế là tôi tha cho anh ! Tôi không thèm nói chuyện với anh 2 ngày tới luôn.  

"Nhanh lên, ở gần đây có quán kem rất ngon nha" 

Đừng có lôi kem ra dụ tôi......tôi không thèm nói chuyện với anh 1 ngày. 

"Cô muốn ăn bao nhiêu cũng được" 

Được rồi, tôi miễn cưỡng tha thứ cho anh. 

Giữ đúng lời hứa, Kim Tae Hyung đưa tôi đến quán kem gần sân vận động. Ngồi xuống bàn, tôi hí hửng gọi kem, còn đang muốn gọi 3 ly, hắn chợt lên tiếng "Ăn 1 ly thôi, ăn nhiều kem không tốt".

Đáng thương nhìn người phục vụ "Vậy cho tôi 2 ly thôi. Cảm ơn nhiều".

Ăn kem mùa đông thiệc hết sảy !  

Chợt, trước cửa hàng có gì đó rất ồn ào, mọi người tập trung khá đông, khiến tôi tò mò nhoài người ra ngoài. Chị phục vụ ban nãy thấy tôi, liền cười cười "Cửa hàng đang tổ chức sự kiện tặng phiếu ăn kem miễn phí cho các cặp đôi, em có thể tham gia với bạn trai đó".

Phiếu ăn kem miễn phí !!!! Hai mắt tôi sáng như đèn pha ô tô, quay ngoắt lại nhìn hắn, Kim Tae Hyung cảnh giác nói "Cô....cô muốn làm gì ?" 

Mặc kệ vẻ mặt khủng bố của Kim tổng, tôi nhanh chóng kéo hắn ra ngoài. Cơ hội nghìn năm có một, làm sao mà dân chuyên săn phiếu thưởng như tôi có thể bỏ qua được. Nghe MC nói, chỉ có cặp đôi mới có thể tham gia, cho nên tôi đành để hắn chịu thiệt thôi. 

"Cô muốn ăn bao nhiêu tôi có thể mua cho cô, cần gì chơi mấy thứ ấu trí này ?" Hắn bực mình, lầu bầu.

Tôi cau mày, bĩu môi chỉ vào giải thưởng "Là phiếu ăn kem của hãng trên toàn quốc trong vòng 6 tháng đó. Lấy kem bằng công sức của mình mới xứng đáng chứ !"

MC cầm mic lên, tươi cười dẫn chương trình "Được rồi, chúng ta có 6 cặp đôi ở đây, trước khi tham gia trò chơi, tôi sẽ phỏng vấn họ chút nha".

MC đi đến chỗ từng đôi, phỏng vấn họ vài câu. Đến chỗ tôi, nhìn tên "bạn trai" đang mặt lạnh đút tay túi quần đứng cạnh tôi, hào hứng nói "Có vẻ cặp số 6 đang rất căng thẳng, tôi xin mạn phép hỏi người bạn gái. Cô gái, hai người quen nhau bao lâu rồi ? Là dân ở Jeju sao ?" 

Trong mắt tôi đều là phiếu thưởng, cho nên rất nhanh trí mà trả lời "Chúng tôi là người Seoul đến đây du lịch, mới quen nhau được 3 tháng thôi".

Bởi vì vẻ ngoài và khuôn mặt đẹp trai của Kim Tae Hyung mà mọi người rất chú ý đến chỗ chúng tôi. Nghe tôi trả lời xong, tất cả đều bật cười. MC cười đặc biệt lớn "Mới ba tháng mà đã đi du lịch với nhau rồi sao ? Xem ra cặp đôi số 6 sống rất thoáng".

Những gì tôi nói đều đúng mà, sao họ lại cười ? 

"Được rồi, chúng ta bắt đầu trò chơi nha !" MC trở lại khu vực chính. 

Trò chơi đầu tiên là Pepero Kissing. Mỗi cặp đôi có hai người, một người ngậm đầu bánh, người còn lại sẽ cắn bánh theo đầu socola còn lại, đội nào còn thừa dưới 1,5 cm sẽ chiến thắng. Nghe xong, tôi bắt đầu choáng váng, còn người bên cạnh thì có vẻ ngược lại, rất hào hứng nha. Trò này vốn không xa lạ với người dân Hàn Quốc, nhưng mà vấn đề là, tôi với Kim Tae Hyung có phải người yêu thật đâu.  

"Hay....hay là xin rút lui đi". Tôi lắp bắp nói. 

"Sao ? Sợ rồi ?" Kim Tae Hyung nhìn tôi cười sảng khoái.

Nhận bánh pepero từ chỗ MC, tôi đỏ mặt, ngậm lấy đầu có bánh, bởi vì tôi lùn hơn hắn rất nhiều, cho nên người cắn bánh phải là hắn. Hiệu lệnh bắt đầu, mọi người xung quanh reo hò. Nhưng dường như, tôi chẳng thể nghe nổi cái gì nữa, bởi vì mặt của hắn tiến càng lúc càng gần mặt tôi. Tim tôi như ngừng đập khi mũi hắn cọ vào mũi tôi, đừng...đừng tiến tới nữa mà.....

Tôi nhắm mắt, môi hắn chạm nhẹ vào môi tôi, lướt qua, tôi vội vàng nhả phần bánh còn thừa ra, đỏ mặt đưa cho MC. Kết quả, có cặp 1,4 và cặp số 6 là chúng tôi với mẩu bánh đều là 1 cm tiến vào trò chơi tiếp theo. 

Tôi không dám nhìn hắn, chỉ ngại ngùng gãi gãi đầu nghe lời dẫn của MC. Trò chơi thứ hai là trò thử sức bền của bạn trai. Nghe tên thôi cũng đoán được rồi nha. Người nam sẽ cõng hay bế người nữ, theo hiệu lệnh của MC, cặp nào chịu được lâu rất sẽ chiến thắng chung cuộc. 

Tiếng còi vang lên. Kim Tae Hyung rất không hứng thú, nhưng miễn cưỡng cúi người thấp xuống cho tôi leo lên lưng hắn. Xốc tôi nghiêm chỉnh trên lưng hắn, hắn thoải mái đứng lên. 

Tôi ngoan ngoãn ôm cổ hắn, dựa đầu vào vai hắn, người hắn không có lạnh như tính cách của hắn đâu, ngược lại rất ấm áp nha. Mùi hương từ người hắn tỏa ra, rất dễ chịu. Sung sướng cọ cọ, ngoại trừ em trai ra, thì đây là lần đầu tôi được người khác cõng, có chút hồi hộp và xao xuyến, khiến hai má bất giác ửng hồng.

15 phút trôi qua, sau khi đứng một chân trụ, xoay vòng vòng thì chỉ còn chúng tôi và cặp số 1 là trụ lại. Tôi lấy thấy thương hắn rồi, trời lạnh còn bắt tội hắn như thế, tôi áy náy nói "Anh có mệt không ? Hay là chúng ta chịu thua đi".

Không thấy khuôn mặt của hắn, chỉ nghe hắn trả lời "Mới thế này sao có thể mệt được. Sức bền của tôi, cô cứ từ từ tìm hiểu đi". 

Những lời này, sau này tôi mới thực sự thấu hiểu sâu sắc, thậm chí còn cảm thấy nó rất khủng bố.

( Au : Có ai hiểu ý ảnh nói với chị không =))))       

Gần 30 phút trôi qua, cuối cùng cặp số 1 chịu thua, tôi nhảy xuống, cười đến híp mắt, hạnh phúc ôm chầm lấy hắn, nhảy nhót "Oa, chúng ta thắng rồi, thắng rồi !".

Pháo bắn lên, MC cùng mọi người vỗ tay rào rào "Chúc mừng cặp đôi số 6 đã trở thành người chiến thắng ! Chúc mừng hai bạn".

Kim Tae Hyung nhìn vẻ mặt của người bên cạnh đang ôm phần thưởng cười đến rạng rỡ, cũng bật cười theo, bất giác đưa tay xoa xoa đầu nhỏ. Chỉ có cái phiếu ăn cỏn con có thể làm con mèo nhỏ vui đến vậy, hắn thật không biết nói gì. 

Đến khi trở về khách sạn thu dọn đồ đạc, buổi chiều bay về Seoul, tôi vẫn ôm cái phiếu trong lòng, cười ngọt ngào, mặc kệ ánh mắt kỳ lạ của mọi người nhìn mình. Đối với tôi, nó không chỉ đơn thuần là phần thưởng mà còn là kỉ niệm, là hồi ức, trong đó, tất cả đều xoay quanh Kim Tae Hyung.  

Ngồi ở trên máy bay, tôi ngoái đầu nhìn về phía sau. Có lẽ, rất lâu sau này tôi mới có dịp trở lại nơi đây, hòn đảo tình yêu của Hàn Quốc, cùng một người nào đó, và với một thân phận khác chăng.......

______________________________________________________________

End chap 13      

 Vote và cmt nào !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net