Chương 16: Tâm tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Tối ngày hôm sau, tại biệt thự ***, có hơn 200 khách mời từ nhiều quốc gia đến tham dự. Phía ngoài biệt thự là một quảng trường triển lãm xe ( thực chất là để tí nữa đấu giá ý ) còn bên trong biệt thự là nơi đấu giá. Biệt thự gồm hai tầng, tầng một dành cho những khách hàng tài phiệt, tầng hai gồm nhiều quý tộc và những nhà tỷ phú ( nói chung là cực cực giàu )



       6 p.m, hơn 200 khách tham dự đã có mặt đầy đủ, tất nhiên, là một buổi dạ tiệc có quy mô lớn trên thế giới nên trước khi vào cổng, nhân viên đưa  cho họ mỗi người một chiếc mặt nạ.


       6.30 p.m. Băng cùng Linh đi xuống sảnh tiệc
Vẻ đẹp của hai băng - hoả mỹ nữ luôn thu hút mọi ánh nhìn, khiến người ta cảm thấy ghen tị cùng hâm mộ. Chiếc mặt nạ che giấu một phần nào đó nhan sắc hai người nhưng, chính điều đó càng thu hút mọi người hơn, bởi sự huyền bí của hai cô nàng.


         Hôm nay, Băng lại khoác trên người chiếc đầm dạ hội màu hồng phớt, một chút dịu dàng, khác với thường ngày nhưng không kém phần quyến rũ. Còn Linh ( Hyo Mi ) lại khoác trên người chiếc đầm màu vàng kim, sang trọng, quý phái, phù hợp với chủ bữa tiệc ngày hôm nay.

    

      

         - Chào mừng mọi người tới bữa tiệc ngày hôm nay, tôi là Victoria và người kế bên tôi là Rose - chủ tịch tập đoàn W, cũng như chủ nhân của bữa tiệc này.


        - OMG! Chủ tịch thần bí W! Là một người phụ nữ!

        - Wow!

     ............

     Tiếng xì xầm bàn tán vẫn tiếp tục vang lên, nhưng Hyo Mi không quan tâm, dõng dạc nói



        - Cảm ơn mọi người đã tham dự buổi triển lãm ngày hôm nay, với quý công ty mà nói, đây là vinh hạnh của tôi khi gặp gỡ được những nhà tài phiệt, tỷ phú và giới quý tộc trên khắp các quốc gia đến đây. Mong rằng mọi người sẽ có một buổi tiệc tốt đẹp. Xin cám ơn!

            ------------------------------------------------

         JK: Huhhh....! Không có Mi Mi ở đây, đành phải ăn món của Jin hyung nấu ( xí... ngày trước không có Hyo Mi vẫn ăn ngon lành, giờ thì... chậc... )


        Jin: Yaa.... anh mày nấu cho ăn còn đòi hỏi, hay muốn ăn mì ramen hả!


        JK: Jin hyung, hyung là number one, là worldwide handsome đỉnh của đỉnh.

Jin: Hứ, tất nhiên!

YG: Em ý về Việt Nam làm gì mấy đứa biết không? - Yoongi quay sang nhìn mấy đứa em ngồi chỏng trơ ăn snack

V: I don't KNOW! Nhưng mà, Mi Mi về thể nào chẳng mua đồ ăn về cho nhóm. Kek....kek....🤩🤩

-------------------------------------------

11 p.m, hiện tại tất cả các khách mời đều đã ra về nhưng còn lại Băng và Linh, hai người đang ở trong phòng nói chuyện với nhau.


       - Linh, doanh thu đợt này cao hơn so với năm ngoái 10 %, quý chủ tịch nên thưởng cho người làm này như nào đây à!!!


      - Còn muốn thưởng. Đừng tưởng mình không biết, bình thường đi ăn đi chơi cậu toàn lấy tiền từ công ty ra, giờ muốn thưởng.... được. Mai sang bên châu Phi còn một chi nhánh chưa làm chủ, cậu sang đó quản lí, bao nhiêu tiền cho cậu hết.


       - Aiyaa....! Bạn hiền, không cần thưởng nữa..... hìhì.... mình an phận... nên bạn đừng bắt mình sang đấy nha...! - Chết tiệt! Đồ quỷ, dám bắt mình sang bên đấy, mình không muốn thành cục than đâu à, nước da trắng hồng của tôi! Haizz... dời chủ đề ngay lập tức.


      - Linh, sống chung với bảy anh chàng đẹp trai đó sướng không, có làm tan chảy trái tim băng giá của cậu không hả.


     Cô nhìn con người đang hí hửng chờ câu trả lời của cô. Định nói KHÔNG nhưng đột nhiên trong đầu hình ảnh của họ ( BTS ) chợt thoáng qua. Cô bất giác mỉm cười nhẹ nhưng ngay sau đó trở lại vẻ mặt lạnh như lúc đầu, dù thế thì vẫn bị Băng nhìn thấy.



        Băng nghĩ: có lẽ, họ ( BTS ) sẽ mang Linh trở lại,    trở lại một người vui vẻ, biết khóc, biết cười. Và mong rằng, họ ( BTS ) sẽ không làm tổn thương cô giống người kia.

      

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net