Chap 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai anh chị cô chỉ vừa công khai mới đây thôi. Chị MinYoung xin nghỉ việc ở Công ty, về phát triển cái quán nướng của con em, giờ thì làm ăn khấm khá rồi, mở thêm tận 2 cái nữa lận.

Ban đầu cô cũng bị công kích dữ dội từ những fan cuồng thái quá nhưng nhờ có ARMY và anh lên tiếng, mọi chuyện cũng dần bình thường trở lại. Fan của anh cũng ủng hộ hai anh chị rất nhiều, dù gì anh cũng 30 tuổi rồi.

Ban đầu, nhà báo phóng viên đến tìm, khiến cô không thể làm ăn buôn bán gì hết, cuộc sống muốn loạn cả lên, đi đâu cũng gặp cánh nhà báo đến đau cả đầu. Thời gian này nếu không có anh và ARMY ủng hộ, chắc cô bị trầm cảm mất.

Hơn một tháng sau, khi tin tức đưa liên tục người ta cũng nhàm chán và họ cũng mặc định cho sự kiện anh và chị quen nhau như một điều hiển nhiên. Ít soi mói, ít bàn tán, có chăng thì cũng là muốn biết mức độ tiến triển tình cảm của hai người đến đâu, muốn chộp ảnh tình cảm của hai người. ARMY còn bá đạo hơn cả cánh phóng viên, ARMY muốn thấy Bang tan con.

----------------------

Nhân tiện HaeJin sang chơi, MinYoung và Jin mời cả nhà cơm tối và quẩy một bữa, đã lâu rồi, Bang tan không có tụ tập lầy lội đầy đủ. 7 trẻ này chỉ cần ở chung với nhau thì quên cả trời đất, có thể tám chuyện suốt 5 tiếng mà không biết mệt. Anh em ruột thịt chung nhà còn chưa chắc được như bọn họ.

Cửa vừa mở, 3 đứa nhỏ nhất bầy đã ùa vào, miệng mồm liên thanh, một tiếng chị dâu, hai tiếng chị dâu, chẳng xem anh già của chúng ra gì cả. Nhưng mà nói nhỏ chứ có nhỏ nữa đâu, JungKook cũng 25, JiMin và TaeHyung cũng 27 tuổi rồi. Khi HaeJin gặp YoonGi, anh cũng bằng tuổi JungKook bây giờ nhỉ. Thời gian trôi nhanh thật.

- Chị dâu hôm nay cho bọn em ăn gì vậy? - V con người an tàn phá hoại thứ hai của nhóm

- Chị dâu hiểu ý bọn em ghê, lâu rồi không tiệc tùng gì hết.

- Chị dâu quẩy overnight luôn đi. Bọn em ngủ dưới sàn cũng được. - JungKook có vẻ thích nằm dưới sàn nhà nhỉ?

HaeJin từ trong bếp đi ra, đặt đĩa thức ăn lên bàn

- Gớm. Ba đứa bây cũng y như ngày nào nhỉ?

Thấy cô, cả ba trợn mắt, đồng thanh hét lên

- Chị MinYoung!

MinYoung với Jin trong bếp đi ra

- Sao vậy mấy đứa?

- Tiệc gia đình mà sao lại có người lạ vào đây? - JiMin lên tiếng

- Phải. Em không thích có người ngoài. - V hùa theo

JungKook cũng lắc lắc đầu

Vừa lúc RM và JHope cũng tới, vừa thấy HaeJin, JHope đã bay tới cạnh chỗ HaeJin, để lại RM chật vật vừa ôm giỏ trái cây vừa đóng cửa. "Cái cửa chết tiệt, đóng hoài không được, thây kệ khép lại đó đi vô, nặng quá"

- Mấy đứa ai đây? - JHope vừa đi xung quanh HaeJin ra vẻ nghiền ngẫm vừa hất mặt hỏi 3 đứa em.

- Em đâu có biết. - JiMin lắc đầu trả lời JHope

RM lẳng lặng ôm giỏ trái cây xuống bếp. Jin và MinYoung ôm bụng cười rồi mặc kệ bọn chúng tự xử với nhau, vào bếp với RM.

- Mấy đứa bay giỏi lắm. Tính bơ chị mà được à. - HaeJin xắn tay áo, cầm cái vá đuồi mấy đứa kia chạy quanh nhà.

- Haha. Ai biểu chị nói nghỉ việc là nghỉ việc, nói đi là đi một hơi 5 năm trời. - Bọn nhóc vừa chạy vừa là làng

- Phải đó. Còn dám giấu bọn em hẹn hò với anh Yoongi

- Phải. Giấu kỹ đến mức nếu em không tình cờ đọc được tin nhắn của anh ấy gởi chị thì cũng không biết

- A. YoonGi hyung. Cứu

Suga đẩy cửa vào nhà. " Cửa ngõ mở tan hoang thế này, thiệt là". Vừa đặt chân vào phòng khách liền bị 4 con bạch tuộc quấn chặt lấy người. Anh còn chưa biết cái quỷ gì xảy ra, HaeJin đã từ đâu phóng tới trước mặt anh tay vẫn đang còn cầm vũ khí

- HaeJin/YoonGi. Bốn đứa nhỏ ở sau lưng anh cười hắc hắc

- Em qua khi nào, không nói anh biết. Anh chỉ muốn chạy ngay lại ôm lấy cô thôi, khổ nỗi đang bị lũ em túm chặt đành mở miệng hỏi mấy câu sáo rỗng.

- A. Mới hôm qua. À không, khi tối. Anh vào nhà đi. Cô đi lại kéo anh ra khỏi bàn tay lũ em xấu xa. Trợn mắt với 4 con quỷ nhỏ. - Tha cho mấy đứa. Cả 4 đi vào, bụm miệng cười

------------------------------

Cả bọn ăn uống no say, ca hát, nhảy múa, thi rap, thi nhảy, mệt rồi lại lăn đùng ra, nằm la liệt trên sàn.

- Năm đứa bay còn nằm ườn ra đó. Không chịu dẫn người yêu về cho chị xem. MinYoung lên tiếng. Cô đưa 2 ly nước cho Jin với YoonGi. Jin vòng tay ra sau lưng cô, kéo nhẹ cô ngồi gần lại bên mình. YoonGi đang ngồi xếp bằng trên ghế, mặt lạnh khó chịu. HaeJin ngồi bên muốn nói nhưng nhìn anh đang một mặt giận dữ lại thôi, đợi tý gặp riêng anh nói vậy.

- Không. tụi em yêu nhau, người yêu làm gì nữa. 4 đứa lố nhất bầy ôm lấy nhau

RM thấy vậy liền đạp mông đứa gần nhất

- Bớt lầy mấy cha. Trễ rồi, về

Cả đám lục đục kéo nhau ra về, HaeJin, MinYoung và Jin ra tiễn, Suga vẫn mặt lạnh ngồi trên ghế chỉ hận không tống cái lũ kia đi mau cho khuất mắt.

- Lái xe cho cẩn thận. Jin dặn dò

- MinYoung noona, khuya rồi, đường về nguy hiểm, không cần về cũng được ha. JungKook lên tiếng.

- Cái lũ quỷ này. MinYoung cười trừ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net