Chương 15: Trở về

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

         Hơn nửa tháng trôi qua, công việc come back của BTS thành công thuận lợi, liên tiếp 3 tuần giật cup trên M!Countdown, hơn nữa BTS còn xếp thứ nhất trên bảng Billboard Mỹ và đứng thứ nhất BXH trên nhiều quốc gia.


         Hiện tại thì Bang PD cho BTS nghỉ ngơi một tuần - để làm gì ư, tất nhiên là để mua đồ mới dọn về biệt thự ở rồi.



         Nhưng mà.... mấy anh nhà ta.... mua đồ thì ít... mua đồ ăn vặt thì nhiều. Nào là bánh, kẹo jelly, snack vị chocolate, matcha, ngô,.... rồi đến ice cream đủ các vị, sau đó là thịt, thịt, và thịt. ( BTS là những con người cuồng thịt, khổ không cơ chứ, Hyo Mi quên không nói cho mọi người biết trong biệt thự đã có đầu bếp và đồ ăn vặt, chết mất thôi. Bình thường ở KTX luôn luôn có một thùng snack và một tủ kem, giờ thêm đống này....! )



V: Kookie Kookie, snack này ăn ngon không? - Taehyng chạy về phía Jung Kook, trong tay cầm một đống snack kì lạ.

JK: Hyung, mua ít thôi, ăn hết thì mua tiếp, đầy một xe rồi ( 😰 )

Jin: Ya!!! Chúng bay định bầy ở nhà Mi Mi à!

YG: Jin hyung, nhà em nó ( Mi Mi ) là biệt thự đấy, lại còn ở khu vàng của cả đất nước Hàn này, mua nhiều cũng không lo chật chội ( nhây thật )

Jin: Haizz! Hết thì mua, cứ từ từ, mới đến tém tém nó lại chút, còn sau thì..... hakhak....

------------------------------------------------

- Ha....xì... hơ, ai nói xấu mình à? - Hyo Mi lắc đầu tự hỏi.


Hiện tại cô đang có mặt ở sân bay quốc tế Nội Bài. Hyo Mi tiến về phía cổng sân bay, kèm theo đó là một cái vali bé màu đỏ càng làm nổi bật cách ăn mặc và khí chất sang chảnh lạnh lùng của cô.




Hiếm có stylist ở Kpop nào mà vừa tài năng, xinh đẹp lại có cách phối đồ chất chơi như cô, ngay cả stylist nổi tiếng trên thế giới cũng công nhận tài năng của Hyo Mi.

- Bíp... bíp.....

- Linh, phía này!

Hyo Mi nhìn chiếc xe Lamborghini màu đen phía tay trái, có một người phụ nữ quyến rũ, tóc màu đỏ rực, da trắng, phong cách thì.... sexy khỏi nói.


- Băng, làm gì ở đây! - trái ngược với vẻ ngoài sexy quyến rũ, nóng bỏng ấy lại là cái tên Băng khiến người ta nhớ mãi

- Buồn nha, đồ vô tâm, người ta đến đón bạn yêu đến công ti mà.


Cô không nói gì, có lẽ là quá hiểu con người này rồi. Chẳng qua là muốn hỏi tại sao sang Hàn Quốc làm quản lí cho cái nhóm nhạc BTS làm gì. Làm việc gì không làm, đi làm cái việc cực khổ ấy.


- Cạch... xoạt... đến *** đi - Hyo Mi mở cửa ngồi vào bên trong xe, lạnh lùng nói


- Hứ, người ta có phải tài xế của cậu đâu - nói vậy thôi chứ chân đạp ga, tay cầm vô lăng vít đi trong gió, bỏ mặc những ánh nhìn đằng sau


Thực ra, lúc Hyo Mi vừa xuống sân bay đã thu hút ánh nhìn của bọn họ, hơn nữa ở Việt Nam A.R.M.Y vô cùng nhiều nên kha khá người nhận ra cô là manager của BTS. Họ liên tục chụp ảnh Hyo Mi, nhưng cô không quan tâm, vẫn tiếp tục tiến lên phía trước. Đặc biệt, khi Hyo Mi và Băng nói chuyện, hai băng - hoả mỹ nữ cùng chiếc Lamborghini càng thu hút sự chú ý của họ.



Chỉ trong vòng 30 phút, rất nhiều trang mạng dành cho giới trẻ đưa tin " Manager xinh đẹp tuyệt vời của BTS đã đến Việt Nam " hay là " Manager của BTS xinh đẹp, giàu có trở về VN, BTS có đến ?" Và rất nhiều bài báo khác nhau.

Nếu là Hyo Mi ngày trước, cô sẽ không để cho bất kì bài báo nào đăng tin về cô, nhưng từ khi có mấy anh ( BTS ) tính cách cô có chút đổi thay, hơn nữa làm manager cho họ cũng không thể tránh khỏi camera nên cô chấp nhận điều đó.

-------------------------------------------

- Băng, ông Jack chuẩn bị hội triển lãm xe và hội đấu giá đến đâu rồi.


- Xong hết rồi, bọn mình chỉ chờ cậu về. Mai nhớ mặc trang phục dạ hội, đợt này có nhiều tài phiệt cũng như giới quý tộc các nước đến, cậu phải cho họ mở rộng tầm mắt chứ, nên mình chuẩn bị cho cậu rồi, cô gái - chủ tịch tập đoàn W bí ẩn nổi tiếng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net