Chương 12: Buổi fanmeeting kì quái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chiều hôm nay là thời gian bận rộn nhất của Hyo Mi, bởi cô không chỉ make up cho một người mà là bảy người. Thật sự tốn rất nhiều thời gian mà còn cách chương trình hai tiếng nữa. Nhưng cô vẫn hoàn thành kịp thời, may mắn.

Và chương trình M!Countdown đã đến, hơn ba trăm fan hiện đang có mặt tại trường quay riêng của BTS, trên tay cầm lightsitck Army Bomb sáng rực cổ vũ cho họ.

        Âm thanh cổ vũ vang lên

          - Kim Namjoon, Kim Seokjin, Min Yoongi, Jung Hoseok, Park Jimin, Kim Taehyung, Jeon Jungkook! BTS !

..................

Cứ thế chính nhờ sự cổ vũ của A.R.M.Y mà MV đợt này trong 24h đầu đạt 56tr view, vượt qua các ngôi sao hàng đầu thế giới như Taylor, Justin, PSY,... ( chém tí nhưng mình tin các anh, một ngày nào đó các anh sẽ làm được! 😊 ) vươn lên top 1 và lọt vào nhiều bảng xếp hạng quốc tế. Đồng thời trong lần come back này, trai nhà cũng giật được chiếc cup với tổng bình chọn 21639 lượt.


          Cứ với đà này, năm nay BTS chắc chắc sẽ tham gia Billboard Hot 100. Bây giờ bài hát A.R.M.Y đang đứng thứ 4 trên thế giới, nên không bao lâu nữa cũng sẽ vươn lên thứ nhất.

         ------------------------------------------------

     Sau màn trình diễn vừa rồi thì tiếp đến là buổi fanmeeting - buổi giao lưu giữa fan và idol.

      7 p.m, 100 fan may mắn đã ngồi trên hành ghế của mình. BTS lần lượt ra và ngồi theo thứ tự, đầu tiên là Namjoon, Jin, Jimin, Suga, Jungkook, Hoseok và Taehyung. Mở đầu luôn là câu chào của BTS

- Two, three. Bang (Tan)!!! Annyeonghaseyo. Ulineun Bangtan sonyeondeul-ibnida.

HS: Chúc các bạn có một buổi fanmeeting vui vẻ!

Fan: Nae.....!!!!

.............

Cứ thế từng fan đi lên một kèm theo món quà mà mình mang đi tặng cho idol của mình. Hobeom, Sejin và Hyo Mi - ba manager luôn là người túc trực bên BTS, đặc biệt là Hyo Mi. Mỗi lần fan tặng BTS, Hyo Mi sẽ đi cất những món đồ vào một chiếc thùng để khi về KTX, BTS sẽ giữ lại trong một căn phòng riêng ( đồ của fan mà, mấy anh quý chúng lắm )


Nhưng, hôm nay cũng kì lạ thật, thường thường fan nhà anh luôn nhìn họ nói chuyện, còn bây giờ thỉnh thoảng lại lướt mắt nhìn đi đâu đó. Hm..... nghi ngờ nha!

TH: Woaa...., ít khi có bạn fan nam nào đến đây, thế mà 1,2,3... có 7 bạn. Daebak!

YG: Oh! Thật kìa! 😧

RM: Hmm..... hôm nay mọi người cứ là lạ thế nào ý, cứ đảo mắt liên tục trong khi nói chuyện, hơn nữa camera hướng lên trên kìa! Chậc...

Jin: Mấy đứa chụp đâu thế, anh là worldwide handsome, chụp anh này!

Fan: Đâu có! Jin oppa jal saeng-gida ( đẹp trai đoá )

JM: Các bạn nói dối nha...! Nào có việc gì cứ nói ra...

Fan: Jeongmal? ( Thật á? )

JK: Nae, mọi mong muốn của các bạn bọn mình đều thực hiện 😇

Một vài bạn fan nữ mạnh dạn lên tiếng, hét to:

- Hyo Mi à, BỌN MÌNH MUỐN GIAO LƯU VỚI BẠN!!!

.........

TH: Ohhh, Hyo Mi nổi tiếng thật rồi... đến fan của mình cũng bị Hyo Mi chiếm tình cảm - nói kiểu trêu đùa ý ( không phải nói thật đâu, tại mấy anh cực kì quý Mi Mi nhà mình mà )

Fan: Haha....



What??? Cô đang đứng yên cũng bị lôi ra là sao?
Mà việc này cũng được ư? Hyo Mi quay sang nhìn hai anh quản lí và BTS, cô đành từ chối mấy bạn fan

- Mọi người à, không được đâu, đây là buổi fanmeeting của các bạn với BTS mà, không sợ họ buồn sao.

Chưa nói xong thì Namjoon oppa nhảy vô

- Mi Mi, bọn anh đâu có buồn, còn vui nữa kìa, phải không mọi người!

Fan: Nae.....

Hyo Mi thở dài, cuối cùng cũng gật đầu nhìn BTS cười. Sejin oppa lấy cho cô một chiếc ghế ngồi chính giữa bàn, cạnh Jimin và Yoongi.


Hiển nhiên là fan vui vẻ rồi, ước nguyện của họ mấy ngày hôm nay mà. Cứ thế, lần lượt từng fan lên giao lưu với BTS và Hyo Mi. Cô cũng chiều tất cả mọi chiêu trò của fan BTS đưa ra, nào là swag, dễ thương,..... hơn nữa quà mà fan tặng như gấu bông, bờm, vòng cổ, hình dán Hyo Mi đều cho hết lên trên người ( lần đầu tiên Hyo Mi cô phải làm mấy thứ này đó ).


Hyo Mi trò chuyện với fan rất vui vẻ và còn kí tặng album cho họ nữa, chỉ tiếc cho mười mấy bạn đầu không có chữ kí của cô thôi. Hơn nữa các bạn fan không chỉ chụp ảnh thần tượng của mình mà còn chụp Hyo Mi. Còn tạo nên những khoảnh khắc thần thánh, khiến Hyo Mi càng đẹp hơn trong mắt fan và Kpop.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net