Chương 9: Vui Vẻ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày sau khi đến Busan, Hyo Mi đã nổi tiếng khắp Kpop từ fan cho đến idol. Hyo Mi được biết đến và được người ta gọi là nữ thần mạnh mẽ bởi cô có vẻ đẹp của tạo hoá, hơn nữa màn bảo vệ Suga - BTS cũng rất MẠNH MẼ nên họ gọi cô với cái tên như thế.


Họ bắt đầu tò mò với cô gái này và tìm hiểu nhưng họ chỉ tìm được một bức ảnh duy nhất đó là lúc...... cô - Hyo Mi bước từ trong chiếc xe Lamborghini Veneno Roadste ( trị giá 4,5 triệu USD - 102 tỉ đồng ) ở triển lãm xe thế giới tổ chức ở Busan cách đây ba năm trước. Cô xinh đẹp, giàu có và mạnh mẽ nên nhiều người ngưỡng mộ cô, nên có thể nói.... haizz.... Mi Mi nhà ta kéo thêm fan cho nhóm rồi ( các anh phải cảm ơn Mi Mi nhà mình thôi 😌)

        - Yahh....hh.... Mi Mi nổi tiếng hơn bọn anh rồi nha

      Hoseok cười nham hiểm huých nhẹ vai Hyo Mi, trêu trọc cô.

       Còn cô thì đang bực từ ngày hôm qua đến giờ nhưng mặt lại không có biểu cảm gì, vẫn lạnh lùng nhìn Hoseok oppa. Cô tức đến chết  với mấy con người chưa lớn này mất. Từ lúc xuống sân bay cả nhóm cứ trêu cô, nào là:

     RM: Mí Mi Mí Mi Mí Mì Mì, Mi Mi...swag ghê

      JM: Thương Mi Mi quá à, dễ thương chết mất, em bảo vệ Yoongi hyung mạnh mẽ ghê😙

     TH: Hyung....hyung, mấy hyung có thấy không.... pạc... - Tae Hyung còn sống động hơn, làm lại hành động của Hyo Mi lúc bảo vệ Yoongi hyung

Jin: Em ý lao ra như một cơn gió, dũng mãnh như một anh hùng và....bàn tay ấy, OMG, đã đỡ chiếc điện thoại...

JK: Hâyyy.... yaaaa.... sư phụ Mi Mi hãy bái con làm đồ đệ..... ý nhầm..... xin hãy nhận con làm đệ tử😀 - kèm theo đó là động tác vái lạy tất nhiên mặt Kookie nhà ta đang nhe răng cười hớn hở

...................

Hyo Mi cười nhẹ, ánh mắt lạnh ngắt nhìn bọn họ. Cô thắc mắc tại sao họ lúc nào cũng có thể ồn ào được. Không trừng phạt họ chắc chắn lần sau lại tái phạm đi trêu cô cho mà xem ( nhưng mà, Mi Mi nhà ta đâu biết, dù có phạt như thế nào thì BTS vẫn cứ nhây thôi, haizz :)) )

Hyo Mi đặt tay lên vai Tae Hyung oppa, mỉm cười nhẹ nhìn bảy người

- Dạo này... em hơi mệt.... nên... tuần này... em... không nấu cho mấy anh ăn được. Các anh nhờ Jin oppa nấu cho hoặc gọi đồ ăn ở ngoài.... NHÉ!

- ...................

- ..................

- NOOOOO, Mi Mi thương các oppa của em mà

Tae Hyung nhìn Hyo Mi cười trìu mến, ánh mắt cún con chớp chớp liên tục rồi nắm chặt tay cô.

Jung Kook ẩn Tae Hyung hyung sang một bên

- He... hehe.... Mi Mi, oppa đâu có nói gì đâu ( xạo nha ), oppa thương em nhất nhất luôn ý nên kệ mấy hyung ấy, Mi Mi nấu cho oppa ăn..... nhá!

- Yah, thằng Kook này.....

- .........

Chết thật, ai bảo Mi Mi nấu ngon vậy làm gì để giờ họ phải xin sự tha thứ của cô. " Biết thế không trêu Mi Mi nữa " bảy con người cùng chung một suy nghĩ.

Mặc kệ họ nịnh nọt, xin xỏ Hyo Mi vẫn không nấu cho BTS ăn, cô phải phạt bọn họ cho chừa đi.

---------------------------------------------

Show " Holiday in Busan " diễn ra rất thuận lợi, đồng thời BTS giới thiệu với fan về special manager - Hyo Mi nhà mình. BTS còn diễn lại cảnh ở sân bay cho fan xem ( diễn lại theo phon cách LỐ đó ) thậm chí còn kể cho fan nghe về những việc tốt của cô.

      Sau khi show "Holiday in Busan " được chiếu thì không chỉ A.R.M.Y mà còn cộng đồng fan Kpoo đều biết tới cô. A.R.M.Y còn viết những lời cảm ơn đến Hyo Mi, thậm chí cô còn được lọt vào một trong những quản lí tốt nhất Kpop.

 
      Do Hyo Mi quá là xinh đẹp nên BTS đã có nhiều fan nam hơn, có người còn bảo cô đi làm idol chắc chắn sẽ nổi tiếng nhanh chóng. Nhưng Hyo Mi cô cần gì đây, cô làm đủ các loại nghề, hơn nữa còn nổi tiếng trên thế giới chẳng qua cô không dùng tên thật và ít khi lộ mặt thôi. Cô quá giàu rồi nên giờ Hyo Mi làm việc theo tâm trạng thôi. Tất nhiên công việc hiện tại cô làm rất nghiêm túc. Mấy việc khác làm cũng được mà không làm cũng chẳng sao cả.

      ----------------------------------------------

    - Mọi người tập trung - Hyo Mi

    - Chỉ còn mấy ngày nữa là come back nên mấy anh hãy nghỉ ngơi thật tốt, thật thoải mái để hôm đó cho A.R.M.Y xem các anh đổi mới như thế nào nhé!

     - Nae... - BTS đồng thanh nói, mặt cười vui vẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net